chương 38: Lắp súng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna nhìn vào cái hộp mà Reborn đã ít nhiều đổ xuống giường.

"Cái gì thế này?"

"Mở nó và tìm hiểu. Nếu cậu có thể làm cho nó đến điểm nó có thể hoạt động chính xác, chúng tôi sẽ bắt đầu một số bài học mới."

Tsuna thốt lên khi nhận ra Reborn đã ít nhiều đổ toàn bộ hộp các bộ phận súng với một tờ hướng dẫn duy nhất về cách đặt nó lại với nhau trên giường.

"Tôi không thoát ra khỏi đây, phải không?"

"Không."

"Tốt thôi, đừng mong tôi có được nó ngay trong một đêm. Tôi mất ít nhất hai tuần để tôi hoàn thành một mô hình duy nhất. Và tránh xa bọn trẻ!"

Reborn nhếch mép cười, và dựa lưng vào chiếc võng để xem chương trình. Đã đến lúc để xem liệu Tsuna có nói dối về việc trở thành fan hâm mộ của bộ dụng cụ mô hình hay không và có thể làm theo hướng dẫn chính xác từ một tờ giấy.

Hayato đã mất một tuần để hoàn thành bộ mô hình mà Tsuna đã để thiếu niên giữ, và cả ngày để hoàn thành bức tranh đúng cách.

Thiếu niên tìm thấy sự chính xác cần thiết để thư giãn. Hiện tại đã có một mô hình của bộ đồ Bạch Dương từ Cánh dơi trên kệ bên cạnh đĩa CD piano.

Tsuna nghiên cứu tờ giấy trong mười lăm phút, đảm bảo ghi nhớ nó. Nó ít phức tạp hơn nhiều so với các hướng dẫn chỉ dẫn thông thường mà cậu làm theo. Mặc dù đã được vài tháng kể từ khi cậu loay hoay với bộ dụng cụ mô hình của mình.

Có một lý do cậu đã cất chúng vào kho.

Sau đó, trước sự kinh ngạc của Reborn, gã nhìn thấy Tsuna đặt toàn bộ mọi thứ lại với nhau trong mười phút bằng phẳng. Cậu đã định thời gian cho nó, vì vậy cậu có thể nói điều đó một cách trung thực.

Tsuna ngồi xuống bàn, trông khá buồn chán.

Reborn kiểm tra khẩu súng. Nó trông giống như nó nên, và nó dường như đang hoạt động. Để được an toàn, gã chọn cách bóp cò từ xa bằng cách sử dụng một vật lạ mà gã có trong tay.

'Bang!' Nó bắn hoàn hảo.

"Cậu đã làm thế nào vậy?"

"So với các bộ dụng cụ mô hình, việc lắp một khẩu súng thực sự dễ dàng", Tsuna nhún vai.

Reborn nhìn cậu chằm chằm.

Gã lấy ra một khẩu súng khác, một trong nhiều phụ tùng của gã.

"Hãy tách nó ra. Tôi muốn biết cậu làm nó nhanh như thế nào và mất bao lâu để cậu trở lại với nhau một cách hoàn hảo."

Tsuna nhướn mày, nhưng lấy khẩu súng. Trong vài phút, cậu đã tách được thứ ra thành mảnh nhỏ nhất ... và rồi cậu tiếp tục đặt nó trở lại với nhau từ bộ nhớ một mình trong một nửa thời gian.

Reborn nhìn chằm chằm.

"... Làm thế nào mà cậu có thể tách Beretta trong vòng chưa đầy năm phút và ghép lại thành hai rưỡi, nhưng cậu hầu như không thể giữ điểm số của mình?"

"Tôi thích sự chính xác. Và cậu biết rằng một nửa giáo viên trong trường đó tự động thiên vị chống lại tôi vì danh tiếng của tôi. Bên cạnh đó, các bộ phận gần như không khó tính hay khó đối phó như một người mẫu."

Nó lấy độ chính xác để lấy ra một số điểm cậu biết từ bộ nhớ. Cậu thực sự giỏi trong việc ghi nhớ bản nhạc một cách nhanh chóng, vì những kẻ bắt nạt cậu muốn tiêu diệt họ nghĩ rằng đó là bài tập về nhà.

Tsuna phát hiện ra càng nhiều "thú vị" mà cậu tìm thấy một chủ đề, càng dễ dàng ghi nhớ nó cho đến khi cậu có thể rút ra một số chiến công khá kỳ quặc.

Và cậu đã trở nên say mê với cách một khẩu súng bắn tỉa được kết hợp với nhau, vì vậy cậu trở nên thích súng.

Không phải việc bắn vũ khí, mà là cách các mảnh ghép lại với nhau và hoạt động như một.

Reborn có một tia sáng kỳ lạ trong mắt cậu.

Tsuna đột nhiên lo sợ cho những ngày cuối tuần của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net