chương 21: Thực sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna chớp mắt nhìn số người đàn ông vô lý quanh nhà mình.

Những gì trên trái đất?

"Dừng lại! Chỉ có gia đình Sawada được phép vào!"

Tsuna chớp mắt.

"Được rồi, rõ ràng tối qua tôi không ngủ đủ ... tự hỏi liệu Takeshi có quan tâm nếu tôi gặp nạn tại chỗ của cậu ấy tối nay không," Tsuna lẩm bẩm. Nếu có ai hỏi cậu ta đã đổ lỗi cho Lambo vì đã đá cậu ta tỉnh dậy trong giấc ngủ.

Họ vẫn chưa chuyển giường của mình ra giường tầng để Lambo có giường của riêng mình. Không phải là cậu thực sự bận tâm khi chia sẻ giường, với Tsuna ... nó đủ lớn hơn.

Địa ngục, Tsuna thậm chí đã bắt gặp Reborn tham gia một hoặc hai lần, khi cậu nghĩ rằng không ai đủ tỉnh táo để chú ý!

"Tsuna, cậu nghĩ cậu đang đi đâu?" Reborn yêu cầu.

"Cậu có nghĩa là tránh xa bất cứ địa ngục mới nào cậu đã quyết định 'ân' với tôi?" Tsuna than với cái bản mặt chết của mình.

"Đợi đã ... đây là Vongola Decimo tiếp theo?" Lẩm bẩm cùng một người nói với cậu rằng cậu không được phép vào.

Tsuna thở dài khi nhóm lớn chia tay. Quá nhiều cho kế hoạch của cậu ấy để sụp đổ tại nhà của Takeshi cho đêm.

Cậu liếc nhìn người đàn ông hai mươi tuổi trong nhà rồi nhìn Reborn với ánh mắt không ấn tượng.

" Thật sao? " cậu nói bằng tiếng Ý, làm giật mình những người tóc vàng với những hình xăm.

Reborn nhếch mép. Anh lơ là khi đề cập đến việc Tsuna nói tiếng Ý trôi chảy với học trò cũ của mình.

" Bám sát lưỡi bản địa của cậu, " anh thông báo với Tsuna. "Dino ngu ngốc cần luyện tập."

Nhìn thấy hoàng tử tóc vàng, Tsuna thở dài.

"Anh có phải là học sinh cũ của cậu ta?"

"Uh yeah. Sao cậu biết?"

"Vì sự quen thuộc mà cơn đau đầu xảy ra với anh," Tsuna nói thẳng, chỉ vào Reborn.

Reborn nhếch mép.

"Đó và cách những người đàn ông trưởng thành nao núng khi họ nhìn thấy cậu ta. Rõ ràng cậu ta là một mối phiền toái khăng khăng đòi 'truyền bá tình yêu'.", Tsuna tiếp tục.

Nụ cười của Reborn càng mở rộng hơn nữa. Tsuna biết anh rất rõ.

"Và để suy nghĩ, tôi chưa phá vỡ chất nổ với cậu," Reborn nói.

"Lambo và Hayato thổi đủ lên, cảm ơn cậu. Thật tệ khi cậu đặt ra 'quả bom hẹn giờ' mà tôi đã hy vọng tránh được cho đến khi tôi rời khỏi nhà," Tsuna khó chịu nói. Reborn nhăn mặt khi nhắc nhở.

Dino rõ ràng muốn hỏi, nhưng đủ thông minh (hoặc anh có ý thức khéo léo) không.

"Không thể nào! Bucking Bronco đang làm gì ở đây?" Hayato nói, thực tế trượt vào nhà.

"Bucking Bronco?" Tsuna lặp lại hoài nghi. Cậu nhìn Hayato một cách kỳ lạ. "Bom hút thuốc, Bọ cạp độc ... cái quái gì với mafia và biệt danh kỳ lạ?"

Hayato và Dino đều nghẹn ngào vì điều đó.

Reborn nhếch mép.

"Điều này đến từ violin_Virtuoso?" Reborn nói.

"EH?! Cậu ..." Dino nói với Tsuna hoài nghi.

"Anh xử lý gì trên bảng trò chuyện?" Cậu hỏi

"Tôi không có, nhưng bây giờ nhu cầu của Reborn mà tôi nghiên cứu về âm nhạc cổ điển có ý nghĩa. Các bài báo của cậu về sáng tác âm nhạc rất dễ hiểu ... hầu hết những người khác sử dụng thuật ngữ tốt hơn những gì tôi có thể xử lý", nói Dino nhanh chóng.

