181-185

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

181.

Thấy Trịnh Hòa sắp xếp hành lý, Bạch Ân rất muốn qua giúp, nhưng cậu ngại ông vướng tay vướng chân nên đuổi qua một bên.

"Dám chỉ huy tôi, hửm?" Bạch Ân vỗ vỗ mông Trịnh Hòa, xúc cảm vẫn tuyệt như thế.

Trịnh Hòa xoay xoay mông, nói: "Bỏ tay ra, nóng."

Bạch Ân rủ xuống, nằm sấp trên người Trịnh Hòa, ghé vào bên tai cậu, hết thổi lại liếm, lúc nãy, khi ông sờ lỗ tai cậu, Trịnh Hòa rõ ràng đã cương. Bạch Ân thò xuống, xuyên qua phần dưới cánh tay Trịnh Hòa, vuốt ve hình dáng thứ đó của cậu qua lớp quần bò. Giọng Trịnh Hòa bắt đầu xen lẫn tiếng nức nở.

Bạch tiên sinh thích Trịnh Hòa những lúc thế này nhất, giống như bị ông cưỡng gian vậy, tưởng chừng kháng cự nhưng thật ra cởi còn nhanh hơn cả người khác, còn để yên cho Bạch Ân xoa nắn linh tinh, giận thì giãy dụa vài cái, phía dưới càng hút chặt hơn.

"Có nghe lời hay không?" Bạch Ân thấp giọng hỏi.

Trịnh Hòa run lên, che miệng, không nói lời nào.

"Không nghe?" Bạch Ân nhéo mạnh, hốc mắt Trịnh Hòa đỏ lên.

"Không, không..." Trịnh Hòa nói.

Lần này Bạch Ân giận thật, ra tay dần mạnh hơn.

Trịnh Hòa đau đến nỗi nước mắt theo khóe mắt chảy ra, hai tay chống lấy bờ ngực Bạch Ân như muốn thoát khỏi, vừa đẩy vừa đá, tiếc là không có hiệu quả mấy.

Bạch Ân thở dài, ông đã cảnh cáo thế rồi mà Trịnh Hòa không sửa miệng. Ông dần dần thả nhẹ tay.

Rốt cuộc, vẫn đau lòng cậu ấy.

Trịnh Hòa vừa khóc thút thít, vừa nói nốt câu khi nãy: "Không, không ai lại bắt nạt người như ngài hết....."

Bạch Ân: "..."

182.

Trên máy bay.

Bạch Ân đặt tay lên đầu gối Trịnh Hòa, cậu quay đầu lại hỏi: "Sao thế ?"

Bạch Ân cười cười, từ lúc ngồi vào ghế, ông đã không thoải mái, luôn thấy phía sau lưng Trịnh Hòa đi theo một bóng đen, ông đưa tay qua sờ, nhưng quấn quanh ngón tay chỉ là tóc cậu.

Trịnh Hòa giũ chăn ra, quàng lên người Bạch Ân, nói: "Khó chịu thì nói với em, mấy hôm nay ông gầy, có phải làm việc mệt quá không? Phải chú ý chăm sóc sức khỏe chứ, qua Mã Sơn (1) liền tới thành phố H."

Bạch Ân hiểu Trịnh Hòa đang muốn phân tán sự chú ý của mình, nhân tiện nói: "Ừm, tôi biết, quay xong phim này, em có dự định gì không?"

Trịnh Hòa nói: "Chẳng phải đã hẹn trước rằng sẽ ở bên ông là gì."

Bạch Ân nói: "Ý tôi là những công việc công ty giao cho em."

"A, " Trịnh Hòa nhớ lại, nói: "Có hai cái quảng cáo, một cái có ngôn ngữ buồn cười lắm, một người đi mua bánh mì, sau đó lời bình vang lên: mỗi ngày làm một phát, chúng tôi đều yêu anh ấy."

Bạch Ân bật cười: "Đấy mà là lời dùng để quảng cáo sao, gì thế chứ."

Trịnh Hòa cũng cười theo: "Đúng thế, lúc ấy em cũng sững ra đó, sau rồi lên mạng tra mấy sản phẩm của họ, đúng là giật mình nha, cái gì mà bánh mì YJ, sữa chua JY, em suýt nữa tưởng mình vào nhầm trang web 18+." (3)

Bạch Ân nói: "Ha hả, không biết người mua loại sản phẩm đó nhìn như thế nào nhỉ, tôi thấy họ nên ra những sản phẩm mới, phù hợp với ý tưởng của người mua và có chừng mực hơn."

