Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một trăm linh một ngày .

Kim đồng hồ vượt qua số mười hai , ngày lễ tình nhân đã trôi qua , mở gói quà được đóng gói giấy màu tím ra , ăn hết chỗ sô cô la vốn muốn đưa cho anh , một miếng rồi lại một miếng , vị đắng nồng đậm lan tỏa trong miệng . Kỳ lạ , vì sao lại đắng như vậy chứ ? ràng đã bỏ rất nhiều đường ...

.

.

.

.

.

.

" Reng Reng Reng "

" Bộp ! " Một bàn tay từ trong chăn bông chui ra , theo thói quen tìm đến chiếc đồng hồ báo thức đang kêu inh ỏi trên đầu giường , tắt bụp tiếng chuông chói tai .

Chiếc chăn bông được in những đóa hoa cúc màu trắng biếc lại phập phồng trên giường , đôi chân từ từ thu vào trong chăn , chàng trai đang cuộn mình dưới chăn đó đang từ từ đi vào mộng đẹp , trên giường phục hồi lại sự yên tĩnh vốn có của nó... Mười phút nữa trôi qua , lần này , tiếng chuông báo thức từ điện thoại vang lên , một bàn tay trong chăn bông mò mẫm sờ đầu giường , vớ được cái điện thoại , tắt bụp !

Một phút sau , một cái đầu với mái tóc bù xù mềm mại thò ra khỏi chăn bông .

" Bụp ! Bụp ! Bụp "

Ở bên ngoài vang lên tiếng đập cửa , có vẻ như dùng nắm đấm để đập .

- Seung Ri ! Dậy mau !

Chàng trai đập cửa gọi một cách hung ác . Không còn cách nào khác , ai bảo người chủ căn phòng này cứ bám riết chiếc giường không chịu xuống chi !

- Có chịu tỉnh không thì bảo ? Đừng ép tớ dựng đầu cậu dậy đấy !

- Có !

Âm thanh yếu ớt từ cái đầu bù xù mềm mại truyền ra .

- Tớ tỉnh rồi đây !

Vén chăn bông ngồi dậy , cậu dụi dụi mắt , rồi lại ngáp thêm một lần nữa .

- Cho cậu mười phút , mau ra đây ăn sáng !

Trước khi rời đi , chàng trai còn hung tợn uy hiếp .

- Mười phút nữa mà không thấy cậu ra thì đích thân tớ sẽ xử lí bữa sáng của cậu , từ đây về sau đừng mơ tưởng tớ giúp cậu chuẩn bị bữa sáng nữa !

Sau đó , là tiếng dép lê loạt soạt xa dần...

Biết Daesung nói được là làm được - và ít nhất thực thi nó trong vòng một tuần liền - người ở trên giường rốt cuộc cũng rời khỏi cái ổ chăn ấm áp , đi đôi dép lông hình Panda , mái tóc xõa tung , rối bời , giống như một u hồn lướt đến phòng tắm .

Đứng trước bồn rửa tay , cậu bóp tuýt kem đánh răng , đôi mắt còn tia buồn ngủ mở ra , nhìn khuôn mặt đang phản chiếu trên kính .

Mái tóc rối tung , màu tóc không phải là màu đen tuyền mà lại nhẹ nhàng ánh hạt dẻ , tóc mái ngắn củng đến giữa trán , vì mới ngủ dậy nên có vài chỏm tóc vểnh lên nhìn rất đáng yêu !

Cậu có làn da trắng cộng thêm khuôn mặt mịn màng đậm chất trẻ con , lại thêm đôi mắt to linh hoạt , dưới chóp mũi là đôi môi hồng nhuận , lúc cười rộ lên bên má có lúm đồng tiền cực sâu , trông vô cùng ngọt ngào .

Đây rõ ràng không phải khuôn mặt đẹp nhưng bù lại được cái rất rất đáng yêu , hơn nữa cậu cao chưa đến 1m70 . Tại đất nước Scotland này , chỉ sợ ngay cả học sinh trung học cũng cao bằng hoặc hơn cậu . Mà cậu lại là người phương Đông , bộ dạng như vậy nhìn kiểu nào cũng không giống một chút nào là chàng trai 20 tuổi cả !

