Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lee Seung Ri yên lặng gục đầu xuống , không dám nhìn anh .

- Không được , ngày đó trường có tiệc Noel vào buổi tối .

Kỳ thực cậu chẳng có hứng thú gì với bữa tiệc này , năm trước chỉ do bị Daesung kéo đi.

Thật ra , cậu không muốn cùng anh thân thiết quá mức . Chuyện phát sinh hôm nay đã như là chệch khỏi đường ray , anh còn nói HyoRin không phải bạn gái anh… Lee Seung Ri cảm thấy trong lòng vô cùng rối loạn .

- Thật à ? Vậy cũng được !

Kwon Ji Yong cũng không miễn cưỡng , nhưng vẫn thở dài .

- Mẹ tôi nhất định sẽ thất vọng. Bà rất quý cậu . Từ khi RiRi rời cõi đời này , lễ Noel nhà tôi rất hiu quạnh . Tôi nghĩ có sự xuất hiện của em , mẹ nhất định sẽ vui vẻ .

Lời nói này làm cho Lee Seung Ri áy náy vô cùng .

- Được… Ngày kia anh đến nhà đón tôi đi !

- Được ?

Kwon Ji Yong kinh ngạc.

- Không phải em muốn đi tiệc Noel sao ?

- Không có gì , đối với bữa tiệc đó tôi không có hứng .

Kwon Ji Yong nhếch khóe môi , che giấu tươi cười chiến thắng, hôn đôi môi non mềm , hôn má .

- Ngày mai tôi có việc , không đến trường tìm em được . Nếu có người hỏi em , phải nói là có bạn trai rồi , nghe chưa ?

Anh biết rõ ở Scott Will cậu được hoan nghênh như thế nào . Chắc chắn có một đống thằng nhóc muốn làm bạn trai đêm vũ hội Noel của cậu .

- Bạn trai ?

Lee Seung Ri kinh ngạc ngẩng đầu , bạn trai của cậu từ đâu ra vậy ?

Mà Kwon Ji Yong không để ý giải trừ nghi hoặc của cậu .

- Tôi nói muốn theo đuổi em , sờ cũng đã sờ , mà em lại không hề cự tuyệt , điều này chẳng phải tỏ ý em đã đồng ý với tôi hay sao ?

- A ?

Lee Seung Ri sửng sốt.

- Nói sau , tôi cũng đã giải thích, tôi và HyoRin chỉ là bạn .

Anh cười , rất dịu dàng vuốt tóc cậu .

- Cậu bé ngốc , tôi đã có bạn gái , tại sao lại còn muốn theo đuổi em ? Chẳng nhẽ tôi lại là cái loại đàn ông này sao ?

Ánh mắt anh nhìn cậu rất yêu chiều , nhưng Lee Seung Ri lại có thể cảm nhận được một tia nguy hiểm , cậu lắc đầu theo bản năng .

Kwon Ji Yong vừa lòng mỉm cười , hôn cái miệng nhỏ nhắn một cái .

- Cậu bé ngoan , bây giờ hiểu lầm đã được sáng tỏ , có lẽ em nên yên tâm thôi ? Sáng ngày kia ra đứng trước cửa chờ tôi , nhớ chưa ?

Lee Seung Ri ngoan ngoãn gật đầu , mà cậu nhu thuận rước lấy nam nhân vài hạ trác hôn , cậu bị hôn đến mơ mơ màng màng , căn bản không kịp nhìn ra người đàn ông này chỉ tốt ở vẻ bề ngoài .

Tình huống này là sao đây ? Lee Seung Ri toàn bộ mờ mịt.

Chờ đến khi Lee Seung Ri tỉnh táo lại, cậu đã thành người yêu Kwon Ji Yong . Không đến một ngày, toàn bộ Scott Will truyền nhau tin ấy, ồn ào huyên náo.

Lee Seung Ri không biết tin tức này lấy từ đâu ra , cậu bất ngờ trở thành nhân vật chính , các thiên kim trong trường đều nghiến răng oán hận , mà các nam sinh cõi lòng tan nát .

Chàng trai phương Đông của bọn họ bị đoạt đi rồi , tuy rằng đối phương là người đàn ông già kia , nhưng điều kiện của hắn ta thạt tốt quá . Không bàn đến gia thế tôn quý , chỉ có vẻ tuấn mĩ quý khí kia cũng đã khiến bọn họ thua . Sau đó , theo trường học truyền đến giới thượng lưu , cuối cùng ngay cả mấy tạp chí lá cải cũng đã biết chuyện.

