Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau, Hoàng Dạ đến viện chăm sóc Hoàng Phong thay Kim Nguyệt và Băng Phi. Tối hôm qua, Trần Băng Phi đã ở bệnh viện cả đêm, Hoàng Kim Nguyệt khuyên thế nào cũng không nghe. Đến sáng sớm hôm nay Trần Băng Phi mới rời đi về ở công ty vẫn còn việc.

Hoàng Kim Nguyệt đến công ty SP Entertainment vào lúc 7h. Cô đến phòng trợ lý của Bạch Hàn Lâm để nhận công việc. Khi cô vừa mới ký hợp đồng xong Quản lý của Bạch Hoàng Lâm dẫn cô đến phòng làm việc.

Đó là một căn phòng rộng, thoáng mát. Bao quanh căn phòng là bức tường màu hồng nhạt. Khi cô bước vào căn phòng có một cô gái trẻ đang đứng đợi cô cô ở gần cửa. Mái tóc của cô gái ấy màu nâu, trên người là váy màu xanh nhạt. Hoàng Kim Nguyệt đi vào vào thì liền đi đến và nói :

" Chào chị chắc chị là Kim Nguyệt phải không ? chị Em tên là Lệ Mỹ Thi, 21 tuổi. Em sẽ là trợ lý của chị trong thời gian chị làm việc ở SP Entertainment. Sau này mong được chị giúp đỡ. "

" Ừm. Tên chị chắc em biết rồi phải không ?! Chị 23 tuổi. Mong được làm việc vui vẻ với em. "

Bắt đầu công việc, Kim Nguyệt và Mỹ Thi cùng chỉnh sửa lại những trang phục vừa theo số đo của của Bạch Hàn Lâm. Sau khi đã chỉnh sửa xong Hoàng Kim Nguyệt và Mỹ Thi mang đồ đến cho Hàn Lâm đang quay MV. Lúc cô đến, mọi người ở trong đoàn có vẻ đang rất rối loạn. Cô hỏi nhân viên ở đấy thì được biết là nữ diễn viên quay trong MV bị chấn thương Không thể tiếp tục quay. Mà theo dự kiến thì ngày kia sẽ phát hành MV và 4 ngày sau đó đó sẽ đi tour.

Bây giờ để tìm nữ diễn viên thay thế thực sự thì rất khó vì thời gian không còn nhiều. Đúng lúc đó, đó Bạch Hàn Lâm nhìn thấy Kim Nguyệt anh nhìn một lúc rồi nghĩ ra điều gì đó. Anh đến chỗ đạo diễn nói là đã tìm được người thay thế. Đúng lúc đó, Hoàng Kim Nguyệt và Lệ Mỹ Thi chuẩn bị rời đi thì đạo diễn gọi họ lại. Đạo diễn đề nghị với Kim Nguyệt là cô thay thế cho nữ diễn viên vì cô có gương và mặt chiều cao tương đương với nữ diễn viên ấy.

" Cô có thể để thay cho cho Lê Nga không? Lê Nga không thể tiếp tục quay MV vậy nên cô có thể thay thế cho cô ấy được không ? Cô biết đấy thời gian rất gấp. "

Hoàng Kim Nguyệt suy nghĩ một lúc rồi cô gật đầu đồng ý : "Được thôi"

Sau đó cô cùng với thợ make up đến phòng thay đồ. Một lúc sau, cô bước ra. Trên người cô tạo bộ đồng phục học sinh, mái tóc ngắn màu hồng tạo nên sự nhã nhặn và thanh lịch của học sinh. Có thể thấy MV lần này của Bạch Hàn Lâm liên quan đến trường học.

Bạch Hàn Lâm nhìn Kim Nguyệt, anh đứng hình mất vài giây. Trước mắt anh không còn là Kim Nguyệt nữa mà là "một nữ sinh cấp 3". Sau khi Hoàng Kim Nguyệt make up thì nhìn cô giống với Lê Nga đến 80%. Điều này khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Đạo diễn Trương Tuấn Đức đưa lời thoại cho Kim Nguyệt học thuộc. Trong thời gian đó Bạch Hàn Lâm quay nốt những cảnh một mình. Khi còn nhỏ, Hoàng Kim Nguyệt cũng đã từng diễn xuất và học ít nhiều từ dì của cô. Còn về phần học thuộc lời thoại thì cô học khá nhanh.

"Hoàng Kim Nguyệt chuẩn bị nhé. Đây là cảnh mà nam chính đứng đợi nữ chính ở sân thượng của trường, nhưng khi nữ chính đi đến cửa thì nhìn thấy nam chính đang tỏ tình với một nữ sinh khác và nữ chính sẽ rời đi không nói điều gì" Đạo diễn nói với Kim Nguyệt về nội dung của phân cảnh thứ 3 cô đóng.

