chương 13: tranh cãi và người đàn ông khốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna phát hiện ra Reborn đã chết nghiêm trọng về việc cậu chơi trước mặt mẹ mình khi mẹ cậu tìm thấy hộp đựng đàn violon trên giường khi về nhà.

Cậu đã giận dữ. Mẹ cậu đã rất hồi hộp, nghĩ rằng con trai mình có một sở thích mới và sẽ sử dụng tình yêu âm nhạc cổ điển của mình.

Hayato, người đã thấy mình đang ở trong phòng ngủ dự phòng, cô Nana, thứ hai phát hiện ra người bạn người Ý của Tsuna đã chuyển đến Namimori và đang tìm một nơi, nhăn mặt. Cậu ta nhanh chóng lùi lại vài bước và hy vọng nó đủ xa để đứng ngoài khu vực vụ nổ.

Khoảnh khắc mà Nana đề cập đến việc chia sẻ điều này với chồng mình, Tsuna đã cáu kỉnh.

Nó không đẹp...

"Kaa-san, khi nào mẹ sẽ bỏ giả vờ bố vẫn còn sống?" Tsuna yêu cầu, sự nóng nảy của cậu ở điểm phá vỡ.

Reborn cau mày sau cốc cà phê của mình.

"Tsu-kun, cha con chưa chết," Nana nói với giọng trách mắng.

"Vậy ông ấy ở đâu?" Tsuna yêu cầu.

"Cha con đã trở thành một ngôi sao," cô trả lời.

"Ở đâu? Tại sao ông ấy không liên lạc với chúng ta một lần, hoặc thậm chí không muốn xuất hiện? Ông ấy không bao giờ loanh quanh vì những điều quan trọng như sinh nhật, ngày lễ và ông ấy thậm chí không buồn gửi bất cứ điều gì vào ngày kỷ niệm của mẹ! Tại sao con không nhìn thấy ông ta xung quanh?" Tsuna nói.

"Cha con đã về nhà trước."

"Mẹ ơi, đó là một cơn mưa trông giống ông ta. Chàng trai đó là một thằng ngốc hoàn toàn và ông ta đã sử dụng lòng tốt của mẹ chỉ đơn giản vì mẹ không thể thấy ông ấy không phải là bố", Tsuna nhẹ nhàng nói. "Nếu ông ấy thực sự là ông ấy, thì tại sao ông ấy lại ra đi đột ngột như vậy chỉ sau một tuần thay vì dành thời gian cho chúng ta?"

Nana ấp úng. Thật khó để bác bỏ lời nói của con trai bà, bởi vì thành thật mà nói? Iemitsu là một ví dụ khá nghèo của cha và chồng.

Thật đau đớn khi nghe những lời bình luận của những bà mẹ khác trong khu phố về việc cô là một bà mẹ đơn thân. Nhưng nghe nó từ Tsuna còn đau hơn, như vết dao đâm vào ngực.

Cả hai đều không thấy Reborn ghi lại toàn bộ sự việc trên điện thoại của mình.

"Con..."

Tsuna trông vô cùng mệt mỏi về chủ đề này.

"Quên đi. Con đã từ bỏ hy vọng về việc mẹ nhận ra sự thật từ nhiều năm trước," cậu nói.

Nana trông giống như cậu đã công khai tát cô. Hayato nhăn mặt.

Reborn không hài lòng về con đường đã đi, nhưng sự thật đáng buồn là nó chỉ là một quả bom hẹn giờ chờ đợi để phát nổ trong nhiều năm. Anh ta vừa đặt tia lửa ban đầu để khiến mọi thứ chuyển động.

Với một vài thao tác điện thoại, Reborn đã gửi video cho Lal Mirch. Điều lạ lùng là Iemitsu sẽ không tin điều này dù thế nào đi nữa, với tên ngốc đó dày đặc đến mức nào.

Tsuna thực tế ngã gục xuống giường, và từ chối xuống ăn tối hoặc nói chuyện với bất cứ ai. Cậu công khai cuộn mình vào bên Hayato khi cậu bé cao hơn ngồi xuống bên cạnh, và cậu ta trông như muốn khóc.

Reborn không chịu đựng được sự yếu đuối, nhưng xem xét vụ đắm đuối tình cảm mà đứa trẻ đang ở, anh sẽ để nó trượt qua đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net