Chương 5:Bắt nạt kẻ yếu đuối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó tôi quyết định ở lại cung điện để luyện tập cùng với mọi người. Nhà vua và cô công chúa khá bất ngờ thế nhưng lại im lặng và tôn trọng quyết định của tôi. Vì tôi đã có thứ cần bảo vệ nên tôi cần phải mạnh lên nhanh chóng.

Và rồi 2 tuần trôi qua từ cái ngày tôi được coi là kẻ vô dụng và yếu ớt nhất đám anh hùng.

Hiện tại, tôi đang tận dụng khoảng thời gian vào buổi sáng để nghiên cứu về ma thuật trong thư viện hoàng gia. Vì sao tôi lại ở đây ư?? Đơn giản vì chả ai muốn chỉ dạy một đứa vô dụng như tôi ngay cả phóng ma thuật sơ cấp còn chả làm được. Dù không biết tại sao nhưng ngay cả ma thuật dễ nhất tôi cũng không làm được mặc dù đã cố làm theo chỉ dẫn, cả lũ trong lớp đều dễ dàng thực hiện riêng tôi thì không, có vẻ như tôi không thể phóng ma lực ra ngoài được. Nên đó là lí do tôi ngồi trong thư viện để tìm hiểu nhưng lại chả giúp ích được gì. Nếu nói cho đơn giản thì tôi không hề có năng khiếu ma thuật.

Năng khiếu ma thuật là gì?? Giải thích cho ngắn gọn thì đó là thiên bẩm của một người cho phép người đó sử dụng ma thuật nguyên tố của bản thân mình phát triển một cách nhanh chóng. Trong trường hợp của tôi vì không sở hữu nguyên tố nào nên phải học các ma thuật tự do. Điều đó là quá khó đối với đứa có ma lực yếu như tôi.

Trong lúc lủi thủi một mình trên một bãi đất trống cách xa sân tập luyện của bọn anh hùng. Tôi thử nghiệm một thứ mà tôi đọc được trên các bộ isekai ở thế giới cũ. Đó là mặc dù không thể phóng ma lực ra ngoài nhưng tôi có thể dồn ma lực vào các bộ phận trên cơ thể và cường hóa chúng lên một mức độ nhất định và nó đã thành công. Khác với skill cường hóa của tên Haise, tôi chỉ có thể cường hóa tối đa 2 bộ phận trên cơ thể của mình còn của hắn là cường hóa toàn thân. Có vẻ như chưa ai ở đây nhận ra được cách sử dụng ma lực như thế này nên nó sẽ là lợi thế của tôi lúc này mặc dù nó chả mạnh hơn bao nhiêu. Ví dụ như nếu tôi dồn ma lực vào cánh tay thì lực đấm của tôi sẽ mạnh hơn điển hình là hôm qua tôi đã đấm bể một tảng đá khá to mặc dù bàn tay hơi nhói. Tương tự thì khi dồn ma lực vào 2 chân của mình thì tốc độ di chuyển của tôi sẽ tăng lên và tất nhiên lực chân cũng sẽ mạnh lên, mỗi bước chân của tôi đều để lại trên mặt đất một vết nứt nhỏ.

Do ma lực quá ít nên tôi chỉ cường hóa được khoảng thời gian 5 phút là cao nhất.

Sau đó tôi tập luyện cả quên ăn quên ngủ, tôi tập ngay khi có thời gian rảnh. Sáng tôi ở thư viện nghiên cứu, trưa thì tập luyện cùng với lũ anh hùng còn tối sau khi cả bọn đã ngủ thì tôi lại lén lút ra sân để tập tiếp.

Sau 2 tuần cày cuốc thì cái bảng trạng thái của tôi như sau.

Tên

Kagato Yuki

Chủng tộc

Con người

Giới tính

Nam

Tuổi

17

Cấp độ

1

Thiên chức

Không có

Sức mạnh

256

Ma lực

200

Kháng vật lí

150

Kháng phép

95

Trí tuệ

105

Nhanh nhẹn

300

Nguyên tố sở hữu

Không có

Kĩ năng

Không có

Kĩ năng đặc biệt

Thông hiểu ngôn ngữ

Kĩ năng độc nhất

Nuốt chửng (Ẩn)

Danh hiệu

Kẻ du hành từ thế giới khác

Mặc dù các chỉ số đã tăng lên nhưng cấp độ vẫn chỉ là 1. Còn cái kĩ năng nuốt chửng thì đến giờ tôi vẫn chưa biết được công dụng của nó. Ngay cả khi nghiên cứu trong thư viện hoàng gia thì cũng chả có tung tích gì về cái kĩ năng này.

Trong khi đó thì bảng trạng thái của tên Haise như sau.

