Mở đầu .-.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Xu Minghao lớp 11A3 rất thích viết truyện.

Kim Mingyu lớp tôi thì thích đọc truyện của Xu Minghao viết rất nhiều.

Và chẳng mấy khó hiểu khi cậu Kim lại thích cục bơ đường dễ thương ấy, nhỉ??

Có vẻ như cục bơ đường bên ấy cũng thích Mingyu nhà tôi đấy nhé, cư dân hai lớp 11A2 và 11A3 đều biết hết, chỉ trừ...

Đúng vậy, chỉ trừ hai nhân vật chính.

Dễ sợ không, y chang ngôn lù luôn đó!!!

Thật không hiểu nổi mà, cái kiểu quan tâm của hai người họ rõ ràng đến mức bọn con gái lớp khác muốn tiếp cận bạn Minghao dễ thương cũng không dám tới thổ lộ cũng như làm quen khi thấy ánh mắt đục ngầu của Kim Mingyu chiếu thẳng vào thân hoặc là những lúc tim hường ngọt ngào bay tứ tung ra ngoài làm người khác uất hận vì độ ngọt đặc sệt đến đáng sợ. Hoặc là khi Mingyu được các bạn nữ bạo dạn đến đứng trước mặt tỏ tình, Xu Minghao bên cạnh chỉ cười cười, duy ánh mắt thì sắc lẹm tia tới gương mặt của bạn nữ xấu số ấy khiến con người ta lạnh run mà tự luyến tiếc rời đi. Rồi từ đó, cư dân hai họ à nhầm hai lớp cũng tự giác khi thấy vệ tinh xa xa tiến đến nhị tiểu hành tinh "đáng yêu" này thì ngăn cản, từ chối cơ hội tiếp xúc, tránh cho trường hợp xấu nhất xảy ra.

Và như đã nói, hai người họ vẫn không biết dù đã duy trì mối quan hệ mập mờ ấy hơn một năm một học kì, từ đầu năm lớp mười đến đầu học kì hai lớp mười một, làm cho họ hàng ngoại nội đứng ngồi không yên.

Nhắc đến đầu học kì hai lớp thì có một sự kiện để đời khiến cho hai con người ngơ's ngốc's ấy trở thành một couple khiến cho người người hâm mộ, người người ghen tị, riêng 11A2 11A3 vừa mừng vừa khinh bỉ ra mặt, ấy thế mà hai con người ấy vẫn không biết.

Và  sự kiện ấy liên quan mật thiết đến tôi-bạn thân là con gái của Kim Mingyu lớp 11A2- giúp tôi có thêm được sự kính trọng, thấy được sự kiên nhẫn quá xuất sắc, quá hơn người của mình...

... Hình như đi xa quá rồi nhỉ, tiếp tục nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net