Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi vào truyện, mình tự nhận là 1 con cuồng GTae. Nếu bạn nào không thích cặp này thì có thể out và mong không có những lời comment không lịch sự.
Đây cũng là lần đầu mình viết truyện vì thấy nhiều au viết về họ rất hay, không biết mình viết có đc ủng hộ nhiều như thế không nhưng thấy nhiều au không ra chap mới nữa quá, mong khi các au đọc đc fic này của mình sẽ tiếp tục cho ra chap.

------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày dự lễ trao giải MAMA 2015, theo dự kiến 2 nhóm nhạc tường thành SNSD và Big Bang sẽ tham gia với đầy đủ thành viên, nhưng do lịch trình đột xuất nên thay đổi chỉ có TaeTiSeo có thể tham dự.

Big Bang đang trên đường đến lễ trao giải, người nào cũng cắm mặt vào cái điện thoại, ai cũng một việc nhưng không thể nào yên tĩnh nhờ Seungri:
- Alo, noona à, lâu rồi không mời em đi ăn nha, quên em rồi à?
- Thằng nhóc này, noona bận suốt, thời gian đâu mà đi, Big Bang cũng kín lịch trình còn j, thôi thì rảnh noona bảo út Seo đi ăn cùng nha!
Bị nói trúng tim đen, Ri vội đổi chủ đề:
- Noona trêu em hoài nha, mà hôm nay chỉ có TaeTiSeo thôi sao?
- Uk, tại các thành viên khác có lịch trình rồi, chỉ có bọn chị thôi.
- Noona đến chưa?
- Tụi chị vừa đến, giờ đang chuẩn bị, tiết mục đầu tiên là của chị mà.
- Nae, noona chuẩn bị đi, tụi em cũng sắp tới rồi. Lát gặp lại. Bye.
Vâng, noona ở đây chẳng ai khác ngoài Taeyeon. Taeyeon không phải là người thích giao lưu nhiều, nhưng Tiffany thì lại khác, cô khá thân với Big Bang trừ TOP vì anh có diễn xuất nên không có thời gian rảnh, mỗi lần đi chơi với Big Bang thì có mỗi Seungri và Deasung đi nên cô thường hay rủ Tae đi cùng, cũng may Tae và Ri lại hợp tính nên họ rất mau chóng thân thiết, từ đó cứ lúc rảnh là họ lại rủ nhau đi chơi, ăn uống. Tae và Ri cũng coi nhau như chị em thân thiết đến mức Tiffany cũng phải ghen tị.

Taeyang bèn lên tiếng chọc ghẹo:
- Sao, Seohuyn đến chưa?
- Ê, hyung, gì kì vậy, người ta đi 3 người mà, sao anh hỏi mỗi cô ấy chứ?
- Hyung hỏi bình thường mà, chưa gì mà đã vội vàng chữa cháy thế?
Ngại quá , Ri bèn giả vờ nghe nhạc nhắm mắt ngủ khiến mấy ông anh phải phì cười. Chỉ có GD tay thì cầm điện thoại trông như đang dùng nhưng anh lại đang để tâm chuyện khác: " Lần đầu sắp được xem em trình diễn ca khúc solo nhỉ"

Xe dừng, đến nơi các thành viên vào trong ngồi vào hàng ghế cho nghệ sĩ, chợt Daesung nói:
- Ê Ri, Tiffany và Seohuyn kìa, họ ngồi gần mình sao? Taeyeon đâu?
- Noona biểu diễn đầu mà, chắc đang chuẩn bị, đèn tắt bắt đầu rồi hyung, xem đi.

Tiếng nhạc cất lên, bài hát I với giọng hát trong trẻo của Tae đã mở đầu cho lễ trao giải 1 không khí tươi vui, các nhóm nhạc hậu bối khác cũng không thể không hát theo cô. GD quan sát từ lúc mở đầu cho đến hết bài hát, anh vội nghĩ: " Taeyeon hát như vậy mà giờ mình mới để ý sao, có phải vô tâm quá không nhỉ, chất giọng khiến người ta nghe là muốn bắt tay vào sáng tác mà".

Sau khi hát xong, cô chạy vào trong cánh gà để vòng ra chỗ ngồi với Tiff và Seo, lúc đó GD cũng vào để anh quản lí dặn dò 1 chút lúc lên diễn, chợt cô trượt chân suýt ngã thì ai đó đã chạy đến đỡ cô lại, Taeyeon khá bất ngờ và vội vàng quay lại xin lỗi mà còn chưa kịp nhìn mặt:
- Xin lỗi, vừa nãy chắc đi nhanh quá nên ngã vào anh, em xin lỗi ạ.
Cô càng hoảng hốt hơn khi ngẩng lên đó chính là GD sunbaenim.

Vẫn chưa hết ngơ, anh đã vội nói:
- Không sao đâu em, lần sau từ từ thôi, không phải vội thế đâu.
Taeyeon như mới tỉnh lại vội cúi chào:
- Vâng, em xin lỗi ạ.
GD liền cười lại với cô và bảo:
- Anh đã nói là không sao mà, phần trình diễn của em vừa xong đúng không? Nó rất hay đấy.
- Vâng, em cảm ơn. Em muốn tặng Big Bang album này nhưng chắc các anh không nghe nhạc của nữ nhiều đúng không ạ?
Anh thấy vậy bèn trêu:
- Uk bọn anh không nghe nhiều đâu nên hầu hết chỉ thuộc động tác với lời của SNSD thôi.
Cô bèn tiếp lời:
- Vậy lần biểu diễn sau gặp lại nhau, em sẽ mang album đến tặng cho mỗi anh 1 bản ạ.
- Ok, cảm ơn em.
Nói rồi, anh và cô bước đi 2 hướng, GD anh trong lòng không thể thôi mong đến ngày có thể gặp lại SNSD trên cùng 1 sân khấu khác.

P/s: Mình xin nói thêm truyện của mình có nhiều chi tiết mình sẽ thêm vào và cũng có 1 số khác là do mình tưởng tượng ra nên đừng bạn nào thắc mắc là nó không đúng hay đáng nhẽ ra phải là thế này thế kia nhé. Chap mới hơi ngắn vì mình không biết có nhiều người ủng hộ không, nếu có mình sẽ tăng thêm độ dài ở các chap sau và cố gắng viết hay hơn. Đọc xong cũng đừng quên ấn cho mình vào dấu sao làm động lực nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net