Trịnh Hòa nói: "Đắt hàng lắm đó, em cũng thấy nó ngon."

Cậu vừa nói xong, cả hai đều ngơ ngẩn.

Ra Trịnh Hòa là cái người không có chừng mực ấy.

183.

Tiết Thanh Hòa theo Bạch Ân lên máy bay.

Bạch Ân gặp cậu ta từ mấy năm trước, khi ông mới mở 'Bóng đêm'. Lúc ấy, cậu thiếu niên còn mặc bộ đồng phục xanh lam lén lút theo sau ông, ánh mắt nhìn thẳng ra hướng này.

Bạch Ân rất mẫn cảm với ánh nhìn của người khác, nghĩ nghĩ một chút, ông gióng vào gương phản quang, xác định được cậu thiếu niên này không nhìn mình, và nhìn thư ký Tang bên cạnh, liền không quan tâm nữa.

Nhưng ông không ngờ là, cậu ta lại theo đến tận BEACHER. Bạch Ân cho người chặn lại, nhìn kỹ, mới nhận ra người này có liên quan tới Bạch lão gia tử.

Cậu thiếu niên nhìn cặp tay chân gầy gò, mỏng manh của mình, hô lên với Bạch Ân: "Tôi tới tìm Tang Bắc!!"

Bạch Ân bảo vệ sĩ buông tay ra, hỏi: "Cậu tên gì ?"

"Tiết Thanh Hòa."

Bạch Ân cầm di động, bấm số của Tang Bắc: "Cậu là gì của cậu ấy?"

Vẻ mặt Tiết Thanh Hòa đầy nhiệt huyết: "Người theo đuổi!"

Bạch Ân chấm dứt cuộc gọi luôn.

Ông không ngờ hành động vô tình của mình lại đào ra được một kẻ stalker, hơn nữa còn là kẻ mà trong mắt chỉ có vẻ mặt cấm dục nhàm chán của Tang Bắc.

Bạch Ân xoay người, nói với Tiết Thanh Hòa rất nghiêm túc: "Tôi cho cậu số điện thoại của Tang Bắc, cậu cho tôi biết mọi tin về Bạch lão gia tử mà cậu có."

Tiết Thanh Hòa gật đầu không thèm suy nghĩ.

Cứ thế, trong vòng nửa năm tiếp theo, giao dịch của Bạch Ân và Tiết Thanh Hòa vẫn được tiến hành trong bí mật. Điều đáng sợ là, đương sự Tang Bắc không hề biết chuyện này.

Sau, không hiểu sao cậu ta lại chưa từng xuất hiện, Bạch Ân từng nghĩ có lẽ việc Tiết Thanh Hòa làm bại lộ nên bị diệt khẩu. Mãi đến giờ, thiếu niên đã thành thanh niên, hơn nữa còn danh chính ngôn thuận xuất hiện bên Tang Bắc, không cần dấu ở nơi nào gần đó để nhìn lén.

Mất bốn năm, Tiết Thanh Hòa mới dám xuất hiện trước mặt Tang Bắc. Bạch Ân thở dài một tiếng, còn chưa cầm tay, hôn, vuốt ve rồi lên giường nữa, đừng đợi đến mình già rồi vẫn chưa thấy được hai người này tu thành chính quả.

184.

Xuống sân bay, Trịnh Hòa giúp đám vệ sĩ dọn hành lý ra, Trần Minh chỉ cần dùng chút lực đã nâng bổng cái thùng trong tay Trịnh Hòa: "Đây là việc của chúng tôi, cậu đi nghỉ ngơi trước đi."

"He he, " Trịnh Hòa cười gượng, trong số vệ sĩ của Bạch Ân, cậu sợ Trần Minh nhất, nhìn rất nhiệt tình sáng sủa, nhưng thực ra đối với ai cũng xa cách. Trịnh Hòa nói: "Dù sao tôi cũng không có việc gì, chi bằng...."

Trần Minh: "Bạch tiên sinh ở phòng chờ, cậu đi tìm ngài ấy đi."

Trịnh Hòa thấy hành lý đã vào cốp, đành phải nói: "Ừm, tôi biết rồi." Cậu quay đầu lại, vừa lúc lại đối diện với Bạch tiên sinh.

Một,

Hai,

Ba,

Mặt Trịnh Hòa đỏ bừng.