Cậu , tên là Lee Seung Ri .

Nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương , đã hai năm , vậy mà với khuôn mặt này , cậu vẫn cảm thấy có chút xa lạ .

Trong trí nhớ của cậu , là một chàng trai 25 tuổi với mái tóc bạch kim nổi bật , cao 1m75 thân hình mảnh khảnh nhưng vô cùng quyến rũ , khuôn mặt đẹp , mang trong người dòng máu lai cùng đôi mắt xanh lam như đá quý .

Người trong ký ức của cậu cũng tên là Lee Seung Ri . Hai người có cùng một cái tên nhưng lại có ngoại hình vô cùng khác biệt .

Cậu chính là người đã chiếm lấy thân thể chàng trai cùng tên với mình - Lee Seung Ri .

Sau một lần rơi máy bay , lúc tỉnh lại , cậu phát hiện mình không chết , lại trở thành chàng trai phương Đông 18 tuổi - một chàng trai có cha mẹ đi du lịch đã gặp tai nạn xe cộ , đều đã tử vong . Chàng trai này chỉ bị hôn mê ba ngày , nhưng khi tỉnh lại , đã mang một linh hồn khác .

Đối với sự việc kì quái này , Lee Seung Ri khiếp sợ , cậu không hề biết tại sao linh hồn mình lại nhập vào thân thể của chàng trai này , là do thời điểm rớt máy bay và tai nạn xe cộ trùng nhau , hay là do cả hai người có tên giống nhau ?

Cậu đương nhiên không thể tìm thấy đáp án cho cái sự kì dị này , nhưng đã chết một lần , kí ức cố chấp chỉ như giấc mơ , làm cho cậu thấy thật nực cười .

Ông trời đã khiến cậu sống lại một lần nữa , khiến cậu rũ bỏ được mọi sự việc đau khổ , vậy hãy quên Lee Seung Ri của kiếp trước đi ! Từ nay về sau , cậu sẽ sống tốt thay cho chàng trai kia .

Ban đầu , cậu không rõ thân thế của thân thể này , rồi sau đó qua lời của người khác mới biết được . Gia đình họ Lee này đến từ Hàn Quốc - đối với cái nơi này cô cũng không lạ gì nữa .

Ở kiếp trước , khi cậu 5 tuổi , mẹ cậu mất tại Hàn Quốc , hàng năm cứ đến ngày giỗ của mẹ , cậu cũng sẽ về đến Hàn Quốc thăm mộ của mẹ .

Gia đình họ Lee này ở Scotland chỉ thuộc tầng lớp lao động thấp kém nhưng do tai nạn xe cộ nên được bồi thường rất nhiều , hơn nữa lại thêm tiền bảo hiểm , nên Lee Seung Ri bỗng nhiên trở nên giàu có , cũng tự nhiên có rất nhiều người " thân thích " đến hỏi thăm .

Đối mặt với tình hình này cậu không rối loạn chút nào . Năm cậu 15 tuổi , cha cậu qua đời , có một đống thân thích nhảy ra , nói là muốn chăm sóc cậu và anh trai cậu . Khi đó là người anh trai lớn hơn cậu 5 tuổi bảo vệ cậu , đuổi hết đống thân thích này đi , sau đó ôm lấy cậu , tự hứa với mình rằng , cho dù cha không còn trên trần gian này , cũng còn có người anh trai này chăm sóc cậu , bảo hộ cậu .

Nhưng cuối cùng , chính cậu lại làm cho anh trai yêu thương nhất thất vọng . Cậu cố chấp thao đuổi tình yêu , khiến cho mọi người đều thống khổ vì cậu .

Khi sống lại , đối mặt với tình rập tiền tài của đám thân thích của gia đình họ Lee này , Lee Seung Ri không khỏi cảm khái , bây giờ , cậu không còn có anh trai để được che chở nữa .

