Chương 29: Nhẫn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sherry? Loại rượu này không hợp với anh chút nào, Gin." Shinichi nhìn nụ cười của Gin chợt cảm thấy sởn cả tóc gáy, trong nụ cười của Gin tản ra hơi thở lạnh lẽo như muốn giết người, khiến người ta không rét mà run.

Gin vô cùng thưởng thức vẻ sợ hãi trên mặt Kudo Shinichi, hắn dán vào lỗ tai Shinichi không ngừng cố gắng nói: "Trước khi đi săn, cần phải hiểu rõ chuỗi quan hệ của con mồi, em cho rằng tôi hiểu rõ nhân vật 'Edogawa Conan' này được bao nhiêu?"

Kudo Shinichi bất giác dùng hai tay ôm vai, run lẩy bẩy, FBI đã tiêu hủy những tư liệu liên quan đến Haibara Ai, cho nên Gin sẽ không thể điều tra ra chuyện gì, cũng không biết được sự tồn tại của Haibara Ai.

"Mấy tên FBI ngu ngốc đó sẽ không giúp được em đâu." Gin ôm Shinichi đang run lẩy bẩy vào trong lồng ngực, hắn đã rất mất hứng khi FBI cứ bám đuôi theo tiểu quỷ của hắn cả ngày hôm nay rồi, hắn nhất định phải dạy dỗ vài tên dám lợi dụng tiểu quỷ một chút cùng với khiến tiểu quỷ toàn tâm toàn ý ỷ lại hắn.

"Ngày hôm nay vốn không phải là ám sát gián điệp, mà là vòng giết FBI, gián điệp của FBI ở trong tổ chức đều bị anh xúi giục rồi." Shinichi nói qua hết tất cả những chuyện đã xảy ra ngày hôm nay một lần, lập tức biến thành một con người can đảm ra mặt.

"Kẻ phản bội sẽ sớm phải xuống địa ngục." Gin khinh thường hừ một tiếng, kẻ phản bội tổ chức thì làm sao có thể tin cậy, sau khi bắt được người cần bắt thì phương pháp giam giữ kẻ phản bội đều dễ như ăn cháo.

"APTX - 4869 là mồi nhử, thuốc giải ở đâu?" Shinichi hiển nhiên cũng hiểu được phong cách làm việc của Gin, đối với kẻ phản bội thì đều loại bỏ không chút do dự, thà giết lầm 1000 còn hơn xảy ra chuyện lỡ như, nếu như Haibara Ai bị hắn bắt được thì sẽ xong đời. May mà sau khi cậu giao cặp đựng giấy tờ màu đen cho cô Jodie thì đã từng nhờ vả cô để Haibara Ai làm thí nghiệm với thuốc trước, bằng không hậu quả khó mà lường được.

"Kẻ phản bội tổ chức, chết một cách lặng yên không tiếng động thì quá dễ dàng rồi." Dục vọng tự tay giết chết Sherry, cùng với dục vọng chiếm được Shinichi của Gin đều mãnh liệt như nhau.

Kudo Shinichi lập tức hiểu được từ trong cách nói chuyện của Gin, Gin nhất định sẽ không bỏ qua cho Haibara Ai, viên thuốc giải này chính là Gin mượn tay cậu đưa cho Haibara Ai, để Haibara Ai khôi phục lại thành dáng vẻ người lớn.

"Tiểu quỷ, em nên vui mừng vì mình không phải là thành viên của tổ chức. . . Nếu không thì dám to gan phản bội tôi, em đã sớm trở thành bộ thi thể rồi." Gin ngậm vành tai Shinichi, khe khẽ uy hiếp cắn một hồi, cảm giác được cơ thể Shinichi cương cứng, trên mặt hắn mới lộ ra một nụ cười thật lòng.

"Gin, tôi. . ." Shinichi vừa định nói chuyện, du khách xung quanh lại đột nhiên liên tục phát ra tiếng ồ ồ kinh ngạc, sau đó Shinichi lập tức bị nước trong hồ ước nguyện tràn ra thấm ướt một thân.

Gin đứng thẳng người, một mặt vô biểu cảm nhìn chằm chằm vào bóng người màu trắng trong hồ ước nguyện.

