Chương 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tôi đến đây hơi đột ngột, xin lỗi vì không nói trước cho cậu.- Chủ tịch Park đứng dậy.
- Được rồi, mọi người cũng có mặt đông đủ cả, ngồi xuống rồi chúng ta nói chuyện.- Chủ tịch Yang lên tiếng.
Big Bang và SNSD bắt đầu ổn định.
- Sự việc hôm qua làm ta khá sốc, không ngờ con chưa hỏi ta mà đã làm như vậy.- Chủ tịch Yang nói với GD.
- Con biết, làm vậy là quá tự ý nhưng con cũng suy nghĩ rất nhiều, chủ tịch chắc chắn sẽ không đồng ý nếu con bàn với ngài nên con tự quyết định luôn nhưng con không hối hận về tất cả những việc xảy ra ngày hôm qua.- GD khẳng định.
- Thật sự hôm nay bọn con đến vì dù gì cả 2 nhóm cũng có tới 3 cặp hẹn hò, nhân tiện GD đã công khai rồi, nhờ chủ tịch lên tiếng về chuyện của con và Seungri luôn.- TOP.
- Tốt rồi, việc này thì dễ thôi. Chủ tịch Lee, ông không ý kiến chứ?- Chủ tịch Yang.
- Bọn trẻ đều lớn hết rồi, hạnh phúc là tụi nó chọn, tôi ngoài ủng hộ ra thì cũng không biết làm gì nữa.- Chủ tịch Lee.
- Vậy là ổn rồi, giờ chúng ta vào vấn đề chính, hôm nay chủ tịch Lee đến để nói về chuyện hẹn hò là 1 phần, quan trọng là ông ấy cùng chủ tịch Yang đưa Baekhyun và Suzy đến để nói chuyện với các con.- Chủ tịch Yang nói rồi nhìn Big Bang và SNSD.
- Khi GD mở buổi họp báo hôm qua, tôi mới biết Suzy đã làm những việc đó, tôi cũng không thể tin được. Thật sự xin lỗi.- Chủ tịch Yang chuẩn bị cúi đầu thì Suzy ngăn lại.
- Chủ tịch, lỗi là do con, để con nói chuyện được rồi. Ngài cứ ngồi xuống đi.

Suzy tiến lại chỗ GD và Taeyeon.
- Tiền bối, thời gian qua em đã phạm nhiều sai lầm, đã làm ảnh hưởng đến 2 người rất nhiều, thậm chí còn khiến 2 người bị thương, đã phá hoại chuyện tình cảm của 2 người. Hôm qua những gì tiền bối nói, đều rất đúng, không hề sai. Em biết dù có nói bao nhiêu lần xin lỗi đi chăng nữa cũng không bao giờ là đủ so với những lỗi lầm em gây ra. Taeyeon sunbae, em xin lỗi vì trước đây đã vô lễ với chị, gọi chị mà không dùng kính ngữ, làm hại chị rất nhiều lần. GD sunbae, em xin lỗi vì đã xen ngang chuyện tình cảm của anh, để Taeyeon sunbae hiểu lầm anh. Em xin lỗi 2 người rất nhiều.- Suzy nói rồi cúi đầu.
Baekhyun thấy vậy thì cũng đứng lên:
- Người có lỗi không phải chỉ mình Suzy mà cũng có em. GD sunbae, Taeyeon noona, em xin lỗi, em sẽ không mong được tha thứ đâu. Em chỉ mong 2 người sau này nhất định hãy hạnh phúc. Em đã quá cố chấp dù biết kết quả người thắng sẽ không phải là mình. Nhờ cái tát của Tiffany noona hôm qua, nó đã giúp em tỉnh ngộ. Em sẽ xin rút khỏi EXO, sẽ rời xa 2 người. Em xin lỗi, thực sự xin lỗi sunbae và noona.- Baekhyun cũng cúi đầu.

