Chương 27: Đóng Thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Không ngờ có người dám trộm long tráo phượng ngay dưới mí mắt anh, còn không chỉ có một người, thực sự khiến tôi khâm phục." Âm thanh của giày cao gót vang lại ngày một gần, một bóng người cao gầy nhanh chóng xuất hiện ngay cửa ra vào.

Kuroba Kaito bừng tỉnh lại từ trong hồi ức theo tiếng bước chân đạp đất, tóc gáy đằng sau không khỏi run run.

Người đàn ông ngồi bên cạnh cậu vừa nghe thấy tiếng đã ngẩng đầu lên nhìn về phía người vừa tới, ánh trăng dịu dàng lướt qua khuôn mặt, bề ngoài giống Kuroba Kaito như đúc xuất hiện ngay trước mặt ả.

"A rồi, nói thật, anh làm sao nhận ra được hai người đó đều không phải là Cool Guy?" Vermouth nhếch miệng, dưới đáy mắt dù làm thế nào cũng không che giấu được ý trêu tức.

Kuroba Kaito nhất thời rất cảm kích vị khách xa lạ này, cậu cũng rất muốn biết người đàn ông tóc vàng này làm thế nào mà lại có thể phát hiện ra nguỵ trang của cậu, trước tiên chỉ nói tới tài ngụy trang của người phụ nữ bên cạnh cậu thôi, dù nhìn thế nào cũng không chê vào đâu được, hơn nữa khuôn mặt của cậu chính là cực phẩm do thiên nhiên tạo hoá ra mà không cần lớp mặt nạ nào đấy!

"Ghét ngụy trang, cho nên sẽ không bị lừa." Gin cười giễu cợt một tiếng, bên cạnh hắn đâu đâu cũng có cao thủ ngụy trang, đám cảnh sát luôn bám đuôi phía sau hắn cả ngày đã cho hắn thể nghiệm đủ loại kỹ năng tạo hình, muốn lừa hắn vốn là chuyện không thể nào. Tuy rằng tên tiểu quỷ trước mắt này quả thực suýt chút nữa đã lừa gạt được hắn, không ngờ lớp mặt nạ trên mặt lại không có một kẽ hở nào, đã rất lâu rồi hắn chưa gặp được một tên tiểu quỷ nào có tài như thế này, đáng tiếc cậu ta lại dám chạm tới điều cấm kỵ của hắn, để ngăn ngừa lỡ như thì vẫn nên giết chết cho thoả đáng.

"Anh vẫn luôn cẩn thận tỉ mỉ như vậy, Gin." Vermouth trêu ghẹo, ả quan sát cẩn thận hai người, dường như thấy được một khuôn mặt quen thuộc, thực sự giống bố cậu ta như đúc!

"Đại ca, trong nhà vệ sinh không có ai." Vodka ngắt điện thoại, nói nhỏ với Gin.

"Ừ? Giết tên tiểu quỷ này đi." Giọng điệu khi nói chuyện của Gin không hề lớn, nhưng bên trong đôi mắt màu xanh sẫm lại sâu như hồ nước đọng, không có sát khí, không có bất kỳ bóng dáng của vật thể phản chiếu nào, con mắt quỷ dị hoàn toàn không giống như của con người.

Kuroba Kaito bị khí thế của người đàn ông này áp đảo, cơ thể bất giác căng thẳng, trên mặt cực lực áp chế không để lộ ra khiếp đảm hay vẻ mặt sợ hãi gì.

Cho dù đang ở tình huống nào thì cũng phải duy trì mặt lạnh ăn tiền. . .

Cho dù đang ở tình huống nào thì cũng phải duy trì mặt lạnh ăn tiền. . .

Kuroba Kaito cảm thụ từng xúc cảm lạnh lẽo từ mồ hôi đang chảy dài xuống cái trán, trên người tên đầu to tản ra sát khí khiến người ta nghẹt thở, nghĩ tới là có thể biết y sẽ không do dự mà ra tay.