"KID!" Kudo Shinichi la thất thanh, tại sao cái tên đạo chích Kid này lại đỡ Kir trông rất trật vật rơi xuống trước mặt Gin chứ?

Kid nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông tóc vàng, lúng ta lúng túng cười ha ha hai tiếng, sau đó nhìn qua Kudo Shinichi chào hỏi: "Chào buổi tối, tên thám tử."

Ánh mắt Shinichi quăng thẳng tới, liên tục nháy nháy mắt bên trái, trong mắt biểu đạt lời nói 'Cái tên trộm đần độn này, còn không mau chạy, chờ bị tóm sao?'.

Kid liên tục bĩu môi về phía Gin, cậu cũng rất muốn chạy đó, nhưng mà bên trong áo gió màu đen của người đàn ông đang ôm tên thám tử kia rất có khả năng giấu thứ đồ nguy hiểm, cậu không dám tự tiện nhúc nhích. Tài bắn súng của người đàn ông tóc vàng cực kỳ chuẩn xác, vừa nãy nếu như không phải cậu cật lực bay lệch đi thì kết quả sẽ không chỉ mỗi cánh bay bị đạn bắn trúng thôi đâu mà còn có thể tệ hơn nữa.

Shinichi đưa tay làm động tác nắm tay thành nắm đấm rồi giơ ngón cái chỉ xuống đất sau lưng Gin, rõ ràng là một đạo chích mang tầm quốc tế vậy mà lại làm mất thể diện như vậy.

Kid lườm trộm một cái, sau lại vụng trộm nói: "Tên thám tử nhà cậu lại không nhìn xem người đó nhà cậu có lực sát thương tương đương với vũ khí hạt nhân đấy."

Shinichi tức giận trợn tròn mắt, nếu như không phải Kir đang nằm trong tay cậu ta, thì cậu thật sự không muốn ra tay cứu giúp một chút nào.

Shinichi kéo kéo ống tay áo của Gin, Gin quay đầu sang, Shinichi đột nhiên giữ hai tay trên vai Gin, nhón chân hôn lên môi Gin.

Gin đơ ra một hồi, sau lại tiện đà dùng sức đè sau gáy Shinichi, bờ môi Shinichi bị Gin chèn ép mút lấy, lúc ban đầu cậu còn dùng sức giãy dụa, ngay lập tức lại lạc lối bên trong nụ hôn nồng nhiệt của Gin, hai tay khoác trên bả vai hắn chủ động đáp lại.

Đây là lần đầu tiên hai người hôn môi giữa đám đông đầy người, may mà nước ngoài khá cởi mở, hơn nữa sự quan tâm chủ yếu của các du khách đều tập trung vào hai người đang trật vật chạy ra khỏi hồ.

Shinichi đã không rảnh bận tâm tới người bên ngoài, lúc này cậu bị ép phải ngước đầu, hai tay dùng sức vịn vào vai Gin mới không trượt chân ngã về phía sau, còn nhẫn kim cương trên bàn tay đang khoác trên vai Gin sáng ngời ngời dưới ánh trăng rực rỡ.

Bên trong xe Porsche cổ, Shinichi cứ thẹn thùng không thôi vì sự kiện hôn môi, cho nên vẫn luôn không ngừng khăng khăng đoạt ghế phụ bên cạnh ghế lái của Vodka.

Vermouth không thể làm gì khác hơn là đảm nhiệm việc trở thành kỳ đà cản mũi, ngồi song song với Gin ở chỗ ngồi đằng sau.

Vodka vừa thả mất người đại ca muốn giết, tâm trạng vô cùng buồn bực nên lập tức khai mở trình độ đua xe của mình ở trên con đường xe cộ chen chúc, liên tục lượn lách phóng vèo vèo hình chữ S, đồng thời còn vượt qua bao nhiêu cái đèn đỏ.

"Vodka, có thể chậm lại một chút được không?" Shinichi suýt chút nữa đã nôn ra, lập tức vội vàng đặt tay mình lên trên bàn tay to lớn đang lái xe của Vodka.

"Đại tẩu, đại ca đã tặng nhẫn cho cậu rồi hả?" Vodka giảm tốc độ xe, nhìn trừng trừng vào ngón tay áp út đang đeo nhẫn của Shinichi.

