5. HwangMiniGeum

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay bé sẽ kể cho các chị nghe về gia đình mới của bé.

Trong gia đình bé có tổng cộng ba thành viên. Người đầu tiên là ba lớn Hwang Yunseong, được hai tư nồi bánh chưng. Ba lớn của bé bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Người thứ hai là ba nhỏ Kang Minhee, hai hai nồi bánh tét. Ba nhỏ của bé người đẹp vì lụa. Người cuối cùng là bé Geum Donghyun, mới năm nồi bánh giò thôi. Xinh trai, dễ thương, cute hột me hột lựu.

Chắc các chị cũng thắc mắc là ba nhỏ của bé chỉ mới hai hai tuổi mà bé đã năm tuổi rồi phải hơm. Để bé kể cho mà nghe.

Lúc đó ba lớn mới hai mươi tuổi, ba nhỏ mười tám tròn. Ba lớn đi làm từ thiện với cùng trường của ba ở cô nhi viện ấy. Sau khi nhìn thấy bé Geum Donghyun một tuổi là liền có ý định xin về nuôi. Nói là làm Hwang Yunseong nhà anh không có gì ngoài điều kiện, gọi điện thoại cho ba mình đến làm giấy tờ vân vân và mây mây để đón bé Geum về nhà họ Hwang.

Mà nghĩ cũng lạ, Hwang Yunseong khi ấy mới hai mươi cái xuân, làm anh trai người ta thì không chịu đâu muốn làm ba của người ta cơ. Chưa gì mà đã muốn già rồi. Đã vậy Hwang Yunseong còn dạy bé Geum kêu Kang Minhee là ba nhỏ nữa chứ.

Còn nữa, ba Yunseong quen ba Minhee từ lúc ba Minhee mới mười sáu, cái tình yêu tuổi học trò ngây thơ, trong sáng mà vô cùng chân thành ý. Hạnh phúc mà dễ thương, cái tình cảm ai cũng mong ước. Tình yêu tuổi hồng kéo dài đến khi Kang Minhee lên mười tám thì có thêm bé Geum.

Kang Minhee cũng rất thích trẻ con. Cậu rất thích Geum Donghyun, Geum Donghyun cũng rất thích cậu. Nên bé cứ quấn lấy Kang Minhee mãi thôi, làm cho Hwang Yunseong ganh tị muốn chết.

Mới có mười mấy tuổi đầu, ba nhỏ Kang Minhee vẫn còn ở nhà ăn bám ba mẹ, thì lấy tiền đâu mà mua sữa cho bé Geum đây. Không cần lo lắng, tất nhiên là do ba lớn Hwang Yunseong lo tất rồi.

Ba Yunseong thương bé Donghyun lắm, chăm sóc cho bé rất tốt. Mọi thứ dành cho bé đều là những thứ tốt nhất. Đương nhiên rồi, ba bé giàu mà.

Geum Donghyun vừa nhìn đã thích, không chỉ ba mẹ Hwang thích mà ngay cả ba mẹ Kang cũng thích bé nữa. Có con thì có con chứ đã đủ tuổi kết hôn đâu. Nhà ai người nấy ở, hai tư sáu bé ở với ba lớn, ba năm bảy bé ở với ba nhỏ. Còn chủ nhật, gia đình trẻ ở bên nhau. Nói chung là dễ thương vậy đó.

Thời gian thấm thoát trôi qua đến khi bé Geum lên ba. Hwang Yunseong có ý định cho bé Geum đi học nhà trẻ, nhưng ba mẹ hai bên nhà không cho, họ muốn tận tay chăm sóc cháu của họ cơ, mà ba nhỏ Kang Minhee cũng không chịu, sợ bé đi học bị bắt nạt, bị ngược đãi.

Càng lớn thì bé càng quấn ba nhỏ, bơ ba lớn làm ba lớn buồn lắm. Bé Geum thương ba Minhee nhất, ba nhỏ của bé vừa xinh trai, đáng yêu lại còn yêu thương bé vô bờ bến nữa. Tuy ba nhỏ có hơi ở dơ, mấy ngày mới tắm một lần nhưng vẫn còn thơm chán.

Bé Geum suốt ngày cứ trèo lên người ba nhỏ, ôm hôn hít đến chán mới thôi. Ba Minhee là của ba Yunseong mà, bé Geum hôn hoài, chừa cho ba lớn hôn nữa chứ.

Kể cho mấy chị nghe nè. Ba lớn mê ba nhỏ như điếu đổ ý. Thương ba nhỏ cực kì luôn, một câu Kang Minhee, hai câu cũng Kang Minhee. Cưng chiều ba nhỏ tận mây trời.

