chương 56: Moscas

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận chiến Mặt trời đầu tiên thật kinh hoàng, và Tsuna thực sự sẽ lo sợ cho Ryohei nếu anh không có con át chủ bài. Kyoya đã rất tức giận về việc ngôi trường được sử dụng làm sân khấu đến nỗi hắn thậm chí không phàn nàn nhiều khi nghe những gì Tsuna đã lên kế hoạch để loại bỏ họ đối thủ.

Miễn là hắn gỡ bỏ bất cứ thứ gì hắn sử dụng sau các trận đánh để thiếu niên không chiếm quyền điều khiển hệ thống trong giờ học, ngay cả khi vô tình.

Đó là một nhu cầu nhỏ mà Tsuna không tranh luận.

Nghe tiếng kèn kẹt buổi sáng mà người ta sẽ tìm thấy trên bất kỳ căn cứ nào quân đội Mỹ để đánh thức mọi người, Ryohei đột nhiên trở nên tràn đầy năng lượng, mặc dù đã chết một nửa trước đó. Collonelo đã rất thích thú với lựa chọn này đến nỗi arcobaleno mưa cố gắng không cười vào cái nhìn trên mặt Varia khi hệ thống loa đột nhiên tắt như thế.

Thậm chí không ai nhận ra rằng Tsuna có điện thoại trong tay.

Sau đó ...

"Tsuna ... cậu đã chiếm quyền điều khiển hệ thống loa?" Reborn yêu cầu.

"Đúng."

"Tại sao?"

"Để thúc đẩy 'Thủ Hộ' của tôi."

Reborn nghiêng mũ. Điều tồi tệ nhất là anh không thể tranh cãi với nó, bởi vì Tsuna đã đúng.

"Tôi rất nghi ngờ Spanner cũng âm nhạc như cậu."

"Tôi điều hành nó bởi anh ta, anh ta nói rằng lựa chọn âm nhạc vẫn ổn miễn là tôi không sử dụng Phi đầu sĩ nhạc đội," Tsuna nói. Rồi cậu cau mày. "Bên cạnh đó ... anh ta nói rằng không có cách nào trong địa ngục Xanxus có một Đám mây thích hợp, đặc biệt là nếu anh ta sử dụng thứ tào lao không hoàn mỹ lạp."

"Mảnh vỡ...?" Reborn lặp lại hoài nghi.

"Con robot mà bọn họ có vì họ Đám mây là một trong những Moscas người máy thất bại của Spanner. Anh ta nói rằng anh ta không biết mình đã bán nó cho ai cho đến bây giờ, nhưng đó là cách anh ta có thể tài trợ cho mình một số dự án lớn hơn. Vấn đề là Điều này có một thói quen xấu là điên cuồng nếu nó không thể hoàn thành việc lập trình, vì vậy anh ta phải loại bỏ hệ điều hành. Spanner nói rằng nếu họ đang sử dụng điều đó, thì bất kỳ ai ở trong đó đều không tự nguyện ... bởi vì thứ được chạy trên ngọn lửa."

"Gì?!" Dino hét lên, bước vào và nghe thấy điều đó.

"Anh ta chỉ kích hoạt Ngọn lửa của mình và anh ta không biết mình đang nhắn tin gì cho đến khi có ai đó nói với anh ta. Anh ta đã loại bỏ tất cả trừ con robot cuối cùng, đó là con cuối cùng của dòng đó. Anh ta không biết Varia đã nhúng tay vào nó như thế nào." Tsuna nói.

"Các tỷ lệ cược là Vongola R và D đã mua nó và Varia quyết định tự mình mua nó," Reborn nói. "Điều đó có nghĩa là điều này có thể phức tạp hơn tôi nghĩ."

"Ít nhất chúng ta đã báo trước."

"Bất kỳ cơ hội nào chúng ta có thể loại bỏ bất cứ ai ở bên trong với ai đó sẽ không bị bỏ lỡ? Tôi có cảm giác điều này sẽ nổ tung trong mặt chúng ta nếu không," Tsuna hỏi.

"Khó, nhưng có thể làm được," Dino nói.

Spanner đang cười toe toét khi Tsuna có AC / DC phát từ loa. 【 Phách Nhiếp Thích Khích 】 là một lựa chọn bài hát hay, mặc dù 【 Lôi Kích 】 cũng sẽ tốt như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net