Tên

Mikamoto Haise

Chủng tộc

Con người

Giới tính

Nam

Tuổi

17

Cấp độ

1

Thiên chức

Anh hùng

Sức mạnh

2500

Ma lực

2000

Kháng vật lí

1850

Kháng phép

1950

Trí tuệ

65

Nhanh nhẹn

905

Nguyên tố sở hữu

Hỏa, thủy, lôi

Kĩ năng

Đột phá giới hạn

Tốc hành

Cường hóa

Kiếm thuật

Hồi phục ma lực cấp tốc

Cảm nhận sự hiện diện

Cảm nhận ma thuật

Kĩ năng đặc biệt

Thông hiểu ngôn ngữ

Kĩ năng độc nhất

Triệu hồi thánh kiếm

Danh hiệu

Kẻ du hành từ thế giới khác, Kẻ cứu rỗi

Mức độ tăng trưởng của hắn phải gấp 5 lần so với tôi.

Tôi thở dài chán nản. Mà dù sao cũng gần đến giờ luyện tập rồi nên mình nên đi thôi.

Nghĩ vậy tôi di chuyển đến khu vực sân tập.

Khi đến nơi thì cả bọn chưa tập hợp đầy đủ, chỉ có vài đứa đang nói chuyện vui vẻ với nhau, vài đứa thì đang tự mình luyện tập.

(Có vẻ mình đến hơi sớm)

Nghĩ vậy tôi rút lấy thanh kiếm gỗ được cung cấp sẵn, nghĩ bụng rời khỏi đây trong im lặng.

Ngay lúc đó một cơn đau điếng người chạy dọc sống lưng tôi khiến tôi bước vài bước loạng choạng, thị giác mờ đi một chút.

Tên vừa đánh tôi không ai khác là tên Haise cùng với 2 con chó của nó(Chắc bik 2 đứa này rùi nêm khỏi nhắc). Ngay từ hôm đầu tiên luyện tập, bọn nó luôn tìm cách để khiêu khích và đánh đập tôi. Đó là nửa lí do khiến tôi không muốn tập luyện ở đây mà phải ra xa cái sân này. Nửa còn lại do sự bất lực của bản thân mà ra.

-"Yo, Kagato, Sao rồi mày??Hôm nay lại luyện tập một mình như mọi khi à. Mà nói thật mày luyện tập làm gì, rốt cuộc mày cũng chỉ là thằng bất tài thôi mà."(Haise)

-"Này Haise đừng phũ như vậy chứ. Cho dù mười phần đều là sự thật. Hahaha."(Kenji)

-"Haise, thấy tội nó quá hay là chúng ta giúp nó luyện tập được không? "(Misaki)

-"Ý hay đấy Misaki !"(Kenji)

Cả bọn Haise cùng cười phá lên như nó là một điều gì đó rất thú vị vậy.

-"Oi oi. Sao cậu tốt bụng vậy Misaki. Nể tình cậu tớ sẽ bỏ chút thời gian quý báu giúp thằng bất tài này vậy.~Kagato à~nhớ biết ơn tụi tao đấy nhé."(Haise)

Nói xong, hắn thục cùi chỏ vào mạn sườn. Tôi nhăn mặt đau đớn và ngã xuống đất. Là một người không có sức phản kháng, tôi đành cắn răng chịu đựng cho qua trận.

-"Coi nào, đứng dậy mau lên. Giờ luyện tập chỉ mới bắt đầu thôi mà."(Haise)

Tôi nghiến răng cố gắng gượng dậy.

-"Gua."(Tác:Chả bik tiếng nghiến răng sao nữa nên để đại)

Ngay lập tức, tôi lãnh một cú đánh mạnh từ phía sau lưng. Tên Kenji đã dùng thanh kiếm gỗ để tấn công tôi. Tôi ngã dúi về phía trước nhưng chúng vẫn tiếp tục truy kích.

-"Ơ kìa, sao gục nhanh vậy cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi mà."(Haise)

Tôi cố gắng gượng dậy với vài bước loạng choạng. Ngay lúc đó hắn triệu hồi hỏa cầu trên tay và bắn thắng về phía tôi.Tôi dồn ma lực vào chân mình để né. Viên hỏa cầu bay ra phía sau tôi.

*Bùm*

Vụ nổ làm cho người tôi bay ra xa vài mét. Một cơn đau trải dài khắp cơ thể của tôi.

Mặc dù chỉ là ma thuật cấp thấp nhưng do ma lực của tên Haise khá nhiều nên ma thuật này vẫn có thể nốc ao một võ sư chuyên nghiệp.

-"Oi oi. Sao yếu dữ vậy nè? Mày có nghiêm túc không vậy?"(Haise)

Vừa nói, hắn vừa tông thêm cú đá vào bụng tôi, tôi đau đớn gập người lại và ho ra máu.

Tôi gồng mình chịu đựng cơn đau và tự hỏi sao mình lại yếu đuối như thế này.

Thị giác bắt đầu mờ đi, tất cả các giác quan gần như không còn cảm giác. Tôi nhìn thấy hình bóng một cô gái đang đối diện trước bọn Haise.

Ý thức của tôi dần mất đi....

Tôi đã bất tỉnh.





























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net