Ba lớn Hwang Yunseong cũng như bé Geum Donghyun vậy, không ngại ba nhỏ Kang Minhee mấy ngày không tắm, cứ ôm ôm, hôn hôn ba nhỏ hoài.

Ba nhỏ được ôm cứ cười tít cả mắt lên, lộ hai lúm đồng điếu trông đáng yêu cực. À quên, tàn nhang của ba nhỏ chính là thứ xinh đẹp nhất trên đời. Với lại ba nhỏ hậu đậu dữ lắm, nên ba lớn cũng canh chừng ba nhỏ dữ lắm. Donghyun cũng sẽ giúp ba lớn coi chừng ba nhỏ.

Ba Hwang Yunseong muốn bé Geum Donghyun đi học sớm để thích nghi với thế giới bên ngoài, ba Yunseong đã thuyết phục ba Minhee cho bé đi học.

Năm lên bốn bé học trường mầm non "Trái sầu riêng" cũng gần nhà để thuận tiện đưa đón. Bé cũng thích đi học lắm, có bạn bè nè. Ở đó bé Geum Donghyun làm quen được với bé Nam Dohyon, bé Lee Jinwoo, bé Son Dongpyo, bé Song Hyeongjun và bé Ham Wonjin.

Sau khoảng thời gian học chung và chơi chung các bé ngày càng thân thiết, lập nên tổ chức liên minh "Biệt đội siêu nhân tí hon". Dễ thương hen.

Trở lại với gia đình nhỏ nè. Thời gian thấm thoát trôi qua thêm một năm nữa. Ở độ tuổi hai tư, hai hai cũng đủ để kết hôn rồi ha.

Mà ngặt nỗi ba mẹ Kang không chịu gả Kang Minhee cho Hwang Yunseong. Do cả hai còn quá trẻ, ba mẹ Kang sợ con trai cưng của mình bị Hwang Yunseong bắt nạt. Kang Minhee cơm không biết nấu, giặt đồ, rửa chén lại càng không. Tắm còn lười thì nói gì tới chuyện dọn dẹp nhà cửa. Cưới nhau về cái nhà chắc như chuồng heo. Với lại hai đứa còn trẻ sợ không chăm sóc tốt cho con nhỏ.

Mà ba mẹ Kang hơi lo quá, con trai ba mẹ không bắt nạt người ta thì thôi chứ ai mà dám bắt nạt cậu ấy. Ba mẹ Kang cứ yên tâm, nhà họ Hwang giàu mà, công việc nhà đã có người giúp việc lo rồi, cơm dâng tận miệng không để con trai ba mẹ động chân tới đâu.

Ba mẹ Kang không chịu gả Kang Minhee cho anh, Hwang Yunseong cũng sốt ruột lắm chứ bộ. Người yêu của mình, mình phải đem về nhà sớm, giữ cho kĩ xíu. Cưới vợ phải cưới liền tay, để lâu quá thằng khác nó hốt mất thì sao.

Hwang Yunseong lập nên kế họach bắt cóc Kang Minhee về nhà mình.

Sáng sớm tinh mơ, khi gà còn chưa gáy Hwang Yunseong cùng Geum Donghyun đã ăn vận đẹp đẽ đi đến nhà Kang Minhee. Anh mua vài chục kí nho mẫu đơn xếp thành trái tim trước cửa nhà cậu. Khi mọi thứ đã xong xuôi, anh mới bước đến bấm chuông.

Mẹ Kang ra mở cửa với khuôn mặt hết sức ngạc nhiên. Bà liền chạy vào nhà kéo ba Kang và Kang Minhee ra ngoài sân.

Trước mặt Kang Minhee là hình ảnh Hwang Yunseong trên tay cầm bó hoa gồm 999 bông hồng và một hộp nhẫn, quỳ một gối. Bên cạnh Hwang Yunseong là Geum Donghyun đứng cười te tét.

- Minhee, đồng ý lấy anh nha. Anh hứa sẽ chung thủy với em, trong lúc thịnh vượng cũng như lúc gian nan, lúc ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe. Anh sẽ yêu thương và tôn trọng em đến trọn đời.

- Đồng ý, đồng ý chứ.

Kang Minhee không một chút do dự mà đồng ý cái rụp. Có ai ngu ngốc lắm mới không đồng ý á. Có chồng đẹp con ngoan dại gì mà từ chối.

- Nhưng mà mẹ đã đồng ý đâu.

