CHƯƠNG 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồng Nhi thấy Hàn Băng chay đi thì lòng như kiến bò mà nói nhanh.

-Vi và Hoa cứ ở khách sạn này,sau mấy ngày sẽ có người đến phân phó công việc và chỗ ở cho hai người,đừng lo gì hết cứ làm tốt công việc là được,mọi chuyện để Nhi giải quyết cho.

Nói rồi Hồng Nhi không chờ Hoa trả lời mà vội vàng chạy ra khỏi khách sạn tìm Hàn Băng.

-Có chuyện gì vậy.-Vi thấy mọi người đã đi khỏi nên mới đi ra nhìn Hoa thất thần ngồi trên nệm hỏi.

-Lúc nảy Băng,Vũ,Dung đến...họ thấy Hoa và Nhi đang hôn nhau nên...

Hoa chưa kịp nói thì bị Vi ôm hôn ngắt lời.

-Hai người từ lúc nào mà thân thế hả,Vi chỉ mới rời Hoa mấy ngày mà Hoa nảy sinh tình cảm với người khác rồi hả ?

Vi nhìn Hoa ủy khuất mà chất vấn.

-Không phải vậy đâu,Vi đừng hiểu lầm,chỉ là sự cố thôi,Hoa chỉ yêu mình Vi thôi,Vi phải tinh Hoa chứ.-Hoa bối rối nắm tay Vi nói.

-Thiệt hông ?,thế sao hai người hôn nhau.-Vi chùi chùi nước mắt nói.

-Là Nhi bất cẩn té lên người Hoa mà,Vi đứng nghĩ bậy,Nhi với Hoa chỉ là bạn thôi.

Hoa nhăn mặt siết chặc tay Vi nói.

-Vậy à,thế thì phải thanh tẩy vết hôn của Nhi để lại trên môi Hoa.

Vi lém lỉnh quỳ gối trên nệm ôm gương mặt Hoa năng lên mà hôn nồng nhiệt.

Bị hôn bất ngờ và đã lâu hai người chưa có không gian riêng nên Hoa không phản khán mà xuôi theo đáp trả nụ hôn của Vi.

Hai đầu lưỡi từ tốn lần lượt mò mẫm lấy nhau,chúng cuốn hút lẫn nhau,mãi cho đến khi dối phương cảm thấy vừa lòng mới buôn bỏ nhau ra.

Vi vuốt ve khuôn mặt Hoa,nở nụ cười mãi nguyện,sau đó lại đật đôi môi của mình lên hôn mắt của Hoa,từ từ dời xuống đôi môi đỏ mềm kia.

Khi đầu hai đôi môi lại một lần nữa chạm vào nhau thì Vi dùng đầu lưỡi của mình lướt nhẹ qua hai cánh môi kia,Hoa bị Vi kích thích nên cũng bất đầu không yên mà dùng tay lần mò trên cái lưng mát lạnh của Vi.

Vi bị Hoa vuốt ve nên càng bị thúc giục,Vi từ đôi môi liền hạ người xuống đến cần cổ trắng nõn của Hoa mà dùng đầu lưỡi ươn ướt của mình lước qua,lại dùng đôi môi tạo dấu ân ái.

Hoa bị Vi làm cho dục vọng nỗi lên nên tay không yên đã kéo chiếc áo mỏng manh của Vi xuống,lại bị Vi dùng tay thăm dò hai quả cấm kết hợp với đôi môi khiến Hoa phải nuốt một ngụm nước miếng và cất lên thanh âm nhỏ "ừm.."

Thanh âm đó đến tai Vi,giống như một hiệu lệnh bất đầu,Vi nhẹ nhàng đẩy Hoa nằm xuống giường,để thân người mình trên thân người Hoa.

Vi nhìn Hoa xay đắm,vì Hoa bị Vi phá phách cái áo,nên giờ Hoa là còn mặc áo nhưng là phơi bày phần thân trước cho Vi xem.

Hoa vô cùng ngượng ngùng khi bị nằm phía dưới,liếc mắt nhìn Vi,thấy được Vi có mặc áo mà cũng như không mặc,chiếc áo ngủ rất mỏng,lại bị Hoa kéo xuống nên chiếc áo chỉ là không che hết thân mà bị hở ra hai bên và nằm ở nữa người của Vi.

