Chương 1: Hoảng sợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại một nơi u tối lạnh lẽo bao phủ đầy sương mù...Gió rít lên từng cơn lạnh buốt óc. Thỉnh thoảng có vài tiếng cú đêm kêu lên nghe rợn người.

Một khung cảnh đầy chết chóc hiện ra với những rặn cây già nua xơ xác, những con suối cạn có màu đỏ như máu. Đây chính là nơi cư ngụ củaloài sinh vật khát máu được biết đến với cái tên Vampire.

Ở một tòa lâu đài cổ nơi đây...

Tòa lâu đài trang hoàng 1 tông toàn màu đen, không khí thì rất lạnh, lạnh đến nỗi máu của người thường cũng có thể đóng băng. Trong 1 gian phòng rộng trần cao chạm khắc hoành tráng, hội nghị các Vampire đang diễn ra...

"Loài Vampire của chúng ta đang trong tình trạng suy giảm trầm trọng, phải có thứ máu gọi là Red Blood mới có thể duy trì giống nòi." -Một Vampire quý tộc với chiếc nanh dài đứng lên phát biểu.

Mọi Vam khác đều bàn tán xôn xao, đây là vấn đề rất cấp bách ở thế giới Vampire hiện tại. Các Vam không thể sinh sản khi không có máu Red Blood. Dù tuổi thọ của Vampire lên đến hơn 1000 tuổi mà không thể sinh sản thì đến một lúc nào đó cũng sẽ bị diệt vong. Đã suốt 500 năm nay, các Vam chưa thể tìm 1 ai sở hữu dòng máu cực hiếm đó cả.

"Vấn đề chính ở đây là chúng ta chưa tìm được người mang thứ máu đó." -Một Vam khác phát biểu khiến dư luận xôn xao hơn.

"Ai nói là chưa tìm được?"

Một giọng nói khàn đặc vang lên, người đàn ông có khuôn mặt trắng bệch mặc chiếc áo choàng đen quyền quý bước vào.

"Ngài Darkula!"
Cả hội nghị đứng lên trịnh trọng kính chào người đàn ông đó.

Sau khi hạ bệ trên chiếc ghế bành cao, ông ta đan các ngón tay dài nhọn lại với nhau rồi nói tiếp:

"Hiện tại, Vampire chúng ta đang có 1 tin vui rằng, ta đã tìm được người sở hữu máu Red Blood"
Trên môi ông ta nở 1 nụ cười quỷ dị.

Mọi người lại lao xao lên.

"Là của ai, thưa ngài?" -Một Vam khác đứng lên hỏi.

"Anzu Future, một cô gái loài người!" -Môi ông ta khẽ nhếch lên để lộ cặp nanh sắc nhọn.

"Vậy thì mau lấy đi." -Một Vam thèm thuồng.

Ông ta điềm nhiên trả lời:
"Việc này ta đã giao cho Leonard giải quyết, các ngươi không phải lo"

Các Vam khác vui mừng vì sắp được cứu, thông tin không ngừng lan rộng trong thế giới Vampire.

================================

Kết thúc thế giới Vampire, đến thế giới loài người tấp nập.

"Oáp..."
Một cô gái xinh đẹp mở đôi mắt màu tím nhạt ra che miệng ngáp. Đang trong giờ học mà cô nàng cũng có thể ngủ ngon lành như vậy mới ghê.

Tiết này là tiết gì nhỉ? Quốc Ngữ à? Vậy là tiết cuối, sắp được về rồi, ồ yeah! -Cô hoan hỉ.

Cuối cùng thời khắc mà cô mong đợi cũng tới, chuông ra về!!! Cô tung tăng bước đi trên đường mà không hề biết có người đang theo dõi cô ở 1 nơi không ai ngờ được.

Bước vào 1 căn nhà nhỏ, cô vất cặp vào 1 xó rồi nằm đi thay đồ. Cô sống 1 mình, cái tuổi 18 của cô đã có thể sở hữu nhà riêng rồi. Đừng thấy cô như vậy là sướng, thật ra cô cũng chỉ là đứa trẻ mồ côi bất hạnh, căn nhà là do cha mẹ nuôi cô đắp cho mà thôi.

