Chương 7: Thấu hiểu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc răng nanh sắc nhọn hé ra, chuẩn bị cắm vào cổ cô gái nhỏ...

"Không được! Mày tỉnh lại đi Leo à"

Đó là suy nghĩ của anh nhưng hành động thì không kiềm chế được, anh không thể cưỡng lại sức quyến rũ của thứ máu đặc biệt ấy.

"Mày sẽ làm cô ấy tổn thương đấy"

Dòng suy nghĩ lại hiện lên trong đầu anh. Anh điên lên mất, đầu anh dường như muốn nổ tung ra, trái tim anh thật sự không muốn hút máu cô nhưng bản năng thì không cho phép. Anh hận bản thân, rất hận bản thân của mình.

"Dừng lại đi Leo!"

Anh bất ngờ hất cô ra, lựng khựng đứng dậy, vò đầu điên loạn. Anh vơ lấy cái bình hoa cô vừa cắm sáng nay ném xuống sàn vỡ tan tành, hét lên và hành động như 1 con dã thú.

"Đáng chết!"

Cô cảm thấy sợ... Sợ những gì đang diễn ra hay là sợ sẽ phải mất đi Leonard đây?

                     nhưng...

...anh đã làm gì thế? Cố gắng kiềm chế cơn khát máu của 1 vampire để không làm tổn thương cô sao? Cô đã quên mất, anh là 1 vampire, 1 con quỷ khát máu...nhưng bây giờ, trông anh thật thảm hại, đau đớn trong cơn khát máu mà sao tim cô lại đau, đau như thế này....

"Xin em đấy, hãy đi đi, thứ lỗi cho tôi..." - Anh quay mặt đi cố không muốn nhìn thấy cô, từng lời nặng nhọc thốt ra từ đôi môi mỏng khô khốc. Người con trai tựa nửa vai vào tường, cố gắng hứng chịu từng cơn đau đớn.

Cô lặng người, nước mắt đã trào ra từ lúc nào. Sợ ư? Nhìn anh như vậy cô sẽ bỏ mặc anh ư? Không, không bao giờ. Mặc dù anh là vampire nhưng anh vẫn rất lương thiện, anh nói sẽ giết cô nhưng chưa bao giờ anh có ý định đó, kể cả bây giờ. Nếu như chỉ có bản thân cô mới giúp được anh thì cô sẽ không bỏ rơi anh đâu. Nếu đau 1 chút có thể khiến anh trở về bình thường thì cô xin nguyện... Anh sẽ không giết cô đâu nhỉ?

"Em sẽ không đi" - Cô dứt khoát lấy hết can đảm đứng dậy.

Anh nhìn cô, đôi mắt đầy thống khổ.

"Tôi sẽ làm tổn thương em đấy"

Mặc cho anh từ chối, cô hít 1 hơi thật sâu để lấy can đảm rồi bước lại gần anh. Anh cũng không hiểu sao cô lại ngu ngốc dâng mình cho 1 con quỷ như anh nữa, chỉ biết xót xa nhìn cô đang tiến lại. Nhưng trông cô...không có vẻ gì là sợ sệt.

"Nếu anh khát, máu của tôi...anh cứ lấy đi" - Cô ngước mặt nhìn anh.

"Tôi...không...thể. Chết tiệc!" - Anh dùng tay đấm mạnh vào tường.

"Xin anh hãy nghe đây, tôi thực sự không muốn nhìn thấy anh đau...thật đấy, tôi...tôi không muốn anh phải khổ sở gánh chịu... Đây là tôi tự nguyện, xin anh..."

Đoạn cô hơi ngửa đầu, đưa chiếc cổ trắng ngần ra trước mặt anh. Mỡ dâng tới miệng mèo làm sao mèo có thể không ăn? Sức quyến rũ càng tăng lên gấp bội lần...anh không thể khống chế bản thân mình nữa rồi...làm ơn đi...

"Anzu...xin lỗi..."

Phập!

Chiếc răng dài nhọn cắm vào cổ cô gái nhỏ, 1 dòng máu đỏ tươi trào ra. Hương vị của Red Blood thật sự, thật sự rất tuyệt. Cảm giác như đang bay bổng trong tiên cảnh, đã từ lâu rồi anh mới có thể cảm nhận được vị máu tươi ngon như vậy, cứ muốn trút cạn mà thôi.

Anh tham lam vị máu ấy mà quên rằng nếu anh hút quá nhiều, cô có thể sẽ chết.

"Leo, mày sẽ giết cô ấy đấy"

Ý nghĩ thình lình hiện lên làm thức tỉnh 1 con quỷ khát máu, anh sực nhớ ra, vội vàng buông cổ cô ra và tự trách bản thân mình. Cô bị ngất trên tay anh, đôi mắt im lìm nhắm lại, có lẽ do mất máu quá nhiều, anh xót xa nhìn người con gái đã hy sinh vì anh, cảm thấy đau lắm. Ôm chặt cô vào lòng, anh thì thầm:

"Sao em ngốc như vậy chứ..."

Anh huơ tay, dùng ma thuật chữa trị vết thương cho cô, hy vọng cô sớm khoẻ lại. Khi cơn khát đã hạ, anh xốc cô dậy bế vào phòng, đặt cô lên chiếc nệm rồi nhẹ nhàng đặt lên mái tóc của cô gái 1 nụ hôn.

