chương 30: Vấn đề giải quyết "con dấu niêm phong" Flames: Sky

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chuyện gì vậy, kora?" yêu cầu mưa Arcobaleno.

"Chết tiệt Tsuna, tôi đã nói với cậu để nó lại phía sau!" Reborn phàn nàn.

"Không phải là một cơ hội trong cuộc sống của cậu," Tsuna quay lại. "Tôi cho một người từ chối để lại điều này phía sau, đặc biệt là vì tôi có thể tham nhũng nhiều người hơn với nó."

Reborn nhìn cậu bực tức.

"Trên đầu của cậu là nó nếu nó bị hư hỏng."

Collonelo xem khi đứa trẻ mở vụ án để tiết lộ ... một cây vĩ cầm? Một cái cũ, dù sao cũng được sử dụng.

"Xem xét tiêu đề thay thế cho 'Người bảo vệ' là các yếu tố ...", Tsuna nói, chủ yếu là với chính mình. Cậu đặt cây cung lên dây và chẳng mấy chốc cậu có cả Arcobaleno ngồi lặng lẽ, chỉ lắng nghe.

"Cậu ta tốt, kora. Bài hát đó là gì vậy?"

"Các yếu tố, bởi Lindsey Stirling. Nghe có vẻ hay hơn với các nhạc cụ còn lại, nhưng tôi đã có hầu hết các bài hát của cô ấy khá nhiều. Trái tim hai cậu là đối thủ lâu năm, phải không?" Tsuna cười toe toét, chuyển sang bài hát khác. Điều này Reborn nhận ra, nếu chỉ vì Tsuna chơi nó thường xuyên.

Anh khịt mũi.

" Đối thủ bàn tròn " , ông nói rõ về lợi ích của Collonelo. "Tôi sẽ cho cậu chơi thêm một bài hát, nhưng sau đó cậu phải tham gia các khóa đào tạo. Nếu nhanh tay, cậu có thể thể hiện kỹ năng của mình sau đó."

Tsuna bĩu môi, nhưng ít nhất cậu phải chơi cho một khán giả biết ơn ... và Reborn. Cậu nhìn thoáng qua Colonello trước khi một ý nghĩ xuất hiện trong đầu cậu. Reborn thu hút ánh nhìn.

"Đừng dám, Tsuna. Tôi không quan tâm con bò chết tiệt đó đã nói gì với cậu, nó sẽ không bao giờ xảy ra."

"Tôi có muốn biết không?" Colonello hỏi, mắt nhìn hai người.

"Tôi đã đặt cược từ lâu rằng một ngày nào đó tôi sẽ bắt gặp Reborn hát trên băng", Tsuna vui vẻ nói. "Chủ yếu là vì cậu ta từ chối bất kỳ nhạc cụ nào tôi cám dỗ cậu ta."

"Thằng nhóc này làm hỏng những người bảo vệ của mình bằng âm nhạc cổ điển ... bây giờ cậu ta thậm chí còn là dân thường!?" Reborn phàn nàn.

"Cậu có biết đau đớn gì khi khiến Kyoya đồng ý với nó không?" Tsuna bĩu môi nói.

"Reborn, hát? Tôi sẽ trả tiền để nghe điều đó, kora!" Colonello nói một cách đầy thù hận. Reborn trừng mắt nhìn cả hai.

"Sau đó, cậu sẽ phải xếp hàng. Fon nói rằng nếu tôi từng bắt được một bản ghi âm đó là thật, tôi có thể đặt tên theo bất kỳ giá nào với ai đó gọi là Viper cho tống tiền một mình", Tsuna cười toe toét.

"Cậu có thể!" Colonello xác nhận. Anh ta đã sẵn sàng để cười vào ý tưởng.

Tsuna chơi một bài hát cuối cùng, " Shadows ", trước khi cậu cất nhạc cụ của mình đi.

"Chỉ cần chúng tôi rõ ràng, tôi thực sự không thể bơi tốt đến mức ném tôi qua vách đá sẽ ít có khả năng kết thúc với việc tôi bị chết đuối ít nhất."

"Chúng tôi đã dạy cậu cách bơi sớm hơn," Reborn cau mày nói.

"Vâng, nếu bằng cách dạy cậu có nghĩa là hoàn toàn làm tôi bối rối. Tôi có thể xử lý một hồ bơi, nhưng đại dương mở, với dòng nước xoáy và các vị thần biết điều gì khác đặc biệt là với những con sóng được tạo ra bởi bất cứ máy móc nào khiến hòn đảo này di chuyển? Tôi thà nắm lấy cơ hội của tôi với những sinh vật trên cạn và những khóa học vượt chướng ngại vật."

