chương 26: Giải pháp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna vẫn còn bối rối không biết mình đang làm gì trong một nhà hàng quy mô cao, chủ yếu phục vụ người nước ngoài. Riêng người châu Âu.

Hayato trông có vẻ bối rối, nhưng lại chộp lấy cây đàn piano gần trung tâm của nhà hàng trong khi Tsuna đứng bên cạnh với cây đàn violin của mình.

Nghĩ lại thì, hầu hết mọi người trông giống người Ý ...

Tsuna đưa ánh mắt đen tối về phía Reborn, người đang ngồi trên cây đàn piano với tách espresso của mình.

"Được rồi, xin vui lòng cho tôi biết đây không phải là một cái gì đó liên quan đến mafia."

"Không, điều này là để chứng minh rằng cậu không thực sự có giai đoạn sợ hãi. Bên cạnh đó, cậu được trả tiền tùy thuộc vào mức độ cậu làm."

Tsuna lườm anh, trước khi thở dài.

"Họ có yêu cầu gì không?"

Reborn lập tức đưa ra một danh sách. Có rất nhiều bài hát khó trên đó cho những người không biết họ đang làm gì. Tsuna ghi nhớ danh sách, trước khi đưa nó trở lại. Cậu gật đầu với Hayato, người đã nhìn nó trong năm phút trước khi gật đầu lại.

Tsuna đưa cây cung của mình lên dây, và bắt đầu chơi một cách trơn tru, với Hayato lặng lẽ đi theo sự dẫn dắt của cậu.

Hoàn toàn im lặng. Không phải của những người trong nhà hàng nói như hai người chơi.

Trong toàn bộ sự việc, Reborn đang đo xem Tsuna đang làm gì ... và ngạc nhiên khi thấy anh ta có thể cảm thấy những mảnh nhỏ và những mảnh lửa Sky tinh khiết đi kèm với các ghi chú. Nó trộn lẫn với ngọn lửa Storm vừa được đánh thức gần đây Hayato đã có.

Dường như ngay cả với con dấu, Tsuna đã chiến đấu theo bản năng theo cách duy nhất mà cậu có thể ... bằng cách chơi nhạc.

Điều đó có nghĩa là cậu ta có thể làm suy yếu nó, có thể tự phá vỡ nó nếu anh ta tiếp tục đẩy cậu bé bằng những viên đạn đặc biệt của mình và bằng cách khiến cậu ta chơi trước mặt người khác nhiều hơn.

Anh tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu Tsuna chơi với 'ban nhạc' của mình. Chắc chắn, Ryohei và Takeshi rất thô lỗ nhưng họ vẫn đi theo sự dẫn dắt của Tsuna.

Khi Tsuna dừng lại để nghỉ ngơi, cậu vô cùng giật mình bởi tiếng vỗ tay.

Reborn nhếch mép.

"Chắc chắn không phải sợ hãi sân khấu," anh nói hài lòng.

Bây giờ anh đã chắc chắn về điều đó ... Vấn đề duy nhất của Tsuna khi chơi công khai là khán giả, không phải thực tế là cậu đang chơi trước mặt người khác. Điều đó làm cho mọi thứ đơn giản hơn nhiều.

Tsuna khá ngạc nhiên khi thấy mình kiếm được bao nhiêu tiền chỉ trong một đêm. Hayato, không nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net