[Chương 75] Truyền dạy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_“A…Thật lạnh…” Nhục bổng lạnh toát của Ryan đột nhiên đi vào làm cho Điền Hân giật mình, dãy dụa muốn né tránh lại bị hắn gắt gao ngăn chặn.

_“Em học chiêu này với ai, hử?” Ryan đứng sau nàng, hai tay ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn, hạ thân mãnh liệt va chạm vào hoa huyệt chật chội, bát trên bàn không ngừng theo luật động mà rung lên, không ngừng di động theo hướng xung lượng,cơ hồ muốn rớt xuống.

_“A…A...” Hai tay Điền Hân gắt gao nắm chắc cạnh bàn, đi theo va chạm qua lại trên thân mình tạo nên độ cong tuyệt đẹp.

_“Nói, ai dạy em điều này?” Hai mắt Ryan đỏ rực, mỗi lần hỏi lại nhấn thật sâu, như muốn xuyên thủng nàng. Trước kia, muốn nàng mút một chút nàng dứt khoát không đồng ý, hôm nay chẳng những nàng chủ động giúp hắn lại còn dùng nhiều kiểu khiến hắn chút nữa bắn vào miệng nàng. Dứt khoát là có người đã dạy nàng, cứ nghĩ đến mấy ngày nay có giống đực bức nàng làm như vậy, lòng hắn khó chịu như bị ai đánh mấy quyền.

_“A...Nhẹ chút...Nhẹ chút...Ông xã...Đau...” Đùi Điền Hân bị hắn cào, đôi chân nhỏ của nàng lơ lửng trên không trung, khó khăn chịu đựng va chạm kịch liệt ở phía sau, tử cung bị Ryan va chạm mạnh mẽ hơi đau. Trong lòng bàn tay không ngừng thoát ra khí lạnh làm cho nàng cơ hồ không còn cảm giác. Nàng biết Ryan đang tức giận, lực đạo phía sau dứt khoát không thể nhẹ nhàng, nàng thật sự chịu không nổi nữa nhưng hắn vẫn hờ hững với nàng, hiện tại cuối cùng nàng cũng biết cái gì gọi là tự làm tự chịu. Sau này nàng cũng không dám tùy hứng như thế nữa.

_“Nói hay không?” Ryan không nhận được đáp án động tác càng thêm kịch liệt, bị đâm mạnh khiến tay nàng chịu không nổi buông ra, đầu thiếu chút nữa đụng vào mặt bàn, may mắn Ryan lanh lẹ ôm lấy nàng. Bảo trì tư thế ân ái, quay nàng lại đặt nàng nằm ngửa trên bàn.

_“Ư…” Điền Hân nhăn mày, tử cung cố gắng thích ứng thiết bổng thật lớn của hắn. Hắn thật sự thô bạo, dường như muốn chọc thủng nàng, mỗi lần đâm vào đều không lưu tình.

Bốp! Một âm thanh thanh thúy vang lên, Điền Hân nhịn không đựơc kinh hô một tiếng, cái mông trắng nõn nổi đỏ, tiểu huyệt nàng bị đại nhục bổng ra vào khiến cho sưng đỏ chịu không siết chặt lại, nhục bổng cứng rắn kia hiện ra, dâm mỹ làm người ta phát cuồng.

_“Nói, là ai dạy em, em đã làm qua cho ai như vậy?” Ryan thấy nàng vẫn không chịu trả lời vấn đề của hắn, hung ác vuốt ve mông tuyết trắng của nàng, đáy mắt lửa giận và dục hoả đan xen màu đỏ tươi, ngón tay chậm rãi chuyển qua phía sau mạnh mẽ nhấn vào cúc hoa liền co rút mạnh mẽ làm Điền Hân sợ tới mức kêu một tiếng, giãy dụa kịch liệt:

_"Ryan…Đừng...Đừng chạm vào nơi đó…Là….là Philo dạy em...Em chưa làm...Người khác…Chỉ có một mình anh…A…Xin anh …Đừng”

Nàng cảm thấy cùng người khác nói chuyện này thật xấu hổ, hơn nữa đối phương lại là đàn ông, dù biết bản thân nếu không nói cho Ryan biết hắn sẽ hiểu lầm nàng đã làm cùng người khác. Trong lòng hắn tuy rằng không tin nàng, nhưng hiện tại không phải thời điểm để giận hờn vu vơ, nàng đành phải nói ra.

​_"Thật? Chỉ làm cho mình anh?” Ryan nghe nàng trả lời, cơn tức vơi hơn phân nửa, nhưng vẫn không ngừng truy vấn nàng.

