CHƯƠNG 6: Bắt Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi hai người vừa đi vừa nói chuyện với nhau thì đến nhà lúc nào cũng không hay.Đến cửa nhà,Nhi tươi cười không muốn buông tay Hàn Băng ra,Hàn Băng cũng không muốn vào nhà nhanh như vậy,hai người cứ nhìn nhau ngại ngùng cười cười

-Hai người làm gì mà đứng cười cười hoài vậy,bộ lụm được vàng hả,đâu đâu đem ra coi với.?Hoa ra vẻ đùa giỡn hỏi

Nhi và Hàn Băng giật mình,nhanh chóng buông tay nhau ra,có lẽ vì cuộc tình này mới bắt đầu nên chưa sâu đậm đến mức tự nhiên trước thiên hạ

-À không tụi mình vừa gỡ được khúc mắt trong lòng nên vui chút thui hihi,ui da !Nhi nói trong vui vẻ,đột nhiên Hàn Băng nhéo eo Nhi nhẹ một cái

-Không tui mình có chút hiểu lầm,giờ thì không có vấn đề gì nữa,thôi Băng vô nhà đây ngủ ngon.-Hàn Băng ra dáng chào Hoa nhưng không quên nói nhỏ với Nhi:

-Không được ngủ chung với Hoa.

-Hihihi ừ ừ,ui.-Nhi lại bị Hàn Băng nhéo cái nữa,nhưng vẫn vui vẻ cười tuy có hơi đau.

Sau khi Hàn Băng vào nhà.Hoa nhìn thái độ của Nhi cười như thầm mãi.Hoa liền nói:-Nà bị điên à,làm gì cười hoài vậy,hai người có chuyện gì giấu tôi phải không?

-Nhi nói Hoa tin không ?-Nhi tỏ vẻ ám muội hỏi

-Nói đi Hoa đang chờ nghe nè.-Hoa tò mò nói

-Nhi và Băng đang quen nhau,Hoa tin không.-Nhi cười mờ ám nói

Hoa ngây người.-Hahaha nhỏ nầy giỡn hoài.-Hoa cười ngây ngất nói

-Hihihi không tin thì thôi,đừng hỏi nửa.-Nhi vẫn giữ nụ cười mờ ám nói

Hoa vẫn tò mò không tin bám Nhi hỏi mãi,Nhi bực mình liền lấy đó làm cớ nói,-Tối nay Hoa ngủ dưới giường,lấy niệm lót dưới đó mà ngủ,Nhi ngủ trên giường,vậy đi he,ngủ ngon.

-A a Nhi dậy dậy,sao Nhi ngủ trên giường còn Hoa ngủ dưới đất hả.-Hoa vừa nói vừa lay mình Nhi,nhưng Nhi không chịu nhúc nhích.Hoa đành ấm ức mà ngủ dưới đất.

Sáng sớm Hoa hậm hực nhìn Nhi,ngậm một bụng ấm ức,mà không thể nói gì,Nhi thấy vậy chỉ biết nhịn cười.Từ sáng Hàn Băng đã thấy Hoa và Nhi có gì đó là lạ,sau khi đến giờ ăn trưa,Hàn Băng kéo Hoa ra nhà ăn hỏi chuyện,Hoa ấm ức kể cho Hàn Băng nghe.

Nghe xong Hàn Băng liền lấy đó làm cớ đề nghị Hoa dụ dỗ Nhi dọn qua nhà Hàn Băng ở,để Hàn Băng trả thù giùm Hoa.Hoa nghe vậy vui mừng gật đầu vì Hoa biết Nhi rất sợ Hàn Băng.

-Nhi nầy cậu có nhiều tài liệu như vậy chắc cần người có năng lực giúp phải không nà?Hoa ma quái nói

-Ừ ! Nhi đang cúi đầu vào sắp tài liệu nói.

-Hồ sơ nhiều thế muốn duyệt cũng mệt lắm à ?-Hoa lém lỉnh hỏi tíếp

-Ừ ! Nhi bận rộn trả lời mà không để ý đến thái độ của Hoa nói

Hoa thấy Nhi Không để ý mình,Hoa nhanh nhẹn lấy tờ giấy dấu sẵn cho Nhi kí.Nhi không để ý tưởng là tài liệu cần kí nên vội vả kí mà không thèm ngó qua.Hoa tinh quái cười rồi đi ra khỏi phòng không làm phiền Nhi nữa.

Tới khi tan sở Nhi và Hàn Băng cùng về còn Hoa thì về nhà trước rồi.Khi Nhi về đến nhà thì Hoa đã dọn đồ của Nhi để trước cửa nhà Hàn Băng

-Hoa làm gì thế,sau đem đồ Nhi để trước nhà Hàn Băng.?Nhi thấy bực dọc hỏi

-Nhi đã kí vào tờ hiệp định này rồi,từ nay Nhi sẽ ở nhà Hàn Băng,còn ngôi nhà này tạm thời là không gian riêng của Hòa.-Hòa tinh ranh nói,ra dấu với Hàn Băng

-Nhi không muốn ở chung 1 chỗ với Băng à,sao lại tỏ vẻ bực tức thế hả?-Hàn Băng nghiêm nghị nói

-Không phải vậy.-Nhi mắc cỡ nói

Hàn Băng nghe được lời nói ấp úng đó của Nhi thì liền nấm tay Nhi đem đồ của Nhi thẳng tiến vào nhà.Hoa nhanh nhảu tíếp sức,liền dắt xe hai người họ vào nhà giùm họ

-Từ nay Nhi và Băng ở cùng một chỗ,nhà bên kia là không gian riêng của Hòa.-Hòa cười tinh quái nói

Nhi và Hàn Băng ngượng ngùng vì nghe được từ nay hai người cùng một chỗ.Tuy việc này là Hàn Băng sắp xếp nhưng sự bối rối vẫn ào ào đập vô đầu Hàn Băng,còn Nhi thì vô cùng vui mừng và cũng vô cùng ái ngại.

Sau khi thu xếp đồ của Nhi vào phòng mình xong Hàn Băng bảo Nhi đi tắm,Nhi giờ đây y như cúm con nhất nhất nghe lời Hàn Băng.Khi tắm rửa,ăn uống và cùng nhau làm típ phần việc còn lại xong.

Nhi và Hàn Băng cùng nhau lên giường ngủ,nhưng hai người lại ngượng ngùng e dè không ngủ được,nằm đâu lưng vào nhau,cuối cùng Nhi quay người qua ôm Hàn Băng,Hàn Băng cảm giác được tay Nhi quàng qua hông mình,thì người Hàn Băng liền nóng ran lên.Cứ như thế hai người bắt đầu ngủ tới sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net