[Chương 60] Bản tính khó dời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mới vào cửa, không để Mộ Sa lên tiếng, Chelsea đã đè nghiến cô lên cửa, cúi đầu hôn mạnh, đầu lưỡi ngang ngược cạy miệng cô ra, đảo quanh trong miệng cô, kéo lưỡi cô ra dùng sức mút.

Đồng thời hai tay cũng không rảnh rỗi, hơi dùng sức lại kéo rách quần áo Mộ Sa, một bàn tay ôm eo cô, một bàn tay mò xuống dưới chen vào giữa hai chân, đụng đến cửa hoa huyệt liền cắm một ngón vào, rồi ra vào rất nhanh.

_“Ứm...” Môi Mộ Sa bị hắn bịt kín, bên dưới từng cơn tê dại làm cô mềm nhũn cả người, dựa sát vào hắn nức nở.

Cảm giác hoa huyệt của cô dần ướt át, Chelsea cũng không chịu đựng nổi, rút ngón tay ra, rồi ôm mông cô lên, kéo hai chân cô ra, đỡ vật cứng hung hăng đâm vào.

_“Aaa...” Mộ Sa chưa đủ ướt, bị hắn đâm vội vàng làm cô đau thét lên, hoa huyệt siết chặt hơn.

_“Ư...” Chelsea vẫn còn một ít chưa vào hết, bị cô siết lại cũng không nhúc nhích được, còn hơi đau đau, nên vừa xoa mông cô cố để cô thả lỏng, vừa ngậm tai cô, hạ giọng dỗ dành:

_“Bảo bối, thả lỏng, cho anh vào hết đi.” Mộ Sa thật ra cũng đau lòng cho hắn, nhưng không chịu nổi vì hắn quá vội vàng, có điều bây giờ kêu hắn lấy ra là chuyện không thể nào, đành đấm lên ngực hắn một cái trút giận, rồi thả lỏng cho hắn vào toàn bộ.

Chelsea cảm thấy cô không còn vặn chặt, lúc này mới thoáng rút ra một chút rồi lại đi vào thật nhanh.

_“A...” Tuy đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng nháy mắt cảm giác bị lấp đầy làm Mộ Sa không tự chủ được phải kêu lớn.

Chelsea tựa như còn chút lý trí, vẫn nhớ là mình đã hứa không làm cô đau nên không đi vào miệng tử cung mà chỉ tới chỗ sâu nhất trong hoa huyệt rồi ngừng lại, rồi lại rút ra rồi tiến thẳng vào.

Dù là thế, Mộ Sa vẫn bị sức lực của hắn ép chặt vào cửa, toàn bộ lưng đều bị cạ đau.

_“Chelsea... Về giường... Lưng đau... Ưm...” Mộ Sa không biết hôm nay hắn phải làm mấy lần mới thoả mãn, nên nhất định phải tìm chỗ thoải mái cho mình, bằng không sáng mai chắc chắn người cô sẽ đau nhức vô cùng.

Chelsea rất nghe lời ôm cô về giường, rồi lại lần nữa đè lên người cô. Mộ Sa cả người mềm yếu nằm trên giường, miệng phối hợp rên rỉ kêu theo tốc độ của hắn.

Chelsea đói bụng đã lâu, còn khống chế lực ra vào, không thể vào hết, chỉ trong chốc lát liền cảm thấy không đủ cảm giác, thật sự là không thể thoả mãn, thế là dừng lại, nhìn cô ủ ê nói:

_“Bà xã à, thế này anh không thoả mãn.”

Mộ Sa lườm hắn, biết hắn bản tính khó đổi, không dễ gì mà trở nên dịu dàng săn sóc, bất quá hắn chịu thiệt hồi lâu như vậy, còn biết phải hỏi ý cô trước, cô đã vui lắm rồi.

Thế là hít thật sâu, cố hết sức thả lỏng bản thân, nhắm mắt cam chịu nói:

_“Anh muốn thế nào thì làm thế đó đi.”

Chelsea nghe xong vui vẻ, cúi đầu hôn cô một cái, khen ngợi: “Bào bối, em ngoan lắm.” Nói xong vác một chân cô lên vai rồi cắm mạnh gậy thịt vào hoa huyệt, đội thẳng vào miệng tử cung.

_“Aaa...” Cửa tử cung bị đẩy ra đau nhức khiến Mộ Sa ngửa đầu kêu lên.

Chelsea thì bị cánh cửa bên trong hút chặt hơn làm cho hoàn toàn không còn lý trí, rút toàn bộ ra rồi cắm hết vào, miệng còn nói mấy câu bậy bạ dâm loạn: “Chặt quá, bảo bối, em ngậm chặt thật, thật muốn làm chết em, xé nát em, sướng quá, bảo bối... Sướng không? Anh làm em có sướng không?”

_“A... A...” Chelsea hoàn toàn điên cuồng, chẳng quan tâm dịu dàng nâng niu nữa, lấy toàn bộ bản năng va chạm lung tung bên trong Mộ Sa, Mộ Sa cơ bản không theo kịp tiết tấu của hắn, bị hắn đâm thở không ra hơi, hắn còn ép cô nói mấy câu nói tục, không nói thì lại hiếp đáp cô.

Mộ Sa không ngừng tiếp nhận va chạm tàn nhẫn, vô lực rên rỉ, dần dần sau khi đã quen bị thô bạo, đau đớn cũng bị khoái cảm mãnh liệt bao phủ, không tự chủ mà thần phục dưới thân hắn, mặc hắn làm gì thì làm.

_“Xin anh xé nát em... đâm chết em đi...” Chelsea hai mắt đỏ ngầu, nhìn chằm chằm vật nhỏ không ngừng vặn vẹo dưới người hắn, dụ dỗ.

_“Aaa...” Hoa huyệt Mộ Sa bị khuấy đảo đến mơ hồ, nghe theo kêu rên:

_“Sướng lắm... a... Chelsea, xin anh xét nát em... đâm em... aaah... sâu quá... nhẹ thô... i...”

_“Vật nhỏ, đâm chết em!” Chelsea cuối cùng hài lòng, giữ chặt eo cô, tốc độ ra vào nhanh hơn, sau một hồi đánh vào không nương tay, cắm mạnh gậy thịt vào hoa huyệt, quy đầu vọt vào cửa tử cung, gào lên, bắn ra.

_“A...” Mộ Sa bị dòng dịch nóng hổi bắn vào cũng run rẩy lên đỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net