chương 3: Khởi đầu tình bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tháng sau...

Đó là sự khởi đầu của tình bạn kỳ quặc nhất với người khó tưởng tượng nhất. Kể từ khi Hibari phát hiện ra Tsuna có thể chơi và không có khả năng nói chuyện đó với người khác (do đó giảm nguy cơ đông đúc và hành động không thể tránh khỏi bị cắn chết), anh có hứng thú kỳ lạ với cậu bé nhỏ hơn và âm nhạc của mình.

Cậu vẫn không biết Hibari đã tìm thấy bản nhạc ở đâu cho một số bài hát cũ của Trung Quốc (và vâng, anh đã tìm chúng khi cuối cùng đã dịch các tiêu đề), nhưng cậu nhanh chóng tìm thấy một điều gần như đảm bảo rằng Hibari-san sẽ Khi anh ta bực mình tấn công cậu.

Vì một số lý do kỳ lạ và không rõ, Hibari tình cờ thích bài hát của trường trung học Namimori đến mức nó là nhạc chuông của anh. Do đó, Tsuna thứ hai đã thành thạo đến mức cậu có thể chơi nó trong lúc đánh rơi chiếc mũ mà không bỏ sót một ghi chú nào, cậu sớm thấy mình là người giúp đỡ cậu bé lớn tuổi hơn, Kusakabe.

Ủy ban kỷ luật giữ im lặng về khả năng chơi violin của cậu, nhưng có một cảm giác nhẹ nhõm thầm lặng mà cậu ấy có thể làm được vì điều đó có nghĩa là giảm bớt việc bị cắn bởi Hibari khát máu.

Ít nhất cậu ta có thể luyện tập nhiều hơn mà không phải lo lắng về bất cứ ai cười nhạo cậu ta vì điều đó. Sở thích của Hibari đối với mái nhà là nổi tiếng, và theo như bất cứ ai biết cậu bé có một thứ cho âm nhạc cổ điển. Nó không giống như các giáo viên sẽ bảo cậu ta tắt nó đi, vì họ hầu như không thể kiểm soát hành động của cậu ta để bắt đầu.

Cậu cũng nhận thấy sự giám sát ngày càng tăng từ Takeshi, điều thực sự kỳ lạ khi xem xét cậu bé kia hầu như không nhận thấy anh ta tồn tại trước đó. Nhưng cậu bé giữ im lặng và khoảng cách.

Cậu không nghĩ mình có thể xử lý sự kỳ lạ khi có những người bạn thực sự. Cậu đã quá quen với việc ở một mình, đó là trạng thái mặc định của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net