"Trịnh Hòa, em qua đây." Bạch Ân khẽ cười một tiếng, vẫy vẫy tay với Trịnh Hòa.

"?" Trịnh Hòa cảm thấy khó hiểu về thái độ của Bạch Ân đối với mình, nhưng vẫn đi qua.

Bạch Ân kéo Trịnh Hòa ngồi xuống chân mình, tựa đầu vào lưng cậu đầy thân mật, Trịnh Hòa run lên, nhìn đám người xung quanh, cậu giãy giãy, muốn đứng lên. Đang ở nơi công cộng mà, dù gì thì cậu cũng là nghệ sĩ, vẫn có có thể tự biết nên làm và không nên làm gì.

"Bạch tiên sinh, ngài buông em ra đi." Trịnh Hòa nhỏ giọng nói.

"Đừng ngọ nguậy....bảo bối." Bạch Ân ôm chặt thắt lưng Trịnh Hòa, đưa lưỡi qua, chậm rãi liếm mặt cậu.

Trịnh Hòa sởn da gà.

"Ngài..." Cậu há miệng thở dốc, nhưng lại không nói nên lời.

"Ha ha." Bạch Ân cười rộ lên: "Bảo bối, đầu tôi đau quá."

Trịnh Hòa thấy mất tự nhiên, nhưng vẫn đưa tay qua xoa đầu ông, hỏi: "Còn đau không ?"

"Đau, " tay Bạch Ân thò vào trong quần Trịnh Hòa, giọng điệu của ông rất nhẹ: "Còn đau lắm."

"Thế ngài muốn em làm thế nào?!"

"Hôn tôi, " Bạch Ân nhắm hai mắt lại: "Hôn tôi, tôi sẽ không đau nữa."

Trịnh Hòa thực sự không chịu nổi việc thân thiết lúc này: "Xung quanh nhiều người thế mà, đợi lúc về hôn được không? Ngài muốn hôn thế nào cũng được."

"Không được, " Bạch Ân nói: "Hôn tôi ngay bây giờ đi, nếu không, tôi sẽ giết em, nhanh lên!"

"Ngài uống rượu đấy à?" Trịnh Hòa nghi ngờ: "Nếu không sao bỗng nhiên lại đòi hỏi trẻ nít thế chứ, ai lại muốn người khác hôn bằng cách đó."

"Đấy là vấn đề của em." Bạch Ân nói.

Trịnh Hòa mím miệng, mấy giây sau, cậu hôn chụt một cái lên môi Bạch Ân, nói: "Thế này, thế này được chưa ?"

"Không đủ." Bạch Ân nắm chặt lấy cằm Trịnh Hòa, mạnh mẽ tách bờ môi của cậu ra, đầu lưỡi quấn lấy nhau.

"Bạch, Bạch tiên sinh..." Trịnh Hòa không biết phải làm gì lúc này, từ một người yêu hoàn hảo bỗng thành kẻ cuồng tình dục (2), cái kiểu bất bình thường gì thế này.

"Bảo bối, em biết không, " Bạch Ân vẫn đang thì thào tự nói: "Môi em ngọt lắm...."

"Tang Bắc!" Trịnh Hòa không nhịn được nữa, lại không dám phản kháng lại Bạch Ân, đành hô tên người duy nhất mình thấy được trong tầm mắt: "Tang Bắc, cậu lại đây !"

Tang Bắc mang vẻ mặt lạnh lùng nhìn Trịnh Hòa và Bạch Ân, anh dừng bước lại, gập người 90 độ về phía cậu, sau đó, vuốt lại mấy sợi tóc vương xuống, xoay người bước đi.

Trịnh Hòa: "... Tang Bắc, cậu đang ai điếu cho tôi đấy à."

185.

Trịnh Hòa và Bạch Ân dính chặt lấy nhau, cứ thế lên xe. Đúng hơn là, suốt dọc đường đi, Trịnh Hòa bụm mặt không dám nói gì, Bạch Ân ôm cậu, vừa ôm vừa nghịch, thích làm gì thì làm,

"Bảo bối, em để lộ mặt ra đi mà?" Bạch Ân nhẹ giọng thì thầm bên tai cậu.

Trịnh Hòa sởn da gà, nói: "Bạch tiên sinh, ngài đừng thế, muốn em ngẩng mặt lên thì cứ nói, chúng ta nói chuyện bình thường chút đi, được không ?"

Bạch Ân không vui, khẽ nhíu mày: "Sao, chẳng nhẽ giờ tôi không đang nói tiếng Trung à?"

