Chương 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hôm nay đi dự thôi mà sao mình mệt thế nhỉ.- Yuri nói khi cả nhóm vừa về KTX.
- GD oppa đúng là làm em sốc thật, cứ nghĩ anh ấy chỉ vạch trần Suzy thôi chứ, ai ngờ lại công khai luôn chuyện hẹn hò với Tae unnie.- Yoona.
- Đúng là không ai nghĩ tới luôn. Nhìn vẻ mặt Taeyeon lúc đó mình mắc cười cực ý.- Sooyoung.
- Cuối cùng thì sau sóng gió chính là hạnh phúc. Chúng ta có thể yên tâm về cậu ấy rồi. GD oppa giống như một phép màu ông trời tặng cho cậu ấy vậy, oppa xuất hiện bên cạnh cậu ấy thật đúng lúc.- Tiffany.
- Maknae à, đây là chuyện vui mà, sao em buồn thế?- Sunny.
- Dạ không, chỉ là em thấy hơi buồn một chút khi nghĩ về Baekhyun thôi.- Seohyun.
- Nói đi cũng phải nói lại, tuy rằng cậu ấy làm chúng ta thất vọng nhưng cậu ấy cũng đã từng là một đứa em rất ngoan. Nhìn Baekhyun trở nên giống như bây giờ, chúng ta kể cả Taeyeon cũng không tránh khỏi đau lòng.- Tiffany.
- Mình hiểu, hôm nay lúc cậu đánh Baekhyun, lúc đầu có thể là do quá tức giận không kiềm chế được nhưng mình biết cậu cũng cảm thấy rất xót mà.- Yuri.
- Được rồi các cậu, mình tin Baekhyun sẽ sớm nhận ra và quay trở lại như trước thôi. Hôm nay là chuyện vui của Taeyeon, chúng ta phải vui vẻ lên, đừng để tâm trạng cậu ấy bị ảnh hưởng, cũng đừng nhắc Baekhyun trước mặt cậu ấy.- Sooyoung.
- Phải đó, mọi người cười lên đi, em đi chuẩn bị đồ ăn khuya cho chúng ta nha.- Yoona.

GD đưa Taeyeon trở lại KTX của SNSD.
- Anh về cẩn thận nhé.- Taeyeon.
- Hôm nay em không buồn chứ?- Anh hỏi làm cô dừng lại hành động định mở cửa xe.
- Anh muốn nói đến Baekhyun sao, thật ra nếu nói em không buồn thì cũng là nói dối. Em biết cậu ấy từ khi cậu ấy mới vào công ty. Nhìn một đứa em từ hiền lành trở nên có thể làm bất chấp điều gì để đạt được thứ mình muốn thì không đau lòng, không xót xa sao được. Có lẽ sau buổi họp báo này, danh tiếng của cậu ấy cùng Suzy sẽ bị xấu đi rất nhiều nhưng em không muốn họ vì thế mà buông bỏ, mà oán giận chúng ta đã làm như vậy. Em muốn họ sẽ nhận ra lỗi lầm của mình, trở lại như trước kia, làm lại từ đầu.
- Anh nghĩ Baekhyun phải dành tình cảm cho em rất sâu đậm, cậu ấy thậm chí còn hiểu em hơn anh. Cậu ấy từng nói với anh lúc chúng ta có tin đồn hẹn hò rằng hãy nhớ quan tâm em mỗi ngày vì em rất dễ cảm thấy cô đơn, nhớ đừng cho em ra ngoài khi trời lạnh quá lâu vì em rất dễ bị cảm, nhớ phải dặn em ăn uống đầy đủ vì em rất hay bỏ bữa, nhớ dặn em ngủ sớm vì em thường hay thức khuya.
- Nếu cậu ấy nói vậy không phải đã chấp nhận sự thật chúng ta hẹn hò rồi sao?- Taeyeon khá ngạc nhiên khi nghe anh nói những lời này.
- Nhưng cậu ấy còn nói thêm anh nên cẩn thận bởi dù chúng ta có hẹn hò, cậu ấy sẽ tìm cách phá đám để giành được em. Anh không ngờ cậu ấy làm thật chứ không phải vì tức mà nói thế, Taeyeon à, anh thật sự không muốn em hối hận vì lựa chọn của mình nên anh đã suy nghĩ rất nhiều mới nói với em, nếu bây giờ em có thay đổi, anh vẫn tôn trọng em.- Anh nói rồi cầm tay cô.
- Oppa, với em, Baekhyun mãi chỉ là người em trai không hơn không kém. Cho dù anh không xuất hiện, không là bạn trai của em thì em cũng sẽ không yêu cậu ấy đâu. Lựa chọn anh, chưa bao giờ là hối hận của em. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời em.- Cô nhìn anh mỉm cười.
- Đáng ra anh phải là người nói câu đó mới đúng. Có em, cuộc đời anh đã thay đổi rất nhiều. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Giờ muộn rồi, anh đưa em vào.- GD nói rồi xuống xe mở cửa cho cô.

