CHƯƠNG 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lên phòng,nằm xuống giường,mắt nhìn lên trần nhà Hồng Nhi suy nghĩ: không biết mọi chuyện sẽ ra sau,mình còn phải đối đầu với cha mẹ Băng đến khi nào,thôi nghĩ mãi cũng không có kết quả,giờ cứ bám lấy Băng là được rồi.

Hồng Nhi mệt mỏi không suy nghĩ nữa nhắm mắt mà bước vào giấc ngủ.

Phòng Hàn Băng thì âm thanh tươi cười tranh luận xôn xao,Vũ Dung và Hàn Băng vui vẻ bàn về dự án mới cho công ty,nhìn Hàn Băng cười Dung và Vũ không khỏi vui lây.

Nụ cười của Hàn Băng cứ như là một lọ hương câu dẫn ông bướm,dáng người uyển chuyển khiến cho người khác khó mà cầm lòng.

Vũ say mê ngấm nhìn Hàn Băng mà vui sướng về việc mình sắp đặc,trước đó Vũ đã báo cho cha mẹ Hàn Băng là Hàn Băng đi cùng Hồng Nhi vào khách sạn,sau đó cũng chính Vũ đề nghị ở chung nhà để làm dám sác giùm cha mẹ Hàn Băng.

Cha mẹ Hàn Băng cũng không nghi ngờ gì mà đồng ý,vì Vũ đã có thành ý giúp và thể hiện bằng cách thông báo về việc Hồng Nhi đã trở lại bên cạnh Hàn Băng,Vũ còn chỉ cha mẹ Hàn Băng khách sạn mà Hồng Nhi đã nói khi Hàn Băng hỏi.

Tưởng Vũ là người hiểu chuyện muốn giúp đỡ,khác với Hoa và Vi luôn bao che Hàn Băng và Hồng Nhi nên cha mẹ Hàn Băng liền xem Vũ là đồng minh,nhưng họ nào ngờ lại dẫn sói vào nhà.

Vũ mọi chuyện điều ưng ý chỉ riêng sự tham gia của Dung là nằm ngoài dự tính nhưng Vũ cũng thấy Dung không có trở ngại gì nên cũng yên tâm mà cùng Dung hợp tác chia rẽ Hồng Nhi và Hàn Băng.

Dung là người không can hệ gì nhưng vì là người làm ăn nên trước lợi ích Vũ đưa ra làm sao Dung có thể từ chối được.

Tuy nhìn vẻ ngoài Dung là yếu đuối chối gà không chặc nhưng ai nào biết đây là một nữ nhân lòng tham vô đái và là một con hồ li tinh chính hiệu.

Vũ đặc điều kiện nếu Hồng Nhi và Hàn Băng xa nhau,khi Vũ được ở cạnh Hàn Băng thì hợp đồng với tập đoàn Thế Giới Vũ sẽ giao cho công ty Dung đảm nhận.

Ai trên thương trường cũng biết nếu có thể hợp tác với tập đoàn Thế giới thì công ty họ ắt hẳn một phúc thăng thiên,tập đoàn Thế Giới là một tập đoàn thâu tóm kinh tế châu Á,nói cách khác tập đoàn này là sưng bá một châu.

Một miếng hời ngon như thế sao Dung lại từ chối,với lại đối với Vũ Dung lại có thiện cảm,nghe Vũ kể phong phanh về Hồng Nhi,nào là Hồng Nhi phụ tình Hàn Băng,nào là Hồng Nhi chỉ là một người sự nghiệp chưa vững,lại không quan tâm Hàn Băng.

Những lúc say khước Vũ lại khóc lóc và than vãn kể khổ cùng Dung,tuy là mới quen nhưng Vũ cũng chỉ có Dung để tâm sự,còn Hoa và Vi thì Vũ không tinh tưởng,Vi là một mực nghe lời Hoa,Hoa lại là bênh vực Hồng Nhi nên Vũ không thể nói ra tâm sự với họ.

Nhìn thấy một nữ nhân si tình Dung lại nghĩ về việc mình cũng một lần si tình mà bị bỏ rơi,nên Dung quyết định giúp Vũ.