Công tử danh môn cao quý yêu thương chàng lọ lem bần cùng , loại chuyện tình yêu cổ tích này lại khiến người ta thích thú vô cùng . Đặc biệt vị công tử này còn có scandal với cô thư kí lâu năm .

Tình yêu tay ba nửa thật nửa gia làm mọi người tha hồ đoán già đoán non . Trong trường học có người nói rằng thủ đoạn hồ ly tinh của Lee Seung Ri thật cao tay , người thất tình thì thút thít nỉ non thiên sứ của bọn họ bị cướp mất rồi…

Một ngày ngắn ngủn, Lee Seung Ri đã nghe thấy đủ loại chuyện , làm đương sự là cậu phải dở khóc dở cười .

Mà người kinh ngạc nhất là Daesung . Cậu kéo Lee Seung Ri , truy hỏi xem tin đồn này có phải là thật hay không ?

Lee Seung Ri căn bản không biết nên nói như thế nào. Thật ra cậu cũng không biết Kwon Ji Yong đang nghĩ gì , cuối cùng chỉ có thể nói là tiệc Noel cậu không đi được, bởi cậu sẽ tới nhà họ Kwon .

Cậu biết Daesung mong chờ tiệc Noel này như thế nào , còn luôn giúp cậu chọn bạn tiệc , đánh giá nam sinh nào thích hợp với cậu .

Nghe được Lee Seung Ri sẽ tới nhà họ Kwon vào ngày Noel , Nia hét lên .

- Ôi ! Trời ơi , Seung Ri , Kwon Ji Yong kia theo đuổi cậu thật sao ! Tớ đã bảo rồi , Seung Ri nhà tớ đáng yêu như vậy, có thằng đàn ông nào không thích chứ ? Tiệc Noel này có là cái gì đâu ! Mấy thằng loắt choắt kia làm sao so được với Kwon Ji Yong ? Không nói đến gia sản , chỉ riêng về diện mạo đã không bằng rồi .

Nhà họ Kwon đấy ! Mấy người kia có thể là công tử quý tộc, mà Kwon Ji Yong lại là công tử quý tộc biết bao người theo đuổi . Tuy rằng từng kết hôn , nhưng mị lực mê người kia một chút cũng không giảm !

***

- Cậu muốn đi nhà Kwon đón Noel mà mặc thế này sao ?

Daesung trừng mắt nhìn quần jean và áo thun ngắn tay màu vàng trên người Lee Seung Ri . Hơn nữa mái tóc kia của cậu làm cho khuôn mặt cậu già đi thêm mấy tuổi , cách phối đồ của cậu khiến Daesung có cảm giác muốn té xỉu .

Thằng nhóc thế này thì dụ dỗ đàn ông kiểu gì ?

Daesung không thể chịu được , gọi điện thoại kêu mấy người tư vấn thời trang .

- Đúng rồi , mang mấy bộ âu phục quý tộc vào đây, đừng quyến rũ quá .

Khuôn mặt Seung Ri vốn không hợp với vẻ quyến rũ!

- Chiều cao 1m68 , ba vòng…

- Ừ , thân hình trẻ con thế đấy, đừng quên chọn giày. Cỡ 35 là vừa !

Sau đó không để ý sự kháng nghị của Lee Seung Ri , vứt đi mớ quần áo rẻ tiền trên người cậu , rồi cùng mấy nhà tư vấn trang điểm cho cậu .

Cuối cùng , Lee Seung Ri đến trễ nửa giờ . Cậu hoang mang rối loạn đi xuống tầng dưới , co ro đứng trước mặt Kwon Ji Yong .

- Xin lỗi , tôi đến trễ .

Cậu chạy tới nên hơi thở còn chưa ổn định .

Kwon Ji Yong nhướng mày nhìn cậu . Mái tóc nâu được cắt tỉa gọn gàng , trên người mặc chiếc áo khoác caro sọc , đôi giày thể thao màu đen với tất cao , khuôn mặt tròn tròn ửng hồng vì chạy gấp , ánh mắt ngập nước, đôi môi căng mọng ngọt ngào như thoa mật…

Cậu như vậy , trông vô cùng đáng yêu , thật dễ gợi lên dục vọng của đàn ông .

Kwon Ji Yong ôm cậu , cúi đầu hôn lên đôi môi .

- A…

Lee Seung Ri hừ nhẹ, nụ hôn bất chợt khiến cậu không kịp phản ứng . Trong miệng giờ là hơi thở quen thuộc của anh , đầu lưỡi cực nóng du ngoạn trên cánh môi , khiến cho son bóng trên môi bị trôi đi , anh mới buông cậu ra .

- Như vậy tốt hơn nhiều .