Suốt đêm hôm ấy, đã có 1 người không ngủ ngồi bên cạnh giường 1 cô gái, chăm chú ngắm nhìn cô như sợ cô sẽ biến mất mãi mãi khỏi tầm mắt. (Nói cho văn vẻ thôi chứ vampire mà ngủ đêm cái gì)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ánh nắng buổi sáng chiếu xuyên qua khung cửa sổ, cô khẽ cựa mình mở mắt. Đầu óc choáng váng, thân thể không còn chút sức lực. Nhớ lại chuyện hôm qua...cô lấy gương soi cổ mình. Sao lạ quá, rõ ràng hôm qua...sao không có vết răng nhỉ? Cô săm soi đủ chỗ cũng chẳng tìm ra vết răng, nó biến mất nhanh vậy sao?

Cạnh!

Tiếng cửa mở khiến cô giật mình, và người bước vào không ai khác chính là Leo.

"Đã dậy rồi thì xuống bếp ăn sáng đi"

"Uhm...anh cứ xuống trước đi" - Cô dè dặt quay mặt sang chỗ khác. Sao lạ vậy nhỉ? Cô không muốn nhìn thấy anh!

Anh không nói gì, lẳng lặng đi ra rồi khép cửa lại.

Cô nghĩ, đúng là hôm qua cô tự nguyện nhưng sao bản thân lại...lại ngượng nghịu như thế này???

"Tôi thực sự không muốn nhìn thấy anh đau...

Không muốn nhìn thấy...

Không muốn...."

Aaaaa!!! Cô đã nói câu sến súa như vậy sao??? Cô bực tức ném cái gối vào tường. Từ giờ xoá hết, tẩy não hết chuyện hôm qua đi, càng nghĩ càng đau đầu. Mà hôm nay chắc phải nghỉ học 1 ngày nữa thôi, sắp thi rồi mà cứ nghỉ suốt đấy.

"Phải bình thường, cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra"

Cô bước xuống bếp dĩ nhiên là đã vệ sinh cá nhân xong, hơi bất ngờ 1 chút, đồ ăn đã được chuẩn bị rất cung phu bày biện bắt mắt trên bàn. Cô ngỡ ngàng.

"Cái này là...anh làm sao?" - Cô nhìn người con trai đang loay hoay ở bếp hỏi.

"Chẳng lẽ đồ ăn tự biến hoá"

Sặc!

Hôm nay sao cứ cảm thấy anh đặc-biệt-khác-thường thế này? Leonard lạnh như băng cũng nói được mấy câu trêu chọc này hay sao? Ôi cái thế giới này thay đổi từ khi nào vậy? Hay là hôm qua hút máu cô xong tính cũng đổi luôn rồi?

Cô ngồi vào bàn ăn, anh cũng ngồi cùng. Từ lúc mà anh sống trong nhà cô cũng hiếm khi ăn chung lắm mà hôm nay lại...Anh còn gắp thức ăn cho cô nữa chứ ><!!! Cô thì không dám bỏ ra nên anh gắp gì thì lùa vào miệng ăn hết.

"Hôm qua..." - Anh chợt lên tiếng.

1 thoáng giật mình, nghĩ có lẽ anh vẫn ray rứt vì chuyện hôm qua nên cô cố tỏ ra bình thản đáp:

"Huh?"

"Em thấy tôi đáng sợ lắm...đúng không?"

"Sặc!...khụ...khụ" - Cô sặc cả cơm ra. Vội tém miệng rồi vơ lấy cốc nước, cô điềm đạm trả lời:

"Không có" - "Mà chỉ thấy ngượng thôi"

"Em đang nói dối?"

"Không có"

"Tôi biết...xin em...hãy tha lỗi cho tôi..."

Cô biết anh đang rất hối hận vì đã làm tổn thương cô nên nghiêm mặt nói:

"Tôi hiểu, vì anh là vampire...nhưng anh đã không giết tôi, phải không? Tôi biết lúc đó anh đã phải kiềm chế rất vất vả...không hiểu sao lúc đó, tôi..." - Nói tới đây cô lại đỏ mặt mà không biết vì sao.

"Em làm sao?"

"Không có gì, chỉ là...chỉ là...mà thôi, ăn sáng đi" - Cô vội gắp thức ăn nhai ngấu nghiến.

Anh hơi chau mày khó hiểu nhưng rồi cũng im lặng nhìn cô ăn. Kể ra sức cô giờ vẫn còn có thể chọi bò (@_@), ăn khoẻ thế kia mà, hay vì anh nấu ăn ngon nhỉ, mà cũng phải thôi, anh dùng ma thuật chế biến cơ mà.

Im lặng 1 lúc, như không thể chịu được, anh đành lên tiếng:

"Em vẫn ổn chứ?"

"Không sao, còn khỏe như vâm đây này!" - Cô đáp lại anh bằng nụ cười tươi nhất có thể.

Anh thở phào, có lẽ cô vẫn ổn, nếu không anh sẽ phải hối hận cả đời. Nhưng...anh đang cảm thấy lo sợ chuyện gì? Sợ cô sẽ vì thế mà ghét anh hay sao?

Thấy anh quan tâm mình như vậy, không hiểu sao cô lại thấy...vui. Không còn biết hôm qua đã xảy ra chuyện gì nữa (cái đồ hám trai!). Chẳng thấy giận hay ghét anh chút nào cả, thật đấy.

Ăn xong, cô giúp anh thu dọn bát đĩa dù anh khuyên cô nên nghỉ ngơi đi.

Hôm nay, cô như 1 bà hoàng, khát nước thì anh lập tức đi lấy, mỏi vai thì lập tức có người mát-xa. Kể ra cuộc đời cũng đâu bất công với cô quá, mới ngày nào còn sống như 1 con ôsin mà nay sướng như tiên, còn được trai đẹp phục vụ cho, ôi tự nhiên thấy yêu đời ghê gớm.

Ngày hôm đó mà nói, cô thấy thật sự êm đềm.

P/s: chap này có vẻ hơi nhàn nhưng ta xin hứa chap sau sẽ hoành tráng hơn. Thank you verry much!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net