21-25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

21.

Không nên xem mặt mà bắt hình dong, hôm nay Bạch Ân mới hiểu được ý nghĩ của câu đó.

Ông không ngờ Trịnh Hòa biết nấu ăn, hơn nữa hương vị cũng không tồi.

Nhân lúc Trịnh Hòa rửa bát, Bạch Ân đi vòng quanh căn hộ để tìm hiểu, phòng không lớn, nhưng đồ dùng đủ hết, có thể thấy được chủ nhân phòng này rất cẩn thận và dồn nhiều tình cảm, thứ nào cũng được đặt vào một vị trí hợp lý.

Trịnh Hòa bưng đĩa hoa quả đã cắt sẵn đi tới, đặt lên bàn trà, thuận tay mở TV.

Bạch Ân đi qua, ngồi xuống, nhìn trái cây được cắt ngay ngắn, đặt trên đĩa, còn có hai cây tăm bên cạnh, trái tim khẽ rung lên, Trịnh Hòa cầm một miếng lê, đưa qua: "Ăn không?"

Bạch Ân hé miệng.

Mặt Trịnh Hòa nhăn lại, nhét miếng lê vào miệng ông, động tác đó có thể nói là khá thô bạo.

Bạch Ân lại cảm thấy rất hưởng thụ .

22.

Sáng sớm.

Bạch Ân nằm trên chiếc giường mềm mại, đương lúc nửa mê nửa tỉnh, ông nghe thấy tiếng băm đồ ăn cùng tiếng nước lục bục sôi trong nồi, tự hỏi hồi lâu vẫn không nhớ ra được mình đang ở chỗ nào.

Vừa tập hợp trí thông minh bị phân tán của mình, vừa chui khỏi chăn, xuống giường. Quần áo rải rác trên sàn, chiếc áo sơ mi không nằm trong đám đó thì bị cuộn với cái chăn dính tinh dịch, nhàu nát không mặc nổi.

Bạch Ân nhìn cảnh này mới nhớ ra mọi chuyện, ông lấy quần lót trong tủ của Trịnh Hòa rất tự nhiên, mặc vào, còn cứ thế trần truồng đứng trước gương, thưởng thức dáng mình.

Cơ bắp duyên dáng ở vùng bụng đều bị phủ kín bởi dấu răng của Trịnh Hòa, Bạch tiên sinh đưa tay, chậm rãi xẹt qua cơ thể mình, khóe miệng mỉm cười, không che giấu nổi vẻ chế giễu. Nếu trước đấy, ông còn phân vân không biết có nên để Trịnh Hòa thành bạn giường mới của mình không, thì qua tối qua, vị trí của Trịnh Hòa đã được xác định.

Lấy di động ra, Bạch tiên sinh định chụp ảnh kỷ niệm, nhưng vừa mở màn hình, một tin nhắn được gửi nửa tiếng trước đập vào mắt, đọc hết tin, vẻ mặt ông lạnh đi.

Mặc quần áo chỉnh tề, Bạch Ân mở cửa bước ra, lúc đi ngang qua phòng khách, ông thấy cậu chàng tối qua vẫn quấn lấy mình kia đang mặc tạp dề, cầm đũa gẩy gẩy trong nồi. Nghĩ thế nào, ông đi qua ôm lấy Trịnh Hòa từ phía sau, tựa đầu lên bả vai cậu: "Em làm cho tôi đấy à?"

Không ngoài suy đoán của ông, tai Trịnh Hòa run lên, ửng hồng, mặt cậu lại giả vờ nghiêm túc: "Ừm."

Bạch Ân cười không ngừng, ông không hề biết mình lại thích tuýp này, nhưng một khi đã gặp phải, liền không dứt ra được.

Nếu không vì thời gian không cho phép, Bạch Ân thực muốn lột sạch quần áo của cậu, dùng vũ khí của mình khiến cậu khóc lên.....

Ôi, ngừng, ngừng. Bạch Ân thầm nói. Chỉ nghĩ thế thôi 'ông' đã ngóc đầu dậy, thật không tốt, Bạch Ân buông Trịnh Hòa ra, nói: "Xin lỗi, tôi không có thói quen ăn sáng, em ăn đi, tôi phải đi." Nói xong, ông vội vã rời khỏi, sợ mình quay đầu lại, liếc cậu một cái, liền không khống chế được.

