[Chương 85] Hình thú hầu hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc cao trào, khi Chelsea gào thét câu đó, cô nghe rất rõ ràng, Chelsea chưa bao giờ nói yêu cô, cô cũng chưa từng nghĩ đến việc này, chỉ nghĩ rằng thú nhân thô lỗ chắc không hiểu gì về chuyện tình yêu, không nghĩ là hắn hiểu, còn ngay lúc cô chuẩn bị rời khỏi hắn mà nói ra.

Tuy rằng lời nói của đàn ông ở trên giường không đáng tin, nhưng giờ phút này Mộ Sa nguyện tin tưởng Chelsea thật lòng yêu cô, như vậy trong lòng cô sẽ cảm thấy dễ chịu hơn một chút, cuối cùng cô đến nơi kỳ lạ này cũng không uổng phí, ít nhất còn có một người đàn ông nói yêu cô.

_“Bảo bối, sao em lại khóc? Anh làm đau em sao? Hả?” Chelsea đang nằm thở hổn hển bên cạnh Mộ Sa, đột nhiên thấy nước mắt cô từng giọt từng giọt lăn xuống. Tuy rằng mỗi lần hắn ở trên giường lăn lộn cùng cô, cô đều khóc rất lớn, cô càng khóc lớn thì hắn càng hưng phấn nhưng mỗi lần vừa kết thúc cô liền ngừng khóc. Lần này sao sau khi làm xong cô lại khóc nhiều như vậy. Chelsea nhất thời lúng túng, tay chân vụng về giúp cô lau nước mắt, nhẹ nhàng hỏi.

Mộ Sa sợ Chelsea nhìn ra manh mối nên mau chóng ngừng khóc, lắc lắc đầu thút thít nói: “Ông xã, anh có thể lặp lại câu lúc nãy một lần nữa không?”

Chelsea hơi sững sờ, khóe môi lập tức nhếch lên nở nụ cười, rồi làm vẻ đàng hoàng nhớ lại: “Anh nói nhiều câu mà, em muốn nghe câu nào? Bảo bối, em thật chặt, là câu này hả?”

Chelsea nghiêm túc nói, giọng nói còn có chút ve vãn làm Mộ Sa đỏ mặt thẹn thùng quay mặt qua chỗ khác, nói nhỏ: “Không phải câu đó, câu cuối cùng ấy.”

_“Câu cuối cùng?” Chelsea làm bộ như phải suy nghĩ một lúc rồi nói tiếp: “Thật chặt...Thả lỏng chút...Bảo bối....Em muốn kẹp đứt anh sao? Câu này à?”

Chelsea còn cố ý diễn lại bộ dạng thở gấp trêu trọc Mộ Sa, Mộ Sa vừa thẹn vừa giận nhéo vào lưng hắn, lớn tiếng nói: “Câu nói khi đạt đến cao trào ấy.”

_“Vật nhỏ, lúc cao trào bị anh đâm mạnh có thoải mái hay không? Câu này?” Chelsea thật biết phục thiện, nói xong còn chép miệng, trở lại bộ dạng vô cùng thấu hiểu.

_“Anh...” Mộ Sa bị hắn trêu ghẹo vừa thẹn vừa giận, mắt lại đỏ lên.

Chelsea lúc này mới thấy hình như mình đã đùa quá trớn vội dịu dàng nói: “Bảo bối, anh yêu em, anh yêu em. Đừng khóc, anh sai rồi, không chọc em nữa, đừng khóc.” Vừa nói vừa ngọt ngào hôn lên mặt cô.

_“Ư...” Mộ Sa bị hắn vừa hôn vừa nói trong lòng hơi chua xót, cố nén khóc, làm nũng nói: “Lặp lại lần nữa.”

_“Được, nói mấy lần cũng được, anh yêu em, anh yêu em, bảo bối, bà xã.” Chelsea lúc này không dám trêu cô, cứ nỉ non khe khẽ bên tai cô.

_“Em cũng yêu anh, ông xã.” Mộ Sa nghẹn ngào đáp lại, nước mắt không kìm được lại chảy ra.

Chelsea sửng sốt nhưng ngay lập tức cảm thấy mừng như điên cúi xuống hôn cô, mạnh mẽ cạy mở miệng cô, đầu lưỡi quấn quýt đầu lưỡi trong miệng cô, Mộ Sa vô cùng phối hợp ngậm lấy đầu lưỡi hắn, một chút lại một chút mút hôn.Chelsea không hài lòng vì động tác chậm chạp của cô, ngửa đầu cô ra mềm mại mơn trớn đầu lưỡi cô, dùng sức mà mút.

Thân thể Mộ Sa mềm nhũn chủ động ôm hắn, nghênh đón bàn tay đang vuốt ve trên người cô, âm thanh kiều mỵ nức nở vang lên.

Gậy thịt dưới thân Chelsea nháy mắt lại cứng lên, hắn buông nhẹ cô ra rút gậy thịt trong hoa huyệt ướt đẫm ra, dịch thủy bên trong tràn theo.

