251-255

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

251.

"Bảo bối, quỳ xuống." Bạch Ân chỉ chỉ vào tấm thảm trải sàn.

Đầu óc hỗn loạn, ông không biết mình đang nói gì, làm gì, chỉ nhớ rằng, Trịnh Hòa từ bỏ ông, hôn một người đàn ông khác.

"Tôi đã xem đoạn video Kiệt Tử gửi tới, " khóe miệng Bạch Ân cong lên: "Thực thú vị."

"Bạch tiên sinh, ông đừng vội giận!" Trịnh Hòa quỳ trên sàn thực cẩn thận: "Đó chỉ là ngoài ý muốn, em có thể giải thích."

"Tôi không giận." Tầm mắt Bạch Ân chăm chú nhìn một hạt bụi bị gió thổi bay khỏi tấm rèm, rồi chậm rãi rơi xuống. Từ đầu đến cuối, ông vẫn cố gắng không nhìn gương mặt Trịnh Hòa.

"Cởi đồ ra." Ông nói, tuy chính ông cũng chưa biết mình sẽ phạt Trịnh Hòa như thế nào, nhưng ông muốn biết cơ thể cậu có bị ai khác đụng tới chưa, giống cái cách mình đụng vào cậu ấy....

Vành mắt ông đau nhói.

Vẻ mặt Trịnh Hòa rối rắm một chút: "Hết, hết ....sao?"

Bạch Ân ngẩng đầu lên, cố gắng để thứ chất lỏng trong mắt chảy ngược trở lại.

Ông đột nhiên không muốn sống nữa, những thứ đẹp đẽ hóa ra lại xấu xí như thế, nếu ngay cả Trịnh Hòa cũng không giữ nổi, vậy khiến ông có được cậu làm gì?

Cùng chết đi.

Ít nhất ông còn lại hồi ức.

Trịnh Hòa cởi sạch quần áo, trần trụi quỳ trên sàn.

Khi không còn quần áo, con người sẽ có tâm lý căng thẳng và ngượng ngùng, thực hiện hành vi đùa giỡn hay quấy rối khi đó sẽ khiến đối phương bị tác động sâu sắc. Đấy là thủ đoạn thường thấy của Bạch Ân, nhưng ông chưa từng nghĩ mình sẽ áp dụng nó lên Trịnh Hòa.

Bạch Ân đè giọng xuống thực nhẹ, ông đứng lên khỏi ghế, đi về phía Trịnh Hòa. Rời khỏi khu vực có ánh sáng đó, ông bỗng như thiên sứ rơi vào địa ngục, toàn thân toát ra lệ khí, ông ôm Trịnh Hòa từ phía sau, hai cánh tay vòng ra trước, lướt dọc theo bờ vai, mặt dán lên lưng cậu: "Giờ tôi muốn nghe lời giải thích của em, em nói đi."

"Thế thì tốt quá....." Trịnh Hòa thở ra nhẹ nhõm, thành khẩn kể lại. Cậu ngốc thế nào mới tin lời Bạch Ân như vậy chứ: "Chuyện này chỉ là sự cố ngoài ý muốn mà thôi, trước em và Âu Dương Chí gặp nhau mấy lần, hơn nữa đều không ưa người kia, có lẽ có ai muốn nắn gân bọn em nên mới sắp xếp thế, em và cậu ta không có quan hệ gì hết, thật đấy."

"Ngoài ý muốn? Nghe êm tai thật đấy...." Bạch Ân nở nụ cười, ông buông Trịnh Hòa ra, đứng lên, lệ khí như biến thành thực thể.

Trịnh Hòa rốt cục nhận ra, lời ông nói không phải thật lòng. Cậu không biết lệ khí là cái khí gì, nhưng do được lắp anten Bạch Ân cực nhạy nên cậu có thể khẳng định: trạng thái của Bạch Ân không ổn, cậu hoảng hốt nói: "Đừng, đừng động thủ! Em đánh không thắng ông mà, em thực sự không lừa ông, tin em được không? Ông có thể hỏi Thành thiếu, những người trong đoàn làm phim, bọn họ có thể làm chứng cho em!"

Bạch Ân dừng bước lại, hai tay đặt bên hông, nghiêng đầu nhìn Trịnh Hòa: "Sao tôi phải đi hỏi họ chứ?" Ông ngả về phía trước, gương mặt cách Trịnh Hòa rất gần, hỏi: "Tôi không thể tin em sao? Hay là, chính em cũng không đáng để tôi tin?"

