Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn xong, các thành viên còn lại của 2 nhóm về nghỉ ngơi vì cũng đã muộn rồi, chỉ mình anh và cô là cùng ra sông Hàn ngắm cảnh về đêm. Họ cứ thế nắm tay nhau đi bộ trên đường, dù không ai nói lời nào nhưng trong tim đều cảm thấy lúc này thật sự rất bình yên, hạnh phúc. Đang đi chợt anh kéo cô lại, ôm cô vào lòng.
- Taeyeon à, anh thật sự rất yêu em, anh vô cùng nhớ em.
Cô bị anh kéo vào lòng thì hơi bất ngờ nhưng rồi cũng ngẩng đầu lên cười thật tươi nhìn anh:
- Em biết, nếu thời gian có thể ngưng lại tại đây mãi mãi thì thật tốt, nếu chúng ta không phải người nổi tiếng, chắc sẽ không cần đợi đến khi về đêm mới có thể được gặp nhau đúng không, em yêu anh, Jiyong à.
Anh cúi xuống hôn lên trán cô và lấy ra 1 sợi dây chuyền:
- Anh có quà cho em này, anh định đưa lúc nãy nhưng nghĩ lại thì chỉ riêng chúng ta có lẽ sẽ lãng mạn hơn nhỉ.
Cô cười đánh yêu anh rồi bắt đầu nhìn kĩ sợi dây, quả đúng là 1 người có con mắt tinh tế, anh cho ở giữa là 1 viên ngọc làm bằng kim cương, bên dưới là dòng chữ "GD❤Taeyeon" được đánh lên rất đẹp. Anh đeo vào cho cô, làn da cô đã trắng nay lại thêm 1 sợi dây chuyền lấp lánh càng làm tôn lên vẻ đẹp của 1 nữ thần. Anh mỉm cười hạnh phúc:
- Tae à, từ nay về sau em chính là bảo bối duy nhất của anh. Anh biết em đang lo lắng, nhưng anh tin fan của chúng ta chắc chắn sẽ ủng hộ nếu họ thấy anh và em yêu nhau thật lòng, họ sẽ chúc phúc thôi, fan chúng ta cũng đã trưởng thành rồi, họ sẽ hiểu thôi.
Nói xong, anh cúi xuống hôn lên môi cô 1 nụ hôn ngọt ngào, anh thật sự không muốn buông cô ra bởi bảo bối của anh đáng yêu như vậy, anh muốn ngày nào cũng đc thấy cô, đc ôm cô và quan trọng hơn là muốn đc quan tâm, bảo vệ cô.

2 người họ cứ bên nhau mãi đến 2,3 h sáng mới về KTX. Taeyeon định đi ngủ vì cô mệt quá rồi, điện thoại vang lên:
- Hôm nay về muộn quá, em mệt lắm đúng không?
- Nae, có hơi mệt nhưng em rất vui.
- Vậy em ngủ đi, anh gọi cho em sau.
- Oppa của em ngủ ngon nha, yêu anh.
Thế rồi, sáng hôm sau ở KTX của SNSD:
- Yah, Kim Taeyeon, dậy đi, đừng có ngủ nữa. Chúng ta phải sang YG nữa, mai đi quảng bá rồi.
Taeyeon mơ màng, ngáp ngắn ngáp dài:
- Fany à, trật tự 1 chút đi, mình nằm thêm lát nữa thôi.
- À ha, đi về khuya cho lắm vào, không thể để oppa cứ đưa cậu về muộn thế này đc, lát mình sẽ mắng oppa.
Nghe thế Taeyeon vội bật dậy:
- Hả Fany à không cần đâu, mình làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi chúng ta đi nha.

Tiffany tranh thủ ấn gọi cho ai đó:
- Oppa, bọn anh đến chưa?
- Sắp rồi, 5' nữa nhé.
- Nae.
SNSD tất cả ai cũng biết Big Bang sẽ đón họ, ngoại trừ Taeyeon bởi cô nàng đi về muộn nên chẳng ai thông báo còn GD, anh là người đón mà nên dù sáng nay đang mơ màng, nghe đc đi cùng SNSD thì tươi tỉnh ngay. Đứng mãi trước cửa công ty mà không ai lên tiếng, leader của chúng ta không chịu đc phải mở lời:
- Wae? Chưa đi sao, đứng hết ở đây bị chú ý lắm.
Seohuyn thêm:
- Unnie à, đứng thêm 1' nữa thôi.
Seo vừa dứt lời thì 1 chiếc xe phóng đến trước mặt các cô, TOP xuống đầu và tươi cười:
- Chào các em, hôm qua ngủ ngon chứ?
- Nae oppa.
Cô nàng Taeyeon vẫn mắt chữ A mồm chữ O không hiểu gì, TOP hiểu ngay:
- Taeyeon à không ai thông báo cho em hôm nay bọn anh tới đón hả, tại 2 em về muộn quá, GD sáng nay nó cũng mới biết.
Daesung vội thò đầu ra:
- Nói gì lâu thế hyung, mau lên xe đi.
Lên xe, đương nhiên ai cũng ngồi rất có đôi có cặp nha, không cần sắp xếp, những người còn lại tụm năm tụm ba rủ nhau quẩy. Taeyeon vừa ngồi là ngả ngay vào lòng GD:
- Em vẫn muốn ngủ à?
- Nae, về muộn còn phải đi sớm, sao em tỉnh đc, cho em ngủ 1 chút đi.