Ánh nắng yếu ớt buổi chiều dần tắt lịm. Cô mặc bộ đồ thun đơn giản bước ra khoảng sân nhỏ hít thở không khí trong lành. Đang vươn vai thì bỗng đâu có 1 "vật thể lạ" từ trên trời bay xuống. Ôi mẹ ơi, cái gì thế này? Một người con trai có tóc bạch kim, da trắng như tuyết với khuôn mặt hoàn hảo đến từng đường nét, môi mỏng như cánh hoa anh đào, sống mũi cao, lông mài thanh tú thật quyến rũ chết người. Đẹp, thật là đẹp, cô mê ngắm cái khuôn mặt xinh trai ấy mà chẳng biết trời trăng gì nữa cả.

Vài giây định thần lại...

Anh ta bay...?! Anh ta mặc 1 bộ suit trắng...và đặc biệt là...anh ta đang bay với đôi cánh dơi màu tím...!

"AAAA...A...A...AAAA.....!!! TRỜI ƠI CÓ MAAAAA...A...A!!!"
Vâng, đó là tiếng hét thần thánh của cô đó ạ (t.g chuẩn bị máy trợ thính rồi đây). Ma là cái thứ mà Anzu cô sợ nhất trên đời.

Người cô run lên, tim đập liên hồi, toát mồ hôi lạnh và hơi lui người về phía sau, trước mặt cô là 1 con ma da trắng với khuôn mặt thiên thần. Cô cũng có coi phim ma, mà mấy con ma trong phim xấu lắm chẳng đẹp như con ma này đâu. Nhưng mà cái đôi mắt màu đỏ của anh ta lạnh lẽo trông đáng sợ quá.

"Huhu, tôi xin anh, tôi không có làm hại ai hết, đừng có tìm tôi mà...!" -Cô quỳ xuống khóc lóc cầu xin dù con ma kia chưa nói lời nào.

Anh ta không nói gì, nhẹ nhàng đáp xuống đất, tiến lại gần nó, 1 mùi hơi lạnh toát ra từ người anh. Cô kinh hãi vội vàng bỏ chạy thục mạng. Chạy được đi đâu chứ? Khi mà, anh xuất hiện ở mọi hướng mà cô chạy. Con ma kia lợi hại thật, còn biết cả thuật phân thân nữa cơ. Mồ hôi lạnh vã ra, cô thực sự sợ hãi, thà là thứ gì khác đi, đằng này lại là nỗi sợ truyền kiếp của cô đang bám theo mình. Chân cô cứ chạy, chuyển hướng liên tục nhưng không thể thoát khỏi anh ta, rồi chạy thế nào mà...

"Oạch!"
Cô vấp phải cục đá té úp mặt.

Vừa đau vừa sợ, cô khóc um lên:

"Huhu, tha cho tôi đi mà, đừng đi theo tôi nữa, tôi không có giết anh mà huhu..."
Cô lấy 2 tay ôm đầu lại, nằm co úp dưới mặt đất, chân cô đã bị xước vài chỗ do bị té. Hơi tê nhưng cô không quan tâm, nước mắn ngắn nước mắt dài thi nhau tuôn ra.

1s

2s

3s

...

Tự nhiên cô thấy không còn cảm giác lạnh lẽo nữa, nỗi sợ trong cô cũng vơi đi chút ít, từ từ xoay người lại, cô ngó dưới đất, không thấy. Đứng dậy ngó xung quanh cũng không thấy, ngẩng mặt lên cũng không. Anh ta biến đi đâu rồi? Đầu đây, tay đây, chân còn nguyên đây, may quá chưa bị mất thứ gì. Cô thở phào, nhịp tim cũng dần trở lại bình thường. Có lẽ con ma đi nhầm nhà rồi bỏ đi cũng nên, khiến cô 1 phen hú hồn, cảm giác như sắp bị trả thù giống trong phim vậy -'-! Cô bước vào nhà mà tâm trạng đầy bất an: Nhỡ đâu anh ta lại đến tìm mình thì sao???. Cô chợt rùng mình, đừng nghĩ ở 1 mình mà cô không sợ ma, hôm nào ngủ cũng trùm chăn kín mít vì con nhỏ trẻ trâu đó nghĩ rằng nếu để lộ cái gì 1 chút là "ma rờ", sợ lắm. (Vâng, đây cũng là tâm lí chung của nhiều bạn trẻ ấy ạ).