"Gin, chờ chút. . ." Kir đang ngồi xổm che vết thương, cố gắng run run rẩy rẩy đứng lên, "Lần cuối cùng tôi nhìn thấy Kudo Shinichi, là ở trong phòng triển lãm kim cương."

Tuy rằng Kir ngụy trang thành Kudo Shinichi nhưng không thể biết được thân phận thật sự của người kia, cho dù là vậy cũng không gây trở ngại đến việc nàng đi cứu người trong lòng, thiếu niên kia nói cậu đã đánh ngất Kudo ở nhà vệ sinh, đúng vào lúc sau khi bọn họ gặp mặt, ngoại trừ vừa rồi chạy trốn cùng thiếu niên kia tới tầng thượng thì nàng cũng chỉ mới bắt gặp khuôn mặt này có một lần.

Thời gian trở lại lúc sáu giờ bốn mươi phút tối, Kir lẻn vào hội trường triển lãm kim cương.

Căn cứ vào tin tức tình báo, quái trộm Kid sẽ xuất hiện tại hội trường triển lãm kim cương vào lúc bảy giờ tối nay, trộm đi chiếc vương miện nữ vương có gắn viên 'Trái Tim Thiên Sứ', Trái Tim Thiên Sứ là một viên kim cương màu hồng phấn nặng 60 Carat, hình quả lê, bên trong tinh khiết không một cặn bẩn, óng ánh trong suốt, có người nói đặt ở dưới ánh trăng sáng thì sẽ thấy càng thuần khiết hoàn mỹ, xinh đẹp đến mức rung động lòng người.

Sau khi Akai Shuichi biết được tin tức này, dùng quan hệ của FBI làm ra một tấm thẻ nhân viên, để cho Kir lấy thân phận là FBI tiến vào hội trường, trên danh nghĩa là bắt quái trộm Kid, nhưng thực chất là muốn trở thành đồng bọn của quái trộm, trộm lấy cặp đen đựng giấy tờ gửi trong khách sạn của Gin.

FBI đã sớm biết rõ an ninh bên trong khách sạn, nói thật cho dù là tinh anh về máy tính bên trong nội bộ FBI cũng không có cách nào khống chế hệ thống an ninh này hoàn toàn trong một thời gian ngắn, bất cứ lúc nào cũng rất dễ phát ra cảnh báo. Cho nên Akai Shuichi mới giúp Kir ngụy trang thành bộ dáng của Kudo Shinichi, dựa vào sự coi trọng của người đàn ông kia đối với Kudo Shinichi, đến lúc đó hắn nhất định sẽ mang người thiếu niên kia theo cùng đến đây. Nếu như không phải vì Kudo Shinichi quá thấp, anh cũng rất muốn tiếp xúc cùng kẻ thù cũ kia ở khoảng cách gần.

Kir rất nhanh phát hiện ra tung tích đoàn người của Gin, cái tên Gin nổi danh lạnh lùng máu lạnh kia lại đi nắm tay một người thiếu niên tiến vào hội trường, nàng đột nhiên có thể hiểu được sự chú ý của Akai Shuichi đối với thiếu niên.

Người trong tổ chức đều biết, Gin đích thực chính là một tên vô tình, chưa bao giờ có tình nhân cố định, thỉnh thoảng khi cần giải quyết nhu cầu đều tìm đến gái điếm bên trong phố đèn đỏ, kiểu như hôn môi, hay những cử chỉ thân mật như dắt tay nhau như tình nhân thì càng không nên hy vọng xa vời.

Gin lãnh khốc ra sao thì không cần quá nhiều lời, ngay cả bản thân Gin cũng từng nói, không bao giờ có chuyện hắn sẽ nhớ tên cũng như khuôn mặt người mà hắn đã giết, kỳ thực cho dù là người sống có thể bị Gin nhớ kỹ thì cũng rất ít, mà phàm là người bị hắn nhớ thì khoảng cách tới cái chết cũng không còn xa.