Shinichi nghi ngờ nhìn Vodka, bên trong chiếc nhẫn này có ẩn chứa bí mật gì sao?

Vodka nhìn thấy Gin đang nhắm mắt nghỉ ngơi từ trong chiếc gương chiếu hậu, mới dám sát lại gần Shinichi lén lút nói: "Đại tẩu, thật ra đây là nhẫn dành cho nam rất đặc biệt, hai ngày trước đại ca đã gọi người chế tạo cho tốt đấy."

Shinichi một mặt không tin nhìn về phía Vodka, tế bào lãng mạn trong đầu Gin còn tồn tại sao?

"Chiếc nhẫn còn lại đại ca đeo trên cổ, bên trong chiếc nhẫn đó có khắc tên đại tẩu bằng tiếng Nhật. Đại ca nói đại tẩu cậu quá không biết bảo vệ chính mình, cho nên bên trong chiếc nhẫn mới khắc tên cậu để đại ca lấy làm mục tiêu sống, cho nên bên trong chiếc nhẫn của đại tẩu cậu mới không có khắc chữ."

Đương nhiên sau đó đại ca còn nói một câu nữa —— Loại dấu ấn này, khắc vào trong cơ thể mới càng có ý nghĩa.

Có điều xét thấy độ dày da mặt của đại tẩu, Vodka yên lặng thu hồi câu nói sau kia vào trong bụng.

Mặt Shinichi đỏ bừng, tuy cậu là thám tử, hazz, nhưng mà việc bảo vệ mình thì cậu vẫn có thể làm được. . . Cậu sẽ không chờ mong Gin khắc cái gì đó bên trong nhẫn đâu.

"Gin, nhanh như vậy đã bị Cool Guy mê hoặc hoàn toàn rồi hả?" Vermouth lén lút vuốt ve đùi Gin, động tác của hai người hàng trước đã sớm bị ả phát hiện.

"Cho vật cưng thêm một miếng thẻ bài, người khác mới không dám mơ tưởng." Gin giơ chân phải khoát lên trên chân trái, tách bàn tay của Vermouth ra.

Sáng sớm hôm nay Vermouth đã biết được sự thật mọi việc từ trong miệng Vodka, ả lập tức không chút giữ ý vạch trần: "Trên thẻ bài không có khắc tên chủ nhân, ai biết là chó hoang nhà ai chứ?"

"Vodka, đêm nay quay về nhảy ếch 100 vòng quanh biệt thự." Gin giận chó đánh mèo với Vodka, Vodka vô cùng đáng thương nhìn về phía Vermouth, tại sao lại không ăn nói cẩn thận khiến đại ca không vui với y chứ?

Shinichi thì lại tức giận muốn tháo nhẫn xuống, quả nhiên là Lão Già không có chút tế bào lãng mạn!

Xe của FBI nhanh chóng mất dấu bóng xe Porsche ở chỗ đèn xanh đèn đỏ, cô Jodie giảm lại tốc độ xe, hoà vào bên trong dòng xe đông đúc.

"Trong cặp công văn không có thứ gì, Gin đã sớm biết hành động của chúng ta, có khả năng tình báo viên đã bị xúi giục." Kir ném cặp tài liệu trống không ra ngoài cửa sổ, ngăn ngừa Gin đã lắp đặt GPS gì đó bên trong.

Akai Shuichi dựa một tay ở cửa sổ xe, lấy ra viên thuốc ở một cặp tài liệu khác rồi cầm trong tay, vẻ mặt ngưng trọng hỏi: "Kir, Kudo Shinichi kêu cô lén lấy thứ này đưa cho 'Haibara Ai'?"

"Đúng thế." Kir gật đầu khẳng định, nàng cũng vô cùng nghi ngờ với vấn đề này.

Cô Jodie quay đầu lại liếc mắt nhìn qua, hỏi: "Đó là gì?"

"APTX - 4869 là thuốc độc được nhà khoa học Sherry bên trong tổ chức nghiên cứu ra, có thể giết người trong vô hình, phần lớn người dùng thuốc đều đã tử vong, hơn nữa người dùng thử thứ thuốc này còn có. . . Kudo Shinichi." Sau khi Kir giải thích xong thì lập tức doạ sợ chính mình, sao nàng lại không nghĩ đến chứ, không biết vì sao cái tên Kudo Shinichi mà tên đạo chích kia nhắc đến lại quen tai đến vậy!