"Bạch tiên sinh, ngài chờ chút." Trịnh Hòa hô.

"Trịnh Hòa, em sao thế?" sắc mặt ông tối sầm lại.

Trịnh Hòa do dự, nói không nên lời, cuối cùng, cậu lắc đầu, phất tay, nói: "Không có gì, đi đường cẩn thận."

Bạch Ân cười thực giả dối.

Trịnh Hòa, qua hôm nay, em có muốn trốn cũng trốn không được.

Dằn xuống bao suy nghĩ âm u, Bạch Ân nhìn sâu vào bóng dáng vẫn ngóng theo mình kia, quay đầu rời đi.

23.

Mấy nghệ sĩ lấy hình tượng trong sáng, thanh khiết để debut của giám đốc Tống bị lộ ảnh vào hộp đêm thác loạn, chuyện này không lớn cũng không nhỏ, dù sao hình tượng của nghệ sĩ là do công ty định ra, không liên quan gì đến con người thật. Nhưng sau sự kiện này, cổ phiếu của công ty lão bị người khác mua lại với số lượng lớn, khiến cho ngày hôm sau, trên sàn giao dịch, chỉ trong sáu tiếng ngắn ngủi, giá cổ phiếu đã giảm xuống 4.8%. Chỉ cần có đầu óc đều biết, giám đốc Tống chọc phải người không nên dây vào.

Chiêu kim thiền thoát xác này của Bạch Ân quả là tinh diệu, từ đầu đến đuôi, chuyện này không có chút dấu vết nào liên can đến ông, dù có điều tra tỉ mỉ cũng không lo bị sờ gáy. Kẻ đứng sau giám đốc Tống bị chèn ép đến độ không biết làm sao nữa, đành chọn phương án nghị hòa.

— nội dung của tin nhắn nói đến chuyện này.

Bạch Ân vừa tới BEACHER, một nữ thư ký liền vội vã đi tới, bộ ngực 36D nảy lên theo từng bước chân của cô, Bạch Ân thấy vậy, lại nhớ tới cặp mông mượt mà, hấp dẫn của Trịnh Hòa.

"Chủ tịch, " nữ thư ký đứng thẳng, hít nhẹ vài cái, nói: "Giám đốc Tống đang ở phòng hội nghị tầng 16, ông ta chờ ngài đã lâu."

"Bao nhiêu lâu?" Bạch Ân thản nhiên hỏi.

Thư ký nhớ lại: "Dạ...chừng bốn tiếng."

Bạch Ân tính thời gian, biết Tống Chấn Hào đến từ lúc 7 giờ, bước vào thang máy, nói: "Thế nghĩa là ông ta vẫn chưa lo, cô cứ đi gặp ông ta đi, đợi lúc nào Tống Chấn Hào luống cuống thì cho tôi biết."

Giám đốc Tống không biết suy nghĩ âm u của Bạch Ân, thấy thư ký quay trở lại, dùng khăn lau mồ hôi trên trán, ánh mắt vô thức đảo qua bờ ngực cô, vội vã hỏi: "Bạch tiên sinh đâu? Chưa tới sao?"

Gương mặt thư ký lộ vẻ khó chịu, cười tủm tỉm nói: "Ngài đợi chút, kẹt xe, chủ tịch lát nữa mới tới."

24.

Trong lúc giám đốc Tống sứt đầu mẻ trán, Bạch Ân nhàn nhã tắm một lượt trong văn phòng, ướt sũng đi ra, ướm thử quần lót của Trịnh Hòa, so qua so lại một lượt, ông thấy để quần lót cậu trên vũ khí của mình, làm bộ như đang tự an ủi là tốt nhất, vừa tạo dáng xong, chưa kịp cài đặt chụp đếm ngược, cửa đột nhiên mở ra, Tang Bắc bưng một đống văn kiện xông vào: "Chủ tịch, những giấy tờ này cần ngài ký tên ngay, tôi biết ngài đang ở phòng tắm, không sao, ngài đưa tay, cầm bút ký là...."

Lúc Tang Bắc thấy Bạch tiên sinh, anh tắc tịt.

"Ngài, ngài..." Tang Bắc trợn tròn mắt, mồm há hốc, lắp bắp.