Cậu chỉ có thể dựa vào chính mình , may mắn là ở Scotland 18 tuổi đã được tính là trưởng thành , cậu tìm luật sư giải quyết đống thân thích này nọ , cho họ thấy cậu không cần người thu dưỡng , có thể xoay sở cuộc sống một mình .

Giải quyết xong đám họ hàng và tang sự của cha mẹ Lee Seung Ri , lại đến chính vấn đề trong đời sống cậu .

Sau một thời gian , cậu mới biết được Lee Seung Ri là sinh viên của học viện nước hoa Scott Will , việc này đã khiến cậu kinh ngạc không thôi !

Scott Will ở Scotland là một trường quý tộc có tiếng , không chỉ nhờ dạy học thành tài , vẫn là nhờ một chút danh tiếng của giới quý tộc , mà gia đình Lee Seung Ri như vậy , tuyệt đối không vào được !

Nhưng học bổng của học viện Scott Will này cũng khá nhiều , vậy nên cũng có một số học sinh nghèo có thể vào được Scott Will để học , Lee Seung Ri là một trong số đó .

Lee Seung Ri có tay nghề rất tốt , đối với nước hoa lại rất có hứng thú , nhờ thành tích hạng nhất lúc thi vào Scott Will , trở thành học viên của học viện nước hoa , mà điều làm cậu kinh ngạc chính là - cậu không thể tưởng tượng được rằng Lee Seung Ri cũng có cùng đam mê với cậu , cậu từng là Isipca* chuyên nghiệp - học viên của học viện pha chế nước hoa Pháp , nhưng sau hai năm , vì gả cho người đàn ông kia , cậu đành tạm nghỉ học .

  * Isipca : Viện Đại học Quốc tế về nước hoa , phẩm hương liệu thực phẩm . đây chỉ cậu một nhà pha chế nước hoa chuyên nghiệp *

Cậu không khỏi tưởng tượng , cậu đã nhập vào thân thể Lee Seung Ri , có phải ông trời cũng muốn cậu hoàn thành được ước nguyện ?

Cậu từng mơ ước trở thành nhà pha chế nước hoa xuất sắc , nhưng vì người nào đó , cậu đã buông tay mọi thứ , nhưng lại mất đi tất cả . Liệu cậu có hối hận hay không ư ? Cậu cũng không có cách nào trả lời , chỉ có thể đem quá khứ xem như một giấc mộng , cậu đã không còn là Lee Seung Ri kia nữa , cậu được sống thêm một lần nữa , vì vậy , lúc này đây , cậu vì chính mình mà sống .

Bởi vì tai nạn giao thông , cậu vào học muộn nửa năm . May là cậu còn có kiến thức cơ bản nếu không thì không thể đuổi kịp chương trình học . Trong trường hợp các tiểu thư , các thiếu gia tuy rằng ngạo mạn , tự cao tự đại , nhưng diện mạo của thân thể này trông rất vô hại , rất đáng yêu , vậy nên cậu cũng không bị bắt nạt quá , ngược lại còn rất được hoan nghênh , ở Scott Wil còn được gọi " Chàng trai phương Đông đáng yêu " .

Chỉ có thể nói rằng người ngoại quốc có ảo tưởng đối với người phương Đông , nhiều lúc khó có thể giải thích bằng lời .

- Lee Seung Ri ! Cậu còn có 5 phút thôi đấy !

Ngoài cửa truyền đến tiếng gọi .

Lee Seung Ri giật mình , nhanh chóng đánh răng rửa mặt chải đầu , mặc áo sơ mi màu xanh nhạt cùng quần jean màu đen vào , đi thêm tất dày và đôi ủng nâu , cầm chiếc khăn quàng cổ bằng lông dê màu kem cùng áo khoác nâu nhạt thuận tay lấy sách vở trên bàn , vội vã chạy ra khỏi phòng .













Đến giờ lại lên :)))

#17.12.17 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net