"Không phải, không phải! Danh dự của em tốt lắm, ông có thể yên tâm....trời ạ, mình đang nói gì thế này." Câu cuối chỉ là lời tự thì thầm của cậu, bỗng nhiên, cậu thấy đầu mình nhói lên, trời đất quay cuồng, vừa mở mắt ra liền thấy Bạch tiên sinh âm trầm nhìn mình, đôi mắt đen như hắc diệu thạch khi xưa, giờ hệt như cặp mắt của ma quỷ.

"Tôi không tin em." Bạch Ân nói: "Em lừa tôi, khiến tôi tổn thương."

"Em làm ông tổn thương gì?" Trịnh Hòa bất đắc dĩ: "Em mới đáng thương này, Bạch tiên sinh, ông buông tay ra đi, ông nắm làm đầu em đau quá."

Bạch Ân cười mà như không cười nhìn Trịnh Hòa: "Em không biết? Chẳng nhẽ phải moi trái tim tôi ra cho em, em mới thừa nhận sao? Nếu em không làm được, sao phải hứa hẹn!" Bạch Ân rống lên câu cuối, lần này ông giận thật, khí thế tỏa ra ngùn ngụt, Trịnh Hòa bị ông xách như xách một con gà, sợ quá không dám ho he gì.

Trịnh Hòa bị dọa sợ, chỉ là đụng vào khóe miệng, hơn nữa cũng không phải cậu cố ý, Bạch tiên sinh nổi nóng cũng được, nhưng đừng giận chó đánh mèo thế chứ? Cậu kháng cự, cố gắng cứu đám tóc của mình khỏi tay Bạch Ân: "Ông có thể điều tra rõ ràng rồi mới hỏi tội em được không? Giờ em giận lắm! Bạch tiên sinh, em muốn đi, giờ có nói chuyện ông cũng không nghe lọt!"

Từ lúc Trịnh Hòa vào, Bạch tiên sinh đã khóa chặt mọi cửa sổ, hiển nhiên là những suy nghĩ trong ông đen tối hơn Trịnh Hòa rất nhiều.

Ông không khống chế được đầu óc, thân thể chính mình. Chuyện tiếp theo, ông chỉ cần nhìn Trịnh Hòa chết, rồi cắt cổ tay mình, nhìn máu tươi chảy ra là được.

Ảo tưởng ấy khiến ông thoải mái hơn nhiều.

Chết cùng người yêu, Catherine của ông vĩnh viễn là người ông yêu nhất.

Trịnh Hòa, tôi yêu em.

Vậy nên nhất quyết không thể mất em.

252.

Đối với việc bị cắm sừng, đại đa số đàn ông thường sẽ phẫn nộ, đau đớn, lạnh lùng, chia tay. Nhưng Bạch Ân quyết tuyệt hơn họ nhiều, những người mắc bệnh tâm thần thường có một chút khuynh hướng tự ngược đãi, vậy nên, trong hàng loạt cảm xúc ngổn ngang, ông chọn cái chết.

Điều khiến người ta không biết nói sao là, Bạch Ân không chỉ vạch kế hoạch chuyện hậu sự cho mình, mà còn tiện làm hộ cho Trịnh Hòa. Giống như ông vẫn luôn nói, ông là kẻ lạnh lùng trong vỏ bọc dịu dàng, hơn nữa, đầu óc còn không bình thường, luôn nảy ra những ý nghĩ quái dị, sau khi làm rồi chắc chắn sẽ hối hận.

Không nhận ra bản thân lại lọt vào cái vòng tuần hoàn không lối thoát, Bạch Ân muốn lôi Trịnh Hòa vào phòng tắm.

Tiềm thức nói với ông phải gột rửa hết dấu vết của kẻ khác trên người Trịnh Hòa. Trịnh Hòa sợ quá đứng lên, nhìn đống quần áo mình vừa cởi: "Ông...ông định làm gì?"

"Không làm gì, " Bạch Ân cởi mấy cúc áo phía trên, xắn tay áo, đưa tay định ôm người trước mặt: "Đi theo tôi, nghe lời, được không?"

"Bạch tiên sinh, ông bình thường chút được không...." Trịnh Hòa nhăn mặt: "Em nghe ông, chắc chắn sẽ chết không toàn thây, nghe, giờ em gọi điện cho Tang Bắc, bảo cậu ấy mang bác sĩ qua đây, em cho rằng trạng thái hiện tại của ông không ổn, chỉ vì một chuyện nhỏ mà ông nỡ đối xử với em thế sao?"