Bạch Ân rất bình tĩnh, không để ý tới Tang Bắc, gấp gọn quần lót của Trịnh Hòa lại, quay đầu lại hỏi: "Giấy tờ nào?"

Mặt Tang Bắc đỏ bừng: "Nếu ngài đang bận, chút tôi qua là được."

"Không sao, tôi bận xong." Bạch tiên sinh trần trụi ngồi trên ghế chủ tịch, dùng ngón tay gõ gõ mặt bàn, sắc mặt bình tĩnh: "Đưa văn kiện qua đây, tôi phê duyệt luôn giờ."

Tang Bắc đỏ mặt, nói: "Chủ tịch, ngài có thể mặc quần áo tử tế rồi mới làm việc được không ?"

Sắc mặt Bạch Ân không vui: "Sao, tôi không mặc quần áo thì tay không cử động được? Chữ ký không có hiệu lực pháp lý?"

Tang Bắc bị Bạch tiên sinh nói thế, không biết phản bác thế nào, nhắm mắt lại, như tráng sĩ chịu chết, anh dũng ôm văn kiện đi qua. Bạch Ân nhìn Tang Bắc, mấy bước đầu đi rất thẳng, sau càng ngày càng lệch, mãi đến khi chếch hẳn sang sa lông phía trái bàn công tác của ông. Ông cố tình không nhắc, lạnh lùng nhìn Tang Bắc trượt chân, ngã vào sa lông: "Giờ thì cậu chịu mở mắt chưa?"

Tang Bắc buồn khổ đứng lên từ sa lông, chỉnh lý lại những văn kiện bị rơi, nói: "Chủ tịch, nếu ngài mặc quần áo từ đầu, tôi đã không bị ngã, vậy nên...."

Bạch Ân nghiêm nghị: "Cậu trách tôi ?" Chữ cuối cùng bị ông nhấn mạnh xuống.

Tang Bắc run lên, nhắm chặt miệng, không dám nói gì nữa.

Trong khi Tang Bắc đang cho rằng chủ tịch sẽ giận dữ trách cứ mình thì Bạch Ân bỗng nhiên nở nụ cười, vỗ vỗ bả vai Tang Bắc, nói rất nhẹ nhàng bâng quơ: "Xem cậu sợ chưa kìa." Sau đó quẹo vào phòng nghỉ, mặc quần áo.

Tang Bắc không hiểu nổi tính tình của Bạch tiên sinh, cũng không dám phỏng đoán gì, thu dọn xong văn kiện liền đi ra ngoài.

"Phù..."

Lúc đóng cửa lại, Tang Bắc mới dám thở ra một hơi, giảm bớt những cảm xúc phức tạp dâng lên trong lòng.

Sao chủ tịch có thể mặc một cái quần lót in hình hoạt họa chứ ?

Hay là mình nhìn nhầm ?

25.

Cuộc gặp giữa Bạch tiên sinh và giám đốc Tống rất chóng vánh.

Để Bạch Ân có thể nâng cao đánh khẽ, giám đốc Tống đồng ý dâng ra Trịnh Hòa – đã chấm dứt hợp đồng với công ty, để làm điều kiện thỏa thuận, Bạch Ân đã đoán được điều này từ trước, không tỏ vẻ gì hứng thú.

"Bạch tiên sinh, " giám đốc Tống đột nhiên chuyển chủ đề, nói rất khép nép: "Trong tay tôi còn có mấy nghệ sĩ rất có chí tiến thủ, mong được ngài chỉ điểm, không biết có vinh hạnh cùng ngài ăn một bữa cơm không."

Bạch Ân nghiêng người, tựa vào sa lông, ngón cái nhẹ nhàng xoay quanh bụng, bỗng nhiên, ông cười thành tiếng, chậm rãi ngẩng đầu, liếc nhìn giám đốc Tống một cái, ánh mắt châm chọc.

Giám đốc Tống cảm thấy như ngồi trên đống than, nhớ lời người nọ dặn, không nhịn nổi, nhìn ông, nói: "Ngài...ý ngài thế nào ?"

"Ông thử nói xem?" Bạch Ân hỏi.

Tống Chấn Hào nghĩ hồi lâu cũng không dám nói tiếp theo ý Bạch Ân, đành cười trừ: "Nếu hôm nay ngài bận, hôm sau chúng ta gặp cũng được, tôi đi trước ?"

