chương 42: clarinet bass

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một thời gian sau ...

"Đây là cửa hàng của ông ta?"

"Trông không giống lắm phải không? Khó tin rằng tôi đã đến đây trong nhiều năm, ngay cả trước khi tôi tìm thấy cây vĩ cầm", Tsuna nói với nỗi nhớ.

Ông già Kawahira đã bán rất nhiều thứ ngẫu nhiên trong cửa hàng của mình ... mặc dù ông đã bắt đầu tích trữ các mặt hàng âm nhạc khi Tsuna bày tỏ sự quan tâm thực sự. Nghĩ lại thì, đây là nơi hắn mua hầu hết các bộ dụng cụ mô hình của mình với giá thấp hơn một chút so với các cửa hàng chính ... có quá nhiều thứ linh tinh ở đây khiến hắn tự hỏi không biết cửa hàng này chuyên về cái gì.

Tsuna nắm tay Fuuta khi hắn đưa cậu bé vào khu vực hơi tối của cửa hàng.

"Hãy cố gắng tìm thứ gì đó cảm thấy 'đúng' với em. Takeshi cũng không thực sự biết chơi gì, nhưng cậu ấy thấy cậu ấy rất giỏi thổi sáo. Ryohei cực kỳ đến nỗi cách duy nhất để phù hợp với sự nhiệt tình của anh ấy là giới thiệu anh ấy đến kèn."

Fuuta nhìn xung quanh, chọn một số nhạc cụ nhỏ hơn. Dường như không có gì thực sự gọi 'cậu' như Tsuna nói. Nhưng cậu thực sự yêu thích âm nhạc mà Tsuna-nii và những người khác tạo ra, và nghe họ chơi cùng nhau là một điều gì đó kỳ diệu hơn khả năng xếp hạng ngớ ngẩn của cậu.

Khi cậu nhìn xung quanh, tâm trí cậu lang thang cho đến khi tay cậu bám chặt vào thứ gì đó. Tay phải của cậu bị siết chặt quanh thứ gì đó dài và bằng kim loại.

"Hmm? Vì vậy, em phù hợp với clarinet bass," Tsuna nói. "Không chắc anh có bản nhạc nào cho nó không, nhưng chúng ta sẽ tìm ra thứ gì đó."

"Một đứa trẻ khác?" chủ quán nói.

Tsuna cười toe toét với ông.

"Tôi có thể nói gì ... Tôi đang làm việc với toàn bộ dàn nhạc."

Kawahira khịt mũi, mặc dù ông có một cái nhìn kỳ lạ trong mắt khi nhìn thấy Reborn.

Tsuna không biết nó là gì ... nhưng hắn không đặc biệt thích nó.

Dù bằng cách nào, ít nhất I-Pin đã có người luyện tập cùng, ngay cả khi âm thanh của clarinet bass và violin cùng nhau là khá bất thường. Mặc dù vậy, họ không bận tâm ... Tsuna luôn cố gắng dành ra một vài giờ để tham gia cùng họ và cho họ lời khuyên.

Bên cạnh đó ... thật vui khi chơi cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net