"Đây là chuyện nhỏ?" Bạch Ân cao giọng, giận dữ chất vấn: "Em nghĩ chuyện này mà là chuyện nhỏ?"

"Chuyện lớn, chuyện lớn, " Trịnh Hòa dỗ: "Từ nay về sau em không dám thế nữa, tổ tông nhà tôi, xin ngài bớt giận."

"Thế em theo tôi qua đây, chúng ta vào phòng tắm, tôi giúp em rửa sạch." Bạch Ân thấp giọng nói.

Trịnh Hòa nửa tin nửa ngờ, tuy có vẻ như cậu nên nghe lời Bạch Ân, nhưng ai biết ông ấy đang nghĩ gì trong đầu chứ? Vậy nên, cậu lặng lẽ lùi ra sau: "Ừm....em nghĩ chúng ta nên gọi điện cho Tang Bắc trước, rồi hẵng vào phòng tắm, ông thấy đúng không?"

"Sao em cứ nhắc tới 'Tang Bắc', 'Tang Bắc'! Sao em cứ thốt tên của người đàn ông khác! Em là của tôi mà!" Bạch tiên sinh đột nhiên quát lớn, tay nắm chặt tóc Trịnh Hòa. Trịnh Hòa lùn hơn Bạch Ân 15cm, chừng 1 cái đầu, lúc này, cậu bị kéo ngã lăn xuống đất, ' ai u' một tiếng, còn chưa kịp định hình lại, Bạch Ân đã đá vào bụng cậu: "Ọe..." Tóc Trịnh Hòa còn trong tay Bạch Ân nên cậu không quay đầu đi được, nước dịch dạ dày nôn thẳng lên ngực mình.

Trịnh Hòa ngơ người.

Một phần vì cậu không ngờ cơ thể con người lại yếu ớt như thế, chỉ một cước có thể khiến cậu đau như vậy, còn nôn dịch dạ dày ra. Nhưng điều khiến cậu choáng váng hơn, đó là Trịnh Hòa chưa bao giờ nghĩ Bạch Ân sẽ đánh mình.

Chưa một lần nghĩ thế.

Trịnh Hòa kinh ngạc, rồi thấy tủi thân, sau đó căm giận thoát khỏi sự kiềm giữ của ông, đứng dậy, vả vào mặt Bạch Ân, mắng: "Em đã tin tưởng ông thế! Vậy mà ông đối xử với em vậy đây! Cứ ở đó mà cáu kỉnh đi! Ông đây không hầu!!!!"

Từ lúc thấy mình dẫm lên Trịnh Hòa, Bạch Ân đã ngơ ngẩn, ông hoảng hốt nhìn năm lằn ngón tay trên mặt cậu, lẩm bẩm: "Tôi...tôi chỉ là muốn đưa em vào phòng tắm, tôi không cố ý."

"Không cố ý? Hừ!" Trịnh Hòa ráng nhịn cơn đau trên bụng, lại gần chỗ quần áo, tìm di động. Sau khi mở khóa màn hình, cậu thấy mình vẫn giữ cuộc gọi với Tang Bắc, liền nói: "Mau qua đây đi, tôi không trụ được nữa." Sau đó, cậu mặc lại quần áo.

Bạch Ân đi qua, túm chặt quần áo của Trịnh Hòa: "Bảo bối, tôi sai rồi, em đừng đi được không?"

Trịnh Hòa biết hiện tại ông không khống chế được hành vi của mình, và đã bình tĩnh lại, nhưng cú đá khi nãy rất đau, vậy nên cậu cố tình làm khó ông, xoay lưng về phía Bạch tiên sinh, cài lại cúc áo.

Vẻ mặt Bạch Ân hiện rõ sự kinh hoảng, điều này rất khó thấy, bởi gương mặt 'tủ' của ông là nụ cười dịu dàng giả tạo, dù có đau khổ đến mấy thì vẫn giữ biểu tình đó. Trịnh Hòa trộm quay lại nhìn ông, thì thấy Bạch tiên sinh cầm bình nước trên bàn, đập cậu!

Đệt!

Trịnh Hòa sợ quá, chân mềm nhũn, quỳ sụp xuống đất, nhờ thế mà né được. Nắp bình rớt ra, nước nóng đổ tung tóe, không biết đầu óc của Bạch Ân lại làm sao, ông bỗng nhiên dùng tay đẩy đúng vào chỗ bụng đang đau của cậu để Trịnh Hòa né ra, sau đó — nước nóng đổ hết lên cánh tay ông. Chân Trịnh Hòa cũng bị bắn vào một ít, cậu đau đến xuýt xoa.