Tsuna bắn Reborn một cái nhìn không ấn tượng. Và rồi cậu phát hiện ra những gì trên bàn.

"Đã bao nhiêu lần tôi yêu cầu cậu rời khỏi đó ở trường!" cậu rít lên.

"Eh? Đây là của cậu?" Dino nói.

"Tsuna chơi khá tốt, vì một người tự học. Tuy nhiên, cậu ấy thực sự cần phải vượt qua giai đoạn sợ hãi của mình."

"Đó không phải là sự sợ hãi trên sân khấu! Đó là một sự khinh bỉ chính đáng đối với những người không hiểu nhạc hay khi họ nghe nó!" Tsuna nói chéo. "Như tôi nhớ, đó là lỗi của cậu, tin đồn lớn nhất của trường cuối cùng đã tìm ra nhạc cụ nào tôi có thể chơi!"

Takeshi đã hoàn toàn từ chối chơi sáo xung quanh người khác cho đến khi Tsuna cảm thấy thoải mái khi chơi violin. Ryohei cũng nói như vậy, vì anh không nghĩ các bạn cùng lớp của họ xứng đáng với điều đó.

"Điều này đến từ những đứa trẻ thậm chí Fon nói có tiềm năng?" Reborn nói.

"Đợi đã, Fon như trong Storm Arcobaleno?!" Dino nói.

"Rõ ràng là cậu ta đã huấn luyện Tsuna ở đây mỗi mùa hè ở Trung Quốc Kempo," Reborn nói một cách tự mãn.

"Chỉ vì tôi là người duy nhất có thể làm dịu Hibari-san xuống khi anh ấy trong một snit thật! Tôi vẫn không hiểu tại sao Hibari không thích chú mình rất nhiều ... Fon dường như đủ tốt đẹp và cậu ấy thực sự kiên nhẫn. Không giống như một số Tôi có thể đề cập đến," Tsuna nói, bắn dao găm vào Reborn.

"Wow ... cậu có một cột sống lớn hơn tôi khi tôi bắt đầu với Reborn với tư cách là gia sư tại nhà của tôi," Dino ấn tượng. Thậm chí anh ta không đủ can đảm để ủng hộ Reborn như thế, hay đưa ra một cái nhìn như vậy.

"Điều đó giúp tôi sợ các bạn cùng lớp của mình hơn là của cậu ta.", Tsuna nói.

Reborn giấu mặt đằng sau fedora của mình. Tsuna tin tưởng anh ta vì trong khi Reborn là một kẻ ngốc, anh ta không bao giờ chế giễu khả năng chơi của mình. Thay vào đó anh ta tích cực khuyến khích nó, bởi vì đó là một sở thích vô hại có thể chiến thắng anh ta đồng minh.

Bên cạnh đó, một số lượng lớn các nhạc sĩ cổ điển nổi tiếng có nguồn gốc từ Ý. Ngay cả từ "Virtuoso" cũng là tiếng Ý của "Master" hoặc "Expert".

"Ấn tượng! Vậy cậu có thể chơi loại nhạc nào?" Dino hỏi, nhiệt tình cởi mở.

Anh ta đã nghe nói rằng Tsuna là một klutz hoàn toàn với điểm kém và rất ít bạn bè. Phát hiện ra đứa trẻ có thể chơi violin, có thể nói trôi chảy tiếng Ý (mặc dù là người Nhật) và có đủ xương sống để tranh luận với Reborn là một bất ngờ.

Tsuna nhìn vào khuôn mặt tự mãn của Reborn và thở dài.

"Tốt thôi, nhưng cậu nợ tôi nhiều bản nhạc hơn cho việc này," cậu nói thẳng.

"Thỏa thuận," Reborn nói ngay lập tức.

"Tôi có nên lấy bàn phím của tôi?" Hayato hỏi. Đó là cách cậu ấy trở lại tập luyện với piano, vì những cây đàn thật quá đắt và các phím đàn guitar vượt quá khó xử. Các phiên bản để bàn dễ dàng hơn nhiều để có được bàn tay của mình trong so sánh.

"Tôi đang nghĩ Canon của Pachebel," Tsuna nói.

"Hiểu rồi. Thật đáng tiếc Takeshi và Ryohei chưa học được điều đó," Hayato nói.

"Tôi thề là cậu làm hỏng Người bảo vệ của cậu bằng âm nhạc," Reborn lẩm bẩm.

Dino nhìn gia sư cũ của mình.

