CHƯƠNG 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoa và Vi không kịp hỏi Hồng Nhi nhưng cũng không còn cách nào khác đành làm theo lời Hồng Nhi,hai người thu xếp hành lí,nói lời chia tay ngọt ngào rồi ôm nhau sau đó Vi lên xe lái vụt về phía trước.

Hoa đứng nhìn theo bóng dáng chiếc xe ,chờ cho xe thoát khỏi tầm mắt rồi bản thân mới quay vào nhà chuẩn bị cho cuộc hợp khẩn ở công ty.

Hồng Nhi gấp gáp đi thăm dò tình hình từng ban quản trị trong tập đoàn Thế Giới,đi điều tra và ghi chép thật cẩn thận từ công việc đến sinh hoạt đời thường của họ,tối thì Hồng Nhi liệt kê những thông tinh đã thu thập lại với nhau rồi cẩn thận tra xét phong cách làm việc,cá tính và quyền hạn của từng người họ trong từng bộ phận,khía cạnh cai quản của tập đoàn Thế Giới.

Trong nhiều ngày trôi qua Hoa không hề biết tinh tức gì của Hồng Nhi,lòng như kim châm mà ăn ngồi không yên cứ đứng trước cửa trong qua nhà Hồng Nhi mà tìm kiếm.

Về phía Hàn Băng thì cha Hàn Băng đã về,ông không chấp nhận đám cưới mà con gái mình không thích,Vi thì ở kế bên châm dầu vô lửa nói xấu Bảo và thủ đoạn đê hèn của gia đình Bảo cướp đi sự nghiệp của gia đình Băng.

Càng nghe cha Hàn Băng càng giận,mẹ Hàn Băng cũng tức tối không kém nên hai người kiên quyết không cho con gái mình hi sinh,dù có phá sản họ cũng cam chịu.

Hàn Băng biết ý đồ của Vi nên chỉ biết nhìn Vi cười nhạt.

Khi chỉ có hai người Vi liền nói với Hàn Băng.

-Băng đừng lo Nhi nói sẽ có cách giúp Băng vì thế đừng buồn nữa.

-Giúp làm sao giúp,Nhi có gì có thể giúp Băng, gia đình Nhi cũng chỉ là gia đình bình thường,công ty của Nhi cũng chỉ là công ty nhỏ.-Hàn Băng cười tự giễu nói.
.
-Này Băng đừng khinh thường Nhi chứ,nghe Nhi nói rất tự tin chứ bộ.-Miệng thì nói vậy nhưng trong suy nghĩ của Vi thì lại giống với lời nói của Hàn Băng.

-Ừm,Băng biết Vi muốn an ủi Băng mà,Băng không sao đâu.

Hàn Băng cười thoáng nhẹ nhàng mà bước vào phòng.

Hàn Băng vào phòng thì Vi xin phép về,Vi hẹn gập Vũ để chò chuyện.

Vũ và Vi mãi miết nói chuyện,khi hai người đang nói chuyện với nhau thì gập được Tuấn đang bàng công việc với Bảo.

Bảo nhìn qua thấy hai người đẹp liền dẫn Tuấn bước tới giới thiệu và bất chuyện để nói,hai cô nàng vừa nhìn đã nhận ra Tuấn là người làm việc ở công ty của Hồng Nhi, thấy hơi lạ về việc Tuấn và Bảo nói chuyện công việc cùng nhau nhưng hai người cũng không muốn hỏi han hai nói chuyện cùng họ mà đứng lên bỏ về.

Thấy hai người bỏ đi thì Bảo và Tuấn cũng đi theo bất chuyện.

-Này sao đi theo tụi này quài vậy.-Vi nhìn hai người kia nói với giọng tức giận.

-Chúng ta điều là người quen không ở lại nói chuyện với nhau chút được sao.-Bảo cười nói.

-Tụi này không có chuyện gì nói với mấy người hết,tránh đường ra giùm cái.-Vũ gắt giọng nói.

-Vũ khó gần thiệt nhưng đây cũng được coi là có cá tính.-Bảo lại nói.

-Cám ơn,quá khen,giờ thì đi ra tôi phải đi về,Vi tụi mình nói chuyện sau nhà,Vũ về trước.-Vũ nói xong đẩy Bảo ra gọi tacxi về trước.

Bảo thấy còn mình Vi nên cũng muốn vui đùa nhưng có điện thoại nên phải về trước,Vi thấy Bảo đi về bèn muốn tra xét chuyện của Tuấn nên ra sức câu dẫn Tuấn mà hỏi chuyện.

Tuấn bị mị lực yêu nghiệt của Vi hấp hồn nên nói giờ Bảo và Tuấn đang hợp tác,còn công ty của Hồng Nhi thì Tuấn đã từ bỏ và công ty đó cũng đã phá sản rồi.

Vi nghe vậy liền giật mình thầm nghĩ:Nhi đang làm gì thế,không phải muốn giúp Băng sao,sao giờ cả công ty của Nhi cũng không cầm cự được,đúng là chỉ có cái miệng mà,giờ tính sao đây.

Trong lúc Vi đang miên mang suy nghĩ thì Tuấn gần như mất hồn mà đứng đó ngấm Vi.

Vi thoát ra khỏi suy nghĩ thấy Tuấn nhìn mình như thế liền biết Tuấn đang nghĩ gì nên Vi chào nói rồi vọt nhanh lên xe mà về,đi dọc đường cầm điện thoại mà tâm sự với Hoa và hỏi chuyện của Hồng Nhi, biết Hồng Nhi đột nhiên biến mất và công ty kia bị sụp đổ thì Hoa và Vi vô cùng lo lắng sợ Hồng Nhi gặp chuyện.

Tuấn thấy Vi lên xe mà điên đảo nhìn theo,biết Bảo quen Vi nên điện thoại cho Bảo giúp mình.

Bảo biết Vi và Hoa có tình cảm nên hai người đã bài kế dùng đồng tiền và sự nghiệp của gia đình Vi uy hiếp Vi cũng giống như việc Bảo làm với Hàn Băng.

Gia đình Vi cũng là cổ đồng trong công ty Hàn Băng nên cũng không tránh khỏi sự khống chế của Bảo.Giờ Vi cũng giống Hàn Băng đang lâm nguy.

Vi khóc nức nở điện thoại về kể cho Hoa nghe.

Hoa bực bội và vô cùng khó chịu muốn tức khất đến bên cạnh Vi.

Nhưng giờ đến đó cũng không làm được gì nên Hoa chỉ biết đi tìm Hồng Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net