CHƯƠNG 47

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ thì cũng là nắm tay Hàn Băng mà đi,Hàn Băng là cười tươi chào Hồng Nhi,Hồng Nhi giờ là tức muốn ọc máu khi thấy Hàn Băng ngu ngơ và ngây thơ đến vậy,nhưng Hồng Nhi vẫn là tươi cười che dấu.

Hàn Băng không phải là không biết mình đang làm gì.

Mà là Hàn Băng nghe theo Vũ nói là thử coi Hồng Nhi ghen tức như thế nào,càng ghen thì là càng yêu Hàn Băng,nên Hàn Băng là mỗi ngày cùng Vũ và Dung chọc tức Hồng Nhi.

Vũ thì là vui mừng vì được thân cận Hàn Băng còn Dung cũng vui khi thấy Vũ vui.

Hồng Nhi là ôm tức mà đi tìm Hoa,đến khách sạn Hoa ở Hồng Nhi thẳng tiến phòng Hoa,gõ cửa mãi không thấy Hoa ra,lại hỏi phục vụ thì họ nói Hoa mấy ngài này cứ nhốt mình trong phòng.

Hồng Nhi lo cho Hoa nên bảo phục vụ giúp mình mở cửa,phục vụ thấy Hồng Nhi vô hại và cũng lo cho khách trọ nên mới đồng ý giúp Hồng Nhi.

Cửa mờ Hồng Nhi bước vào thấy Hoa nằm co người chùm chăn bích đầu mà lại gần gỡ chăn ra,Hoa thấy Hồng Nhi thì liền ôm Hồng Nhi òa khóc,phục vụ thấy thế cũng không làm phiền hai người nữa mà đi ra đóng cửa phòng lại.

-Hoa sao thế,nói Nhi nghe,sao Nhi điện thoại mà Hoa không bất máy.-Hồng Nhi vuốt tóc Hoa hỏi.

-Vi đồi chia tay...Vi nói là quen Vũ....-Hoa thúc thích ôm Hồng Nhi nói.

-Sao lại như vậy.-Hồng Nhi ngờ vực hỏi.

-Hoa không biết,Hoa có gặp Vi...bảo Vi và Hoa cùng đi....Vi lại không chịu...Vũ lại nắm tay Vi...nói là họ đang quen nhau.-Hoa khóc nức nở không nói gì nữa.

-Nhi nghĩ chuyện này có vấn đề,Hoa đừng vôi từ bỏ,cứ để Nhi từ từ tìm hiểu giúp cho,Vũ giờ đang ở cùng Nhi và Hàn Băng nên nên Nhi điều tra giùm cho.

Hồng Nhi là ôm Hoa nói.

Hoa ngửa mặt lên hỏi.

-Vũ tại sao lại ở chung với Nhi và Băng,Vũ dạo này lạ lắm Nhi biết không.

-Nhi biết,Vũ cố ý chia tách Nhi với Băng,giờ là Hoa với Vi,Nhi nghĩ là vì Vũ còn chưa từ bỏ Băng nên muốn chiếm giữ Băng,vì thế Vũ cần có người ủng hô,nay Dung cũng là giúp Vũ,còn Vi thì Nhi nghĩ cũng là đang bị Vũ lợi dụng,thật xin lỗi có lẽ là vì Nhi mà Hoa và Vi phải ra thế này.

Hồng Nhi nhìn Hoa buồn bả nói.

-Vũ rõ ràng là không tốt,Hoa sẽ không làm bạn với lội người đó đâu,nhất định Hoa sẽ giành Vi lại.

Hoa lấy lại tinh thần nhìn Hồng Nhi nói.

-Được,Nhi nghĩ chúng ta không thể đối kháng trực tiếp với họ,Dung cũng là người không dễ đối phó,vì thế chúng ta sẽ cùng họ chơi trò mèo dần chuột.-Hồng Nhi cười nói.

-La sao,Nhi có kế hoạch gì.-Hoa là vẫn ôm Nhi nói tuy đã nín khóc.

-Chúng ta không dùng nhu với họ được thì phải dùng cương với họ thôi,còn hai cô gái ngốc nghếch kia phải cho hai người đó một bài học mà khôn lớn,Nhi biết sớm hay muộn gì Vũ và Dung cũng sẽ giở thủ đoạn với chúng ta vì thế chúng ta cứ chìu ý họ,Hoa cứ yên tâm mà tham gia màn kịch này cùng Nhi,Nhi sẽ không để chúng ta phải thua cuộc đâu.

Hồng Nhi tự tin nói.

-Thôi được,dù gì thì Hoa cũng không còn quyết định nào khác,Nhi là bạn thân của Hoa nên Hoa tinh tưởng Nhi.-Hoa cười mà ôm Nhi nói.

-Ừ tin gì thì tin mà làm ơn buôn tôi ra.

Hồng Nhi là nhìn Hoa với ánh mắt xoẹt lửa nói.

-Mềm mềm lại ấm,thơm thơm cho ôm chút để tưởng nhớ Vi đi,mà lúc trước Nhi đâu thơm vậy đâu ta.

Hoa lấy lại phong thái mà đùa giỡn nói.

-Thôi cho tôi xin,buông ra,không thì đừng trách một cước là xuống đất à.-Hồng Nhi bực bội nói.

-Biết rồi,cơ thể mấy người chỉ cho Băng đụng vô thôi,biết mấy người trọng sắc khinh bạn mà.

Hoa tiếc rẽ buôn Hồng Nhi ra nói.

Hồng Nhi là ngượng mà đâm ra tức giận,lấy gối đánh Hoa,hai người là giỡn tới khi mệt mà đi ăn lấy sức mà tham gia trò chơi kia.

Vi thì đang buồn bực nhớ Hoa,biết Hoa bị tổn thương,nhưng Vi là không có cách khác,chỉ khi Vi rời Hoa thì Vi mới không bị cha mẹ ép lấy chông,nói với Hoa thì không thể nói,Vũ là tự nguyện giúp Vi diễn kịch trước mặt cha mẹ Vi để làm Hoa bỏ cuộc.

Vi cũng tưởng Vũ tốt bụng giúp mình,xong chuyện sẽ giải thích với Hoa.

Nhưng Vi nào biết vì Hoa luôn ủng hộ Hồng Nhi nên Vũ cũng là thẳng tay đâm dao vào lòng ngực Hoa,không giải thích với Hoa lại còn chọc tức Hoa,khi ở cạnh Hàn Băng thì là bỉ mặt Hồng Nhi và bức Hồng Nhi tức chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net