[Chương 71] Tìm phúc lợi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chelsea thấy cô kiên quyết còn uy hiếp hắn sẽ cắn lưỡi tự tử, thì sợ đến run rẩy cả người, nghĩ lại mình hơi hấp tấp, xem ra thời cơ chưa tới, còn phải chậm rãi dụ cô đồng ý. Thế là hoá lại hình người, vẫy tay với cô, dịu dàng dỗ:

_“Được rồi, anh không xài hình thú nữa, ngoan, lại đây.”

Mộ Sa chưa yên tâm, không dám đến gần, sợ hắn lừa cô chờ cô mất cảnh giác sẽ hoá thành hình thú lại, cũng giống như vừa rồi, nếu cô không phát giác kịp thời đã bị hắn cưỡng ép rồi.

Chelsea thấy cô đề phòng biết là cô không tin hắn....thở dài cam đoan nói:

_“Bà xã, anh bảo đảm, em không cho anh dùng hình thú anh sẽ không bao giờ dùng, vậy được chưa, mau tới đây đi, anh căng khó chịu quá.”

Mộ Sa nghe hắn nói thế mới thoáng yên tâm, nhìn xuống theo ánh mắt hắn thấy vật đàn ông cực đại đang dựng đứng run nhè nhẹ.

Bất giác nuốt nước miếng, cái này cô phải cố lắm đối phó được đây, ngắm khoảng cách giữa cô và Chelsea, rồi ngắm khoảng cách giữa cô với cánh cửa. Chắc là có cơ hội chạy trốn.

Thế là chạy về hướng cửa, vừa nói: “Anh tỉnh táo một tối trước đi đã......”

_“Vật nhỏ, em thật không ngoan.” Đáng tiếc Mộ Sa vừa đụng đến cánh cửa đã bị Chelsea túm lại, trong tiếng kêu sợ hãi ôm ngang cô, ném lên giường.

_“Em không...” Mộ Sa định vùng đứng dậy thì bị Chelsea ép mạnh lại, lật người cô qua, tay đè lại ghì chặt mông cô, làm cô không thể động đậy, cực đại nóng rực không hề báo trước vọt vào hoa huyệt sưng đỏ.

_“Đừng... aa...” Thình lình bị tiến vào làm Mộ Sa hét lên thất thanh, mười ngón tay bấu chặt da thú.

_“Không cho anh dùng hình thú, vậy em phải cùng anh cả đêm.” Chelsea cắn lưng cô tuyên bố, nửa thân dưới đụng vào mông cô, chỉ mấy lần mông Mộ Sa đã đỏ ửng.

_“Ư... a...” Mộ Sa bị hắn va chạm liên tục nói không nên lời, ngửa đầu rên rỉ, khuỷu tay không chống được mà khuỵu xuống, đồi ngực cũng vì va chạm của người phía trên và da thú phía dưới ma sát cũng nhanh chóng ửng hồng....

Chelsea thật sự như hắn nói, không màng lời cầu xin của Mộ Sa, dày vò cô đủ kiểu cả buổi tối, cuối cùng Mộ Sa chịu không nổi, hai tiểu huyệt đều sưng đỏ, nhưng vật của hắn vẫn chưa thoả mãn, cuối cùng đành phải chủ động dùng miệng giải quyết cho hắn, Chelsea phóng ra trong miệng Mộ Sa một lần mới tha cho cô.

Mộ Sa hầu như vừa nằm xuống là ngủ luôn, Chelsea lại không hề buồn ngủ nhìn vật nhỏ ngủ mê man trong lòng, rì rầm vô cùng yêu thương: “Đồ lừa đảo, còn nói sẽ sinh con cho anh, cuối cùng lại không cho dùng hình thú, em là đồ lừa đảo.”

Tuy hắn rất muốn có một đứa bé giống hệt cô, nhưng nếu cô thật sự không muốn hắn cũng không miễn cưỡng, dù sao hắn cũng hơi lo cô không chịu nổi hình thú, nhưng vừa nghĩ đến các trưởng lão cứ thúc giục, hắn cũng đau đầu, bây giờ còn dễ nói, dù sao cô tới cũng chưa lâu, nhưng đến mùa xuân nếu bụng cô vẫn không có động tĩnh gì, không chừng các trưởng lão sẽ họp lại bàn bạc đối sách, lúc đó lại khó tránh khỏi phiền phức, aizzz...