Ngoại trừ tiêu diệt mục tiêu cùng trung thành với tổ chức, Kir chưa từng biết còn có chuyện khiến cho Gin lo lắng hơn.

"Thích không?" Dừng lại trước quầy kính trưng bày đồng hồ kim cương, Gin hơi nghiêng mắt nhìn về phía Kudo Shinichi, trong giọng nói phá lệ mang theo ý dò hỏi.

Người đàn ông xưa nay chỉ biết mở lời ra lệnh từ khi nào đã học cách hỏi ý kiến người khác rồi?

Trực giác phụ nữ nói cho Kir biết, tình cảm của Gin đối với thiếu niên này cho dù không phải là tình yêu, nhưng cũng đã không có cách nào buông tay cậu ra.

Kir trốn ở một góc tối mà Gin và Vodka đều không thấy, hơi giơ mũ lên, trao đổi ánh mắt với Kudo Shinichi, sau đó lập tức quay trở về nơi dấu mình.

Kudo Shinichi rời khỏi vị trí bên cạnh Gin rất nhanh, Kir đi tới từ đằng xa, bước vào phòng vệ sinh theo Kudo Shinichi.

"Anh là ai?" Thiếu niên tóc đen dò hỏi, như đã đoán được thân phận của nàng.

"Kir, sĩ quan FBI Akai để cho tôi tới gặp mặt cậu." Kir ở trước gương mặt của chủ thể, không hề bắt chước thành giọng của Kudo Shinichi, dù sao nàng cũng là nữ phát thanh viên nổi tiếng của đài truyền hình, cho dù không có học chuyên về biến thanh, thế nhưng mô phỏng theo giọng nói của người khác thì chỉ cần cố gắng luyện tập nhiều hơn là có thể giống tám phần của chủ thể.

Kudo Shinichi không chút do dự, hào phóng nói ra manh mối mà chính mình tìm được, khi cậu có thể tiết lộ được tác phong làm việc kín đáo của Gin thì Kir lập tức biết thiếu niên này đã phải cố gắng rất nhiều.

"Cô hóa thân thành bộ dạng này tới đây, không đơn giản là vì mấy tin tức nhỏ này chứ?" Kudo Shinichi đột nhiên hỏi lại.

Kir âm thầm suy nghĩ thiếu niên không hổ danh là thám tử, giác quan rất nhạy bén, nếu đơn giản là đến lấy mấy tin tức nho nhỏ này thì quả thực không cần phải ngụy trang thành bộ dáng của thiếu niên, lần này nàng tới đây là vì muốn ăn cắp tư liệu cơ mật của tổ chức, phải ép Gin giao trả thứ gì đó cho CIA cho bằng được, dùng thứ này để chứng minh sự trong sạch của bản thân nàng đồng thời đoạt lại được thân phận.

Kudo Shinichi không cố hỏi sâu việc nàng muốn lấy trộm đồ gì, ngược lại cậu đưa ra điều kiện trao đổi để cho nàng tiện đường đêm nay lấy thêm một thứ ngoài cặp tài liệu mà Vodka mang tới, giao thứ đồ bên trong cho Haibara Ai đang được FBI bảo vệ.

Kir rất tò mò cuối cùng Kudo Shinichi muốn nàng trộm lấy thứ gì giao cho một học sinh tiểu học, cho nên ngay lập tức đồng ý, dù sao cũng chỉ là tiện đường mà thôi.

Nhìn Kudo Shinichi gần ngay trước mắt, Kir đột nhiên giơ tay nâng khuôn mặt của thiếu niên lên, ngón tay phía dưới chạm đến dấu vết nhàn nhạt nơi cần cổ của thiếu niên, giọng nói thì thầm đầy mê hoặc khẽ thốt lên: "Kudo Shinichi, cuối cùng cậu với Gin có quan hệ gì?"

"Thám tử cùng sát thủ." Kudo Shinichi ngừng một chút, sau đó trừng mắt trả lời.