"Bạch Ân, ông làm gì thế?!" Trịnh Hòa tức đến độ 'Bạch tiên sinh' cũng không thèm xưng, gọi thẳng tên: "Chẳng nhẽ ông không ngoan ngoãn chút được sao? Chút nữa thôi là Tang Bắc đến! Ông bình thường chừng mười mấy phút thôi không được à?"

Bạch Ân nghiêng đầu, ông dường như không để ý tới cánh tay mình đã bỏng rát, đỏ lên, buồn bã nói: "Sao đến em cũng vứt bỏ tôi chứ?"

Giờ Trịnh Hòa không chỉ đau bụng mà còn đau đầu – bị Bạch tiên sinh làm cho tức giận, nhưng nhìn cái vẻ mặt như trẻ thiểu năng trí tuệ của ông, cậu nhận ra, Bạch tiên sinh lại phát bệnh, mà hình như sai lầm chủ yếu nằm ở mình, thế nên chẳng giận nổi nữa.

"Em không vứt bỏ ông." Trịnh Hòa thở dài: "Ông ngoan ngoãn chút được không?"

Bạch Ân cười cười, vẻ mặt càng thêm đau thương: "Đừng lừa tôi, em muốn đi thì đi đi, tôi không cấm."

"Thật sao?"

"Đương nhiên."

"Đừng lừa em."

Bạch Ân nhắm mắt lại: "Tôi lừa em làm gì?"

Trịnh Hòa chần chờ, không biết có nên nhân dịp này ra bắt một cái xe, kéo Bach tiên sinh đi viện luôn khỏi cần đợi Tang Bắc. Dù sao đây cũng không phải trên sơn trang, trung tâm thành phố, đâu cũng có taxi, hơn nữa cậu vẫn nhớ địa chỉ bệnh viện Bạch tiên sinh tới để kiểm tra: "Thế em đi thật." Trịnh Hòa mặc quần, lo lắng hỏi.

"... Ừm." Bạch Ân quay mặt đi.

Trịnh Hòa lo lắng nhìn cửa sổ, nghĩ thầm, khả năng Bạch Ân tranh thủ lúc mình đi gọi xe để trốn có vẻ không cao lắm, liền yên tâm đặt tay lên núm cửa, vừa định vặn ra thì —

"Rầm..."

Bình nước trong tay Bạch Ân đập xuống ngay chân cậu!

"Em định vứt bỏ tôi thật?! Đồ tiện nhân!" Bạch Ân lao đến, điên cuồng xé nát quần áo Trịnh Hòa, miệng mắng: "Đi à! Đi à!"

Lúc nãy, đầu Trịnh Hòa đạp vào ngăn tủ, cậu nhịn đau, đánh vào gương mặt điên cuồng của Bạch Ân: "Ai ai ai ! tay Ông buông ra! Em đi không mà! Sẽ quay lại ngay!"

"Nói dối! Nói dối! Mọi lời em nói đều dối trá!"

"Con mẹ nó, ông có nghe hiểu tiếng người không thế?!"

"Tôi không muốn nghe!" Bạch Ân nói.

Không hiểu sao, nghe câu đó của Bạch Ân, trong đầu Trịnh Hòa hiện ra cảnh tượng: mình và ông chạy trên bãi biển hoàng hôn, mặt nước xanh lam bị ánh chiều tà nhuộm từng mảnh đỏ quạch, Bạch Ân chạy tao nhã phía trước, mình đuổi theo, còn giơ tay ra với: "Honey, nghe anh giải thích!"

Bạch Ân vẫn chạy như điên, hai tay bịt kín tai: "Em không nghe em không nghe em không nghe!"

Sau đó Trịnh Hòa ngã chổng vó, đến khi ngẩng đầu đã không thấy bóng dáng ông đâu.

Trịnh Hòa che mặt, cảm thấy không biết mình tu luyện đến mức độ thần thánh nào rồi, mà lại thấy Bạch tiên sinh thế này vẫn cute chết người.

"Được rồi, " Trịnh Hòa bị hình ảnh ảo tưởng trong não thuyết phục, cậu vuốt ve gương mặt Bạch Ân: "Em phải làm sao ông mới bình tĩnh trở lại?"

Bạch Ân run run vuốt ve thân thể Trịnh Hòa, nghe thế liền nhìn lên, nói: "Tôi đang rất bình tĩnh."