Trong nhà Hàn Băng giờ là ba chuyến tuyến,một là bên chia rẽ,hai là bên tranh giành,ba là bên ngăn cấm.

Chỉ có một người là ngu ngơ còn chưa nhận ra,Hàn Băng cứ tưởng: cha mẹ mình đã chấp nhận,Vũ cũng đã bỏ qua tình cảm với mình.

Nên tâm trạng Hàn Băng cứ lăn lăn vui sướng mà nghĩ : mình và Hồng Nhi đã được ở bên nhau.

Một căn phòng là im đềm suy tư,một phòng là lo lắng suy nghĩ cho con,phòng còn lại là hai tâm trạng một là vui sướng hai vì tưởng hạnh phúc đã đến một là cười vui vì được tiếp cận người yêu.

Môt buổi tối thật là khó ngủ đối với Hồng Nhi,cầm điện thoại nhấn nhấn chơi game,chơi chưa lâu thì Hoa đã điện lại.

-Hoa hả có gì không,Nhi ơi....Vi....Vi sắp lấy chồng.-Hoa khóc thúc thích trong điện thoại.

-Giỡn hoài,Vi là của Hoa mà cứ nói đùa kiểu đó.-Hồng Nhi nhẹ giọng nói.

-Không phải vì Vi và Hoa ở chung phong...bị....cha mẹ Vi....bắp gặp....nên...nên.-Hoa bặt khóc sầu nói không ra tiếng.

-Trời,hai người không biết ở đó không phải không gian riêng của hai người sau,mà còn làm chuyện đó.

Hồng Nhi hốt hoảng dùng thanh âm cực vừa vặn mà không kinh động bên ngoài để nói với Hoa.

-Híc Hoa biết...nhưng...vì ...cha mẹ Vi nói đi công tác mấy ngày...ai ngờ đâu họ về bắt ngờ.

Hoa khóc than thở cùng Hồng Nhi.

-Nhi giờ đang ở nhà Băng,tối nên không tiện ra ngoài,sáng mơi chúng ta gặp mặt nói,Nhi sẽ giúp cho,đừng lo,đừng buồn nữa ngủ đi.-Hồng Nhi an ủi Hoa nói.

-Sao lại ở nhà Băng,thôi vậy mơi gặp...Hoa không muốn Vi lấy chồng...Hoa không muốn cô đơn...không có Vi Hoa không yêu ai được nữa.-Hoa khóc nức nở mà nói.

-Ừ Nhi hiểu mà,Nhi sẽ giúp cho,Nhi có đủ khả năng làm điều đó,Hoa yên tâm đi,chúng ta là bạn thân từ nhỏ đến lớn vì thế Nhi sẽ giành Vi về cho Hoa,đừng lo nghĩ quá nhiều để tổn hại sức khỏe,mau ngủ đi.

Hồng Nhi thấy chua sót giùm Hoa mà cương quyết cam kết cùng Hoa.

Nghe Hồng Nhi nói vậy Hoa cũng cảm thấy an tâm,vì từ lúc Hồng Nhi nói có cách giải quyết chuyện công ty của Hàn Băng thì Hoa đã thấy có sự khác lạ ở nơi Hồng Nhi.

Một cảm giác an toàn khi Hoa nghe Hồng Nhi cam kết cùng mình,đã làm cho lòng Hoa dịu lại,Hoa tuy lo lắng nhưng có lời nói của Hồng Nhi thì Hoa lại vững tinh Hồng Nhi sẽ thực hiện được.

Sự tin tưởng đó là xuất phát từ nội tâm,vì Hoa cảm nhận Hồng Nhi giờ đây không phải là Hồng Nhi của ngày xưa ngây thơ và yếu đuối.

Nằm co người nghĩ về lúc Vi bị gia đình la mắng và bị mẹ Vi tác cho một bạc tay Hoa lại cảm thấy đao lòng.Từ trước tới giờ gia đình Vi tưởng Vi và Hoa là bạn thân rất thân

Nhưng khi đi công tác về vào phòng con mình,một cảnh tượng hai nữ nhân không một mảnh vải che thân nằm gần nhau,nên họ máu dồn lên não mà xua đuổi Hoa,lôi kéo nhốt Vi vào phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net