9. YuJinGyu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào buổi sớm đẹp trời, ở một ngôi nhà nhỏ, tiếng động nồi niêu xoong chảo cứ cách vài phút thì lại ầm ĩ vang lên.

Nhìn vào trong căn nhà là hình ảnh một người đàn ông trẻ nhưng hơi lùn cầm được cái gì có thể cầm ném vào một người đàn ông khác cao to hơn ở phía đối diện mình. Cùng thêm vài câu la mắng.

Người đàn ông lớn quay qua cầu cứu con trai mình đang ngồi đọc báo ở ngoài phòng khách.

- Con trai ơi, mau cứu ba.

- Mặc kệ ba.

Người đàn ông cao lớn trước sự phũ phàn của con trai trái tim có sự tổn thương nhẹ. Trước sự không tập trung của mình, một cái chảo rớt ngay xuống trán anh, vang lên một tiếng cốp. Người đàn ông liền ôm lấy trán ngồi xuống đất. Người nhỏ hơn hốt hoảng chạy tới ôm lấy trán anh.

- Bộ anh không biết né hả?

- Làm sao mà anh biết em phang tới mà né chứ. Ui chu cha đau quá.

Khó khăn lắm người nhỏ mới gỡ được tay của người lớn ra khỏi cái trán. Trên trán u một cục rất to. Người nhỏ lo lắng hết thổi thổi lại hôn hôn lên cục u lấy. Nhỡ bị chấn thương đầu hay có khối u gì gì đó thì phải làm sao đây. Chắc phải đem đi bệnh viện kiểm tra thử.

Người lớn thấy vẻ mặt cau có lo lắng của người nhỏ thì không khỏi vui vẻ. Anh ôm lấy người nọ ngồi lên đùi mình trấn ai, chỉ là vết thương nhỏ không cần phải đến bệnh viện.

Lúc đó, con trai nhỏ mới đi xuống bếp nhìn ba nó.

- Con trai, ba đau.

- Con hôn cái là hết đau nè.

Con trai nhỏ lại gần cúi xuống hôn lên cục u ở trán của anh. Người lớn vui vẻ ôm lấy con trai đặt bé ngồi lên đùi còn lại của mình, vòng tay ôm chặt hai bảo bối vào lòng.

Gia đình nhỏ này hơi ngộ ha vừa cục súc lại vừa bạo lực, nhưng mà yêu thương nhau lắm. Người lớn là ba lớn Park Yuri, người nhỏ là ba nhỏ Baek Jin còn con trai nhỏ là bé Kim Mingyu nè.

Người ta nói thương nhau lắm cắn nhau đau. Yêu nhau mà không có sự thú vị mới mẻ thì mau chán lắm. Mình yêu nhau mà mình đánh nhau nó mới bền.

Sau một hồi ôm ấp yêu thương, Park Yuri và Baek Jin cùng nhau dọn dẹp bãi chiến trường mà mình gây ra, rồi mới đưa bé Kim Mingyu đến trường.

Bé học trường mầm non "Trái sầu riêng" đó. Kim Mingyu chỉ mới năm tuổi thôi mà đã biết viết và đọc chữ rành rỗi rồi đấy. Đúng là thiên tài mà, mấy bạn ở lớp ai cũng thích bé Kim Mingyu hết.

Park Yuri cũng biết con mình giỏi từ nhỏ nên anh định mời gia sư về dạy học cho bé, để bé biết thêm nhiều thứ hơn. Nhưng bị Baek Jin phản đối, tuổi này là tuổi đển trẻ con ăn chơi, không nên cho học sớm. Huống hồ gì con mình đã giỏi sẵn, sau này học cũng không muộn.

Park Yuri khi hai mươi tuổi chỉ là một người mẫu bình thường, không được nổi tiếng. Với sự đẹp trai, vóc dáng cân đối hoàn hảo của mình. Anh được một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhìn trúng sau một lần đi khảo sát. Park Yuri được mời đến trình diễn cho tuần lễ thời trang của bà. Sau buổi trình diễn đó, anh được công chúng biết đến nhiều hơn.

Sự nghiệp của anh như diều gặp gió, ngày càng đi lên. Park Yuri nhận nhiều lời mời chụp hình cũng như trình diễn nhiều sự kiện trình diễn thời trang hơn.

Thời điểm đó, Baek Jin vừa mừng vừa lo. Mừng vì sự nghiệp của anh cuối cùng đã được thăng tiến. Lo sợ mất người yêu, vì từ khi anh nổi tiếng lượng fan vô cũng hùng hậu. Không những thế, có rất nhiều cô gái xinh đẹp đến tiếp chuyện làm quen với anh. Baek Jin lo sợ Park Yuri vì cái đẹp tiền tài vật chất mà bỏ rơi cậu.

Em không sợ anh không có gì trong tay. Em không sợ anh không lo được cho em. Em chỉ sợ khi anh có mọi thứ rồi, người đi bên cạnh anh không còn là em nữa.

Có lẽ Baek Jin đã lo xa, Park Yuri đối với Baek Jin là nhất kiến chung tình. Ngoài cậu ra anh sẽ không yêu, không lấy bất kì ai.

