Gia tộc Ác Ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tên tác phẩm: Gia tộc Ác Ma

* Author (tác giả): Haru Akuma (bloody.snow)

* Category (thể loại): Action, Comedy, Mystery, Romance, Fantasy, Supernatural...

* Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi): 12+

* Status (tình trạng truyện: on-going hoặc finished): On-going

* Warning (cảnh báo về nội dung truyện): Không

* Casting (giới thiệu nhân vật):

Jeremiah Heathcote: 17 tuổi, người đứng đầu gia tộc Heathcote danh tiếng, có một mái tóc nâu, đôi mắt màu tím và cao 1m80. Từ nhỏ, cậu đã có hai cô em gái nuôi là Catherine và Alicia, nhờ có hai cô em tinh nghịch, ham chơi nên cậu khá vui và an tâm với Catherine và Alicia. Đối với tất cả mọi người, cậu lạnh lùng và dường như rất ít nói, ít cười và đôi lúc cũng rất nổi giận. Cậu thường hay đeo một chiếc nhẫn màu đen hình hoa hồng, vì đó là biểu tượng của gia tộc Heathcote. Jeremiah là đứa trẻ mồ côi, ba mẹ cậu đã qua đời khi cậu mới lên 6 tuổi. Cậu không hề biết nguyên nhân cái chết của họ, cậu thù hận những kẻ đã giết hai người và quyết tâm giết chết những người đã ra tay sát hại ba mẹ cậu. Do những thứ mất mát mà từ nhỏ, cậu dần trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn hơn trước.

Tính cách: Lạnh lùng, tàn nhẫn, quyết đoán... rất khó và ít ai nhìn thấy cậu cười. Jeremiah không tinh nghịch, vui vẻ như Catherine và Alicia, cậu dường như ít bộc lộ cảm xúc xung quanh. Cậu cư xử chững chạc, ăn nói đúng kiểu cách nhưng có khi cậu rất rắc rối và ít quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Catherine Heathcote: 16 tuổi, là em của Jeremiah. Cô có mái tóc dài xoăn nhẹ ánh tím, làn da trắng hồng và có chiều cao 1m66. Cô là người vui vẻ, tinh nghịch ham chơi nên rất hiếm khi thấy cô làm việc nhà. Trên cổ cô luôn luôn có một chiếc vòng cổ bạc hình hoa hồng. Đã có lần, cô trốn ra khỏi gia tộc trong giây lát chỉ vì hẹn với cô chị họ là Helen đi dạo. Catherine rất thương yêu và quan tâm đến Alicia, cô thường hay mua những món đồ bên ngoài làm quà cho Alicia mỗi lần cô trốn đi chơi.

Tính cách: Đôi lúc cô rất ngây thơ, ham chơi nên chẳng màng đến những công việc hay khung cảnh xung quanh, cô luôn thường đặt tiêu chí vui chơi lên hàng đầu. Vui vẻ, trầm tư,... tất cả đều được bộc lộ qua con người của cô. Catherine rất thích đọc sách, mỗi một ngày cô có thể đọc từ 3 đến 4 cuốn dày 300 trang. Kề cận bên cô là một chiếc kính mộc mạc, cô hay thường đeo nó trong lúc đọc sách.

Alicia Heathcote: 15 tuổi, cô là người nhỏ tuổi nhất gia tộc Heathcote, đồng thời là em của Catherine và Jeremiah. Cô có một mái tóc ngắn màu xanh rong đậm ngang vai, khuôn mặt xinh xắn như trẻ con và có chiều cao 1m61. Cô rất dễ hòa đồng với mọi người, cô và Catherine là hai chị em rất thân thiết. Giống với Catherine, cô cũng rất mến và thích chơi với cô chị của mình. Alicia đã từng cùng với Catherine trốn khỏi gia tộc vui chơi, nhưng không may đã bị Jeremiah phát hiện. Khác với Catherine, cô rất thích làm việc nhà, mặc dù có người hầu bên cạnh nhưng rất ít khi những việc trong nhà đều do người hầu giải quyết, chỉ có công việc nấu nướng là cô rất hiếm khi thành công.

Tính cách: Cô như một đứa trẻ mới lên 5, tinh nghịch và ham chơi như Catherine. Cô rất vui vẻ, lịch sự với những người xung quanh. Alicia được xem là người vui vẻ, hoạt bát nhất gia tộc Heathcote. Trên tay cô lúc nào cũng đeo một chiếc vòng vàng hình hoa hồng bên tay trái, vì đó là món quà sinh nhật đầu tiên của cô do Helen tặng.

Fiction Content (nội dung truyện):

Khuất sau những hàng cây ở vùng ngoại thành London yên bình là tòa lâu đài của gia tộc Heathcote. Người ngoài không ai dám đến gần tòa lâu đài, họ khiếp sợ nó cũng như những con người cao sang sống trong đó.

Heathcote là một trong những gia tộc danh tiếng và quyền lực nhất London vào thời Victoria, nhưng gia tộc này không chỉ được biết đến bởi người thừa kế trẻ tuổi nhất khi mới lên 6 - Bá tước Jeremiah cùng hai cô em gái là Tiểu thư Catherine và Alicia mà nó còn được biết đến với cái tên "Gia tộc Ác Ma", đồng thời cũng là "Người canh giữ bóng tối", thống trị thế giới ngầm.

Do thiếu thốn tình yêu thương, quan tâm và che chở của ba mẹ mà từ nhỏ, Jeremiah đã có tính cách quyết đoán và tàn nhẫn. Cậu chưa bao giờ nương tay đối với những kẻ xem người là cỏ rác, và sẽ dễ dàng bị giết nếu có mặt trong những người bị cậu truy tìm. Về Catherine và Alicia, đằng sau vẻ ngoài tinh nghịch cùng tính cách trẻ con là sự thông minh và nhanh nhẹn, đặc biệt đều là một cao thủ sử dụng súng siêu đẳng.

Heathcote, một gia tộc trong bóng tối được thừa kế bởi Ác Ma làm không ít nhiều người muốn xóa sổ một cách nhanh chóng. Nhiều tội ác và những nguyên dân của sự bí ẩn ngày càng nhiều, họ đều thực hiện nhiệm vụ một cách âm thầm. Những cuộc phiêu lưu truy tìm, những người bạn mới, những quá khứ đau buồn, những bí ẩn đằng sau cái chết của ba mẹ Jeremiah,... và nhiều bức màn bí mật khác dần được hé lộ. Thủ phạm ra tay sát hại ba mẹ cậu có phải những người mà cậu rất thân quen ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net