56-60

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

56.

Để bù lại tội lớn dám lừa Bạch tiên sinh, từ lúc vào phòng, Trịnh Hòa liền xum xoe hết trải chăn lại đi lấy quần áo. Nhưng Bạch Ân đến một ánh mắt cũng không có cậu. Trịnh Hòa tội nghiệp lẽo đẽo đi theo, nhìn ông thay áo ngủ. Bạch Ân nhìn người phía sau qua gương, trong lòng vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười. Ông cầm lấy cái tay lúc nãy nghịch nước bẩn vẫn còn đầy vi khuẩn của cậu, nói: "Nãy ăn cơm có rửa tay không ?"

Trịnh Hòa cười trừ.

Bạch Ân nhíu mày, thậm chí, ông còn có thể thoáng ngửi thấy mùi đục đục của hồ nước, quả là không thể nào chịu nổi, ông đẩy Trịnh Hòa vào phòng tắm: "Đi tắm nhanh lên, trên người em toàn mùi tanh!"

Trịnh Hòa phẩy phẩy quần áo, nói: "Đâu có."

Bạch Ân đóng cửa lại, tiếp tục thay đồ.

Trịnh Hòa bỗng nhiên mở cửa ra, cười hì hì: "Bạch tiên sinh, cuối cùng ngài cũng chịu để ý đến em, đừng giận nữa được không? Đều là lỗi của em, ngài là đại nhân, đừng chấp kẻ tiểu nhân chứ."

Bạch Ân hừ lạnh một tiếng, nghĩ một đằng, nói một nẻo: "Tôi không giận."

Trịnh Hòa đắc ý, phân tích rất rõ ràng: "Nói dối, ngài mà không giận, đã không cố tình không nói chuyện với em nãy giờ."

"Được rồi, tôi thừa nhận tôi giận." Bạch Ân nhún vai: "Thế, em đi tắm được chưa ?"

"A? Em phải tắm sao ? Tắm xong em sẽ thấy uể oải lắm, để tối tắm được không?" Trịnh Hòa cò kè.

"Được, những không tắm thì em nằm dưới sàn mà ngủ" Bạch Ân nói.

Trịnh Hòa căm hận đóng cửa lại, lấy ra chai dầu gội đầu đắt nhất trên giá, bóp đầy lên đầu.

Hừ, ép mình tắm, phải trả giá thật đắt!!

Trịnh Hòa còn định đổ hết chai dầu gội vào đường thoát nước, sau nghĩ lại thấy phí quá liền nặn thành hai cục to to, trát lên người, cả người cậu toàn bòn bọt, cũng thơm ngào ngạt.

57.

Bạch Ân xem văn kiện xong liền xóa, ông tháo kính mắt xuống, day day mũi, thấy Trịnh Hòa vẫn chưa ra, liền tới gõ cửa: "Trịnh Hòa, em ở trong đó à ?"

Trịnh Hòa giội sạch bọt trên người, không thèm bọc khăn tắm đã ló đầu ra: "He he, nhớ em sao?"

"Em làm gì bên trong mà lâu thế ?"

"Tắm cho thơm ngào ngạt nha, " lời này của Trịnh Hòa là thật, vừa mở cửa ra, Bạch Ân đã ngửi thấy mùi ngọt ngấy sộc tới, có vẻ hấp dẫn.

Trịnh Hòa cười gian trá: "Bạch tiên sinh, tắm cùng em không ?"

Bạch Ân nghiêng đầu nhìn cậu một cái, bỗng nhiên, ông nở một nụ cười đáng sợ và đầy tính xâm lược, ông bám lấy ván cửa, thấp giọng hỏi: "Thế...cái động mềm mại của em...đã được mở rộng chưa ?"

Trịnh Hòa giật mình, cảm thấy ông có điểm là lạ, nói: "Bạch tiên sinh, em, em nói chơi thôi, đừng xúc động."

Bạch Ân mỉm cười "Ừm, em nói chơi, tôi 'chơi em', có qua có lại."

"Bạch tiên sinh, ngài định làm thật sao ?" Trịnh Hòa sợ tới mức bám chặt lấy cửa, cậu có chút sợ, chỗ đó sáng nay mới làm, giờ vẫn còn đau mà.

"Thật, sao lại không chứ ?" Bạch Ân đẩy mạnh, cửa mở rộng ra, Trịnh Hòa cố gắng đóng lại, nhưng cuối cùng, cơ thể trần như nhộng của cậu lại xuất hiện trước mắt Bạch Ân.

"Bỏ tay ra." Bạch Ân ra lệnh.

Trịnh Hòa sợ hãi nhìn ông, cố gắng lấy dũng khí, lắc đầu: "Bạch tiên sinh, em thực sự không được, mấy hôm nay em đều...."

"Bỏ tay ra." Giọng Bạch Ân thực bình tĩnh, nhưng chữ cuối cùng lại bị nhấn rõ như gằn xuống.