Mẹ Kang lên tiếng sau khi thấy con trai bé bỏng của mình không chút liêm sỉ gì. Mới nghe nói có vài câu đã đồng ý. Mẹ dạy con phải biết giữ giá cơ mà, giờ giá đâu rồi.

- Mẹ phải gả Minhee cho con, không gả cho con là con khóc á.

- Đúng òi á, bà ơi bà gả ba nhỏ cho ba lớn đi, không thôi ba lớn khóc á. - Geum Donghyun bên cạnh cũng nói đỡ cho ba mình.

Kang Minhee rầu rĩ lắm, mẹ không chịu gả cậu cho Hwang Yunseong. Mẹ không thương Minhee, mẹ muốn Minhee ế. Kang Minhee cuối mặt xuống đất, trường cái mặt như hờn cả thế giới ra.

Sau một hồi đấu tranh tâm lý dữ dội, ba mẹ Kang cũng đồng ý gả con trai cưng của mình về nhà người ta. Khỏi phải nói Kang Minhee vui dữ lắm, Hwang Yunseong cũng vui mà Geum Dọnghyun cũng vui.

Thôi kệ đi gả con đi sớm cũng được, nó hạnh phúc là được rồi. Không cho nó lấy Hwang Yunseong thì nó bỏ bữa thì lại khổ.

Vậy là Hwang Yunseong và Kang Minhee chính thức về chung một nhà sau sáu năm yêu nhau rồi nha.

Ủa? Không có đám cưới gì hết hả? Cưới xin gì nữa, giấy đăng kí kết hôn cũng có, đem nho, đem hoa, đem nhẫn tới tận nhà rồi thì coi như cưới đi. Tổ chức rùm ben chi cho tốn kém đúng hơm. Để tiền đó nuôi Geum Donghyun ăn mau chóng lớn.

Ngay ngày hôm đó, Kang Minhee dọn hết đồ đạc tới nhà Hwang Yunseong. Kang Minhee muốn gả về nhà chồng lắm rồi, muốn giam cầm Hwang Yunseong lắm rồi. Vậy là ở chung nhà, ngủ chung giường rồi nha.

Gia đình nhỏ của bé đã có đầy đủ thành viên. Có ba lớn, có ba nhỏ và có bé. Ngày ngày cùng nhau ăn cơm, cùng nhau xem tivi, ba lớn sẽ đưa bé đi học rồi đi làm, ba nhỏ ở nhà ăn rồi ngủ. Hạnh phúc quá mấy chị ơi.

Mà buồn ghê á, đêm tân hôn của hai người mà bé Geum đòi ngủ chung với hai ba. Mà Hwang Yunseong đâu có chịu đâu, anh phải dỗ ngọt bé lắm bé mới chịu về phòng ngủ. Hôm nay bé ngủ ở phòng mình đi, ngày mai ba sẽ cho bé ngủ chung với hai ba.

Kang Minhee ôm Geum Donghyun về phòng bé, dỗ cho bé ngủ xong mới về phòng.

Giờ là không còn ai làm phiền nữa đâu. Kang Minhee vừa bước vào phòng thì Hwang Yunseong từ đằng sau ôm lấy thân hình mảnh mai của cậu. Hwang Yunseong vòng tay xuống bế cậu lên tiến đến bên giường. Đặt cậu xuống anh liền kéo cậu vào lòng mình, ôm thật chặt

Kang Minhee nằm trong vòng tay ấm áp của Hwang Yunseong nở nụ cười thật tươi. Người đàn ông này là của em, chỉ của riêng em và bé Geum.

Hwang Yunseong nhìn Kang Minhee với ánh mắt không thể dịu dàng hơn nữa. Anh chậm rãi trải từng nụ hôn lên trán, từ mắt xuống mũi đến cánh môi đỏ mộng của cậu. Đưa môi đến sát tai cậu mà thì thầm.

- Bảo bối, anh yêu em nhất trên đời.

-----

Cặp đôi mới cưới. Vì chỉ có ba gia đình sợ mọi người sẽ chán, nên mình định thêm một vài gia đình mới nữa. Có một bạn có kêu mình viết về Hwangminigeum, ban đầu vì Minhee chưa đủ tuổi để viết về gia đình nên mình không định viết, sau đó mình cũng suy nghĩ kĩ để viết cái gì đó phù hợp nhất có thể. Mặc dù không ổn cho lắm nhưng cũng mong bạn đó sẽ thích ❤

Với lại Thứ hai mình thi rồi, qua thi mình sẽ viết lại. Cảm ơn mọi người ủng hộ ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net