- Em vào nhé.- Taeyeon nói rồi từ từ buông tay anh.
GD vẫn đứng sau nhìn bóng dáng cô, đi được mấy bước Taeyeon chợt dừng lại, cô quay lại chạy về phía anh ôm lấy anh.
- Em thực sự rất nhớ anh.
- Đúng là không tốn công anh ngày đêm nghĩ về em rồi.- GD cười vuốt mái tóc cô.
- Lần này em vào thật đây.- Taeyeon buông anh ra.
- Em vào đi. Tối anh sẽ gọi cho em sau.- GD gật đầu nhìn Taeyeon rồi đánh mặt về phía KTX SNSD.
Taeyeon nở nụ cười rồi cũng quay trở vào KTX.

- Em tưởng hyung hôm nay không về chứ?- Seungri vừa nhai bánh kẹo vừa hỏi.
- Cậu định làm gì hả?- GD.
- Không có, em hỏi thôi.- Seungri nhún vai.
- GD à, cậu hôm nay ghê thật nha.- Taeyang nói rồi đánh nhẹ vai anh.
- Leader Big Bang mà, thế này vẫn là bình thường thôi. Chú cầu hôn ngay lúc đấy anh mới sốc.- TOP cười trêu.
- Thôi đi hyung, em để phần đó cho hyung làm với Tiff là được rồi.- GD trêu lại.
- Dù gì mai hay lát nữa là cả đống tin mà, em biết nên chẳng thèm đụng vào máy luôn này.- Daesung.
- Sao, thế 2 người thì bao giờ công khai?- GD nhìn TOP và Seungri.
- Chú mày hỏi thì được gì chứ, cứ để mọi chuyện đến đâu thì đến thôi. Trước kia cũng có tin đồn về 3 cặp chúng ta rồi, chú tự ý công khai mai chủ tịch cũng gọi cả nhóm đến thôi. Lúc đấy chủ tịch mà hỏi thì công khai luôn một thể chứ người này xong lại người kia nhiều lần mệt lắm.- TOP.
- Em đồng ý, dù gì thành viên 2 nhóm có mấy cặp quen nhau thì nói luôn chứ có phải người này quen cô nhóm này, người kia quen cô nhóm kia đâu mà phải giấu.- Daesung.
- Trước họ vốn dĩ đã ủng hộ rồi nên không phải lo.- Taeyang.
- Được rồi, mai chúng ta bàn tiếp, giờ em mệt quá, em vào phòng đây.- GD đứng dậy.
- Hyung vào nói chuyện với noona mà làm trò hoài, đi với người yêu thì mệt gì chứ.- Seungri.
- Thế sao cậu cũng không vào mà gọi cho Seohyun của cậu đi.- GD ném cái gối qua.
- Aiz, hyung này, đừng có trêu em vậy chứ.- Seungri.
- Tối rồi đấy nha.- Taeyang.
- GD, khoan đã, chủ tịch JYP có gọi cho cậu không?- TOP gọi khi GD chuẩn bị về phòng.
- Có, em nhận được điện thoại rồi, nhưng mà mai chúng ta hãy nói sau đi, trước khi đến JYP thì cũng phải về YG trước đã. Mà sao hyung biết được?- GD.
- Ông ấy cũng gọi cho anh, hình như lúc đó cậu tắt máy thì phải, ngài ấy hỏi chuyện hôm nay, anh nói cậu là nhân vật chính nên có gì cứ liên lạc với cậu.- TOP.
- Mai em sẽ bàn chi tiết với mọi người hơn. Hyung và mọi người cũng nghỉ đi.- GD nói rồi về phòng.

Trước lúc vạch trần Suzy, GD anh đã suy nghĩ rất nhiều vì nó không phải chỉ ảnh hưởng đến mình Suzy mà còn có fan Miss A, các thành viên khác cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều và quan trọng là danh tiếng của JYP. Nhưng mỗi lần anh cho cô ta cơ hội, cô ta lại thêm 1 lần hại Taeyeon. Tất nhiên cả Baekhyun, EXO và SM cũng sẽ như vậy nhưng không phải là không có cách để lấy lại hình ảnh ban đầu nếu họ thật lòng muốn xin lỗi. Phía SM, anh không phải lo vì anh biết đã có Taeyeon và chủ tịch Lee thế nào cũng sẽ gọi sang YG. Khi nhận được cuộc gọi từ phía JYP, họ hẹn gặp nhưng anh vẫn chưa thể đưa ra lịch hẹn, anh muốn Taeyeon đi cùng và bàn kĩ với Big Bang nên anh sẽ hỏi ý kiến họ trước khi quyết định.

Anh lấy máy ấn gọi dãy số quen thuộc.
- Oppa hả, anh chưa ngủ sao?- 1 giọng nói mà anh vẫn muốn nghe hàng ngày vang lên trong điện thoại.

VOTE cho mình nha. Kamsa !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net