"Nếu như loại thuốc này lợi hại đến vậy thì sao Kudo Shinichi vẫn còn sống?" Cô Jodie nhíu mày, "Nếu như Kudo Shinichi đã chết, thì thiếu niên bên cạnh Gin chính là do người khác ngụy trang; Hoặc nếu như Kudo Shinichi vẫn chưa chết thì tại sao cậu ta lại sống được?"

"Hay đây chính là nguyên nhân khiến Gin cảm thấy hứng thú với Kudo Shinichi." Akai Shuichi đốt một điếu thuốc, cánh tay đặt bên cửa sổ, mặc cho gió đêm thổi tan khói thuốc lá đến bên ngoài cửa sổ.

Cô Jodie nghe được trong lời nói của Akai Shuichi có sự khẳng định, không hiểu hỏi: "Shuichi, sao anh xác định thiếu niên kia không phải do người khác ngụy trang?"

"Bởi vì Gin sẽ không có hứng thú với hàng giả." Lần này người trả lời chính là Kir, sự hiểu biết của nàng đối với Gin cũng không thua kém Akai Shuichi.

"Chuyện dừng lại ở đây, quay về tổng bộ đi, cô gái kia có thể nói cho chúng ta đáp án." Trong đầu Akai Shuichi đang hồi tưởng lại hình ảnh của một cô gái dịu dàng xinh đẹp, vẻ mặt anh dần trở nên hoảng hốt mê man. Anh biết mục đích đại khái của Kudo Shinichi, bởi vì em gái của cô gái đó cũng gặp phải chuyện tương tự, hay là loại thuốc này còn có tác dụng gì khác.

Kudo Shinichi, Edogawa Conan, hứng thú của Gin xưa nay cũng chỉ đối với cùng một người.

"Lần hành động này có vài tên thám viên bị thương, sau khi trở về lại phải viết một đống báo cáo. . ." Xe màu đen ẩn giấu trong màn đêm, cùng sượt qua một chiếc xe ô tô đậu bên đường.

"Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì!"

"Thiếu gia Kuroba, đã mua được thuốc cảm rồi, cậu mau uống đi." Konosuke Jii bước ra từ trong tiệm thuốc, đi vào bên trong chiếc xe màu đen đậu bên đường.

Kuroba Kaito nuốt viên thuốc xuống, bởi vì không có nước cho nên lúc nuốt có chút khó khăn.

"Khí trời dễ gây cảm mạo. . . Thiếu gia Kuroba, tối hôm qua cậu lại tắm nước lạnh rồi phải không?" Konosuke Jii nhìn Kuroba Kaito vẫn chưa thoát khỏi tính trẻ con, trên mặt lộ ra vẻ lo lắng.

"Vừa nãy cháu nhìn thấy bên trong hồ ước nguyện có rất nhiều đồnh xu, cho nên mới nhảy xuống vớt một ít." Kuroba Kaito cười ha ha, nhất định không thể nói là do bị đe doạ nên mới biến thành thiên nga trắng nhảy vào trong hồ.

"Thiếu gia Kuroba. . ." Konosuke Jii lắc đầu bất đắc dĩ một cái, thiếu gia vẫn luôn có tâm hồn chơi đùa như vậy.

Sau khi Kuroba kaito uống thuốc cảm xong, đầu cháng váng nặng nề như muốn ngủ, cậu nằm vật xuống sau chỗ ngồi, cái mông tiếp xúc trúng một thứ đồ lạnh lẽo.

Kuroba Kaito dịch dịch cái mông, đưa tay móc cái thẻ ra. . .

"Kudo Shinichi!" Tiếng hét tê tâm liệt phế chọc thủng cả bầu trời, mui xe màu đen suýt chút nữa đã bị sóng âm hất bay.

Đêm đó Shinichi bay từ La Mã về Nhật Bản, tung tích của Gin ở La Mã đã bị bại lộ, hơn nữa mọi việc cũng đã xong xuôi, bao gồm cả việc dạy dỗ quý cô Jenni —— Người đã kêu người truy sát Kid với Kir.

