Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hồ Đế tỉ mỉ đem luyện chế pháp khí chứa đồ cùng không gian pháp khí phương pháp nói cho Côn Luân.

Muốn luyện chế pháp khí chứa đồ hoặc không gian pháp khí, phải học thuật luyện khí. Muốn học tốt thuật luyện khí, sẽ bắt đầu luyện chế nhiều khí cụ, từ thất bại học tập thành công kinh nghiệm, mà chút, thì nhất định phải có các loại tài liệu luyện khí để chống đở.

Hồ Đế có thể đem mình thuật luyện khí dạy cho Côn Luân, của nàng trữ vật thần bảo toàn đang bị bắt lúc làm cho Côn Luân tiên đình người lấy đi, không còn cách nào cung cấp tài liệu luyện khí cung Côn Luân tu hành. Của nàng trữ vật thần bảo trung thu thập tới rất nhiều công pháp Điển tạ cũng cũng không có, bao quát tổ tiên truyền xuống một ít thần bảo hòa Thần cấp Điển tạ. Của nàng trữ vật thần bảo trung có luyện chế trữ vật thần bảo Điển tạ, nhưng bởi vì cảnh giới tu hành không đủ, không còn cách nào lĩnh ngộ.

Nàng biết lấy Côn Luân năng lực, tiên đình nhân đối với nàng hoàn toàn không cụ bị uy hiếp, lúc này cùng Côn Luân thương nghị: \ "Nếu như Côn Luân có thể giúp nàng đi tiên đình đem cướp đi đồ đạc muốn trở về, nàng nguyện ý đem công pháp bên trong phục chế một phần, cấp cho Côn Luân tu tập. \ "

Côn Luân biết Hồ Đế đánh là muốn cho nàng đi hỗ trợ muốn đồ trở lại chủ ý, chuyện này lại sẽ tham gia đến bọn họ phân tranh cưu trung đi. Có thể, đồ đạc là Hồ Đế, Côn Luân tiên đình nhân đoạt Hồ Đế gì đó, đoạt đồ của người khác, nàng đi hỗ trợ muốn trở về không quá đáng a !?

Nàng đang do dự, mơ hồ có sợi dị dạng cảm giác, tựa hồ có ai đang nghị luận nàng.

Sơn Tinh đối với núi lớn sẽ có lòng kính sợ, thỉnh thoảng biết cúng bái cầu khẩn, thỉnh cầu sơn thần dành cho chúng nó che chở. Chúng nó biết cúng bái nàng, nhưng không hội nghị luận nàng. Thần hình sinh linh tự nhận là chỗ ngồi này Côn Luân thần sơn chủ tể, ngoại trừ cho nàng đặt tên bên ngoài, cũng rất ít nghị luận nàng.

Ít năm như vậy, nàng bị nghị luận số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay. Số lần nhiều nhất lần kia là thuộc bán lôi nguyên thần thạch thời điểm, lại có là thỉnh thoảng có chút thiết xì xào bàn tán truyền đến, đang thảo luận lai lịch của nàng, nhưng mà, lúc này truyền tới trong tiếng nghị luận lại mơ hồ mang theo sợi ác ý cùng sát khí.

Nàng mượn bản thể lực lượng đi điều tra, thấy là Côn Luân tiên đình sáu vị thần tôn đang tụ chung một chỗ thảo luận nàng.

Một vị trong đó thần tôn lại đưa ra hoài nghi: \ "Nếu như nàng cũng không phải là thân ngoại hóa thân, mà là chân thân đâu? \ "

Hỗn Nguyên Đế Tôn nói: \ "Vừa lúc diệt trừ. \ "

Một vị phi thường già nua thần tôn nói rằng: \ "Có thể ở Côn Luân thần sơn tu luyện thành thần mà không bị chúng ta phát hiện, là không có khả năng. Ta vẫn là có khuynh hướng nàng là thần giới đại thần phân ra một đạo bên ngoài thân hóa thân tới đây tương trợ Thiên Hồ Đế Tộc. \ "

\ "Thiên Hồ Đế Tộc là Hồ Thần hậu duệ, bên ngoài tổ tiên vì Hồ Thần bỏ mình tán thuộc về thiên địa tinh huyết hồn phách sở ngưng biến hóa mà sống. Chúng nó vì Hồ Thần lưu với thế gian thân ngoại hóa thân sở truyền thừa xuống huyết mạch. \ "