_“Ừ...Chỉ có một mình anh.” Điền Hân ủy khuất quay mặt qua chỗ khác không nhìn hắn.

​_"Bảo bối…” Ryan cuối cùng yên lòng, tốc độ ra vào chậm lại, thân mình cúi xuống hôn cái miệng nhỏ đang chu lên ủy khuất, ôn nhu hỏi: “Vì sao lại học thứ này? Muốn lấy lòng anh sao? Hử?”

_“Ừ…” Điền Hân trả lời cho có lệ, tuy rằng lý do không phải như vậy, nhưng nhìn bộ dạng đắc ý của hắn Điền Hân không đành lòng đả kích hắn, hắn nghĩ sao thì cứ để vậy, chỉ cần hắn vui là tốt rồi.

_“Bảo bối nhỏ, em thật ngoan.” Ryan khen nàng một tiếng, nhấc nàng khỏi bàn ôm vào lòng, sợ hãi làm cho Điền Hân theo bản năng ôm sát cổ hắn, hai chân gắt gao víu ở bên hông hắn.

Ryan ôm nàng đi đến bên giường, để nàng nằm úp sấp chống tay xuống giường, đỉnh đại nhục bổng thật mạnh đi vào.

​_"A...” Điền Hân cắn môi dưới, cố nén không hô lớn, con gái ngủ bên người, nàng sợ đánh thức bé con, thân người nhỏ nhắn bị hắn bị đẩy về phía trước không đợi nàng ổn định thân hình, quy đầu lớn của hắn lại lấy tốc độ kinh người đi vào thật mạnh rồi lại rút ra thật nhanh mỗi lần đều đụng vào tử cung mẫn cảm non mềm, làm cho nàng thoải mái lại khó nhịn, cắn môi nức nở ra tiếng.

Ryan vuốt ve mân mê mông trắng ánh mắt không khỏi bị cúc hoa hồng hào hấp dẫn. Cúc huyệt của nàng thật đáng yêu làm cho hắn muốn thử vùi vào không biết mỹ vị cảm giác như thế nào, vừa tưởng tượng trong lòng, ngón tay hắn không tự chủ được đi vào.

_“A...” Điền Hân ngẩng đầu lên, thất kinh lấy tay ngăn cản hắn, nàng biết hắn đối với cúc hoa rất có hứng thú, tuy nàng rất muốn lấy lòng hắn nhưng lại không muốn cống hiến cúc hoa:

_“Ryan…Đừng…Nơi đó không được!”

_“Suỵt…Bảo bối, thả lỏng nào, đừng khẩn trương.” Ryan hít vào một hơi, nàng bởi vì khẩn trương làm đại nhục bổng bị hút chặt, như bị bẻ gãy, hắn trấn an nói:

_“Anh sẽ dùng ngón tay chơi đùa chứ không nhét đại nhục bổng, em cứ thả lỏng.”

​_"A...Đau...Ryan...Đừng..Rút ra...A...” Phía trước tiểu huyệt bị đại nhục bổng đảo thật trướng, mặt sau cúc hoa bị ngón tay rút ra chọc vào hơi nóng. Hai cảm giác kích thích Điền Hân làm nàng khóc ra tiếng, nàng thật sự chịu không nổi: “Ryan...Ông xã, không cần…A…Em chịu không nổi…A!”

_“Ngoan…Mút chặt như vậy có phải chưa là chưa thỏa mãn không, thả lỏng đi đại nhục bổng đâm bà xã khó chịu sao? Hử?” Ryan hôn tấm lưng bóng loáng của nàng, một tay tận tình đùa giỡn tiểu cúc huyệt, một tay chậm rãi từ bụng nàng đi xuống đi vào mảng hoa huyệt lầy lội mật dịch giữa hai chân khẽ vuốt nộn thịt.

_“A...” Điền Hân rên một tiếng thật dài, một dòng nhiệt nóng từ tử cung phun ra.

​_"Tiểu bảo bối,em cũng thật dâm lãng, bị anh xoa ra nhiều nước thoải mái chứ.” Ryan cười gian đút ngón tay ướt đẫm vào miệng nhỏ đang hé mở của nàng, chơi đùa với đầu lưỡi. Hoa huyệt kịch liệt co rút khiến gậy sắt phía dưới nửa bước cũng không rời được, vách tường tử cung không ngừng cắn mút. Đại thiết bổng bị vách tường siết chặt sắp phát điên Ryan hốt hoảng nhớ tới nàng lấy đến bát đá, không khỏi cười tà mạnh mẽ rút đai nhục bổng ra, đứng dậy chọn một khối băng láng mịn, thừa dịp nàng thất thần mạnh mẽ nhét khối băng vào trong hoa huyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net