CHƯƠNG 20: Bắt Đầu Lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi tỉnh lại Hồng Nhi mơ hồ sống không có kí ức,trong đầu là một khoảng không trắng xóa. Nhìn mọi vật xung quanh bằng ánh mắt lạ lẳm.

-Bác sĩ sao Hồng Nhi nhà tôi lại như vậy ,như vậy có ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại của nó không, ngoài việc không nhớ gì ra nó còn có di chứng gì không....-Gia đình Hồng Nhi lo lắng hỏi tới tắp ,ông Lâm cũng châm chú đứng một bên muốn nghe câu trả lời con gái nuôi này.-Ông Lâm cầm tay bác sĩ cảm tạ nói

-Ông Lâm cứ đùa,ông cũng là một trong những người giúp đỡ cho bệnh viện chúng tôi ,chuyện này có là gì đâu ,à thì ra đây là quý tiểu thư nhà ông ,chúc mừng ông.-Bác sĩ cười nói.

Không khí trong phòng bệnh cũng tràng đầy nụ cười và âm thanh khách khí ,riêng chỉ có một người ngơ ngác nhìn những người đang nói chuyện cùng mọi vật xung quanh là im lặng. Thấy Hồng Nhi không nói gì mẹ Hồng Nhi cầm tay con mình nói.-Con cứ nghĩ cho khỏe ,mọi chuyện sau này mẹ sẽ kể cho con nghe.

Cứ thế sức khỏe Hồng Nhi ngày một cải thiện, Hồng Nhi cũng được mọi người kể chuyện gia đình cho nghe ,khi sức khỏe đã tốt hẳn Hồng Nhi được xuất viện ,nghỉ dưỡng ở nhà thêm vài ngày thì Hồng Nhi theo cha nuôi của mình tức ông Lâm quay lại công ty làm việc ,ông Lâm tận tình chỉ dẫn Hồng Nhi làm việc và mọi việc trong công ty trước đây ông cũng kể cho Hồng Nhi nghe ,tuy nghe qua chuyện gia đình hai chuyện công ty thì Hồng Nhi vẫn là đầu óc không có ấn tượng. Tất cả mọi chuyện điều được mọi người thân quen bên cạnh kể lại cho nghe, duy chỉ có một chuyện là không ai nhất đến là chuyện tình cảm của Hồng Nhi và Hàn Băng.

Mẹ Hồng Nhi nghĩ chuyện Hồng Nhi gập tai nạn và chuyện bị gia đình Hàn Băng không chấp nhận tình cảm của hai cô gái là có liên quan nhau, thôi thì con mình đã không nhớ gì thì cứ để nó qua đi ,bà không muốn Hồng Nhi buồn khổ vì chuyện này ,nếu Hồng Nhi nhớ lại thì là do ý trời, bà sẽ ủng hộ con mình dù Hồng Nhi quyết định như thế nào.

Dù đi làm ở xa nhưng gia đình Hồng Nhi vẫn thường điện thoại hỏi thăm Hồng Nhi. Thời gian như không ngừng lướt qua thật nhanh, 2 năm qua đi Hồng Nhi mới biết cha nuôi của mình (ông Lâm) là chủ của tập đoàn Thế Giới, tập đoàn Thế Giới là tập đoàn nắm giữ sự phát triển kinh tế của thị trường kinh tế quốc tế .Ông Lâm khi quen biết Hồng Nhi,ngoài việc có cảm tình tốt với Hồng Nhi ông còn muốn rèn luyện Hồng Nhi thành người nối nghiệp của mình khi ông phát hiện ra tài năng lảnh đạo của Hồng Nhi ,vì thế trước kia ông không nói cho Hồng Nhi biết địa vị của mình là muốn quan sát và bồi dưỡng cho Hồng Nhi thành người phát huy sự nghiệp của ông.

Sau khi biết được mọi chuyện Hồng Nhi cả kinh ,vì còn trẻ nên Hồng Nhi e ngại mình không đủ năng lực tiếp quản, vì thế ông Lâm ra điều kiện cho Hồng Nhi là trong vòng 1 năm phải làm cho công ty con đang suy sụp thành một công ty vững mạnh, điều này sẽ giúp Hồng Nhi tôi luyện thêm kinh nghiệm và sẽ giúp Hồng Nhi vững chất hơn khi nắm giữ một tập đoàn lớn như tâp đoàn Thế Giới. Hồng Nhi đồng ý và mọi chuyện được bắt đầu được thực hiện.

Công ty mà ông Lâm giao cho Hồng Nhi đảm nhận lại chính là công ty gần ngôi nhà khi xưa ba và mẹ Hồng Nhi mua cho, nên Hồng Nhi phải dọn đến đó sống và bắt đầu tiếp quản công việc.

Khi vừa dọn đến thì mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn như ngày xưa chỉ là con người Hồng Nhi lại thấy những thứ này hết sức mới mẻ ,sau khi Hoa đi thì đã gửi trả chìa khóa phòng cho Hồng Nhi nên mọi thứ vẫn giữ nguyên như khi ấy, nhà không ai ở đã lâu nên có bụi là chuyện bình thường,nên Hồng Nhi phải dọn dẹp.

Kế bên Hàn Băng nghe tiếng quét dọn cũng thấy hơi lạ ,Hoa, Vi cũng thấy Hàn Băng để ý nhà kế bên liền nói.-Chắc là người ta tới mướn đó, Băng đừng để ý.

Hàn Băng tuy thắc mắt nhưng nghe Hoa và Vi nói thế cũng không quan tâm nữa. Vũ ngồi cạnh Hàn Băng cũng hiểu hàm ý hai người này nên chỉ im lặng mỉm cười.

Hoa và Vi khi đồng ý theo giúp đỡ sự nghiệp cho Hàn Băng cũng đã mua một căn nhà gần nhà Hàn Băng ,Vũ thì đương nhiên không thua kém gì hai người kia ,mua ngay căn nhà bên cạnh, thế là bốn người cứ thế chiếu cố quan tâm nhau.

Ah giờ đây Hồng Nhi cũng ở cùng một dãy với họ mà họ chưa biết, Hàn Băng ở ngôi nhà giữa, Hồng Nhi và Vũ thì ở hai bên, Hoa và Vi thì ở chung và ở cạnh nhà Hồng Nhi..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net