chương 28: Hợp lí trong "talk"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Shōichi đến nhà, có phần hoảng loạn.

"Nó là gì?"

"Tôi đã làm rối lên. Thời gian lớn."

Tsuna nhìn cậu ta, trước khi đưa ra một cái ghế. Hayato đang quay trở lại với một số sushi (và Takeshi), trong khi Reborn ra ngoài mua sắm với Maman vì gã muốn có những hạt cà phê cụ thể.

"Chuyện gì đã xảy ra?"

Shouichi trông thật đau khổ.

"Tôi vô tình đặt ra một trong những thứ bom kỳ lạ mà cậu để tôi giữ. Tôi thấy mình ở một trường đại học kỹ thuật và tình cờ gặp ai đó trước khi hết thời gian. Tôi không vui vì điều đó, vì vậy tôi quyết định không theo đuổi kỹ thuật bởi vì tôi thực sự muốn tạo ra âm nhạc cho cuộc sống của mình. Đã thử lại và thấy bản thân tương lai của tôi làm việc trong một quán bar và sau đó nó đã xảy ra."

"Cậu chạy vào cùng một, thanh niên, con trai?" đoán được Tsuna.

"Ngoại trừ anh ta bằng cách nào đó nhận ra tôi. Có vẻ như anh ta bị đau đầu hoặc có gì đó và đột nhiên anh ta biết tôi là ai. Sau khi điều đó xảy ra, hai lần tôi cố gắng nghiên cứu lại tác dụng của đạn, tôi thấy mình trong tương lai không biết 'Trông mọi thứ rất tốt cho bất cứ ai!' "

Tsuna nhìn chằm chằm ... và nhìn chằm chằm ... Shōichi bắt đầu nghĩ rằng boy sẽ không tin câu chuyện của mình.

"Mười năm bazooka mông của tôi! Điều này nghe giống như nó kéo mọi người từ các dòng thời gian song song hơn là một tương lai định sẵn!" Tsuna nói.

Shouichi thư giãn. Tsuna tin hắn.

"Anh chàng này cậu gặp phải, anh ta có tên không?"

"Byakuran. Anh ta thật kỳ lạ ... một người bạch tạng tự nhiên với đôi mắt màu hoa oải hương và một hình xăm kỳ lạ trên tấm séc dưới mắt trái. Anh ta cũng mặc rất nhiều màu trắng."

"Tôi sẽ hỏi Reborn nếu cậu ấy biết ai đó bằng cái tên đó. Trong khi đó, cậu có muốn ở lại đêm không? Chúng tôi có một chiếc giường dự phòng mà cậu có thể mượn, vì một số lý do Hayato hiếm khi sử dụng giường tầng."

"Bố mẹ cậu có phiền không?"

"Mẹ tôi không quan tâm ... vì mẹ sẽ rất vui khi có bạn bè," Tsuna nói một cách dứt khoát. "Và những đứa trẻ thường chất đống chó trên giường của tôi."

Bên cạnh đó, cậu đang sử dụng sự hiện diện của Shoichi để ngủ thêm. Cậu rất nghi ngờ Reborn sẽ có nguy cơ phơi bày một thường dân đến điên rồ mà không có lý do chính đáng.

Kaa-san rất vui khi có Shōichi hơn. Ngay cả khi cậu phải giải thích với bố mẹ về cơn buồn ngủ đầy ngẫu hứng ... họ dường như cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy cậu giao tiếp với ai đó bằng tuổi mình.

"Nghiêm túc mà nói, cậu không cần phải đi đến những thái cực như vậy. Cậu thích mày mò và phát minh, và cậu có tai để nghe nhạc hay. Không ai nói cậu phải từ bỏ cái này vì cái kia, và với bao nhiêu nhạc sĩ và ban nhạc làm cho những ngày này cậu có thể có thể tài trợ cho nghiên cứu của mình thông qua việc kinh doanh âm nhạc," Tsuna nói một cách hợp lý.

Shōichi dừng lại trên máy tính xách tay của mình ... hắn đã tìm thấy một vài chương trình âm nhạc trên web sâu và thực sự đang nhìn vào thiếu niên.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó như thế. Ý tôi là với các ban nhạc nổi tiếng kiếm được bao nhiêu từ việc bán CD và bán áo phông có chữ ký, cậu thực sự có thể dễ dàng trả tiền cho nghiên cứu công nghệ trong khi chờ đợi bằng sáng chế phát hành và tài trợ nhiều hơn. .. " Shōichi nói một cách chu đáo.

"Và theo cách đó cậu sẽ không phải từ bỏ sở thích nào cả!" Tsuna nói nhiệt tình.

"Tsuna, tốt hơn hết là đừng cố thoát ra ..." Reborn cảnh báo.

"Nó được gọi là có một lựa chọn trở lại ... hoặc giải phóng căng thẳng. Rốt cuộc, ai sẽ mong người đứng đầu Vongola là một nhạc sĩ nổi tiếng?" Tsuna nói.

Reborn nhìn cậu chăm chú, trước khi để thủng lưới. Đó là một vỏ bọc rất tốt chỉ trong trường hợp.

Dù vậy, gã vẫn không để Tsuna bước ra ngoài làm Decimo. Không phải là một cơ hội trong địa ngục.

Mặc dù có một điều làm phiền gã.

"Làm thế nào chính xác cậu sẽ biết cậu kết thúc ở một trường kỹ thuật và sau đó trong một quán bar?" Reborn nghi ngờ hỏi.