Nhìn cậu còn đang thiếu hô hấp , anh lại hôn cái miệng nhỏ nhắn mấy phát . Anh yêu đôi môi sạch sẽ như vậy . Vẻ đáng yêu của cậu chỉ để anh nhìn thấy là tốt rồi ! Ngón tay phủ lên má, vừa lòng khi thấy khuôn mặt nhỏ ngoại trừ son bóng , không có lớp phần dày cộp . Làn da cậu vốn đã tốt , không cần trang điểm nhiều .

Mở cửa xe cho cậu , Kwon Ji Yong ngồi vào ghế lái , đạp chân ga , một tay điều khiên vô lăng, tay phải vẫn nắm tay cậu .

- Ai giúp em trang điểm ?

Quần áo trên người cậu đều là hàng hiệu , hơn nữa còn rất mới . Anh không cho rằng cậu có thể tự mua quần áo như thế này .

- Daesung bắt tôi mặc . Cậu ấy còn nói tôi chính là điển hình hủ lậu kiết xác , mới bị bắt nạt ở trường .

Mặt Kwon Ji Yong lạnh vài phần .

- Ai bắt nạt em ?

Tiểu hoàng tử của anh sao có thể bị người khác khinh thường ?

Lee Seung Ri không phát hiện ra anh không vui , vẫn oán giận .

- Tại anh chứ ai ! Chả hiểu sao , trong trường có ai lại tung tin đồn rằng tôi là bạn trai anh… Bực mình , không hiểu ai lại tung tin đồn bậy như vậy !

Đương nhiên chính là anh khiến người khác truyền tin đó . Cậu là của anh , anh làm sao có thể cho người khác cơ hội ? Mấy thằng nhóc thối tốt nhất nên tránh xa cậu .

Nhưng lời của cậu lại làm anh mất hứng , càng nắm chặt tay cậu .

- Tung tin đồn ? Là tin đồn thôi sao ?

Thừa dịp đèn đỏ , anh dừng xe, mắt lạnh nhìn cậu .

Hình như anh đang tức giận . Lee Seung Ri rụt vai , cúi mắt , không dám hé răng . Kwon Ji Yong hừ nhẹ , cầm tay cậu cắn một cái .

- A !

Anh cắn mạnh làm Lee Seung Ri bị đau , thở nhẹ một cái , muốn rút tay về , nhưng anh cũng không cho .

- Lee Seung Ri , em nói xem , em có phải là người yêu của anh không ?

- Tôi , tôi…

Lee Seung Ri quanh co , không biết nên trả lời thế nào , khóe mắt nhìn thấy đèn xanh , cậu vội vàng nói .

- Xanh , đèn xanh .

Ai ngờ Kwon Ji Yong không thèm để ý , vẫn cố chấp nhìn cậu , muốn cậu nói ra đáp án . Xe ở phía sau thấy xe phía trước không đi , ấn còi .

Lee Seung Ri quay đầu nhìn xe bị chặn ở đằng sau , tiếng còi xe vang lên không ngừng , còn có người thò đầu ra mắng to , cậu vội vàng .

- Xe đằng sau đang giục…

Thấy anh vẫn không để ý tới , cậu bất đắc dĩ cắn môi , lại thấy đằng sau đã có người xuống xe, cô vội nói .

- Được rồi! Tôi là người yêu của anh ! Mau lái xe !

Nếu chuyện anh Ji Yong cản trở giao thông đăng báo , nhất định sẽ ảnh hưởng tới thanh danh của anh . Nhận ra cậu đang lo lắng , Kwon Ji Yong cảm thấy vui vẻ hơn , cuối cùng cũng đạp chân ga . Lee Seung Ri nhẹ nhàng thở ra . Anh nhìn thấy hết biểu cảm của cậu , khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên . RiRi của anh vẫn thật quan tâm đến anh .

Đến nhà họ Kwon , Park Min Yoen nhìn thấy Lee Seung Ri liền vui vẻ không thôi, ngay cả Kwon Ji Sung thấy cậu bé này đến cũng rất cao hứng . Park Min Yoen kéo Lee Seung Ri cùng ăn bữa sáng với bọn họ . Thấy cha mẹ nuôi vui mừng , Lee Seung Ri cảm thấy việc mình đến đây là đúng .

Ăn xong bữa sáng , Lee Seung Ri bị Kwon Ji Yong kéo đi trang trí cây thông . Cởi ra áo khoác caro , bên trong cậu mặc chiếc tay áo dài màu đỏ thẫm cùng với chiếc quần rộng , ngắn màu đen , thiết kế tinh xảo . Daesung trang điểm làm cậu trở nên xinh đẹp lại không mất chất ngọt ngào vốn có .

