2. Nhà mới của Ming Ming

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


*cạch*

"Về nhà rồi này."

Nhìn bộ dáng phấn khích chạy vào nhà thám thính xung quanh bằng của cún bự mình mới đem về, tâm tình Kim Mingyu cũng tốt hẳn lên, hắn vì muốn có ấn tượng tốt với Ming Ming mà bỏ ra không ít thời gian sửa sang lại ngôi nhà hơi-bừa-bộn để phù hợp với cục bông màu vàng đáng yêu này. Phòng ngủ có thêm một tấm thảm nhỏ màu trắng kem cùng cái chăn mỏng cùng màu, nhà bếp xuất hiện thêm bát thức ăn màu đỏ rượu cực quý'ss tộc'ss cùng hộp đồ ăn cho chó, và ti tỉ điều nhỏ xinh khác dành cho Ming Ming nữa.

Ừm, Mingyu sẽ không nói một trong những lí do khiến hắn tốt bụng với cún bự như thế này là vì người thương thầm rất thích cún (mà hình như không thích hắn) đâu, suỵt.

"Có thích không?"

"Gâu gâu." cực thích, cực thỏa mãn, cực kì, cực kì, cực kì ...

"Mà có nên đổi tên cho cậu không ta?" Mingyu nhíu mày suy nghĩ, tầm mắt hướng về phía cún bự đang vui vẻ lăn lăn trên thảm mềm chợt khựng thân cún sau câu nói của hắn.

Và rồi lại tiếp tục lăn lăn trên thảm mềm.

Đổi tên sao?

Nhưng Ming Ming đã sở hữu cái tên này từ lâu lắm rồi, quen cái tên gắn liền với chú cún bự đáng  yêu có bộ lông vàng nâu cực mượt, có đôi mắt to như viên ngọc cùng cái mũi nâu sẫm dễ thương và tiếng kêu dễ chịu nhưng không kém lanh lợi, cả bạn bè và nhân viên của 17 Carats cũng quen, bây giờ mà đổi thì sẽ khó quen nhanh lắm, hơn nữa...

Cún Ming Ming nghĩ, chắc chắn là sẽ có hai trường hợp.

Một, đặt tên giống nhân vật hoạt hình hoặc gì đó tương tự vậy. Có thể chấp nhận.

Hai, đặt tên giống bạn nữ cờ-rớt-sừ mà Kim Mingyu đang thầm tương tư. Mà như vậy thì quyết sống chết giành quyền lợi nhé, Ming Ming là cún đực nhaa Ò.Ó

Mà theo Ming Ming, chắc-chắn là trường hợp hai rồi.

Không thể sai được, nhìn bản mặt đang nâng niu cái đồng hồ trên giường mà bơ mình kìa, ánh mắt ngập tràn... sủng ái đúng không nhỉ?

.

"Gâu."

"Gì hả?"

Giơ tay ra định xoa đầu cục bông nhỏ dưới chân mà không được, Mingyu thắc mắc nhìn cún, không phải là cậu cần sự chú ý hay âu yếm gì á hả?

À quên đổi tên, mà trời đất, cái ánh mắt đầy tia lửa từ cún bự là sao...

N

gười và cún im lặng giao tiếp bằng ánh mắt với nhau.

'Đổi không', người nheo nheo mắt.

'Không muốn đâu', cún lắc lắc đầu nhỏ, đôi mắt bùng cháy quyết tâm.

'Tại sao', một chú cún bự cố nhịn cười nhưng đuôi mắt vô thức cong lên, Ming Ming thú vị thật.

'Tại không thích', chú cún bự nhỏ hơn một tẹo trừng trừng mắt, dù là chủ nhân mới nhưng không được, ta không phải loại ng-- à cún dễ dãi đâu, cún quý tộc đấy nhá.

"Vậy thì không đổi." Mingyu thở ra một hơi hài lòng, cún nhà mình đáng ghét quá, coi bộ thấy cũng thông minh chứ nhỉ?

"Gâu." tranh thủ lấy lòng chạy tới chủ, đuôi ngắn vẫy vẫy.

"Thật ra là định đặt tên người anh thầm thích cơ, mà tên Ming Ming cũng được, với lại nó cứ như tên anh và người ấy ghép lại vậy", Mingyu luồn tay vào bộ lông của cục bông rồi chải dọc sống lưng cún, nhỏ giọng thì thầm.

...Ta biết ngay là định cho ta tên nữ nhân mà, may cho nhà ngươi là chưa khi quân đấy, Ming Ming quay đầu lại, trừng mắt nhìn chủ.

"Nhưng lỡ cậu ta qua đây mà biết anh đặt tên cho cún như vậy thì xác định bữa đó ăn côn thay cơm đấy", đưa tay đẩy đầu cún ra, Mingyu cười khổ, mới ngày đầu ở nhà hắn mà định giở thói đanh đá rồi, có nét giông giống cậu ấy quá.

Ăn côn? Nữ nhân này hơi... mạnh mẽ nhỉ?

Nhưng hắn nói "cậu ta" mà, vậy là chủ nhân thích nam nhân hở?

Oa...

"Thích vậy đó thì sao, cún bự nhà cậu muốn kì thị anh à?" Mingyu cười nguy hiểm nhìn cục bông trong lòng mình, tay chải lông chậm lại dần, "thử nói phải xem cậu có ra hành lang nằm không nhé."

Hình như có gì đó sai sai đúng không...

Mà uầy, ta có kì thị gì đâu chứ.

Ming Ming hơi dùng sức nhảy ra khỏi người Mingyu, quý tộc sải chân ngắn ra phòng bếp, không đổi tên thì thôi, giờ muốn ăn cơm, ta đói rồi.

.

Vừa xúc mõm xinh vào bát thức ăn, cún bự vừa nghiêm túc suy nghĩ, không biết kiểu người mà chủ nhân thích là gì nhỉ?

Nhẹ nhàng đáng yêu? Không phù hợp.

Bạo lực, thích đấm đá? Cho xin đi, chủ nhân như vậy thì làm sao được .-.

Xinh đẹp, so với hảo soái? Hơi kì kì, đối tượng là nam nhân mà...

Nói nhiều? Không biết nữa, thôi dẹp đi.

"Ăn nhanh rồi vào phòng ngủ đi, hôm nay chắc cậu mệt rồi."

"Gâu."

Ngày đầu tiên Ming Ming ở với Mingyu thật vui, Ming Ming nhỉ?

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net