Shōichi nhìn thấy ánh mắt nguy hiểm trong đôi mắt của Reborn, nên hắn đã sử dụng câu chuyện mà Tsuna nghĩ ra để giải thích tại sao gã phải giữ đạn.

"Đứa trẻ bò ... Lambo? Cậu bé đó rơi trong phòng của tôi và một số người đến cửa với một cái hộp. Tôi đã mang nó trở lại đây, nhưng tôi đã quên gói tất cả lại trước. Sau đó, tôi vấp phải một trong những viên đạn và nó đã tắt," Shōichi nói.

Đó là những gì đã xảy ra, chỉ là cậu đã không quên gói ghém mọi thứ.

"Tsuna ..." Reborn gầm gừ.

"Đừng nhìn tôi như thế! Tôi không phải là thằng ngốc đã đóng gói thêm đạn cho khẩu bazooka đã nổ tung đó và trao nó cho một thường dân!" Tsuna nói thẳng thừng. "Nếu cậu muốn chê bai ai đó, thì hãy phàn nàn với Bovino!"

"Hmm. Cậu trình bày một điểm hợp lệ. Xin lỗi cho tôi trong khi tôi mượn điện thoại," Reborn nói.

Tsuna nhìn gã baby rời đi.

"Bây giờ sự tức giận của cậu ta đã được chuyển hướng đến người khác ... " Tsuna cười toe toét, rút ​​cây vĩ cầm của mình ra. "Bài hát yêu thích của cậu là gì?"

Shōichi chớp mắt, trước khi hắn cười toe toét.

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Blood & Peppers," cậu nói.

"Lindsey Stirling, một bản Anh, bằng mọi cách. Nhất là 'Bậc thầy của thủy triều'! Tôi cảm thấy, thật là đau đớn khi bị mắc kẹt, nhưng thật đáng giá. Đặc biệt là video!"

"Có thật không?" Shouichi bật dậy.

Tsuna cười toe toét và bắt đầu chơi. Điều đó thật phức tạp, đặc biệt là vì cậu hầu như không biết mình có làm đúng hay không, nhưng cuối cùng cậu đã đến mức cậu thậm chí không cần đến bản nhạc nữa.

Rốt cuộc, cậu không có bạn bè cho đến gần đây và thậm chí còn ít muốn ở bên những người khác, những người chỉ chế giễu cậu là "Dame Tsuna". Và nhờ có Kyoya, cậu đã có một nơi mà cậu có thể thực hành trong hòa bình, điều đó có nghĩa là trình độ kỹ năng của cậu tăng lên theo cấp số nhân.

Cậu vẫn cho rằng Kyoya sẽ biến một tay trống thành một tay trống, vì anh ta thích đánh bại mọi thứ rất nhiều và rất nhanh.

Một cái gì đó khiến Fon vô cùng thích thú khi lần đầu tiên nghe thấy điều đó.

Nhưng không, trở thành một phần của ban nhạc là quá "động vật ăn cỏ" theo chú thích của Kyoya, bất kể cậu đã đưa ra những gì khi họ luyện tập. Một ngày nọ, một ngày nọ, cậu lừa Đám mây của mình tham gia cùng họ và anh ta sẽ không thể chịu đựng được tất cả mọi thứ trong nhiều ngày.

Và đó sẽ là trước khi cậu có được những bức ảnh tống tiền cho Fon. Các vị thần biết Arcobaleno của Trung Quốc sẽ trả một số tiền lớn chỉ để thấy Kyoya tham gia!

Hmm ... có một ý tưởng.

"Uh-oh. Tớ biết cái nhìn đó và tớ sẽ không muốn làm gì với nó," Hayato nói ngay lập tức.

"Cái gì?" Tsuna ngây thơ hỏi.

"Biểu cảm quỷ quyệt đó trên khuôn mặt của cậu nói rằng cậu sắp khiến người khác lao vào chơi một nhạc cụ với chúng tớ", Hayato nói.

Tsuna cười rạng rỡ với cậu ta và cậu ta rùng mình.

"Kyoya và một chiếc trống Nhật Bản ... cậu có biết loại họ chơi trong các lễ hội hoặc đền thờ trong Obon không?"

Hayato mở miệng, trước khi cậu ta nhìn chu đáo.

"Thật kỳ lạ, tôi thực sự có thể nhìn thấy cái đó," cậu ta thừa nhận. "Hãy là một nỗi đau lớn trong mông để mặc xung quanh."

"Tôi cảm thấy hỗn loạn và tôi muốn vào."

Shōichi hét lên khi sự xuất hiện lại đột ngột của Reborn.

Tsuna cười rạng rỡ với Mặt trời.

"Làm thế nào khó khăn để lừa Kyoya thử một chiếc trống Nhật Bản ... cậu biết đấy, một trong những điều quái dị lớn mà họ chơi trong Obon và các lễ hội lớn?"

Reborn rên rỉ.

"Cậu đang dự định tham nhũng một người bảo vệ khác của cậu ... không đủ tệ đến mức cậu đã trói buộc một thường dân vào sao?"

"Công bằng mà nói, anh ấy đã quan tâm đến âm nhạc nhưng không có một lối thoát thích hợp", Tsuna nói.

"Cậu vẫn chưa bao giờ bắt tôi hát, nhóc," Reborn nói.

Tsuna cười khúc khích.

"Chúng ta sẽ thấy về điều đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net