Hoa càng đỏ mặt mà xoay mặt đi,Vi thấy Hoa như thế lại càng ham thích mà chậm rãi hạ mình hôn lên vai Hoa,dùng tay của mình mà vuốt ve từng tất da thịch trên người Hoa.

Bị Vi làm vậy Hoa cảm thấy từng đợt mát lạnh làm cơ thể không thể phản khán mà uốn éo vì nhột,càng có vẻ kháng cự thì Vi lại càng di chuyển đôi môi xuống thấp.

Cứ thế cho đến khi đến được hai hòn bi nhỏ nhắn kia thì Vi mỉm cười dùng môi hôn chúng,dùng lưỡi liếm nhẹ,những hành động như thế càng ngày càng nhanh và dịu dàng.

Hoa cảm thấy cơ thể ngày một mất tự chủ mà ôm Vi,siết chặc Vi vào người mà thoát ra âm thanh "ư..." khiến Vi càng phấn khích.

Vi chơi đùa với hai ngọn đồi xong lại lần mò đến vùng đầm lầy đã ước,tay Vi là không tự chủ mà vuốt ve nơi ước át kia,một chất lỏng trăng trắng nhày nhụa dính vào tay Vi.

Vi cười giang tà dời người xuống ngấm nhìn nơi tạo ra chất lỏng đó,Hoa là xấu hổ mà nhấm mắt lại.

Vi sờ soạn thoải mái cái nơi thuộc về Vi mà làm cho chủ nhân của nó không ngừng "ư...ư..." vài tiếng,cơ thể củng bất đầu không nhịn được sự quấy nhiễu của Vi mà hơi vươn người.

Dùng tay nắm chặc ga nệm,Hoa mở mắt nhìn thủ phạm đang cười đất ý kia mà nhíu mày khó chịu,Vi thấy vậy lại chồm lên hôn Hoa mãnh liệt để xoa dịu người kia.

Vừa hôn xong Hoa cảm thấy mất đi ý thức mà nằm yên,Vi là thấy vui thích mà dùng đôi tay tà đạo kia tiếng vào trong hang động bí hiểm mà thâm dò.

Càng vào sâu động tác của Vi càng nhanh,Vi khẽ thốt ra âm thanh "ừm....ừm...",Hoa là vô cùng khổ sở mà không kìm chế được mà bật ra âm thanh lớn."ư .....ư....ư...."

Hai người cứ thế quấn lấy nhau mà quên mất thời gian cùng mội chuyện,Vi mệt mỏi nằm trên ngực Hoa vuốt ve tiếp tục dùng tay nhàu nắng hai ngọn đồi.

Nhìn thấy hành động chọc ghẹo của Vi hoa bất lại tay Vi nói.-Bửa nay Vi hư quá nha,chọc Hoa quài.

-Chọc đâu nè,đồ của Vi thì Vi dùng chứ bộ.-Vi cười ngước mặt nhìn Hoa

-Hơ,đây là cơ thể của Hoa không phải của Vi à.-Hoa bĩu môi nói.

-Mọi thứ của Hoa đều là của Vi,hì hì.-Vi vui vả nắm tay Hoa vuốt ve nói.

-Dừng ở đây được rồi,chúng ta là còn đang trong khó khăn à,Vi sao không quan tâm tình hình gì hết,cứ thích thế này vậy hả.

Hoa có hơi ngượng ngùng nói.

-Không phải Nhi nói Nhi sẽ lo sau,vì thế chúng ta không cần la,ai biểu Nhi hôn Hoa,hôn rồi thì coi như Nhi làm mọi việc là đền bù.

Vi nhìn chằm chằm Hoa nói.

Hoa biết tính Vi là ưa ghen tức,nếu hôm nay người hôn Hoa là người khác khi ắc hẳn người đó đã không toàn thây mà nhập viện rồi.

-Thôi vậy cũng được.

Hoa không dám nói thêm lời nào nữa vì Hoa biết nói tiếp ất hẳn Vi sẽ phát tiết mà tìm Hồng Nhi gây sự.

Ở đây hai người này thì đã yên ấn cùng vào giấc mộng còn bên kia thì vẫn là một người tìm một người chốn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net