Hai năm sau, Park Yuri hai mươi hai tuổi với những kinh nghiệm được tích lũy trong hai năm làm việc anh quyết tâm thành lập công ty riêng cho mình. Với lĩnh vực người mẫu - thời trang, tự tay đào tạo người mẫu.

Khoảng ba năm đầu, vì muốn công ty có chỗ đứng vững chắc trong giới, anh ra sức làm việc đến mức quên đi sức khỏe của mình. Thời gian đó Baek Jin vô cùng lo lắng, đe dọa dữ lắm Park Yuri mới chịu ở nhà nghỉ ngơi. Lý do không chỉ có vậy, anh còn muốn khi sự nghiệp mình ổn định sẽ cầu hôn Baek Jin, không để người yêu mình chịu khổ.

Khi đấy, Baek Jin không cần phải đi làm nữa, chỉ cần ở nhà hưởng vinh hoa phú quý. Cưới vợ về là để yêu thương chứ không phải để chịu vất vả.

Ông trời không phụ lòng người. Mọi nỗ lực, vất vả trong ba năm làm việc miệt mài ấy cuối cùng cũng được đền đáp. Không chỉ đơn giản là có chỗ đứng trong giới mà công ty của anh còn trở thành công ty người mẫu - thời trang lớn bật nhất Hàn Quốc. (Hơi chém)

Hai mươi lăm tuổi với sự nghiệp lẫy lừng, lại còn chưa kết hôn. Chỉ bấy nhiê lý do đó thôi cũng biến anh trở thành miếng mồi ngon của những cô thiên kim tiểu thư. Cũng ở tuổi hai mươi lăm ấy, Park Yuri và Baek Jin chính thức về chung một nhà, làm cho bao nhiêu trái tim thiếu nữ tan vỡ.

Hôn lễ được Park Yuri tổ chức rất long trọng, thứ nhất là tuyên bố đem được người thương về nhà còn lý do thứ hai là tuyên bố với phụ nữ và đàn ông trên thế giới này là Park Yuri đã là người có gia đình, cấm ve vãn dưới mọi hình thức. Người thương sẽ ghen. Sau đó nữa là có bé Kim Mingyu đó.

Sau khi nhận nuôi bé Kim Mingyu, Park Yuri còn ngoan ngoãn hơn nữa. Ở nhà rồi đi làm, đi làm rồi về nhà, như vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại. Mỗi ngày đi làm đều tranh thủ về sớm chơi với con trai nhỏ. Mình giàu, mình có nhiều tiền nên mọi thứ dành cho con điều là những thứ tốt nhất, đắc tiền nhất.

Sau này khi lớn lên, ai dám bắt nạt con trai Park Yuri, anh sẽ dùng tiền đè chết người đấy.

Người đàn ông thành đạt ba mươi tuổi, sự nghiệp vợ con đầy đủ. Sau nhiều năm làm việc vất vả, giờ già rồi không thèm làm nữa, giao hết cho ban thư kí, chỉ khi quan trọng mới xuất hiện. Bản thân ở nhà hâm nóng tình yêu với người thương, đưa đón con trai nhỏ đi học.

Bé Kim Mingyu ngoan lắm, thương ba nhỏ nhất, thương bé Chanh nhì, thương ông bà hai bên thứ ba, thương ba lớn thứ tư.

- Ba nhỏ ơi, trời lạnh không được đi chân trần, bác sĩ nói trời lạnh đi chân trần sẽ bị yếu thận.

- Con trai của ba ngỏi quá, ba nhỏ sẽ nghe lời con.

- Còn ba thì sau? - Park Yuri chỉ tay vào mặt mình.

- Ba khỏe như trấu ý.

Park Yuri hơi bị tổn thương chút xíu. Mà bé Kim Mingyu đích thị là một ông cụ non.

- Ba lớn, con muốn có bộ điều khiển từ xa.

- Được, ba liền đưa con đi mua.

- Ba không từ chối sao?

- Ba có tiền mà, con muốn mua gì mà chẳng được.

- Thương ba lớn nhất trên đời.

- Ủa, chứ không phải con nói thương ba thứ tư hả?

- Con đổi ý rồi.

Cạn lời.

Park Yuri đưa con trai mua bộ điều khiển, trẻ con khi có đồ chơi thì trong mắt chỉ có đồ chơi. Đem vào phòng chơi, không thèm chơi với ba lớn ba nhỏ nữa. Bé Mingyu chơi đã rồi ngủ luôn.

Tạo điều kiện cho hai ba nó chim chuột với nhau. Park Yuri kéo Baek Jin vào phòng, vừa bước vào đã đè con người ta ra ôm hít đủ điều. Đàn ông càng già tinh lưnc càng dồi dào, đúng là đáng sợ.

Chuyện cần làm thì đã làm xong. Park Yuri kéo Baek Jin lại, để đầu cậu nằm lên ngực mình.

- Nằm lên đây nè, nơi này là để em và con dựa vào.

-----

Gia đình cuối rồi nha. Hai chap sau không viết về gia đình nữa, viết cái khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net