"Bạch tiên sinh, ông đừng nói dối không chớp mắt?" Trịnh Hòa chỉ chỉ vào tay ông.

"Aiz, " Bạch Ân cười khổ: "Tôi có gì không bình tĩnh chứ? Em đi rồi, chính em cũng không cần tôi, tôi còn lại gì."

"Em đâu có không cần ông." Trịnh Hòa thiếu điều chỉ tay lên trời thể: "Đừng cãi nhau nữa, cũng đừng nói em lừa ông."

"Em lừa tôi thật mà." Bạch Ân kiên trì với quan điểm của mình.

Trịnh Hòa chịu hết nổi, đột ngột nói một câu như sấm rền: "Chẳng nhẽ lúc nói yêu ông, em cũng đang lừa ông chắc?"

Bạch Ân lặng lại một thoáng, rồi nổi giận: "Em dám?"

253.

Lúc Tang Bắc đến thì đã muộn.

Bạch Ân được 'bắt nạt' Trịnh Hòa trong phòng tắm theo ý nguyện. Lúc anh mở cửa ra, Trịnh Hòa đang bị Bạch Ân đè xuống cạnh bồn tắm, chân quàng lên vai ông, toàn thân mềm nhũn, không chút sức lực.

Lúc ấy, mọi người đều thấy được đường eo quyến rũ và động tác dũng mãnh của Bạch tiên sinh.

DY 'chậc chậc': "Không ngờ ra, Bạch tiên sinh lợi hại thật, cậu Trịnh không ngất đi đấy chứ?"

"Để lại chút khẩu đức đi." Trần Minh liếc xéo DY, vừa định đi vào liền thấy Bạch Ân đột nhiên đẩy mạnh, dưới ánh đèn, từng thớ cơ săn chắc trên người ông cực kỳ quyến rũ, Trịnh Hòa giống như vỡ tan ra, không còn sức phản kháng, hai chân cậu bị Bạch Ân đặt lên vai mình, lưng đụng vào bồn tắm tạo nên những tiếng động mãnh liệt.

"A, a....đừng, đi ra!" Trịnh Hòa ngửa cổ, cắn vào vai Bạch Ân, mặt đỏ ửng bất thường, Bạch Ân lại càng ra sức cày cấy.

Không ai nói được lời nào.

Cảnh 21+ trước mặt kịch liệt như thế, chính Tang Bắc cũng không biết làm sao.

Trịnh Hòa mở mắt, mờ mịt một hồi mới nhận ra những người này là ai, cậu dán chặt lấy Bạch Ân, dùng cơ thể ông để che mình đi: "Sao, sao mấy người lại vào? Đóng, đóng cửa, đừng...đi."

Trái ngược với cặp đôi Bạch Ân – Trịnh Hòa, mặt Tang Bắc mỏng lắm, anh không nói gì vì đã bị cảnh này dọa sợ. Vừa tỉnh táo lại liền đuổi những người khác ra, sau đó đóng sầm cửa lại trước khi Trịnh Hòa nói xong, tim vẫn đập thình thịch.

254.

Lần này, Trịnh Hòa bị cơn ghen đáng sợ của Bạch tiên sinh làm cho nhớ đời.

Lúc lên xe, ông vẫn nắm chặt tay cậu, cố nén tác dụng của thuốc an thần, ánh mắt kiểu 'em dám bỏ tay ra, tôi sẽ đồng quy vu tận với em'. Trịnh Hòa vốn định nhân lúc mọi người không chú ý thì chuồn êm, nhưng thấy ông như thế, đành ngoan ngoãn đi theo.

Mọi người trên xe có lẽ bị cảnh trong phòng tắm khi nãy dọa, không ai dám nói gì, ngay cả Kiệt Tử cũng không dám ho he vì đã làm sai chuyện.

"Không cho em đi." Bạch Ân nhắm mắt lại, còn nói nốt một câu như để lại tâm nguyện.

"Vâng, vâng, em không đi." Trịnh Hòa nói.

"Tôi không tin." Bạch Ân bảo.

"Thế ông bảo vệ sĩ theo dõi em, nếu thấy em định chạy trốn liền 'pằng pằng' vào đùi em, được không?" Trịnh Hòa chải lông cho bé mèo lớn cáu kỉnh nhà mình.

"Câm miệng!" Bạch Ân chống người, định đứng lên, sau đó bưng đầu đau đớn, ngã xuống giường: "Đừng nói thế, họ bắn thật đấy."