\ "Cứ nghe viễn cổ đại thần bất tử bất diệt, cho dù tán ở thiên địa, nhưng sẽ ở cơ duyên đến lúc lấy chuyển thế chi sinh một lần nữa ngưng tụ thần hồn trở về. Có thể khiến cho dùng tên giả Côn Luân nữ tử tới đây, lẫn nhau tất, Hồ Đế cùng hài tử của nàng trung, tất có một vị Hồ Thần chuyển thế. \ "

Già nua thần tôn hơi chút dừng lại, lại tiếp tục nói: \ "Bản tôn từng với hơn ngàn năm trước cùng phi thăng chân thần giới tổ tiên bắt được liên lạc, phượng hoàng Đế Tộc đã có Thần Hoàng trở về dấu hiệu, Thiên Hồ Đế Tộc. . . Rất là khó nói. \ "

Hỗn Nguyên Đế Tôn nói: \ "Vô luận Hồ Đế cùng với con non có hay không vì Hồ Đế chuyển thế, cũng làm nhân cơ hội liên căn diệt trừ, tuyệt không thể để cho chúng nó có bất kỳ tro tàn lại cháy cơ hội. Tên kia gọi Côn Luân nữ tử, vô luận là có hay không đến từ chân thần giới, lấy thực lực của nàng, đủ để trợ Thiên Hồ Đế Tộc lay động thế cục hôm nay xoay cục diện. Mấy trăm ngàn năm tranh đấu, không thể ở hiện tại thất bại trong gang tấc. \ "

Lời này đạt được mấy vị khác thần tôn phụ họa, bọn họ nhao nhao gật đầu.

Long Uyên Thần Tôn nói: \ "Chỉ là thực lực của nàng vô cùng cổ quái. Ta cùng với Hỗn Nguyên Đế Tôn từng cùng nàng giao thủ, cô gái này tựa hồ có thể thân thể hòa vào đất trời, mượn sơn xuyên sức mạnh của mặt đất. \" hắn như có điều suy nghĩ nói: \ "Nàng từng tự xưng mình là Sơn Tinh, xem bên ngoài thủ đoạn thần thông, chính là địa linh đắc đạo. \ "

Hỗn Nguyên Đế Tôn gật đầu, nói: \ "Nếu như nàng không phải là chân thần giới đại thần lấy thân ngoại hóa thân xuống tới, dù cho Côn Luân thần sơn nào đó ngọn núi ra khỏi núi thần. Từ bên ngoài đất độ kiếp, cùng với ta lấy Hỗn Nguyên Đế Đỉnh luyện hóa Lôi Nguyên Sơn tình huống đến xem, nàng làm xuất từ Lôi Nguyên Sơn không thể nghi ngờ. Nếu như nó là ở Lôi Nguyên Sơn tu luyện được nói, Lôi Nguyên Sơn suốt năm lôi kiếp không ngừng, nàng từng trải lôi kiếp rèn luyện, thực lực viễn siêu đồng loại tồn tại, cũng là bình thường. \ "

Long Uyên Thần Tôn nói: \ "Nếu như là sơn thần, khí cơ cùng sơn xuyên Đại Địa tương liên, nàng đơn giản là có thể mượn dãy núi địa thế bỏ chạy, muốn ngoại trừ nàng rất là không dễ. Nếu như là khác núi, đưa nàng đắc đạo dãy núi kết trận phong ấn là được, có thể Lôi Nguyên Sơn có Lôi Vân Chi Hải, nội hàm vô cùng Lôi Lực, cũng là khó có thể phong ấn. \ "

Hỗn Nguyên Đế Tôn nói: \ "Yêu Đế cùng Thiên Hồ Đế Tộc có cố, thiên lao trung còn giam giữ có rất nhiều yêu giới trọng yếu đại yêu, không bằng coi đây là mồi, dụ nàng đi ra, lấy thần bảo đưa nàng cùng sơn xuyên Đại Địa cắt đứt, sẽ đi phong ấn. \ "

Một gã thần tình âm trầm thần tôn nói: \ "Chém giết đâu? \ "

Già nua thần tôn xua tay, nói: \ "Nếu như nàng là bất tử bất diệt thân đâu? Chém giết nàng, ngược lại thì để cho nàng rời khỏi thân thể ràng buộc trở về thiên địa, ai biết nàng từ lúc nào lại sẽ bám vào khác sinh linh trên người chuyển thế trùng tu ngóc đầu trở lại. Phong ấn ổn thỏa. \ "