Trang trí xong ở dưới , đến phần trên , Lee Seung Ri trèo lên thang , sau đó lúng túng nhìn chiếc quần đang mặc , cậu vội vàng leo xuống .

Mà anh chàng đứng ở dưới đưa đồ cho cậu cũng ngẩng đầu lên , thấy cậu làm vậy liền nhướn mày .

- Làm sao vậy ?

Anh còn hỏi cậu làm sao? Cậu không tin anh không nhìn thấy !

Lee Seung Ri khép hai chân lại , khép chặt quần lại , mặt đỏ lên trừng mắt nhìn anh .

Kwon Ji Yong bừng tỉnh hiểu ra , trấn an cậu .

- Yên tâm , anh sẽ không làm để người khác đến gần, không có người thấy .

Anh không phải là người sao?

- Anh quay lưng lại cho tôi .

Cậu xấu hổ thét gào phẫn nộ .

Anh cũng bày bộ mặt vô tội .

- Anh mà quay lưng , ai đưa đồ cho em ?

- Gọi Ren lại đây !

Ren là nam giúp việc lâu năm ở nhà Kwon , nhưng Lee Seung Ri vài lần đến đây cũng chưa gặp lại . Bây giờ vì ở tình thế cấp bách nên gọi tên , cậu không phát hiện ra cái gì không đúng , nhưng Kwon Ji Yong lại biết rõ ràng cậu đã lòi đuôi .

Nhưng anh không vạch trần mà vẫn trêu học cậu .

- Không cần , anh muốn tự mình giúp em .

- Kwon Ji Yong !

Lee Seung Ri tức giận đến dậm chân , mặt đỏ bừng , bộ dạng lại không có chút lực sát thương nào , ngược lại đáng yêu đến không chịu được .

Kwon Ji Yong nở nụ cười .

- Anh còn cười ? Cấm cười !

Mà hai ông bà họ Kwon ở phòng khách nhìn hai người như vậy , liếc nhìn nhau , vô cùng kinh ngạc . Rất lâu rồi bọn họ không thấy con mình vui như vậy .

- Mình à , anh nói Ji Yong nó có thể không…

Park Min Yoen lo lắng nhìn chồng .

Kwon Ji Sung ngậm tẩu hít một hơi , cầm lấy tay vợ , ý bảo bà đừng nghĩ nhiều .

- Không đâu, cậu nhóc đó và Ji Yong chỉ mới quen biết…

- Nhưng lần trước Ji Yong để nó ở trong phòng RiRi .

Từ sau khi RiRi qua đời , con trai không cho người khác động vào phòng RiRi , cho dù giúp việc vào quét dọn , cũng không được thay đổi bất cứ thứ gì trong phòng , tất cả đều phải giữ nguyên .

Nhưng lần trước Ji Yong để cho tiểu cậu nhóc ngủ ở phòng RiRi , điều này làm bà và chồng rất kinh ngạc . Bây giờ lại thấy thái độ của Ji Yong đối với cậu bé này , cây thông Noel này Ji Yong chỉ cho phép RiRi động vào , giờ lại để cho cậu bé đó trang trí… Điều đó khiến bà không khỏi suy nghĩ sâu xa…

- Có lẽ là bởi vì cậu nhóc cùng tên với RiRi , hơn nữa cậu nhóc lại dễ được cảm tình như vậy, có thể Ji Yong để ý đến nó .

Nghe chồng nói , Park Min Yoen càng lo lắng .

- Thằng bé không phải là RiRi , hơn nữa còn HyoRin thì sao ? Nó đã chờ thằng bé nhiều năm như vậy ! Không được , em đi nói chuyện với nó .

Nói xong Park Min Yoen đứng dậy . Kwon Ji Sung giữ chặt vợ mình .

- Đừng vội , muốn nói thì để đến tối . Khó có lúc con vui vẻ như vậy , đừng phá hư không khí hiện tại .

Park Min Yoen nhìn hai người đùa giỡn ầm ĩ . Thực sự , đã rất lâu bà không thấy nụ cười trên gương mặt con trai , kể từ khi RiRi qua đời…












😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡

A ! Qua giờ bực mình ghê gớm vậy đó !

Tại sao Ri đăng ảnh lên chúc mừng cho U23 thì lại bảo PR quán , bảo anh lấy lòng kia chứ !

Anh ấy quý VN , quý HLV Park nên mới đăng lên chúc mừng thôi !

Vậy lại những đứa thật xàm đi bảo anh như thế này như thế nọ !

Thực sự bực bội hết sức !

A a a ! Thiệt muốn tống mẹ shit vào mồm chúng quá đi !

Điên máu ghê gớm 😡

😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡

#30.01.18 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net