chương 19: Bianchi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna chỉ phải nhìn một người phụ nữ tóc hồng trước khi mặt cậu ta hoàn toàn trống rỗng. Cậu ta thậm chí không nghĩ hai lần về hành động của mình, khi cô cố gắng đưa cho cậu ta một lon nước trái cây.

Cậu ném lại ngay cho cô, trừng mắt.

"Thật sao? Cô thực sự nghĩ rằng tôi sẽ đủ ngu ngốc để tin tưởng một người phụ nữ ghét chính em trai mình đủ để đầu độc cậu ấy nhiều lần mà không đưa ra một lời nguyền về những gì nó sẽ làm với cậu ấy?" cậu nói thẳng thừng.

Bianchi nhìn chằm chằm.

"Gì."

"Tôi biết những gì cô đã làm với Hayato. Và nếu cô đi bất cứ nơi nào gần cậu ấy, tôi thề tôi sẽ không ngần ngại chỉ cho Hibari về phía cô."

Bianchi lườm cậu.

"Làm thế nào để cậu biết em trai của tôi?" Cô đòi, giết người. Cô đã đến vì Reborn chứ không phải Hayato.

"Tôi biết cậu ấy phải di chuyển nhiều lần vì cô sẽ không để cậu ấy một mình và cô đã đầu độc cậu ấy thường xuyên đến mức cậu ấy không thể đến gần cô mà không bị đau bụng. Tôi biết rằng tôi phải mất năm tháng trước khi cậu ấy thậm chí còn nghĩ đến việc chạm vào một cây đàn piano một lần nữa và đó chỉ là vì cậu ấy muốn tạo ra một bản song ca ", Tsuna nói. "Tôi không quan tâm cô có quan hệ gì với Storm của tôi. Nếu cô đến gần cậu ấy hoặc cố gắng đưa cậu ấy trở lại ngôi nhà đó, tôi sẽ không ngần ngại đến sau cô."

Bianchi đã rút vũ khí của mình ... đó là nấu ăn độc. Cô sẽ giết thằng nhóc này và sau đó tìm Reborn.

Quá tệ Takeshi đã tìm thấy chúng đầu tiên. Xấu cho Bianchi, đó là.

Cậu ta thậm chí không cần hỏi. Cậu ta đập mạnh cây gậy bóng chày của mình vào bụng cô đến nỗi cô ho ra máu.

"Tránh xa Tsuna và Hayato," Takeshi tối sầm nói, đôi mắt đầy sát khí.

Tsuna không phải là người duy nhất Hayato nhắc đến Bianchi. Takeshi nhận ra cô từ bức ảnh cô độc mà thiếu niên tóc bạc có. Nếu chỉ để cảnh báo bạn bè của mình về cô ấy.

Điều đầu tiên mà Tsuna làm khi vào trường là cảnh báo Hayato rằng Bianchi đang ở trong thị trấn. Kẻ đánh bom tóc bạc suýt phải được đưa đến y tá khi phát hiện ra.

Điều tiếp theo cậu làm (trong bữa trưa) là cảnh báo Hibari rằng có một người khác trong thị trấn nhắm vào cậu và có nhiều khả năng sẽ không làm xáo trộn hòa bình. Hoặc cô ấy có thể cho toàn bộ vụ ngộ độc thực phẩm trong trường học cố gắng giết cậu, điều này thực sự sẽ khiến thanh thiếu niên tức giận.

Bianchi sớm nhận ra mình đã hết giận dữ trong một cơn giận dữ của Cloud, ngay khi Hibari phát hiện ra mình đang ở trong trường mà không được phép.

Reborn đã rất ấn tượng. Và hơn một chút băn khoăn.

Chủ yếu là vì anh ta đã không mong đợi rằng Tsuna sẽ không thích Bianchi một cách kịch liệt mà không có lời giới thiệu thích hợp.

Được cho phép, bước đầu tiên của cô khi nhìn thấy cậu lần đầu tiên là cố gắng giết cậu ta, nhưng vẫn vậy!

Một ngày sau...

Tsuna không vui, Hayato đang tìm kiếm bất cứ nơi nào ngoài bàn bếp và Lambo vui vẻ không biết gì.

"Giải thích cho tôi một lần nữa tại sao cô ấy ở đây," Tsuna nói.

"Cô ấy bị ám ảnh bởi tôi và không có khả năng rời đi bất cứ lúc nào sớm. Đặc biệt là khi em trai cô ấy ở cùng giới hạn thành phố", Reborn nói.

Tsuna lườm người phụ nữ, người nao núng.

"Và cậu có giải thích chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu Vongola phát hiện ra cô ấy đã giết ứng cử viên duy nhất của họ để lại cho Decimo hiện đang hoạt động không?"

Tsuna, bất kể những gì lớp cậu nói về cậu, không phải là một thằng ngốc như Reborn phát hiện ra. Cậu ta che giấu trí thông minh của mình bởi vì cậu đã học được từ lâu rằng việc nổi bật chỉ mang lại nhiều nỗi đau hơn giá trị của nó.

Bianchi, với uy tín của mình, đã không nhăn nhó.

"Tôi chưa," Reborn thừa nhận.

Tsuna nhìn vào mắt cô.

"Chúng ta hãy làm rõ điều này. Tôi sẽ không cho phép cô đầu độc Hayato nữa. Cô có biết việc tìm một người ở tuổi tôi thực sự có thể theo kịp các tài liệu âm nhạc cổ điển mà tôi muốn làm hay không? Tôi không ngại tranh luận về nó hàng giờ liền về cách làm cho nó tốt hơn?! Tôi từ chối để bộ tứ của chúng tôi trở lại làm một bộ ba một lần nữa!"

"Em trai nhỏ hết mình!"

Đột nhiên, nhếch mép cười, một tia ác quỷ hiện lên trước mắt cậu.

"Này Onii-san ... Người phụ nữ này cần một lời nhắc nhở về việc anh chị lớn hơn nên đối xử với các em của họ như thế nào. Cô ấy dường như nghĩ rằng có thể chấp nhận cho em trai mình ăn thức ăn xấu để cậu ấy bỏ lỡ việc đào tạo. Hãy khiến cô ấy trở nên 'hết mình' như anh muốn khi dạy cô ấy, "Tsuna nói.

"HẾT MÌNH!"

Ryohei tóm lấy Bianchi trước khi cô có cơ hội phản kháng, và kéo cô ra khỏi cơ thể trong khi không bao giờ hạ giọng.

"Đó ... là xấu xa."

"Tôi chấp thuận," Reborn nói.

"Cô ấy xứng đáng với điều đó. Nếu cô ấy thúc đẩy vận may, tôi sẽ nhốt cô ấy trong văn phòng với Hibari sau khi đánh thức anh ấy dậy từ một giấc ngủ ngắn trước khi anh ấy sẵn sàng", Tsuna nói thẳng.

"Độc ác và khác thường," Hayato cười toe toét.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net