Kir bất ngờ nhìn thiếu niên, hình như thiếu niên biết mánh khoé của nàng, tuy rằng cố gắng hết sức để bình phục hô hấp cùng mạch đập của mình, nhưng bên trong đôi con ngươi vẫn lóe sáng ánh hào quang đã nói cho nàng biết đáp án.

Có lẽ vào một ngày nào đó, thiếu niên sẽ trở thành kẻ thù của bọn họ.

"Kudo Shinichi, mất đi sự ngây thơ thì sẽ mất đi tư cách nhận lòng thương của Thượng Đế. Yêu ác ma, nhất định sẽ rơi khỏi Thiên Đường." Kir vuốt ve khuôn mặt trơn nhẵn bóng loáng của Kudo Shinichi, thiếu niên bị ác ma quấn lấy, trên người đã vướng đầy bụi gai, thì làm sao có thể khống chế chính nghĩa cùng tà ác cân bằng trong cùng một lúc chứ?

"Tôi không yêu Gin."

Thiếu niên ngoan cố phủ nhận, Kir rời khỏi phòng vệ sinh, nàng cực kỳ tin tưởng câu nói cuối cùng của thiếu niên chỉ là muốn cố gắng giãy dụa, đối với chuyện tình cảm thì thiếu niên vẫn còn non nớt lắm.

Bảy giờ tối, Kir lợi dụng khuôn mặt này của Kudo Shinichi thuận lợi vượt qua được hơn mười bảo vệ chuyên nghiệp mà không hề phát ra cảnh báo từ hệ thống an ninh, an toàn tiến vào bên trong hội trường triển lãm kim cương thành công, hơn nữa còn được người làm chủ mới của cuộc triển lãm kim cương là quý ngài Tony tự mình mời vào.

Trước khi bắt đầu cuộc triển lãm kim cương, Kir sử dụng danh nghĩa của Kudo Shinichi gửi cho quý ngài Tony một bức thư bí mật, nội dung đơn giản là giúp 'cậu' giao lưu quan hệ thật tốt, sau đó 'cậu' sẽ nói tốt cho quý ngài Tony một tiếng ở trước mặt Gin.

Bên trong lá thư tận lực miêu tả một thiếu niên có khát vọng với tiền tài, lấy tuổi đời từng trải của Tony ông ra nhận định thì thiếu niên này có thể có giá trị lợi dụng cho nên mới ước định thời gian cùng địa điểm tiếp đãi thiếu niên, ông cho rằng thiếu niên rời khỏi quầy trưng bày đồng hồ kim cương chính là vì muốn gặp mặt cùng ông, sau đó Gin với Vodka tiến vào phòng đấu giá trước thì càng khiến Tony ông tin vào quan điểm của mình.

Sau khi Kir hiểu rõ tình hình bên trong hội trường, thì lập tức nhanh chóng chạy tới địa điểm được ước định, sau đó lợi dụng chút kỹ xảo mà phụ nữ ai cũng biết, một chút lợi ích mê hoặc dẫn lối, quý ngài Tony lập tức đổi địa điểm nói chuyện bí mật thành phòng rượu bí mật của khách sạn.

Có lúc so với hệ thống an ninh công nghệ cấp cao, lòng người càng dễ phá vỡ hơn.

Sau khi tiến vào phòng bí mật, điệp viên FBI bắt đầu hành động, bọn họ xâm nhập vào hệ thống an ninh của khách sạn, tổng hợp toàn bộ video trong phòng bảo vệ rồi cắt thành đoạn hình ảnh mà bọn họ đã chuẩn bị sẵn. Quá trình này chỉ dư lại cho Kir thời gian 3 phút, trước thời gian đó Kir nhất định phải mở ra được chốt an toàn để lấy được mục tiêu, bằng không chờ hệ thống đoạt lại quyền khống chế, Kir sẽ lập tức bị bại lộ.

Vì lẽ đó sau khi vào được phòng bảo vệ tổng hợp, Kir lập tức đánh ngất quý ngài Tony, tìm tới két tủ số 56 mà nhân viên tình báo báo tới, dùng trang bị tiên tiến của FBI để dịch mật mã khoá tủ. Còn về cặp giấy tờ màu đen mà Kudo Shinichi nói tới, nếu như đặt ở cùng một chỗ thì sẽ tiện đường trộm luôn.