Côn Luân nghe trong chốc lát. Bọn họ quyết định phong ấn nàng, sau đó dù cho chọn phong ấn của nàng thần bảo, cùng dùng phương thức gì dụ nàng đi chỗ nào tiến hành phong ấn. một vòng trừ một vòng thiết kế, các loại phối hợp, đem cái gì đều tính toán đúng chỗ, trực khiếu nàng xem thế là đủ rồi. Những thứ này thần hình sinh linh thật là biết cân nhắc sự tình. Thậm chí tính tới nàng là Sơn Tinh đắc đạo, muốn đem ý thức của nàng và tập thể tróc mở, đem ý thức của nàng phong ấn tại thần bảo trung, để cho nàng kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.

Côn Luân đột nhiên rất hâm mộ này bất tử bất diệt viễn cổ đại thần. Nếu như nàng cũng là viễn cổ đại thần bất tử bất diệt, của nàng bản thể vỡ nát, nàng có thể thoát thân. Nàng lại nghĩ đến sinh tồn ở bản thể thượng những sinh linh này, nếu như của nàng bản thể vỡ nát, những sinh linh này biết mất đi dựa vào, rất nhiều không còn cách nào rời đi sinh linh sẽ nhờ đó mà chết. Nàng nghĩ sẽ có nhiều như vậy sinh linh sẽ chết đi, trong lòng rất là không đành lòng, cảm thấy vẫn là giống như bây giờ liền rất tốt rồi.

Nàng thu hồi tra xét, lại đem lực chú ý dời được chủng Phượng Tê Ngô Đồng trên cây thần, sau đó vẫn như cũ đối mặt một vấn đề -- không có công pháp luyện khí.

Nàng làm sơ tự định giá, quyết định đi tìm bọn họ phải về Hồ Đế gì đó.

Vừa lúc Côn Luân tiên đình địa vị tối cao sáu vị thần đang ở thảo luận nàng, nàng không cần lần lượt đi hỏi là ai cầm, có thể tiết kiệm không ít sự tình.

Côn Luân đối với Hồ Đế nói câu: \ "Ta đi một lát sẽ trở lại. \ "

Hồ Đế thấy Côn Luân thất thần đờ ra, không có quấy rối. Qua một lúc lâu, không đầu không đuôi qua lại \ "Ta đi một lát sẽ trở lại \" liền vô căn cứ tin tức. Nàng đối với Côn Luân nữ thần làm việc mạnh mẽ vang dội sớm có kiến thức, bây giờ đã nhìn quen không trách. Nàng nâng chung trà lên mới vừa đưa đến bên mép, đột nhiên cảm giác được bên người mất cái gì, lại tập trung nhìn vào, Côn Luân nữ thần đi, nhà nàng nhãi con cũng không còn bên người.

Hồ Đế cả kinh phủi đất lập tức đứng lên!

Côn Luân nữ thần đi gấp, đoán chừng là đã quên trong lòng còn có con tiểu hồ ly, đem nhà nàng nhãi con cùng nhau mang đi.

Tiểu hồ ly quyền được đang thoải mái, bỗng nhiên cảm giác được chu vi khác thường, sau đó sợ đến cả người lông đều dựng lên. Bởi vì vô cùng kinh hách, còn phát ra tiếng hồ ly ấu tể tiếng kêu, bốn con béo mập móng vuốt nhỏ thật chặc bái ở Côn Luân y phục.

Côn Luân cảm thấy được trong ngực động tĩnh, nhanh lên sờ sờ đầu của nó, ôn thanh dụ dỗ nói: \ "Đừng sợ. \ "

Sáu vị thần tôn nhất tề quay đầu trừng mắt to nhìn đột nhiên xuất hiện ở bên trong thần điện Côn Luân.

Đây chính là cửu tiêu trên Tiên cung thần điện, cấm chế trùng điệp, liền là bọn hắn đều khó phá tan, vị này vào bằng cách nào? Còn mang theo con hồ ly con non tiến đến?

Bọn họ nghĩ nàng vô thanh vô tức xuất hiện, cũng không biết âm thầm nhìn trộm rồi bọn họ bao lâu, thậm chí liền từ cái này thân tiềm hành bản lĩnh, muốn ám toán bọn họ, sợ là dễ như khác thường, từng cái sợ không thôi, sau đó nhao nhao đứng dậy, đem Côn Luân vây vào giữa.

