chương 11: Nói chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu phát hiện ra Tsuna biết Fon là một điều bất ngờ, thì nó chẳng là gì so với người mà Reborn có được khi anh ta mang Người bảo vệ Bão tiềm năng đầu tiên mà anh ta có thể nghĩ đó là khoảng tuổi của Tsuna đến Namimori.

Hayato có một mối quan tâm được biết đến ở Nhật Bản, là một người hâm mộ âm nhạc cổ điển và có thể nói tiếng Nhật trôi chảy. Cậu ta cũng ở cùng độ tuổi với Tsuna và là một Storm Latent rất mạnh.

Tính khí của cậu ta có một chút vấn đề, nhưng có thể cậu ta sẽ ổn định nếu có một bầu trời thích hợp. Rõ ràng ước mơ của cậu ta là trở thành cánh tay phải của một gia đình.

Hoặc ít nhất là một người đáng tin cậy.

Không cần phải nói Reborn hoàn toàn mất cảnh giác khi Hayato thứ hai được giới thiệu, cậu ta nhìn vào Tsuna và Takeshi và chào họ một cách cởi mở bằng tên và rất nhiệt tình.

Nói nhiều hơn là sự thật rằng Tsuna, chú mèo con gầy gò mà anh ta mắc kẹt biến thành sư tử, chào đón cậu trở lại với sự quen thuộc cởi mở và không sử dụng bất kỳ hậu tố nào của Nhật Bản.

Khi anh ta ra lệnh cho Hayato thử nghiệm Decimo of the Vongola, anh ta thấy Storm không muốn hợp tác trong tất cả lần thứ hai mà cậu ta phát hiện ra rằng cậu ta được lệnh tấn công Tsunayoshi.

Reborn không thích thú.

"Được rồi hai cậu, làm thế quái nào hai người biết nhau?"

" Bảng trò chuyện," Hayato nhún vai. Reborn chớp mắt khi sử dụng tiếng Ý, nhưng lông mày anh ta nhướn lên khi Tsuna cũng bắt đầu sử dụng nó. Lưu loát, tại đó!

" Tôi tình cờ gặp Hayato thông qua một diễn đàn âm nhạc cổ điển và cuối cùng chúng tôi đã nói về các nhà soạn nhạc. Cuối cùng, chúng tôi bắt đầu trò chuyện video khi cậu ấy có một máy quay web thích hợp", Tsuna nói một cách dễ dàng.

" Cậu biết tiếng Ý," Reborn nói trong sự hoài nghi. Không có gì trong tập tin của Tsuna về điều này!

Tsuna chớp mắt.

" Làm thế nào khác tôi có thể hiểu cậu ấy khi cậu ấy tiếp tục sử dụng các từ và cụm từ tiếng Ý vào các cuộc hội thoại của chúng tôi do nhầm lẫn?" Cậu nói như thể đó là điều hiển nhiên.

Chà, nếu người duy nhất sẵn sàng nói chuyện với cậu tiếp tục trượt sang một ngôn ngữ khác, thì đó là điều tự nhiên, cậu bé cuối cùng cũng sẽ học được cách nói như vậy nếu chỉ để theo kịp.

Reborn hờn dỗi. Có kế hoạch của ông cho một số hỗn loạn tương đối vô hại.

"Nhân tiện, không phải Hibari nói rằng anh ta sẽ dọn sạch một trong những căn phòng nếu tôi từng đến đây sao?" Hayato nói với Tsuna. Cậu bé ngay lập tức bừng sáng, trước khi nhìn Reborn một bên.

Rõ ràng có nhiều điều hơn là việc cậu nói tiếng Ý đang được giữ bí mật.

Anh sẽ tìm hiểu xem, ngay cả khi điều đó có nghĩa là lén lút về nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net