Đây là 1 câu chuyện xoay quanh về hai nhân vật là Nguyễn Chiến và Hà Tuệ Nhi. Nguyễn Chiến là một nam sinh có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng tính cách của anh thì không ưa được chút nào. Anh thường xuyên cúp tiết để đi đánh nhau, khi ở lớp thì anh cũng chỉ nằm ngủ hoặc quấy rối các giáo viên khi đang dạy. Mọi người ai cũng đối với anh xa lánh và không ai muốn tiếp xúc với anh. Nhưng đó là trước khi anh gặp được Hà Tuệ Nhi. Cô là người khác hoàn toàn với mọi người, cô luôn quan tâm đến anh và hay giảng giải cho anh. Ban đầu anh cảm thấy phiền phức nhưng lâu ngày không biết từ khi nào anh lại thấy quen với việc ấy. Và rồi anh quyết định thay đổi, anh như biến thành một người khác,xếp hạng học tập của anh luôn đứng nhất nhì lớp. Anh quyết định tỏ tình với Tuệ Nhi nhưng do hiểu lầm nên cuối cùng cả hai đã bỏ lỡ nhau.

Hoàng Kim Nguyệt đã quay xong 5 cảnh của cô với Hàn Lâm và còn cảnh cuối là quay ở ngoài trời sẽ được quay vào buổi chiều hôm nay. Mọi người thu dọn đồ đạc cất đi để đi ăn bữa trưa.

Đạo diễn Tuấn Đức đưa chai nước cho Kim Nguyệt "Cô vất vả rồi"

"Được làm việc với đạo diễn nổi tiếng đây sao tính là vất vả được"

Nghe Kim Nguyệt nói thì đạo diễn cười lớn "Hahaha cô thật biết nói"

Lệ Mỹ Thi chạy đến chỗ Hoàng Kim Nguyệt, nhìn cô khá là phấn khích.

"Chị Nguyệt em không biết là chị có thể diễn xuất đấy''

Hoàng Kim Nguyệt véo má Mỹ Thi "Chị đây cái gì cũng biết nhé"

Lệ Mỹ Thi cùng Kim Nguyệt đi thay đồ thì gặp Hàn Lâm. Anh thấy Kim Nguyệt thì hỏi cô "Anh Phong thế nào rồi?''

"Chưa tỉnh"

Đúng lúc đó điện thoại của Hoàng Kim Nguyệt rung lên, đó là Hoàng Dạ gọi. Hoàng Kim Nguyệt lập tức nghe máy và chưa để cho Hoàng Dạ nói gì thì đã vội vàng hỏi : "Anh hai thế nào rồi anh"

"Nó tỉnh rồi"

Bạch Hàn Lâm đứng gần đó nên nghe thấy tiếng Hoàng Dạ nên nói với Kim Nguyệt "Để tôi đưa cô đi, đỡ phải bắt xe với lại tôi cũng thăm anh Phong luôn"

Kim Nguyệt lưỡng lự một lúc rồi gật đầu "Phiền anh rồi"

***
Đến bệnh viện, Kim Nguyệt xuống xe và vội chạy đến phòng bệnh của Hoàng Phong. Cô đến trước cửa thấy bên trong Hoàng Dạ và Băng Phi đang trong đó , Kim Nguyệt mở cửa hỏi: "Anh hai sao rồi"

- Anh không sao
- Nhìn anh thế kia mà bảo không sao à?!
- Lần đầu thấy em lo lắng như vậy đấy - Hoàng Phong cười đáp lại.
Bạch Hàn Lâm mở cửa bước vào. Hoàng Phong thấy Hàn Lâm thì trêu : "Đại minh tinh lại có thấy gian đến đây à ? Hay đến đây là vì ai đó chứ không phải đến thăm anh ?!"

"Anh biết đùa thật, không phải có người vẫn luôn chăm sóc và ở bên anh suốt hôm qua sao" Hàn Lâm liếc sang Trần Băng Phi nói với Hoàng Phong.

Hoàng Phong vội chuyển sang chủ đề khác "Anh đói rồi, mấy đứa không định cho anh chết đói đấy chứ"

Kim Nguyệt nói "Bây giờ em đi mua, anh ở yên đây nhá, đừng có gây thêm phiền phức đấy"

"Anh đi cùng em" Hoàng Dạ đứng lên đi cùng Kim Nguyệt ra ngoài.

"Vậy để em đưa 2 người đi"

Sau khi ba người họ đi, không khí trong căn phòng trở nên yên tĩnh, Hoàng Phong thấy sự ngượng ngùng thì liền phá vỡ nó "Em không định nói gì với tôi à ?"

"Ừm...thì...cảm ơn" Trần Băng Phi nói với vẻ gượng ngạo.

"Hửm em nói gì cơ, tôi không nghe thấy" thấy vẻ mặt đó của Băng Phi, Hoàng Phong cố tình hỏi lại mặc dù đã nghe rõ mồn một.

Cảm ơn anh đã cứu tôi, bây giờ nghe được chưa hả ?!

- Đây là thái độ của em với người vừa cứu em một mạng sao
- Lắm lời - Trần Băng Phi vẫn cứng miệng và tỏ vẻ không quan tâm
- Hoàng Phong thở dài cười nhẹ "Haizz !!! Cô nhóc em nên thành thật chút đi không phải hôm qua em lo lắng cho tôi nên cả ngày hôm qua đều ở đây sao"

"Không có, tôi đâu có ở đây, anh đừng có mà nghĩ lung tung" Băng Phi lúng túng đáp lại.

Hoàng Phong nhìn Băng Phi cười. Điều đó khiến cô đỏ mặt, dường như Hoàng Phong đều biết hết mọi chuyện. Trần Băng Phi nói lớn "Anh cười cái gì ?! Không được cười nữa, anh mà cười nữa tôi dán băng dính vào mồm anh đấy"

"Được nghe em, tôi không cười nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net