"chín - một chút thôi."

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


“chỉ một chút thôi, cũng không được hay sao?”

.

tôi thức dậy, bầu trời bên ngoài nắng đã lên những tia ấm áp. ánh nắng lọt qua khe cửa sổ chui vào phòng tôi. mở mắt tôi chờ đợi một ai đó bước vào sau cánh cửa đó, nhưng cứ đợi mãi, đợi mãi cũng chẳng có ai cả. tôi ngồi rúc vào một góc gần cửa sổ, ngó ra ngoài những đám học sinh đang vui đùa. chúng là bạn của eunha, là người quen biết, và là người từng thương của cô ấy. vậy mà khi cô ấy rời đi rồi họ vẫn vui cười, vẫn sống tốt dù ngay cả cô ấy mới mất ngày hôm qua.

“cậu trầm lặng gì vậy geunji?”

“cũng không có gì, đừng gọi tôi là geunji. tôi không phải cô ta, cô ta chết rồi.”

tôi chống cằm nhìn ra vô định ngoài cửa sổ, nhìn mãi, nhìn mãi.

jaemin đứng cạnh tôi, khoanh tay cậu ấy đứng nhìn tôi thật lâu rồi lại cất tiếng hỏi

“tại sao cậu lại làm như thế? cậu không thích tôi sao? cậu có thể chia sẻ với tôi, tôi giúp cậu.”

tôi nhếch mép cười rồi gục mặt xuống

“giúp tôi giết người sao jaemin?”

dừng lại một chút tôi nói tiếp

“tôi không dám tin ai cả, nhất là những người đã từng giết chết tôi.”

jaemin bước lại gần rồi ôm lấy cổ tôi

“chỉ một chút tin tưởng tôi thôi, không được sao?”

tôi đứng dậy khẽ kéo jaemin rồi đẩy cậu xuống giường, ghé sát vào mặt cậu tôi thầm thì

“cậu nghĩ rằng tôi đã quên những gì cậu làm với tôi sao na jaemin?”

ngày geunji còn bé, jaemin và geunji là bạn rất thân. hai đứa nó giống như là thanh mai trúc mã, jaemin càng lớn càng trắng trẻo đẹp trai, khí thế ngập trời và geunji cũng vậy, xinh xắn đáng yêu nổi tiếng khắp mấy trường. bắt đầu lên cấp hai, jaemin xuất hiện một chút tình cảm với geunji nhưng trong lòng cô thì lại đang thầm thích cậu bạn lớp bên cạnh, lee jeno.

jaemin ghen tị với cậu ta nên liền kết bạn làm quen rồi nhập hội với đám đó. sau dần cậu phát hiện ra jeno là một kẻ đồi bại, chẳng xứng đáng với tình yêu của geunji. jaemin đi tìm geunji thổ lộ tình cảm của mình trước geunji với sự chứng kiến của cả trường. geunji hất đóa hoa của cậu đi rồi còn buông lời cay đắng với cậu. cậu buồn bã chán nản, trong tâm trí cậu bỗng nảy ra những ý nghĩ xấu xa. cậu đem hết những tin đồn xấu đổ dồn lên người geunji, cậu muốn cô bế tắc rồi quay lại bên cậu. nhưng rồi chẳng may cô lại vì những tin đồn đó mà bắt nạt, cậu gỡ rối nhưng không thể được. khiến cô còn bị tạt cả nước sôi hỏng một bên má. cậu sốt ruột, ba năm trời cứ nhìn cô chống chịu, nhưng một giây một phút cô vẫn hướng về lee jeno. lòng cậu hận ngày một hận hơn.

nhưng, cũng chính jaemin là kẻ khiến cho geunji sống mà như không...

sắp end rùi, và bắt đầu ngược rùi oke

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net