Nhưng hệ thống an ninh lấy lại quyền hoạt động nhanh hơn tính toán, dò thám viên FBI phong toả không nổi công kích của hệ thống, lặp tức sau 45 giây, cảnh báo lập tức vang lên.

Bảo vệ mặc áo đen xông vào phòng bảo vệ tổng hợp, phát hiện quý ngài Tony bị đánh ngất nằm trên mặt đất, còn bóng dáng thiếu niên thì biến mất không thấy tăm hơi.

"Phòng an ninh, phòng an ninh, lập tức khởi động cảnh giới cấp một, có kẻ trộm xông vào phòng bảo vệ tổng hợp, mau đến bao vây." Sau khi đội trưởng đội bảo vệ thông báo qua điện thoại đến phòng an ninh, thì lập tức điều mấy tên bảo vệ cấp dưới cẩn thận tra xét từng ngóc ngách trong phòng bảo vệ tổng hợp, tìm kiếm người thiếu niên bị mất tích.

"Máy phát tia hồng ngoại ở phía trước đã đình chỉ hoạt động, có thể tiếp tục tiến lên." Kir lôi theo hai cặp đựng giấy tờ bò trong ống thông gió, điều thám viên FBI đang cố gắng tạo ra một con đường giúp Kir chạy thoát.

Trước khi bảo vệ xông vào một giây, nàng nhanh chóng mở chốt an toàn của két sắt rồi chạy trốn vào trong ống thông gió, tất cả đều thuận lợi đến khó mà tin nổi, khiến nàng sinh ra một loại cảm giác nguy hiểm.

Gin xưa nay là người làm việc luôn cẩn thận chặt chẽ, thành công dễ dàng như vậy, khiến Kir bắt đầu hoài nghi tất cả những việc này hoàn toàn đều là một âm mưu lớn.

Hai cặp đựng giấy tờ trùng hợp được đặt chung một chỗ, điều thám viên FBI ẩn bên trong tổ chức bị ám sát lại cùng một ngày với cuộc giao dịch, chuyện này càng giống như Gin đã bày ra một cái bẫy chuột lớn, đang ngồi chờ đợi con mèo lơ mơ rơi vào sập bẫy.

Kir thông qua tai nghe nói ra lời suy đoán của mình cho Akai Shuichi nghe, ngay sau đó Akai Shuichi đã trả lời -- Cô sẽ không bao giờ đoán ra được suy nghĩ của Gin, vào thời điểm khi cô ngỡ đã sắp bắt được Gin, thì cô sẽ biết bản thân thật ra đã rơi vào bên trong bẫy của hắn, chỉ là đến cuối cùng ai là thợ săn, ai là con mồi thì còn chưa biết được.

Akai Shuichi nhớ lại lần ở Vienna lúc đó, hắn biết rõ trong núi có hổ, ông trời thiên vị hổ, nhưng cuối cùng vẫn bị Gin sắp đặt một cái bẫy. USB kia có chứa vi-rút, cắm vào máy tính rồi nhưng thiếu chút nữa đã bị tổ chức áo đen xâm nhập vào nội bộ của cục điều tra liên bang, qua sự kiện đó anh đã phải viết một bản báo cáo giao cho cấp trên.

"Kir, đằng trước có chỗ không đúng, lối đi bên trái bị mở." Một người FBI khác liếc qua màn hình máy tính thì phát hiện có điểm đỏ, lập tức nhắc nhở Kir đang định bò dần lên.

"Kid?" Kir đang chuẩn bị hành động, thì một bóng người màu trắng đã xuất hiện ngay trước mắt, lễ phục cùng cái mũ màu trắng, kính mắt đơn đặc biệt, hoàn toàn phù hợp với một hình tượng nhân vật sẽ xuất hiện thêm bên trong cuộc triển lãm kim cương, ngoại trừ tội phạm quốc tế mang số hiệu 1412 chuyên môn lấy việc ăn trộm các tác phẩm nghệ thuật ra làm mục tiêu chính là đạo chích Kid ra thì nhất định không có ai khác.