Già nua thần tôn hỏi Côn Luân: \ "Các hạ có gì chỉ giáo? \ "

Côn Luân nói: \ "Ta tới lấy Hồ Đế gì đó. \ "

Già nua thần tôn nói: \ "Các hạ mặc dù thực lực không tầm thường, nhưng ta tiên đình trọng địa, cũng không phải các hạ nói đến là đến nói đi là đi địa phương. \" hắn giương mắt nhìn hướng Côn Luân, già nua dưới dung nhan lại có một tinh quang trong vắt mắt, lộ ra ý uy hiếp.

Côn Luân gật đầu, nói: \ "Ta biết, các ngươi là muốn đem ý thức của ta tróc đi ra ngoài dụng thần bảo trang. \ "

Ngoại trừ già nua thần tôn bên ngoài, mấy vị khác thần tôn đều đã lấy ra thần bảo, chuẩn bị đưa nàng ở lại chỗ này. Nếu để cho nàng đánh vỡ, vậy cũng thật sự là tùy ý chưa trừ diệt xung đột rồi.

Sáu vị thần tôn đồng thời mang tới cường đại uy hiếp làm cho, Côn Luân không có cảm giác, nhưng trong ngực nàng tiểu hồ ly lại bị dọa đến hàm răng đều đang run rẩy. Không phải lá gan của nó tiểu, mà là thực lực sai biệt cùng chênh lệch đẳng cấp chênh lệch quá lớn, cho dù có Côn Luân bảo vệ nàng không bị đối phương thả ra uy áp thương tổn, nhưng sức mạnh kia áp chế có thể dùng nó bản năng cảm giác được sợ hãi.

Côn Luân thấy trong ngực tiểu hồ ly sợ đến hàm răng đều đả khởi run rẩy, sờ sờ đầu của nó, nói: \ "Trở về tìm mẹ ngươi chơi, ta như thế này trở về. \" liền đem nàng đuổi về đến Hồ Đế bên người.

Mấy vị thần tôn nhìn thấy tiểu hồ ly lặng yên không một tiếng động đột nhiên biến mất, bọn họ liên ty chút nào ba động chưa từng cảm thấy được, nét mặt bất động thanh sắc, âm thầm kinh tâm không ngớt. Cách xa nhau quá gần, vô luận Côn Luân là đem tiểu hồ ly đưa vào nội hàm tiểu thế giới trữ vật tiên bảo còn là thông qua truyền tống thủ đoạn đưa đi, bọn họ đều có thể cảm thấy được, nhưng trên thực tế cũng là lặng yên không một tiếng động, tựa như Côn Luân trong ngực tiểu hồ ly chẳng qua là nàng diễn biến ảo giác.

Bọn họ tuy là đứng tại chỗ, nhưng đã đem trên người uy áp thả ra ngoài. Đây là đem thu liễm ở năng lượng trong cơ thể phóng ra ngoài, đạo hạnh không đủ sâu thực lực không đủ mạnh nhân biết bởi vì không chịu nổi cường đại như vậy năng lượng mà thụ thương hoặc tử vong, trong phòng trưng bày khí cụ cùng tiên bảo cũng sẽ bởi vì không chịu nổi bọn hắn phóng ra ngoài năng lượng mà tổn hại.

Có thể lúc này, bọn họ thả ra uy áp tựa như không tồn tại thông thường, thì dường như bọn họ chưa từng có làm qua cái gì. Côn Luân vẫn là khí định thần nhàn dáng dấp, trong phòng khí cụ vẫn như cũ hoàn hảo không chút tổn hại, ngay cả trên bàn trong chén trà nước trà chưa bắt đầu chút nào sóng lớn.

Nàng có thể ở sáu vị thần tôn liên thủ dưới áp chế biến hóa công kích ở vô hình, cái này là bực nào kinh người thực lực.

Sáu vị thần tôn nội tâm nhấc lên kinh thao hãi lãng, có tự định giá, Côn Luân cũng là căn bản không có chú ý tới dị thường của bọn hắn.

Nàng nghĩ bọn họ làm cho này cướp đi Hồ Đế đồ vật tiên đem đồ vật đưa tới còn cần một ít thời gian, nàng hẳn là muốn chờ một lát, Vì vậy, dịch bước đến cái ghế bên cạnh ngồi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net