chương 40: Nhịp ngân & Bắn tỉa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuần tới...

"Tôi đã có thể bắn mặc dù."

"Tôi biết, nhưng có điều gì đó làm phiền tôi về cách xử lý khẩu súng."

Hayato nhăn mặt.

"Ngài ấy không nao núng khi ngài ấy bắn phải không?"

Đó là một vấn đề phổ biến trong số những người mới bắt đầu. Thậm chí cậu ta đã từng nao núng trước âm thanh lớn của chất nổ trước khi cậu ta quen với nó.

"Đó là vấn đề. Cậu ta tiếp tục bắn vào các mục tiêu một cách máy móc, hoặc cố gắng, thậm chí không dừng lại. Cậu ta ở trong trạng thái trance. Cậu ta sẽ không cải thiện trừ khi cậu ta có thể tập trung chính xác vào những gì cậu ta làm sai."

"Vậy tại sao ngài lại mang cho tôi?" Hayato hỏi, bối rối.

"Dino phải tự làm việc của mình, vì vậy cậu ta không thể đến thăm một lúc. Tuy nhiên, Tsuna công khai tin tưởng cậu và cậu đã quen với cách bắn. Tôi hy vọng rằng có Thủ hộ giả của mình với cậu ta sẽ không bị trượt chân vào trạng thái đó ngay từ đầu."

Reborn đã lưu ý rằng mối quan hệ giữa Tsuna và Hayato rất mạnh mẽ. Và nó chỉ phát triển khi chúng ở trong phạm vi gần.

"Bên cạnh đó, cậu sẽ giúp ông chủ tương lai của mình cải thiện một kỹ năng quan trọng mà cuối cùng cậu ta sẽ phải học."

"Tôi vẫn nói súng bắn tỉa là vượt trội!" Tsuna nói to.

"Đừng quay lại nói chuyện với tôi," Reborn nói, đá cậu sang một bên. Gã sẽ không thừa nhận đã mất học trò ưu tú này của mình cho Colonello, chết tiệt. Tên ngốc đó vẫn đang loay hoay về cách Tsuna bảo vệ ngôi nhà của mình bằng những ly cocktail Molotov thay vì một cuộc chiến trực tiếp.

Tsuna xoa mặt mình. Reborn là một thằng ngốc.

"Hãy vào tư thế ưa thích của cậu, Tsuna. Cậu nữa Hayato."

Tsuna nhìn thấy sự hiện diện của Hayato một cách kỳ lạ. Trong vài cảnh quay đầu tiên, cậu ta gần như là máy móc. Hayato có thể thấy tại sao Reborn hơi lo lắng về cậu, vì vậy cậu ta đã làm điều gì đó mà cậu ta biết sẽ làm cho Tsuna bình tĩnh lại.

Cậu ta bắt đầu ngân nga một cái gì đó một cách ngẫu nhiên. Tsuna chớp mắt một lúc, trước khi cậu tiếp tục. Ngoại trừ có điều gì đó khác biệt về cách cậu bắn súng.

Có một loại nhịp điệu kỳ lạ với âm thanh của những bức ảnh. Hayato cười toe toét khi một ý tưởng bất ngờ đến với cậu ta.

Cậu ta chuyển tiếng vo ve của mình sang thứ gì đó mà Tsuna sẽ nhận ra rất nhanh, và không do dự, 'âm thanh' của những khẩu súng phát ra phù hợp với bài hát.

Thật kỳ lạ, mục tiêu của Tsuna nhanh chóng trở nên tốt hơn khi nó bắt đầu rơi xuống theo tiếng vo ve.

Phải mất vài giây để họ đăng ký 'lần nhấp' của một clip trống.

"Thật thú vị. Rất thú vị. Tôi đã quên tính đến nỗi ám ảnh của cậu ta với âm nhạc ..." Reborn nói, bước đến gần hai người.

Mục tiêu của Tsuna đã được cải thiện mạnh mẽ. Cậu đã bắn trúng hơn một nửa mục tiêu, hai trong số đó có những chuyển động gần như thất thường.

Reborn nhếch mép. Gã biết cách huấn luyện Tsuna bây giờ. Gã sẽ cho tên cộng sự Arcobaleno mưa thấy thằng ngốc một vài điều về súng.

Không có cách nào trong địa ngục là gã đã để cho Collonelo tham nhũng Tsuna với vũ khí chống tăng ngu ngốc của mình.

Tsuna rùng mình.

"Tại sao tôi có cảm giác tôi bước vào giữa một cuộc ganh đua kỳ lạ?" cậu không hỏi ai cả.

Hayato khịt mũi.

"Ngài sẽ mong đợi điều gì sau khi Colonello-san bắt đầu khoe khoang về việc ngài học được từ cậu ta nhanh như thế nào? Tất cả mọi người đều biết Reborn đang cạnh tranh như địa ngục."

"Ah, điều đó giải thích nó," Tsuna gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net