Kiệt Tử ngồi ở hàng ghế trước vội vàng ra hiệu cho Trịnh Hòa. Trịnh Hòa không rõ Bạch tiên sinh làm sao thế, nhưng vẫn ngẩng đầu lên, dỗ ông: "Được rồi mà, là lỗi của em, tai em nghe không rõ ông nói gì, ông muốn nói chuyện với em thế nào cũng được."

Lúc này Bạch Ân mới cảm thấy thoải mái hơn, ông vuốt đầu Trịnh Hòa, đột nhiên hỏi: "Bảo bối, bóng đen sau bả vai em là ai?"

Trịnh Hòa co rúm, quay đầu nhìn lại, phía sau làm gì có bóng đen nào: "Đâu, đâu, nó đâu ?"

Bạch Ân nghe được bóng đen đó cười 'khặc khặc khặc', ông vươn tay, ôm chặt Trịnh Hòa vào lòng, bóng đen dần tụ lại thành hình, đó là một người phụ nữ, mái tóc nâu xoăn dài xõa vai, nó dần biến đen từ chân tóc.

"Ngươi là ai?" Bạch Ân hỏi.

Bóng đen mỉm cười, khóe miệng tràn ra máu tươi, máu trộn lẫn với mái tóc đen càng ngày càng dài của mụ. Mụ lao về phía Trịnh Hòa!

Không được đụng tới cậu ấy!

Bạch Ân ghì chặt tay lại.

Ông bỗng nhiên không rõ, người đàn bà này là thật, hay chỉ là vọng tưởng của ông. Ông ngửi thấy mùi máu tươi, nghe được tiếng cười thê lương của mụ, cùng với gương mặt giống hệt mẹ ông đó.....

Không đúng!

Bạch Ân đột nhiên bừng tỉnh. Cho tới giờ, ông chưa từng thấy khuôn mặt của mẹ mình, sao có thể biết bà trông như thế nào chứ!

"Bảo bối, " Bạch Ân nhẹ giọng hỏi: "Bóng đen đó ở kia, em nhìn thấy không ?" Ông chỉ về một phía.

Trịnh Hòa sợ hãi lắc đầu, túm lấy ống tay áo của Bạch Ân: "Bạch tiên sinh, đừng làm em sợ, ngài sao thế?"

Bạch Ân nhìn bóng đen dần tản đi, ông đưa tay, ấn nút mở cửa sổ xe, mỉm cười nói: "Lừa em thôi, em còn tưởng thật cơ đấy."

Trịnh Hòa thở dài nhẹ nhõm, nói: " Em không nhịn được mà sợ chứ sao, lần sau đừng thế, em sợ chết mất."

Bạch Ân nhắm hai mắt lại: "Em có buồn ngủ không, còn lâu lắm mới đến nơi, hôm nay em cũng mệt rồi, hay là nghỉ ngơi một lúc đi."

"Cũng được." Trịnh Hòa gối đầu mình lên bả vai ông, dù cậu không rõ sao hôm nay Bạch Ân lại kỳ lạ thế, nhưng cũng không hỏi nhiều.

_________

Ngáo :

(1) Mình không chắc Mã Sơn này là Mã Sơn nào, vì có những 5 địa danh tên Mã Sơn cơ (VD : thành phố Mã Sơn gần tỉnh Sơn Đông, cảng thành thị của Hàn Quốc, tên một thị trấn dưới sự quản hạt của Kinh Châu, tên một huyện ở Quảng Tây, hòn đảo lớn thứ 2 ở Thái Hồ, .....)

(2) Từ gốc là 痴汉 (si hán) : Trong tiếng Hán, từ này có hai nghĩa, một là kẻ ngu si ; hai là, kẻ si tình. Trong tiếng Nhật, đây là kẻ cuồng tình dục/ quấy rồi tình dục giới tính nam, thực hiện thành vi quấy rối tình dục, hoặc có xâm phạm tình dục với nữ giới. (VD : quấy rối trên tàu điện ngầm, thang máy, nơi công cộng ; dùng gương để nhìn dưới váy các nữ sinh,....) 08/2007, bộ Giáo dục công bố, 'si hán' nằm trong 171 từ Hán tự mới được công nhận.

(3) YJ & JY : chữ viết tắt nên có nhiều ý kiến và lý giải khác nhau. Có người cho rằng dâm tiện, có người nói YJ có nghĩa là đậu cove. Đại khái là mang nghĩa 18+ đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net