"Tên thám tử?" Kuroba Kaito kinh ngạc trợn tròn mắt, tên này đúng là âm hồn bất tán mà! Vừa nãy suýt chút nữa đã bị lão già kia cho ăn một viên đạn, nói thật bây giờ nhìn thấy khuôn mặt này cậu có chút muốn chạy trốn.

Trên thực tế Kuroba Kaito cũng đã làm như vậy rồi, chỉ thấy cậu bắn về phía Kir một viên đạn khói, sau đó nhanh chóng bỏ chạy về phía bên trái.

Kir đột nhiên bị Kid giáng cho một đòn khiến trở tay không kịp, thế nhưng bản năng thân là điệp viên khiến cho nàng rất nhanh phản ứng lại, đuổi theo nơi Kid đã bỏ chạy.

"Kir, Kid đã phát động máy quét tia hồng ngoại, hệ thống đã khóa hai người thành mục tiêu, cô nhất định phải mau chạy trốn. Hiện tại nhà bếp đã có người tới canh giữ, từ chỗ cô đang ở quẹo trái rồi rời khỏi đi." Mười ngón tay của điều thám viên FBI gõ trên bàn phím nhanh vun vút, trước đó y đã khống chế hệ thống cửa ra vào cùng hệ thống quản lí được một chút rồi, trước khi Kir đến khu vực B thì y phải khống chế thêm được 2 cửa nữa.

"Không hổ danh là đạo chích mang tầm quốc tế, nhanh như vậy đã không thấy tăm hơi rồi." Akai Shuichi nhìn trên màn hình xuất hiện những dấu chấm đỏ ở khắp nơi, suy đoán Kid đại khái đã lợi dụng đạo cụ ảo thuật là chim bồ câu để kích hoạt hệ thống báo động, sau đó sẽ sử dụng lớp mặt nạ để ngụy trang vào trong đám người.

Kir gian nan chạy thoát khỏi đám chim bồ câu, sau đó thay đổi thành bộ trang phục nhân viên vệ sinh đã chuẩn bị trước ở phòng chứa đồ rồi đẩy theo cái xe nhỏ, giấu cặp đựng giấy tờ dưới tầng hai của chiếc xe, cúi thấp đầu nhanh chóng đẩy xe rời đi.

Bên trong khách sạn đã loạn tung lên, nhân viên phục vụ hướng dẫn khách mời rời khỏi khách sạn từ cửa chính, từng nhân viên bảo vệ cùng nhau đối chiếu ảnh chụp với chứng minh thư, thư mời, ba thứ hoàn toàn chính xác không có sai sót nào mới có thể rời khỏi khách sạn.

Kir đẩy xe nhỏ cúi đầu chạy thẳng về phía thang máy nhân viên, trên đường không cẩn thận đụng phải một ông lão.

Kir vừa định tiến lên nâng ông lão dậy, thì một thiếu niên khác đã vội vội vàng vàng đỡ ông lão đứng lên, khuôn mặt trẻ tuổi kia khiến nàng hơi kinh ngạc, tại sao cậu ta lại xuất hiện ở chỗ này?

"Thiếu gia Kaito, tôi không sao." Ông lão động viên vỗ vỗ tay của thiếu niên, sau đó thiếu niên ngẩng đầu nhìn về phía Kir, Kir lập tức cúi đầu.

Mắt thấy hai người đều đi xa, Kir giơ tay phải lên đè vành mũ xuống, khuôn mặt nghi hoặc không thôi, không phải Kudo Shinichi đang ở bên cạnh Gin sao?