Sau đó lật cô đang nằm trên giường lại thành tư thế quỳ, để cô úp mặt vào tấm da thú đưa mông cao lên.

Mộ Sa mặc kệ cho hắn đùa nghịch, trong lòng dấy lên một chút lo lắng, chẳng lẽ hắn muốn dùng hình thú sao? Cô có chút khẩn trương liếm liếm môi, nũng nịu nói: “Ông xã, người ta mệt mỏi quá, cho người ta nghỉ một chút đi.” Tuy chính cô đã hứa cho hắn dùng hình thú nhưng vừa nghĩ đến kích cỡ to lớn của vật thể kia vẫn khiến cô hơi sợ, không biết bây giờ cô đổi ý, Chelsea có đồng ý không.

Chelea đang mân mê chiếc mông vểnh cao của cô vỗ một cái, nhẹ giọng đùa cợt nói: “Sao vậy, vật nhỏ, em lại muốn đổi ý sao? Hử?”

_“Không có, người ta đổi ý hồi nào đâu, chỉ là mệt chết đi được, để em nghỉ ngơi một chút trước đã được không?” Mộ Sa ngẩng đầu lên ngồi dậy, dựa lên người hắn, lắc lắc cánh tay hắn làm nũng.

_“Ngoan ngoãn nằm úp sấp xuống, lần này anh làm xong sẽ cho em ngủ, ngoan...” Chelsea vừa nói vừa đẩy cô nằm úp sấp xuống, bàn tay to thuận thế chụp lên hoa huyệt của cô, đào móc.

Nghe hắn nói như thế, Mộ Sa càng thêm chắc chắn lần này hắn muốn dùng hình thú, trong lòng không ngừng thôi miên bản thân đừng khẩn trương nhưng vẫn có chút lo lắng, hoa huyệt cũng dần dần khô khốc.

_“Bảo bối, nước trong tiểu huyệt sao càng ngày càng ít, mau chảy ra đi, nếu không lát nữa em sẽ bị thương.” Chelsea rút ngón tay ra, cả người nằm đè lên người cô, bàn tay to di chuyển đến nơi mềm mại trước ngực cô, ướm hỏi: “Xảy ra chuyện gì, em đang sợ hãi sao?”

Mộ Sa lắc đầu, nói nhỏ: “Không sợ, chỉ là có chút khẩn trương.” Dừng nói, rồi vẫn không nhịn được dặn dò hắn: “Lát nữa anh nhẹ một chút, đừng vào sâu quá, sâu quá sẽ đau.”

Chelsea nhìn cô như vậy thì rất cảm động, vật nhỏ rõ ràng đang sợ hãi nhưng lại cố chấp không nói ra, giờ phút này hắn rất muốn ngừng lại không muốn dùng hình thú khiến cô sợ hãi, nhưng nghĩ tới gần đây các trưởng lão càng ngày càng ép hắn khiến cho hắn không thể không hạ quyết tâm, nhiều lắm là một năm làm một lần là được rồi, với năng lực của hắn, một lần chắc cũng đủ để cho cô thụ thai.

Nghĩ vậy, trên mặt Chelsea hiện lên vẻ dịu dàng, nói: “Được, anh sẽ nhẹ nhàng, sẽ không vào quá sâu, em thả lỏng chút, đừng khẩn trương, từ từ cảm nhận anh, anh yêu em.” Chelsea vừa nói vừa trượt xuống, ghé vào giữa hai chân cô liếm láp hoa huyệt của cô.

Chelsea lần này vô cùng kiên nhẫn, lấy môi, lưỡi, ngón tay thay nhau ra trận, kích thích Mộ Sa đạt tới cao trào một lần nữa, nhìn cô vô lực nằm trên tấm da thú nhắm mắt rên rỉ, hoa huyệt cũng trở nên nhầy nhụa không chịu nổi.

Chelsea cảm thấy đây chính là thời điểm thích hợp, thừa dịp Mộ Sa còn đang mơ hồ liền nhanh chóng hóa hình thú, cả người gắn chặt trên người cô, giữ chặt hơn so với khi đang ở hình người, gậy thịt đặt ở phía ngoài chen quy đầu cực lớn vào.

_“A...Đau quá...” Mộ Sa không hề chuẩn bị, miệng hoa huyệt lập tức bị mở rộng, đau đớn kịch liệt khiến cô hét lớn.

Thấy Mộ Sa khóc lóc thảm thiết, Chelsea đang ở hình thú dùng chút lý trí còn sót lại cố gắng kìm nén dục vọng, để yên trong cơ thể cô bất động, chờ đợi cô thích ứng, đồng thời dùng miệng nhẹ nhàng hôn lên lưng cô, cố gắng giúp cô bình tĩnh lại.

Mộ Sa khóc nức nở, cố gắng trấn áp suy nghĩ muốn chạy trốn, thả lỏng bản thân, thích ứng vật to lớn phía sau. Không ngừng thôi miên mình rằng ở phía sau chính là Chelsea, không phải là bạch sư, là Chelsea đang yêu cô, phải buông lỏng để hắn tiến vào, tiến vào hết sẽ không đau, hắn sẽ không làm cô bị thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net