"Không phàn nàn về các khóa học sau đó," Reborn nói, cho phép nó. Đứa trẻ nêu lên một điểm hợp lệ ... nếu chúng ở gần bãi biển, thì nó sẽ buộc Tsuna phải bơi, nhưng nó ở gần mặt vách đá và nó có nhiều khả năng bị đập vào đá.

Tất nhiên anh ta phải công khai rên rỉ khi không bốn giờ sau cuộc xâm lược hàng năm xảy ra ... và bằng cách nào đó, Tsuna đã cố gắng ngăn chặn nó chỉ bằng cách nhặt cây vĩ cầm của mình và chơi qua loa lớn.

Reborn thành thật không biết rằng nhiều mafioso là người hâm mộ nhạc cổ điển. Sau đó, một lần nữa, vì một phần tốt của các nhà soạn nhạc, nhạc sĩ nổi tiếng và thậm chí nhiều trường âm nhạc có nguồn gốc từ Ý hoặc gần với nó ...

"... Có phải một đứa trẻ mười lăm tuổi với cây vĩ cầm chỉ ngăn chặn toàn bộ cuộc xâm lược và đóng cửa hàng tấn gia đình mafia cứng rắn chỉ bằng cách chơi?" hỏi Skull trong sự hoài nghi. Đứa trẻ tốt, anh thừa nhận điều đó, nhưng vẫn vậy.

Reborn rên rỉ, đặc biệt là khi họ phát hiện ra Tsuna yêu cầu và Hayato đã mang theo nhạc cụ của mình bên mình.

"Tôi không biết liệu có ấn tượng không, cậu ta đã tìm ra cách chuyển Ngọn lửa Element của mình vào cây vĩ cầm, hoặc kinh hoàng về việc cậu ta dễ dàng khuếch tán những kẻ ngốc như thế nào," Colonello nói.

"Gì?" Reborn nói.

Colonello chớp mắt.

"Cậu không cảm thấy điều đó sao? Đứa trẻ đang chuyển Sky thuần khiết vào nhạc cụ của mình, hoặc có thể là cây cung và nó khiến mọi người sôi sục với sự thuần khiết của nó", Colonello chậm rãi nói. "Và từ những gì tôi có thể nói rằng cậu ta đang vẽ trong Ngọn lửa của các yếu tố của mình ... Tôi nghĩ rằng Bão và Sấm sét."

"Con trai của một ... tôi cho rằng đó là một cách cậu ta có thể làm việc xung quanh con dấu ..." Reborn lẩm bẩm.

"Niêm phong?" Colonello nói gay gắt.

"Tsuna có một con dấu đặt trên mình. Ông cha, và tôi ngần ngại sử dụng thuật ngữ, nhấn mạnh vào nó nói một dân sẽ không cần ngọn lửa chứ không phải làm phiền để đào tạo cậu ta như cậu ta cần. Tuy nhiên có vẻ như sở thích của mình đang làm việc xung quanh vấn đề đó ... một khi nó biến mất tôi không thấy cậu ta có bất kỳ vấn đề gì khi liên kết với 'dàn nhạc' của cậu ta khi cậu ta vui vẻ gọi họ."

"Ông già của cậu ta là ai?"

"Iemitsu Sawada."

"Ôi trời ơi ... Lal sắp nổi giận rồi," Colonello nói với vẻ ghê tởm. Và không có cách nào anh không nhắc đến cô.

Dù bằng cách nào, điều này đã thay đổi một vài điều ... giống như thực tế là anh ta sẽ thúc đẩy Tsuna học cách truyền ngọn lửa của mình qua nhạc cụ của mình (một khi cậu ta phát hiện ra rằng có thể xử lý một việc như vậy) cơ hội đầu tiên anh ta có được.

Nếu thất bại, anh ta sẽ cho Leon ăn nó. Con tắc kè hoa kỳ quặc có thói quen kỳ lạ là đưa các tính chất đặc biệt vào mọi thứ, như roi của Dino và số lượng lớn đạn mà anh ta đã sử dụng trong nhiều năm.

Tsuna chắc chắn sẽ tức giận nếu anh ta cho Leon ăn violin của mình. Đó là điều tốt duy nhất anh ấy đã dành cho cậu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net