Tối đó, cô đã làm mọi cách mà không thể nào ngủ được. Đếm cừu ư? Đếm tới hơn 2000 con rồi mà vẫn tỉnh như thường. Lâu lâu lại nghĩ tới chuyện hồi chiều, cô sợ quá không dám nhắm mắt báo hại đêm qua thức trắng trong nơm nớp lo sợ, con ma chết tiệc!

Thế là cô ôm 2 mắt gấu trúc đi học. Vào lớp từ tiết 1 tới tiết 5, cô ngủ đủ cả. Bọn trong lớp cũng chẳng lạ gì cô nữa, ngày nào cô chẳng thế? Nhưng mà ai cũng nể cô lắm nha, ngủ nhiều như vậy nhưng thành tích luôn cao chót vót. (Anzu: Đêm nào ta cũng sợ ma không ngủ được nên mới vô lớp ngủ đó mấy chế). Ra về, cô không muốn về nhà, sợ lại nhìn thấy "cái thứ đó" lắm. Cô tắp vô 1 quán cafe bên đường, gọi 1 ly Capuchino ngồi nhâm nhi. Chỉ 1 mình cũng có hơi buồn, cô có rất ít bạn thân, nhưng cô độc với cô cũng không sao, chẳng bị vướng bận cô còn thấy thích nữa là. Nhấc tách capuchino nghi ngút khói lên thưởng thức, cô đưa đôi mắt tím xinh đẹp nhìn ra ngoài đường qua mảng thủy tinh dày. Bên ngoài nắng đã tắt, xe cộ đi lại đông đúc, cô đảo mắt 1 vòng rồi chợt nhìn thấy ai kia...?

"Phụt...!"
Cô phun cả ngụm capuchino vừa uống.

Một người con trai tóc bạch kim mặc suit trắng đang đứng bên đường chăm chú đưa đôi mắt màu đỏ nhìn cô. Khuôn mặt tuấn tú ấy tuyệt đối cô không thể nhầm.

"M...ma...a...a..."
Cô run rẩy, là con ma hôm qua. Sao nó lại xuất hiện ở đây? Làm sao bây giờ? Cô không dám hét lên vì sợ sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, sợ sẽ bị người ta nói đồ điên vì con ma đó đẹp trai thế cơ mà. (T.T)

Đừng sợ, chỉ là ảo giác thôi, chắc do mình suy nghĩ quá nhiều. - cô tự trấn an bản thân đồng thời lia mắt đi, đôi tay run run cầm tách capuchino lên uống 1 ngụm. Cô hít vào thật sâu rồi nhẹ nhàng thở ra, vài lần như vậy. Mà eo ơi, nhìn ra thế nào cũng thấy anh ta đang đứng ngoài đấy hết!!!...Làm sao đây??? Làm sao bây giờ? Rối ren quá!...
Suy nghĩ lại, nhiều người thế kia cơ mà, con ma đó làm gì được cô nhỉ? Thế thì sao phải sợ??? Haha, bà đây không sợ đâu nhé, làm gì được bà nào?!
Nói thì nói vậy thôi chứ cô đang run lên đây. Khoan đã..., nếu người đó là ma thì mọi người phải chú ý chứ, hoặc nếu ở bộ dạng này thì người ta cũng phải dòm ngó vì anh ta mang vẻ đẹp mị hoặc vậy mà??? Hay là chỉ có cô mới nhìn thấy được anh??! (°[]°)#/

_____________________________________________

Au hỏi thật m.n nhé, m.n có sợ ma không😙, comment trả lời thực tình nhá 😏😏. Riêng con au dở hơi này thì cực kì sợ ma, ai giống au thì dơ tay mình làm bạn nhoé 😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net