"Bằng cách nào đó, Tsuna đã thuyết phục được Rain và Sun để học các nhạc cụ cổ điển và thậm chí còn dạy họ cách đọc các bản nhạc", Reborn giải thích. "Rain của cậu ta có thể thổi sáo và Mặt trời của cậu ta nhanh chóng phát triển thành thạo với cây kèn. Và điều đó ngụ ý nặng nề rằng cậu ta sẽ lấy Lightning của mình móc trên cây đàn guitar và một cây đàn khác trên cây đàn violin."

Tsuna nhếch mép nhìn Reborn.

"Đừng quên, Lambo cũng nói rằng tôi đã tống tiền cậu hát."

Dino há hốc miệng.

"Reborn, hát?" Anh nói trong sự hoài nghi.

"Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra," Reborn nói.

"Tôi có một máy ghi âm sẽ nói khác vào một ngày nào đó và tôi dự định bán nó cho Viper ... nếu tôi tìm thấy chúng. Tôi chắc chắn rằng Mist sẽ trả tiền rất nhiều cho nó," Tsuna tự mãn nói.

Cậu đề cập đến những gì Lambo nói với Fon, và điều đầu tiên mà võ sĩ Trung Quốc nói là Viper sẽ giết vì một thứ như thế để giữ lấy Reborn.

"Trên xác chết của tôi, nhóc," Reborn gầm gừ. Anh sẽ không bao giờ hát ... niềm tự hào của anh sẽ không bao giờ cho phép điều đó.

"Nếu cậu từng nhận được một bản ghi âm đó, tôi sẽ nợ cậu lần sinh đầu tiên của tôi," Dino hoàn toàn nghiêm túc nói. Tsuna cười rạng rỡ với anh, và Reborn đá học sinh cũ của mình vì lời nhận xét đó.

Tsuna thậm chí còn đủ đẹp để mở tung cánh cửa để những người đàn ông bên ngoài có thể nghe thấy.

Hayato đưa bàn phím xuống và đặt nó lên. Cậu đưa ngón tay cái lên cho Tsuna, và Tsuna đưa cây cung của mình lên dây.

Dino không phải là người duy nhất ngạc nhiên bởi âm thanh thuần khiết phát ra từ cây vĩ cầm. Bạn hầu như không thể nhận thấy cây đàn piano đi kèm.

Tsuna trông thật tự do và thoải mái ... đó là một sự thay đổi hoàn toàn từ biểu hiện chéo của cậu từ trước đó. Thật đáng tiếc khi bài hát kết thúc.

Mất vài phút để Tsuna đăng ký vỗ tay.

"Wow! Thật tuyệt vời! Tôi đã nghe một vài màn trình diễn trước đó, nhưng không có gì hay như thế!" Dino thành thật nói. Tsuna đỏ mặt vì những lời khen ngợi.

Và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn khi cậu nhận ra rằng một số người đàn ông bên ngoài đang đồng ý với anh ta.

Reborn im lặng. Tsuna đã bị lãng phí nghiêm trọng ở trường công đó, và rõ ràng điều đó đã khiến cậu ta không được ủng hộ.

Năm người trong số hơn bốn trăm trường, bao gồm cả giáo viên, đối xử với cậu ta như một con người?

Điều đó đã vượt quá buồn và thảm hại. Và với kỹ năng của Tsuna, cậu ta sẽ làm tốt hơn ở một nơi thực sự đánh giá cao tài năng của chính mình.

Bên cạnh đó ... nếu anh di dời cậu bé, có khả năng cao cậu ta có thể thu hút được một Người bảo vệ Lightning phù hợp hơn nhiều. Buộc một đứa trẻ năm tuổi, thậm chí một người có Tenook Bazooka, đóng vai trò là Người bảo vệ là đỉnh cao của sự ngốc nghếch.

"Ồ đúng rồi, tại sao Reborn lại khó chịu như vậy với hộp đựng đàn violin của cậu?" Dino hỏi. Chắc chắn rằng Tsuna sẽ mang về nhà với anh ta.

Tay của Tsuna vung ra và bắt gặp một con Lightning mặc áo bò.

"Người này thích ném lựu đạn xung quanh như ủng hộ bữa tiệc. Mặc dù ban đầu là vì tôi không muốn những kẻ ngốc nghĩ rằng thật buồn cười khi phá hỏng những thứ của tôi để tìm ra tôi có một cái. Bạn có thấy nó đắt như thế nào khi mua một cây vĩ cầm, thậm chí còn được sử dụng? An toàn hơn khi để nó trong văn phòng của Hibari, bởi vì không ai đủ ngu ngốc để đột nhập vào đó ... anh ta sẽ cắn họ đến chết trong vòng một ngày và khiến họ bị vỡ và chảy máu ít nhất một tuần!" Tsuna thở dài nói.