"Bạch tiên sinh..." Trịnh Hòa vừa tội nghiệp nhìn ông, vừa buông lỏng tay ra, hai bàn tay đan chéo, che lại thứ giữa hai chân, cố gắng ngăn lại tầm mắt nóng bỏng của ông: "Đừng nhìn mà."

"Vì sao?" Bạch Ân giật giật mấy cọng lông đen lộ ra của Trịnh Hòa, nói: "Tôi vẫn nghĩ, màu chỗ này của em cũng giống tôi, sau nhìn mới nhớ ra, tóc em màu đen, thế nên lông cũng màu đen mới đúng." Nói xong, ông đè mu bàn tay của Trịnh Hòa, tay cậu suýt nữa nương theo động tác của ông mà xuyên qua kẽ giữa hai chân.

"Đừng thế." Trịnh Hòa cảm thấy mình sẽ giật lên vì cái cảm giác sỉ nhục này.

Đúng là thử sức chịu đựng!

Cậu trần trụi đứng trước mặt Bạch tiên sinh, để ông dùng giọng nói bình thản của mình miêu tả, đùa bỡn như đối với một đồ vật nào đó!

Chúa ơi, nếu đây là mơ, chắc lúc dậy cậu sẽ thấy mình di tinh mất !

"Bảo bối, ngoan nào." Bạch Ân đẩy Trịnh Hòa vào phòng tắm, chậm rãi đóng cửa lại.

58.

Phòng tắm vẫn nồng hơi nước, Bạch Ân ngồi bên rìa phòng, kéo Trịnh Hòa tới trước mặt mình, nói: "Buông tay ra, giơ lên."

Trịnh Hòa mím chặt môi, từ cổ trở lên mặt cậu đỏ lựng, nếu giờ thả tay ra, ông có thể đùa bỡn bất cứ vị trí nào trên người cậu.

Nhưng, Bạch Ân là kim chủ, cũng là người cậu thích.

Trịnh Hòa cúi đầu, bắt đầu giơ tay lên.

Lúc này, Bạch Ân rốt cuộc thấy rõ được 'cậu nhỏ' của Trịnh Hòa, ông dùng ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy, hơi xoa xoa, hỏi: "Thế nào?"

Trịnh Hòa không nói lên lời, cảm giác mất mặt khiến đầu óc cậu bãi công.

"Nói." Bạch Ân mỉm cười, thực hiển nhiên, cảm xúc hiện giờ của ông không tệ.

"Em....em...." Trịnh Hòa không khống chế được ánh mắt mình nữa, nó bắt đầu ướt át.

Thật ngoan. Bạch Ân nhìn Trịnh Hòa, nghĩ thế.

Một người chưa từng được 'dạy dỗ', gặp chuyện thế này có thể làm được như thế, phản ứng của Trịnh Hòa nằm ngoài dự đoán của Bạch Ân.

Càng ngày càng vừa lòng .

Tay Bạch Ân chạm tới làn da lành lạnh của Trịnh Hòa, từng chỗ ông rờ qua đều khiến cậu nóng rần lên, Trịnh Hòa cảm nhận được điều đó, gương mặt lộ vẻ mê ly.

Từ ngữ nào có thể biểu hiện được tâm tình bây giờ của Bạch Ân? Vốn tưởng nhặt về hòn đá có thể quăng vứt tùy tiện, không ngờ lại là một viên ngọc bích xinh đẹp bị ẩn dấu.

"Bảo bối..." Bạch Ân đè Trịnh Hòa vào vách tường, gạch sứ lạnh lẽo đối lập với làn da nóng bỏng, quả là sự hấp dẫn tuyệt diệu nhất.

Cực hoàn mỹ .

Bạch Ân nhìn chiếc cổ lộ vẻ yếu ớt của Trịnh Hòa, đưa tay ra bóp lấy, ông không dùng sức, Trịnh Hòa cũng không nhận ra động tác của ông.

Ông chỉ nhẹ đặt lên đó, giống như bàn tay đó thực chất là xiềng xích.

59.

Hai người vốn định nghỉ một chút rồi đi chơi, nhưng hành vi bất ngờ của Bạch tiên sinh khiến Trịnh Hòa ngủ thẳng tới 5h chiều.

Trịnh Hòa thực không vui, cậu trùm kín chăn lại, vo thành một cục, mặt nhìn tường, dỗi.

Nhiệt độ không khí trên núi khá lạnh, chăn của Bạch tiên sinh bị Trịnh Hòa cuốn đi, ông buông quyển sách trên tay xuống, đi ra tủ lấy một tấm thảm đã dùng, nghĩ nghĩ, lại hỏi Trịnh Hòa: "Em có lạnh không? Còn cái nữa này."

Trịnh Hòa không để ý đến ông.

Bạch Ân đẩy Trịnh Hòa: "Lộ đầu ra nào, ngạt đấy."

"Không." Trịnh Hòa đáp lại rất nhanh, không thèm suy nghĩ.