"Kir, cô ở đó làm gì vậy? Cô vừa nãy ngẩng đầu lên, hệ thống đã tự động phân biệt khuôn mặt của cô rồi, bảo vệ sẽ chạy đến đó sau một phút nữa." Điều thám viên FBI kéo thần trí Kir trở về, Kir lập tức chầm chậm đẩy xe nhỏ đi về phía trước, lúc vừa chạy đến cửa thang máy, thì điều thám viên cũng đang khống chế thang máy công nhân chạy thẳng từ tầng trệt đến tầng của Kir.

"Nhanh, tên trộm ở chỗ này, không được để cho hắn chạy thoát!" Tiếng nói chuyện cùng tiếng bước chân ầm ĩ của đội bảo vệ càng lúc càng gần, Kir điên cuồng nhấn nút đóng cửa mấy lần, cửa thang máy bằng thép dần dần khép lại.

"Không ngại cho đi nhờ chứ?" Một bàn tay đột nhiên đưa vào, cửa thang máy đang dần đóng lại chỉ còn chừa một kẽ hở lại mở ra lần nữa vì có lắp chế độ an toàn.

Kir với Kuroba Kaito đều kinh ngạc nhìn đối phương, Kir nghĩ thầm người vừa nãy đỡ ông lão đứng dậy quả nhiên chính là Kudo Shinichi, trong khi Kuroba Kaito thì lại đang oán hận tại sao lại gặp phải tên oan gia này nữa chứ!

"Ở đây, mau đuổi theo!"

Kuroba Kaito lắc mình đi vào, điên cuồng nhấn nhấn nút đóng cửa y chang Kir lúc nãy.

Trước một giây khi bảo tiêu vừa chạy đến thì thang máy cũng kịp đóng lại, Kuroba Kaito thở phào nhẹ nhõm, không khỏi quay đầu lại oán giận nói: "Cái tên thám tử này, suýt chút nữa đã bị cậu hại chết, cậu với người phụ nữ kia có thù oán gì hả? Lẽ nào cậu đã từng thích loại phụ nữ già không có chút đẹp đẽ này sao, sau đó gặp được lão già khác thì đá người phụ nữ già đó có phải không? Lão già kia có vẻ tàn khốc hơn, thế nhưng sức chiến đấu của người phụ nữ già đó cũng không kém, hại mặt mũi của tôi suýt chút nữa đã bị phá dung rồi."

"Cô không phải là Kudo Shinichi?" Kir nghe không hiểu Kuroba Kaito bùm bùm nói một đống thứ gì, nàng chỉ hiểu ra một sự thật, thiếu niên này không phải Kudo Shinichi.

"Ồ?! Cậu không phải tên thám tử sao?" Kuroba Kaito khiếp sợ đến mức có cảm giác không khác nào một viên đạn nguyên tử bắn vào đầu cậu, nổ banh xác cậu thành bảy tám mảnh.

Hai người đối mắt nhìn nhau, đồng thời lòng sinh cảm khái, khuôn mặt này thực sự đúng là lam nhan họa thủy (1).

Ngay lúc này thang máy nhân viên đột ngột rung mạnh một cái, sau đó lập tức ngừng hoạt động, toàn bộ đèn bên trong thang máy đều bị ngắt.

"Kir, hệ thống khách sạn đã đoạt lại quyền khống chế hoàn toàn rồi, tôi không còn cách nào điều khiển thang máy nhân viên nữa." Điều thám viên FBI bất lực nói, nếu như cho y gấp hai, ba lần thời gian hiện tại thì y hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống này hoàn toàn, nhưng thực tế thì không có, y đã rất cố gắng rồi.

"Kir, nghĩ biện pháp rời khỏi thang máy đi, leo từ thang máy lên tầng thượng." Ngón tay Akai Shuichi sượt qua vị trí phòng bảo vệ, rồi dừng lại ở tầng thượng khách sạn.

Kir ngẩng đầu nhìn lên đỉnh thang máy, trên mặt xuất hiện một nụ cười tuyệt đẹp như hoa phù dung nở, sau đó xoay người vỗ vỗ thiếu niên đang đứng bên cạnh nói: "Có thể giúp tôi một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net