"Đừng." Bạch Ân vươn tay ra, đặt lên vai Tống Chấn Hào, giám đốc Tống năm nay hơn bốn mươi, lớn hơn Bạch tiên sinh vài tuổi, giờ lại cứ như chuột gặp mèo, toàn thân run rẩy, lão biết trong khoảng thời gian này mình làm rất nhiều chuyện đuối lý đối với người này, cứ tưởng sẽ mò được thứ tốt, nào ngờ tiền mất tật mang, đắc tội ông ta.

Bạch Ân lẳng lặng quan sát vẻ mặt Giám đốc Tống, thấy lão sợ, mới chậm rãi nói: "Biết nhau nhiều năm thế, đáng lẽ tôi không cần chuyện gì cũng phải đích thân, nhưng gần đây bị mấy việc phiền lòng quấn thân, Chấn Hào, ông phải ngẫm cho tôi chứ."

Tay trái Tống Chấn Hào không ngừng run rẩy, lão vội lấy tay phải giữ chặt lấy, ghìm vào trong, không dám ngẩng đầu: "Bạch tiên sinh, tôi biết trong khoảng thời gian này tôi đã làm sai, tôi....tôi bị lợi ích làm mờ mắt, chúng ta biết nhau nhiều năm thế, nhìn lại tình cảm bao năm, ông bỏ quá cho tôi lần này......"

Bạch Ân đột nhiên đứng lên, đá một cước khiến giám đốc Tống lăn từ sa lông xuống sàn, rống giận: "Ông cũng xứng nói chuyện tình cảm với tôi !"

Cước này của Bạch tiên sinh đá thẳng vào ngực giám đốc Tống, ông ta kêu lên một tiếng đau đớn, cuộn tròn mình lại.

"Au ôi, au ôi..."

"Câm miệng!" Bạch Ân ném bàn trà lên người lão, giám đốc Tống gào thét, máu trên trán cùng với nước trà quyện với nhau, nồng lên mùi tanh hôi.

"Giết người rồi! Cứu!" giám đốc Tống bị vẻ mặt dữ tợn của Bạch Ân dọa sợ, không để ý tới gương mặt giàn dụa máu của mình, cố gắng bò ra cửa, đập hết sức: "Có ai không! Cứu! Cứu với !"

Ngoài cửa.

Candy và Kiệt Tử đứng canh giữ, mỗi người cầm một máy tính, màn hình chiếu hết mọi chuyện xảy ra bên trong. Candy nhìn Kiệt Tử, bĩu môi: "Aiz, cậu bảo, chúng ta có nên mở cửa không ?"

Cửa bị đập rầm rầm, Kiệt Tử đưa lưng về nó, giọng lạnh lẽo: "Anh mở? Dù sao thì tô không mở."

Candy thấy thế, hỏi: "Bạch tiên sinh sao thế ? Lâu rồi không thấy ông ấy giận đến vậy, đám Tang Bắc cũng kệ, không để ý?"

"Anh muốn để ý thế nào?" Kiệt Tử dùng máy tính chơi game, nói: "Tính tình Bạch tiên sinh anh cũng không phải không biết, ai kiểm soát được. Tôi nói chứ, gã Tống óc heo này đúng là không biết điều, dựa vào chúng ta để phát triển tài chính đen, sau lại muốn giúp đối thủ của chúng ta, trên đời làm gì có chuyện mọi ích lợi một mình ông ta hưởng chứ."

Candy hỏi: "Dựa vào chúng ta để phát tài? Giám đốc Tống làm bên điện ảnh và truyền hình cơ m? Có liên can gì tới chủ tịch?"

Kiệt Tử trừng hắn một cái: "Anh quan tâm làm gì? Giữ cửa cho tốt đi."
_______________

Ngáo:

Cái cảnh Bạch tiên sinh chuổng cời trong văn phòng làm mình nghĩ tới bác Alan Richman trong phim "Con tốt thí", đóng vai ông sếp chảnh chó khó tính, thích nude trong văn phòng =.,=

Lần đầu tiên dùng mạng di động để vào máy tính >.< Kỳ diệu quá cơ =))))))))))))) Bạn dùng laptop gõ cho nhanh nhưng nhà dùng mạng dây -> ngại nối và chuyển IP -> Dùng mạng di động cho nhanh =))))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net