Xe tới YG, tất cả lên phòng chủ tịch, bố Yang nói:
- Mấy đứa chuẩn bị đi, dù gì cũng nghỉ lâu rồi, tối nay 8h sẽ quảng bá ở Show Champion, không trì hoãn đến mai nữa.
Tất cả vội phản ứng:
- Ơ......
Lần này giọng nghiêm nghị:
- Sao thắc mắc gì?
Một tập thể mặt như đưa đám:
- À không, tụi con xin phép.
Vừa ra đến cửa, ai cũng càu nhàu:
- Trời ơi, chưa nghỉ đã mà.
- Wae? Tối nay định xem phim.
- Chậc, còn định đi chơi nữa.
Và vô số lời phàn nàn khác.
Tuy nói vậy nhưng Big Bang và SNSD đều là những tiền bối rất có trách nhiệm nha, khi được thông báo lịch trình họ đều quay về KTX để chuẩn bị và đúng 8h, 2 nhóm đều có mặt ở Show Champion, các fan rất mong chờ sẽ được xem ca khúc này tận mắt. Kết thúc màn biểu diễn của Red Velvet là sẽ đến họ, cảm nhận đc Taeyeon có vẻ lo lắng, anh tiến lại cầm tay cô:
- Bảo bối của anh, em làm đc mà, cố lên, có anh bên cạnh em.
Cô nhìn anh nở nụ cười hạnh phúc:
- Nae Yongie của em, em sẽ cố gắng.
Khi họ bước ra, rất nhiều tiếng reo hò cổ vũ, đặc biệt là khi 2 trưởng nhóm cất giọng, họ còn hú hét to hơn, hô to tên 2 người, các hậu bối trong cánh gà đều phải trầm trồ, quả đúng là tiền bối tuyệt vời. Không ai trong họ nghĩ buổi comeback đầu tiên lại thành công như thế, họ nhận đc rất nhiều lời chúc mừng và ủng hộ của các nhóm nhạc khác. Sau đó họ chia nhau ra để về phòng của nhóm mình. Khi SNSD gần đến phòng thì những giọng nói phía sau cất lên:
- Tiền bối, chúc mừng, làm rất tốt.
Tất cả ngạc nhiên quay lại:
- EXO?

------------------------------------------------------
Chào các readers, mình quay lại rồi đây, hôm qua mình mới đọc đc tin SNSD tuy không tan rã nhưng lại có đến 3 thành viên là Tiff, Seo, Soo quyết định rời nhóm, mình thực sự rất buồn, lúc đó định viết truyện mà buồn quá, viết không nổi. Sau 1 ngày suy nghĩ, mình biết các chị đã dành cả 1 thanh xuân cho SNSD rồi, h họ cũng phải đến tuổi lập gia đình, có hướng đi cho sự nghiệp riêng, 1 nhóm nhạc dù thế nào cũng phải có thời hoàng kim và lụi tàn để nhường chỗ cho các nhóm đàn em mới hơn, nổi trội hơn. Mình cũng đã từng hứa rằng cho dù SNSD chỉ còn 1 người, mình sẽ vẫn mãi là SONE, mãi yêu SNSD. Dù bây h tên tuổi của họ có phai mờ đi bởi các nhóm nhạc khác nhưng họ vẫn mãi là tường thành, là nhóm nhạc quốc dân của làng giải trí Kpop, những thành quả mà họ đạt đc không ai là fan Kpop mà không biết, ca khúc debut cũng đc các nhóm nhạc khác lấy để làm bài mẫu, là tấm gương cho các nhóm hậu bối noi theo, trong các nhóm nhạc ở thế hệ thứ 2, chỉ có họ là nhóm nữ duy nhất mới đi đến cột mốc 10 năm, họ đã đưa âm nhạc Kpop phát triển rộng hơn, đó chính là SNSD tuyệt vời của chúng ta. Mình không hối hận và vô cùng tự hào khi là 1 SONE, mong các bạn VSONE khác cũng vậy, mong các bạn sẽ mãi yêu và ủng hộ cho SNSD!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net