"Hãy để tôi đoán. Hibari là một đám mây?" Dino hỏi.

"Không chỉ vậy, cậu ta là cháu trai của Fon," Reborn nói.

"...Nghiêm túc?"

Đứa trẻ có thể chơi violin rất giỏi, đã xoay sở để biến Người bảo vệ của mình thành dàn nhạc cá nhân của riêng mình, và có đủ xương sống để đánh bại Reborn. Như thể đó là không đủ, cậu ta có người thân của Arcobaleno là Đám mây của mình? Nói về may mắn!

Dino nhanh chóng sửa đổi ý kiến ​​đó khi anh hiểu đứa trẻ hơn một chút.

Cậu bé láu lỉnh như địa ngục, và danh tiếng vụng về của cậu ta cũng được chứng minh. Cũng có rất nhiều căng thẳng không thể nói ra giữa mẹ cậu ta vì một số lý do.

Chỉ sau khi Tsuna và những người khác đi ngủ, anh mới biết tại sao.

"Tsuna không tin mẹ mình, và cậu ta công khai tin rằng cha mình đã chết."

"Đợi đã ... Tôi nghĩ cha cậu ta là người đứng đầu CEDEF."

"Đúng tên đó rồi."

"Nhưng thằng ngốc đó vẫn còn thở cuối cùng tôi đã kiểm tra."

"Tên ngốc thực sự là," Reborn nói.

"Vậy tại sao ..."

"Tổng số thời gian Iemitsu dành cho con trai và vợ của ông ta sẽ lên tới cả tháng, cho hoặc mất một tuần. Lần cuối cùng ông ta bận tâm đến việc xuất hiện ở đây, Tsuna ngay lập tức cho rằng ông ta là một người vô tình bị lợi dụng về sự si mê của mẹ mình rằng chồng cô còn sống và tránh nơi này. Cậu ta cũng tuyên bố rằng trừ khi Iemitsu có lý do chính đáng, cha cậu ta sẽ chết và hy vọng chôn vùi trong tâm trí cậu ta."

Dino nhăn mặt. Điều đó không thể nào diễn ra tốt đẹp được, và bằng cách nào đó anh có cảm giác rằng Iemitsu ở trong mafia không đủ lý do để Tsuna chấp nhận tại sao ông ta chưa bao giờ về nhà.

Rốt cuộc, từ những gì Hayato đã nói, cậu ta đã cố gắng duy trì tình bạn đường dài với Tsuna mặc dù đang ở Ý (và di chuyển vài tháng để tránh em gái cậu ta) trong vài năm trước khi cậu ta kết thúc ở Namimori. Và cậu ta đã làm điều đó mà không một lần nhắc đến mafia hay phá Omerta.

Nếu ai đó nóng tính và nhanh chóng rút thăm như Hayato có thể làm được điều đó, thì không có lý do gì để Iemitsu bỏ qua tất cả trừ bỏ vợ và con trai mình.

"Vậy tại sao cậu gọi tôi ở đây?"

Không phải là anh ta phàn nàn với bạn nhiều như vậy, nhưng có vẻ như anh ta đã làm rất tốt.

"Bởi vì cậu ta bị cô lập quá lâu, tôi muốn xem liệu có cách nào phá vỡ cậu ta ra khỏi vỏ để cậu ta chơi nhiều hơn không. Như cậu đã thấy, cậu ta chơi tốt, nhưng cậu ta từ chối làm điều đó ở nơi khác có thể nghe thấy cậu ta. "

"Nhưng em ấy dường như không bận tâm sớm hơn."

"Chính xác. Tôi đoán khán giả đó là vấn đề, không phải thần kinh của cậu ta," Reborn nói.

Tsuna rất lo lắng về sự dằn vặt từ các bạn cùng lớp và giáo viên kỳ quặc đến nỗi cậu ta đóng băng lần thứ hai mà cậu ta nghĩ rằng họ sẽ nghe thấy cậu ta. Đó là một vấn đề đau đầu để đối phó.

Tuy nhiên, Reborn thứ hai giới thiệu một người chưa bao giờ gặp cậu ta trước đây, nói gì đến danh tiếng của cậu, cậu ta có thể chơi mà không do dự.

Thật là tốt để xác nhận vấn đề đó, thực sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net