Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc chuẩn bị quay hình.
- Big Bang và Miss A sau tiếng hô của đạo diễn bắt đầu nha các em - Tiếng anh quay phim nhắc nhở.

- Rồi làm tốt, các thành viên 2 nhóm đứng khoảng cách đều nhau ra nhé, các em nghỉ ngơi đi lát chúng ta vào sẽ xếp lại sau.- Đạo diễn điều chỉnh.
Bae Suzy cô ta vẫn làm ngơ như chưa nghe thấy, tranh thủ lúc mọi người không để ý giả vờ vấp ngã sau đó ôm cổ anh, lúc đó Taeyang và Min đã rời khỏi khu vực quay, Taeyang đã nhìn thấy hết những hành động của Suzy và bất chợt ánh sáng lấp lánh cùng tiếng "tách tách" vang lên, không quá to nhưng đủ để người đứng ngay gần nghe thấy. Anh quay ra thấy đó chính là Min, cô ta đang lợi dụng thời cơ để chụp lại, anh biết chuyện nhưng không lên tiếng xem cô ta cùng Bae Suzy muốn làm gì.

Min thật ra rất tốt, cũng rất kính trọng các tiền bối nhưng khi nghe Suzy bịa đặt kể xấu về Taeyeon, cô lại có ác cảm và muốn giúp Suzy cướp lấy tiền bối GD, nhưng không hề nhận ra rằng hành động này thật quá ngu ngốc. Riêng Fei và Jia thì gặp Taeyeon rất nhiều nên họ hiểu Taeyeon và hoàn toàn không tin những lời Suzy nói và càng không ủng hộ chuyện Suzy thích tiền bối GD.

- Cô đang làm cái gì thế hả?- GD nói với giọng trông rất giận dữ và ngay lập tức đẩy cô ta ra.
- Oppa à, em bị trượt chân mà, đâu phải em muốn vậy đâu.
Cô ta lại tiếp tục ra vẻ đau đớn và đi không vững định bám vào tay anh thì một bàn tay khác cầm lấy tay cô ta và kéo trở lại.
- Suzy à, em đau chân sao, bọn chị vô tâm quá không để ý nhỉ, đi ra đây chị với Fei xoa thuốc cho em, xin lỗi làm phiền mấy tiền bối quá ạ- Jia ngay lập tức chạy đến ngăn cản hành động của Suzy.
- Phải đó, em mau dẫn cô ta ra nghỉ ngơi đi, cô ta cũng biết chọn người để trượt ngã quá đấy- TOP nói nhưng không thèm nhìn cô ta.
- Đúng rồi, chân em cũng khỏe thật nha, đau mà vẫn ôm leader bọn anh lâu vậy đc- Taeyang chứng kiến nãy giờ đi đến tỏ ý chế nhạo.
- Hyung tôi đã nói cô gọi anh ấy là sunbae mà, cô chưa đến lượt anh ấy thân tới mức là oppa đâu- Seungri cũng không nhịn nổi sự giả tạo của cô ta.

- Nae, xin lỗi các sunbae, nhất là GD sunbae ạ, bọn em xin phép- Jia lập tức kéo Suzy đi.
- Thôi GD, mặc kệ cô ta đi, nốt đoạn sau chúng ta xong rồi- TOP vỗ vai an ủi.
- Phải đấy hyung, cô ta làm xấu cả thiện cảm của chúng ta với những thành viên như Fei và Jia- Daesung vừa nói vừa đưa chai nước cho GD.
- Em biết rồi, hyung với mọi người cũng ra nghỉ ngơi đi- GD nhận nước của Daesung rồi ra lấy điện thoại.

- Taeyeon hả, bật cam lên anh xem làm gì nào?
- Giờ này anh mới gọi cho em sao?- Taeyeon phụng phịu.
- Sao thế bảo bối giận anh gì à? - Anh phì cười trước điệu bộ của cô.
- Nae, anh không biết sao, TaeTiSeo đang thu âm ca khúc mới, TOP oppa vơi Seungri gọi cái là 2 con người kia chạy ra nghe liền, chả thèm để ý em, giờ anh mới gọi, anh có biết là em phải cô đơn tận gần 1 phút không?- Taeyeon nũng nịu nhìn cô rất dễ thương.
- Vậy lần sau anh hứa sẽ gọi cho bảo bối đầu tiên nhé.- Anh dỗ dành.
- Mỗi thế thôi sao?
- Tối nay anh qua đón em, mỗi thế không thì còn chưa biết đc- Anh bắt đầu cười 1 cách nham hiểm.
- Này anh nghĩ vớ vẩn gì đấy, thôi thôi em tắt máy đây, anh tranh thủ nghỉ đi.- Cô nói rồi tắt luôn còn không kịp để anh nói lại.
" Em càng ngày càng lợi hại rồi đấy, tối anh xác định với anh" Anh nghĩ rồi cười thầm.