"Được rồi, em không nói, không nói gì, khóa kín miệng."

Bạch Ân ngẩng đầu nhìn Trịnh Hòa, không hiểu sao, bỗng dưng nói ra điều mình chôn trong đáy lòng: "Bảo bối, tôi muốn chết, em chết cùng tôi được không?"

Trịnh Hòa hoảng sợ, da gà lan từ bàn tay đang nắm của hai người, chạy lên lưng, cậu cười gượng: "Ờ, ừm, được....ông đợi em mấy chục năm nữa nhé."

255.

Bạch tiên sinh lại vào viện, khác với lần trước, lần này Trịnh Hòa rốt cục đã an ủi được người đàn ông vừa mẫn cảm vừa cực đoan này.

Cuộc đàm phán diễn ra như sau:

Trịnh Hòa nắm tay Bạch tiên sinh, nhìn ánh mắt ông, hỏi: "Giờ chúng ta có thể nói chuyện sao?"

Bạch Ân nhẹ nhàng 'ừ' một tiếng: "Tôi cảm thấy chúng ta cần giải quyết một số vấn đề."

Trịnh Hòa nói: "Đầu tiên, Bạch tiên sinh, ông phải tin em, đừng giống hôm nay, không hỏi gì đã muốn trị tội em, ông xem này, " cậu vạch áo lên cho ông xem bụng mình: "xanh tím hết rồi."

Bạch Ân lộ vẻ ngạc nhiên.

Trịnh Hòa giận dữ nói: "Ông đá đấy."

"Sao có thể?" Bạch Ân kinh ngạc, ông chưa từng nghĩ đến chuyện làm hại Trịnh Hòa, sao lần này lại....

"Sao lại không thể chứ?" Trịnh Hòa tức giận nói: "Trong phòng có camera đấy, ông không tin thì tự mình xem đi!"

Bạch tiên sinh vội vàng ôm lấy Trịnh Hòa, Trịnh Hòa đưa tay định đẩy ông ra, thấy gương mặt trắng bệch của ông liền không đành lòng, để Bạch Ân ôm mình, đặt đầu ông chạm vào đầu mình.

Trịnh Hòa nghiến răng: "Em nên sửa cái tật mềm lòng này, không cả đời đều bị ông ăn sạch."

Bạch Ân không nghe rõ câu thì thầm của cậu, nói: "...Thực xin lỗi."

Trịnh Hòa đưa tay, vỗ vỗ lưng Bạch Ân, làm bộ như không có việc gì xảy ra, nói: "Thôi, dù sao ông cũng không muốn thế, " Thực ra, khi thấy chân Bạch Ân dẫm lên bụng mình, cậu cực kỳ cực kỳ tức giận, nhưng giận thì sao chứ, cậu không muốn rời khỏi ông, đành phải bao dung, thông cảm thôi.

Bạch Ân quả thật không nhớ chuyện lúc ấy diễn ra như thế nào, ông chỉ biết tim mình đập thình thịch như gõ trống khi xem đoạn clip đó, sau đó đầu đau dữ dội, ông muốn đi lấy thuốc trong tủ quần áo cạnh đó, không thấy được vật dưới chân — sau rồi, ông xuất hiện ở bệnh viện.

Bác sĩ tiến vào kiểm tra định kỳ, Trịnh Hòa rời khỏi giường của Bạch Ân, cúi người, hôn lên thái dương của ông: "Phối hợp với bác sĩ, sắp trưa rồi, em về nhà làm đồ ăn cho ông, ông muốn ăn gì?"

"Gì cũng được."

Trịnh Hòa khoanh vùng cho Bạch Ân: "Canh cá trích được không? Hay canh vịt nấu miến."

Bạch Ân tự hỏi một lát, đáp: "Canh thịt bò cà chua được chứ?"

"Đương nhiên được, em đi đây, chút nữa quay lại." Trịnh Hòa gật đầu với bác sĩ, đi ra ngoài. Lúc sắp bước khỏi cửa bệnh viện, như có gì mách bảo, cậu quay đầu lại, quả nhiên, Bạch Ân đang đứng bên cửa sổ, nhìn mình từ xa xa, cậu phất phất tay bảo ông quay lại giường bệnh.

Bạch Ân mỉm cười, thuốc khiến cơ thể ông không chút sức lực, chỉ có thể cố gắng đứng lên, ngay cả tiễn Trịnh Hòa xuống tầng cũng không làm được, điều này khiến ông thực thất vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net