GD và Taeyeon nhìn thấy họ cúi đầu xin lỗi mình, họ biết Baekhyun và Suzy đã nhận ra sai lầm, họ nhìn nhau rồi cùng đứng dậy tiến tới chỗ Baekhyun và Suzy.
- Được rồi, 2 em không cần cúi vậy đâu.- Taeyeon.
Sau khi Baekhyun và Suzy ngẩng đầu lên.
- Mục đích của anh khi mở họp báo đó là muốn cho 2 người một bài học, xem ra bài học này đã được nhận rồi.- GD.
- Những người làm sai và biết sửa thì xứng đáng được tha thứ. Các em không việc gì phải chạy trốn, Baekhyun à, không phải rời EXO, mà phải biết làm lại, gây dựng lại hình ảnh để fan yêu thương lại mình.- Taeyeon nói rồi vỗ nhẹ vai Baekhyun.
- Taeyeon nói đúng, dù em có thế nào vẫn sẽ mãi là Baekhyun EXO bọn chị yêu thương, là đứa em trai ngoan, biết nghe lời.- Tiffany cũng đứng dậy đi đến và xoa đầu Baekhyun.
- Hãy vẫn hoạt động và chứng minh cho mọi người thấy, chỉ cần 2 người muốn làm lại, Big Bang và SNSD sẽ ủng hộ hết mình.- Taeyang.
- Bọn em.... cảm ơn các tiền bối rất nhiều.- Baekhyun và Suzy vô cùng cảm kích họ.

Cuối cùng mọi việc cũng giải quyết xong, 2 nhóm ra về. Nói vậy nhưng GD và Taeyeon, TOP và Tiffany, Seungri và Seohyun lại đi chơi riêng từng đôi.

GD và Taeyeon đến bãi biển, dạo này Taeyeon rất căng thẳng nên GD muốn đưa cô đến một nơi thư giãn,họ nắm tay nhau đi dạo trên bãi cát rồi nói chuyện.
- Em mệt sao, sao nãy giờ em không nói gì?- GD lo lắng.
- Không có, chỉ là em đang nghĩ Baekhyun và Suzy cuối cùng cũng biết sai rồi.- Taeyeon mỉm cười.
- Anh chờ đợi mãi giây phút này, giờ nó thành hiện thực rồi.
- Giây phút gì cơ?
- Giây phút em và anh ở bên nhau không có người thứ ba và em sẽ là vợ anh.- GD cúi xuống sát mặt Taeyeon rồi nhéo nhẹ mũi cô.
- Hả, em có nói là làm vợ anh sao?- Taeyeon tỏ vẻ ngây thơ.
- Em không trốn được đâu bảo bối ạ, hôm qua anh đã tuyên bố với cả truyền thông em là vợ tương lai của anh rồi, cho nên em không lấy ai khác được nữa đâu.- GD khoác vai cô đầy tự tin.
- Khi nào bắt được em thì lúc đấy tính tiếp nhé.- Taeyeon nói rồi đẩy tay anh ra và chạy.
- Em dám thách anh sao, đợi đến khi anh bắt được em chết chắc.- GD nói rồi nhanh chóng đuổi theo cô.

Họ cứ thế vui đùa trên bãi biển, nụ cười của cả 2 ngập tràn hạnh phúc. Sau sóng gió, cuối cùng hạnh phúc đã mỉm cười.
- Bắt được em rồi nhé, đừng hòng chạy khỏi anh.- GD kéo Taeyeon ôm vào trong lòng.
- Sao, anh muốn chơi nữa không?- Taeyeon ngẩng đầu lên nhìn anh.
- Bảo bối à, em dư năng lượng thật đấy.- Anh nói rồi xoa đầu cô.
- Đùa anh thôi, em chạy cũng mệt lắm, không chạy nổi nữa đâu.- Taeyeon đẩy anh ra định đi tiếp thì tay bị kéo lại.
- Sao kéo em lại thế?
- Em đeo cái này vào, rồi chúng ta đi tiếp.- GD nói rồi đeo lại cho Taeyeon chiếc dây chuyền mà anh đã tặng cô.
- Cảm ơn anh vì chưa bao giờ bỏ rơi em, luôn âm thầm ở bên em dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Em yêu anh.
- Taeyeon, cả đời này, anh sẽ giữ em thật chặt, anh sẽ không để em rời xa anh dù chỉ 1 giây. Em là người con gái cuối cùng trong cuộc đời anh. Anh thật sự yêu em rất nhiều.

Nói rồi, anh cúi xuống gần cô, họ trao nhau 1 nụ hôn say đắm. Trong nụ hôn ấy, bao gồm cả yêu thương, cả nhớ nhung cho bao ngày tháng họ rời xa nhau, đồng thời chứng minh tình cảm sâu sắc họ dành cho đối phương.

😭😭😭 Các bạn ơi, hôm nay anh lịt đờ nhà mình đi nhập ngũ rồi. Nói thật thì mình có hơi buồn nhưng mà anh đi rồi sẽ lại về thôi nên mình cũng như các bạn VIP khác mong anh hãy giữ sức khỏe, VIP chờ ngày anh trở về!!! Đừng quên VOTE cho mình nha. Kamsa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net