Hoá ra đêm đó, sau khi Kid đóng giả thành cậu thì đã bị người theo đuổi Gin đến điên cuồng nhìn trừng trừng, lúc trước khi Shinichi ở sân golf kia cũng có nghe người ta nhắc đến quý cô này, ả vì muốn tiêu diệt tình địch cho nên xuống tay rất độc ác, sau đó lại bị Gin phái Vodka đi giết ả.

Tiếp theo đó thì như Vodka đã tiết lộ, nếu như người mà quý cô Jenni muốn truy sát không phải là hàng giả, Gin sẽ không dễ dàng buông tha cho ả đâu.

Shinichi không biết có nên tin tưởng vào lời giải thích của Vodka hay không, nhưng từ sau khi có sự tồn tại của một Vodka nhiều chuyện này, quả thật tốc độ hiểu biết của cậu đối với Gin đã trở nên nhanh hơn.

Khi về đến nhà thì đã là chín giờ tối, Vodka theo thường lệ dừng xe trong bãi đậu xe lân cận, Shinichi với Gin thì đi bộ trở về trước.

Buổi tối hiếm có người qua lại nên đường phố trống vắng, Shinichi đi theo sau Gin, Gin cứ đi được một bước thì cậu lại một bước.

Rõ ràng phải nên cảm thấy rất ấm áp, nhưng Shinichi lại luôn thấy thiếu thiếu cái gì đó. . .

Ánh đèn? Người bên cạnh? Nhiệt độ? Shinichi thoáng nhìn qua Gin ở bên cạnh, đáy lòng bỗng nhiên nhận ra, hóa ra là vì hôm nay Gin không nắm tay cậu.

Shinichi khó chịu nhìn bóng lưng Gin, mấy lần muốn đưa tay ra lại rụt trở về, làm như vậy quá kì lạ.

Hình như Gin có cảm giác nên quay đầu lại, Shinichi lúng túng ho khan hai tiếng, đi nhanh hai bước đến song song với Gin, sau đó lấy dũng khí nắm chặt tay Gin.

Biểu cảm bên dưới mũ dạ của Gin trong màn đêm mơ hồ không rõ, thế nhưng khóe môi lại hở ra vì nụ cười, cho nên nhìn thấy răng nanh trắng cực kỳ rõ ràng.

Gin cúi người muốn hôn Shinichi thì một giọng nói quen thuộc lại vang lên ngay lúc này: "Shinichi?"

"Ran." Shinichi đẩy Gin ra, nhìn kỹ Ran đang đứng trước cổng biệt thự của bác tiến sĩ Agasa.

"Shinichi, cậu trở về rồi?" Ran vui vẻ chạy chậm lại đây, đưa tay nắm thật chặt bàn tay của Shinichi, lại bị một vật vừa cộm cộm vừa lạnh lẽo đâm tay.

Ran cúi đầu nhìn kỹ, kinh ngạc hỏi: "Shinichi, cậu mua nhẫn lúc nào vậy?"

"Ách, mẹ mua cho tớ." Lời nói của Shinichi vừa dứt, một ánh mắt sắc bén ngay lập tức tập trung trên người cậu, Shinichi lén lút kéo kéo ống tay áo của Gin, dùng ánh mắt cầu xin hắn không nên tức giận ở chỗ này.

Gin hừ lạnh một tiếng, bước trở về căn biệt thự của Shinichi trước.

"Bác trai thiệt là. . ." Ran nhớ tới hai ngày trước cô có gọi điện thoại với mẹ Shinichi, mẹ Shinichi có trêu cô hiện tại nên bắt đầu gọi một tiếng 'chồng' đi, rồi sớm chọn ngày cùng Shinichi đi mua nhẫn cưới, và đính hôn.

Ran càng nghĩ càng cảm thấy thẹn thùng, cuối cùng trực tiếp che mặt chạy mất.

"Ran. . ." Đầu óc Shinichi mơ hồ, "Ran bị sao vậy? Thôi quên đi, hay là cứ về nhà xử lý một phiền phức lớn khác trước đã!"

Sau khi Ran về đến nhà, thì lập tức gọi điện thoại cho Kudo Yukiko đang ở nước Mỹ cách xa nửa vòng Trái Đất.

"Cái gì? Ông xã, bé Shin trở lại rồi! Ông xã, nhanh đi đặt vé máy bay về Nhật Bản."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net