- Chị buông tôi ra đi, chuyện của chị hay sao mà xen vào- Ở 1 góc khác Suzy đang vô cùng tức tối với hành động của Jia.
- Em đừng có giả vờ nữa, chị chứng kiến hết rồi- Jia nghiêm giọng.
- Chị thì biết cái gì tôi không hề giả vờ- Suzy quát lại.
- Vậy sao, thế thì chị sẽ xin cảnh sau em không cần phải quay nữa, cứ yên tâm ngồi nghỉ đi, về công ty trước cũng đc.- Jia nói thì quay lưng chuẩn bị bước đi.
- Chị...... - Suzy cứng họng.
- Sao, đã có gan làm thì đừng có gan chối, yên phận thì tốt cho danh tiếng của cô đấy, không nghĩ cho bản thân cô thì cũng nên nghĩ cho nhóm, nghĩ sao nếu tin thành viên Suzy của Miss A là 1 con người giả tạo đc đăng lên các mặt báo nhỉ. Thay đổi tâm trạng đi, diễn cho tốt vào, sắp hết giờ nghỉ rồi.- Jia quay lưng bước đi để cô ta ở đó chỉ biết nín nhịn.

Baekhyun đang ở KTX của EXO xem TV, chợt có điện thoại, anh nhìn màn hình cười nhếch mép rồi ấn nghe:
- Chà, xong việc rồi sao, gọi sớm vậy.
- Kế hoạch phải làm nhanh hơn chúng ta dự tính, yêu cầu đám phóng viên tung hết toàn bộ số ảnh hôm đó chưa công khai giữa 2 bọn họ đi, tôi muốn xem VIP và SONE sẽ " yêu quý " nhau tới mức nào.- Suzy nở nụ cười gian xảo phía bên kia.
- Đc, tôi đi theo nước của cô, không thành công, cô biết sẽ như nào rồi ha.
- Tôi tự biết lo liệu, anh cũng nên có bước tiến triển cho phần của mình đi.- Cô ta nói rồi cúp máy.

- Alo, tiến hành ngay, mai tin phải đc đưa rầm rộ khắp các mặt báo và là tin hot nhất trong ngày.- Giọng của chàng trai bên kia điện thoại yêu cầu.

TaeTiSeo đã thu âm xong, chuẩn bị về cùng nhau thì Tiffany với Seohyun có hẹn với TOP và Seungri nên đi trước, lúc Taeyeon chuẩn bị lên xe thì điện thoại bật sáng ( Tae có thói quen tắt điện thoại khi làm việc và chỉ mở khi đang giờ nghỉ hoặc đã về nhà), cô mở ra xem:
- Noona tối nay bận không, hôm nay em không có lịch trình, em với noona đi ăn nha?😁😁😁

-----------------------------------------------------
Ngày kia tui thi HK nốt mấy môn chính nên định thi xong mới cho ra chap cho các readers nhưng vừa đi học về mở máy ra đã thấy truyện đc hơn 1k lượt đọc và hơn 150 votes thì mừng quá trời. Có thể với các bạn khác con số này quá bình thường nhưng với tui nó quá tuyệt vời với fic đầu tay là 2 idols tui thần tượng nhất, không nghĩ các bạn sẽ ủng hộ tới vậy. Cảm ơn những bạn đã ủng hộ tui từ những chap đầu tiên cho đến tận bây giờ, muốn tag các bạn lắm nhưng đang viết dở với máy sắp hết pin rồi😅😅😅, mong các bạn sẽ vẫn yêu mến và đọc fic của tui cũng như bình chọn cho tui. Tui cho ra chap mới mừng fic đạt 1k lượt đọc nè, mà tui mới có fic mới đó ship BangtanPink, bạn nào có bạn bè ship 2 nhóm này giới thiệu cho họ truyện của tui với nha. Kamsa!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net