"Em không vui, sao thế? Nói với tôi được không?" Giọng Bạch Ân vẫn khàn khàn – dư âm của cuộc tình ái vừa rồi – Trịnh Hòa che tai lại, mặt cậu đỏ bừng, cậu nhớ tới những câu khiến tim đập thình thịch, mặt đỏ lựng lúc ông làm chuyện đó với cậu: "Ngài đừng giọng đó nói chuyện với em chứ?" Trịnh Hòa hô lên.

"Giọng tôi làm sao ? Em nói cho tôi biết....." Bạch Ân không hiểu, cười khẽ, dán sát lại bên chăn, kéo Trịnh Hòa ra.

"Em không muốn nói chuyện với ông." Trịnh Hòa tức giận: "Trêu em hay lắm sao?"

"Hay lắm." Bạch Ân cười dịu dàng.

60.

Bạch Ân cũng biết hôm nay ông làm hơi quá, bèn lên núi xem phong cảnh cùng Trịnh Hòa, nếu không phải gió núi quá lớn, ông còn muốn kéo cậu lên cái đình nhỏ trên đỉnh núi, ở đó ngắm hoàng hôn rất đẹp.

Đi tới con đường nhỏ lát đá thanh lịch, Trịnh Hòa vừa khụt khịt mũi vừa cắm đầu vào di động, nhìn ảnh chụp được, Bạch Ân khoác áo của mình cho cậu, Trịnh Hòa nói: "Không cần."

"Em chẳng phải lạnh sao? Mặc đi, đi một lúc nữa mới về mà."

Trịnh Hòa rốt cuộc dời tầm mắt từ điện thoại tới mặt Bạch Ân, nói: "Đưa áo cho em, ngài không lạnh sao? Đều là đàn ông mà, em không cần áo của ngài."

Lần đầu tiên, Bạch Ân thấy Trịnh Hòa ngoan cố thế, tuy biết trong chuyện này, mình sai trước, nhưng ông vẫn cảm thấy không thể chịu được. Rõ ràng ông đã quan tâm đến cảm xúc của cậu, cố gắng đền bù, nhưng Trịnh Hòa lại dùng cách tàn nhẫn nhất để đối xử với sự săn sóc của ông. Nghe Trịnh Hòa trả lời thế, Bạch Ân như ngừng thở, khó chịu không diễn tả nổi thành lời, hồi lâu sau mới lạnh lùng nói: "Được rồi, tùy em." Nói xong, Bạch tiên sinh vứt áo trên mặt đất, rời đi.

Khi nãy Trịnh Hòa chỉ là mải nhìn ảnh chụp nên không để ý tới ông mà thôi, thấy thái độ bất thường của ông, cậu bỏ di động vào túi, nhặt áo lên, nghĩ nghĩ, cậu khoác lên người. Trịnh Hòa nhìn về phía trước, đường núi quanh co, không thấy bóng dáng Bạch tiên sinh đâu: "Chết rồi .... Về thế nào bây giờ." Cậu buồn rầu: "Chuyện gì thế chứ....aiz, tính tình chú già đúng là không tốt."

Đi dọc theo con đường nhỏ, Trịnh Hòa chợt thấy ở ngã rẽ có bóng một người đàn ông cao lớn, mái tóc được chải vuốt cẩn thận, nụ cười mỉm khiến Trịnh Hòa liếc mắt nhìn qua liền sa vào.

Bạch Ân không quay đầu lại, ông đã đoán ra Trịnh Hòa từ tiếng bước chân của cậu, giờ ông đang rất buồn bực. Một là vì Trịnh Hòa dám dùng cái giọng lãnh đạm đó với ông, hai là bản thân ông, dưới tình huống đấy, còn sợ cậu không tìm được đường về, đứng đây đợi!

Đúng là không biết tự trọng.

Trong lòng, Bạch Ân cảm thấy khó chịu, trên mặt vẫn cười tươi: "Qua đây."

Trịnh Hòa ngơ ngác hỏi: "Vừa nãy ngài sao thế ?"

Vẻ mặt Bạch tiên sinh lạnh đi: "Cái này phải hỏi em."

Trịnh Hòa lấy di động ra, bỏ vào tay ông, dặn dò như phụ huynh đưa đồ cho con: "Trong di động này có rất nhiều thứ quan trọng, đừng làm hỏng, nhớ trả lại cho em."

Bạch Ân nhíu mày: "Em đưa tôi làm gì ?"

"Nộp lên chứ sao," Trịnh Hòa nói: "Chẳng phải ngài khó chịu em nghịch di động không để ý đến ngài sao, đó, em đưa thứ quan trọng nhất của mình cho ngài, giờ hết giận được không, " nói xong, cậu nghiêng đầu, cười tươi roi rói: "Cười một cái? Đừng giận được không ?"

Bạch Ân quả thực không cười nổi: "Em nghĩ tôi giận vì thế ?"

"Chẳng lẽ không phải?" Trịnh Hòa khó hiểu.

Giờ Bạch Ân đã hiểu, thái độ vừa nãy của Trịnh Hòa không phải do cố ý, ông chẳng biết nên khóc hay cười vì cái sự xúc động quá đỗi của mình khi nãy.

Aiz.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net