Nhưng nghĩ lại cũng không sao, cùng lắm thì hắn không làm tộc trưởng, quá lắm nữa thì hắn đưa Mộ Sa đi chỗ khác sống.

Vừa nghĩ như thế, bất quá hắn là tộc trưởng thì phải tìm phúc lợi cho người trong tộc, nên kéo da đắp cho Mộ Sa, ngồi dậy đến phòng tắm rửa mặt sơ, mở cửa đi ra.

Nếu bây giờ hắn không có cách nào sinh ra đời sau, thì phải giúp những người đơn lẻ tìm được bạn đời, để bọn họ sinh ra thật nhiều đời sau cũng tốt, vậy thì hắn không đến nỗi bị động về phía trưởng lão.

Mộ Sa khi tỉnh lại thì trời đã chiều, Chelsea không biết đi đâu, cô đau nhừ người, vừa nhúc nhích đã khó chịu muốn khóc.

Lăn qua lộn lại trên giường một hồi, đói bụng hết chịu nổi mới miễn cưỡng bò dậy, cô không nhớ nổi đã bao lâu rồi mình không được ăn cơm, dù sao từ lúc mùa mưa đến giờ, Chelsea cứ ức hiếp cô, để cô đói bụng mãi.

Tìm đại trái cây ăn lót dạ, rồi lê thân thể yếu ớt đến phòng tắm, cuối cùng mới có cảm giác được sống lại.

Chelsea không ở nhà, cô nhìn quanh, cảm thấy rất trống vắng, rất muốn được gặp hắn, nhận ra mình nghĩ thế, Mộ Sa đỏ mặt, sao cô giống như cô bé mới lớn biết yêu vậy, một phút không gặp đã thấy nhớ.

Nhưng thẹn thì thẹn, cô vẫn không nén nổi nỗi nhớ, sửa sang bản thân xong ra ngoài tìm hắn.

May trời mưa không lớn, còn mấy thú nhân ở ngoài đi lại....Mộ Sa hỏi đại một người mới biết Chelsea đang ở khoảng đất trống trong thôn...

Lúc Mộ Sa đến nơi không khỏi bị cảnh tượng trước mắt làm hoảng sợ, cô mới thức trễ chút thôi, thay đổi thế này thì lớn quá rồi.

Trên khoảng đất trống dựng một cái chòi lớn cách đất rất cao, cái này chưa làm Mộ Sa giật mình nhất, làm cô hết hồn nhất là người trẻ tuổi trong thôn đều tụ tập ở đây, bốn năm người một bàn chơi mạt chược...

Trời ạ, đây đúng là sòng mạt chược mà, khiến cô có cảm giác không gian rối loạn.

Chelsea đang cúi đầu dạy một thú nhân cách chơi, đột nhiên như có linh cảm, nghiêng đầu qua, thấy Mộ Sa đứng ngây ở cửa.

Nhếch miệng kêu Ivey đang dạy ở bàn khác để cậu ta dạy thú nhân kia tiếp, còn mình thì bước đến cạnh Mộ Sa, kéo cô vào lòng, dịu dàng dò hỏi: “Dậy rồi, em ăn gì chưa?”

_“Ưm...” Mộ Sa máy móc gật đầu, chỉ cảnh làm cô mơ hồ, không thể tin hỏi: “Anh làm?”

Chelsea nhìn dáng vẻ cô ngây ngốc, thật sự đáng yêu, không kiềm nổi cúi xuống hôn cô thật sâu, lúc cô thở hổn hển mới buông ra, nhìn những thú nhân mới tới mặt mày hưng phấn....tự hào nói:

_“Thế nào, chồng em thông minh chứ.”

Mộ Sa nhìn theo mắt hắn thì mới phát hiện, bên cạnh giống cái thú nhân ở Hồ tộc đều có một thú nhân giống đực chưa có bạn đời ngồi kèm, nhất thời hiểu ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net