[Chương 86] Lang nha bổng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mộ Sa vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh, Chelsea cũng nhịn không được, hơi thở dày đặc gấp gáp mang theo luồng khí nóng thở ra phả lên sau cổ Mộ Sa khiến cô run rẩy, hoa huyệt cũng siết chặt thêm vài phần.

_“Grừ...” Chelsea không kìm được nữa, cúi thấp người hung hăng nhấn vào.

_“A a a...” Hoa huyệt nhỏ bị mở rộng hết mức, đau đớn ập đến khiến trước mặt Mộ Sa tối sầm lại, thiếu chút nữa ngất đi.

Gậy thịt của Chelsea ở hình thú lớn hơn hình người rất nhiều, mặt ngoài của gậy thịt cũng không bóng loáng như khi hình người mà chằng chịt rất nhiều gân xanh nổi lên, giống như là Lang nha bổng thu nhỏ.

_“A... Nhẹ một chút... Đừng...Đừng đi vào nữa... Đau... A...” Mộ Sa chầm chậm hít thở, cảm giác cự vật nằm trong hoa huyệt đã chạm đến cửa tử cung, lại còn cố gắng đẩy mạnh vào bên trong, cô sợ hãi vặn vẹo thắt lưng với ý đồ muốn tách ra.

_“Grừ...” Chelsea, không, giờ phút này hẳn nên gọi hắn là bạch sư mới đúng, dù đã cố gắng nhiều lần vẫn chưa đưa được dương vật đi hết vào trong khiến hắn có chút không kiên nhẫn gầm nhẹ một tiếng, cúi nhìn xuống phía dưới, không để Mộ Sa động đậy rồi đâm mạnh về phía trước.

_“A...” Mộ Sa bị đâm mạnh, cửa tử cung bị bức mở ra hết cỡ, run rẩy mở ra nuốt dương vật to lớn của hắn vào trong.

Dương vật của bạch sư đã đút sâu vào hoa huyệt, loại khoái cảm này đã đánh bay chút lý trí còn sót lại của hắn, để bản năng dã thú của hắn hoàn toàn làm chủ, dương vật to lớn ở trong thân thể Mộ Sa mãnh liệt ra vào, thô lỗ hung hăng.

_“A...Ô...Aa... Đau... A... Dừng... Chels... Em.... chết mất...Ô ô... A a a...” Hoa huyệt mềm mại của Mộ Sa bị dương vật to lớn của bạch sư chạm vào đến cửa tử cung căng cứng như muốn vỡ ra, mỗi lần bị nó hung hăng va chạm thành tử cung không thể không co bóp để chấp nhận nó, va chạm này mang đến cho bạch sư khoái cảm cực hạn không gì sánh được. Mộ Sa cảm giác như lục phủ ngũ tạng theo mỗi lần cử động của hắn mà bị dồn về phía trước như muốn nôn ra ngoài.

Trên dương vật có vô số đường gân nổi lên ma sát kịch liệt trong hoa huyệt mềm mại của Mộ Sa, giống như muốn mài trầy da, cả cơ thịt đều muốn đau theo khiến cho cô càng thêm kích thích điên cuồng kêu gào.

_“Hộc, hộc, hộc...” Cả người bạch sư nằm trên Mộ Sa, vừa thở gấp vừa dùng gậy thịt thô nóng điên cuồng phóng túng trong hoa huyệt, tiểu huyệt nhanh chóng trơn ướt thật mất hồn khiến nó không thể dừng lại, càng muốn cô nhiều hơn.

_“A ư... A...A...” Mộ Sa bị va chạm mãnh liệt, thân dưới nuốt gậy thịt thô nóng của bạch sư bỏng rát đau đớn, cô thấy trước mắt như biến thành một màu đen, miệng mở to hít thở khó khăn, thỉnh thoảng phát ra những tiếng kêu hừ hừ vô nghĩa.

Cảm giác đau đớn kịch liệt dần dần bị thay thế bởi cảm giác mê man, thần trí Mộ Sa cũng bắt đầu mê loạn, cô âm thầm may mắn cuối cùng cũng có thể ngất đi rồi. Nhưng đúng lúc này cô càng thấy tỉnh táo hơn, Lang nha bổng trong hoa huyệt vẫn tiếp tục đâm vào, điều này làm cho Mộ Sa không khỏi nghi ngờ, cô căn bản không có ngất đi chỉ là giống như lên đồng mà thôi.

_“A...Nhanh lên... Nhanh ra đi... Em sắp chết... A...” Mộ Sa rên lên như muốn khóc mà bạch sư vẫn đang hung hăng đâm mạnh vào, Mộ Sa không biết mình có thể chịu đựng được bao lâu, càng ngày cảm giác càng mê muội, cô có cảm giác mình sắp chết.

Đang hung hăng phát tiết dục vọng không chút kiêng nể, bạch sư dường như cũng cảm giác được hơi thở của thân hình nhỏ bé phía dưới đang dần dần yếu đi mới nhanh chóng đâm mạnh vài cái, lúc này mới kéo dương vật đến cửa tử cung rồi mạnh mẽ phun ra.

_“A...” Quá nhiều tinh dịch nóng rực phun vào tử cung Mộ Sa khiến cô rên một tiếng thật dài, sau đó liền mềm nhũn bất tỉnh nhân sự.

Bạch sư thoải mái rồi mới phát hiện người dưới thân tựa hồ không có hơi thở thì không khỏi hoảng sợ, nhanh chóng rút phân thân ra, dùng chân trước lật người cô quay lại, rướn người thổi vào miệng cô, cô gắng đưa không khí vào cho cô, chân trước cũng đặt trước ngực cô kiểm tra xem có nhịp tim đập hay không.

Cũng may tim còn đập, Mộ Sa cũng chỉ là bị hắn dày vò đến ngất đi, một lúc sau cũng tỉnh lại.
Bạch sư thấy cô tỉnh lại cũng yên lòng, mặt mày mỉm cười nhìn cô không ngừng dây dưa hôn lên miệng cô, chân trước đặt trước ngực mềm mại của cô cũng nhẹ nhàng di chuyển.

_“Đừng...” Mộ Sa nghiêng đầu qua một bên, không chịu để cho con sư tử đưa lưỡi vào miệng mình, có chút ghét bỏ đưa tay chống lên ngực hắn, cố gắng đẩy hắn ra khỏi người cô.

Vừa rồi hắn luôn ở sau cô, mà cô cũng nhắm mắt tự thôi miên mình đó chính là Chelsea, cho nên tuy rằng rất đau nhưng không chối bỏ, bây giờ mới thấy sợ.

Bạch sư có chút buồn bực vì hành động ghét bỏ của cô, nâng chân trước đè hai tay cô, rồi thè lưỡi không ngừng liếm trên môi cô, ý chừng nếu cô không há miệng sẽ không bỏ qua.

Môi Mộ Sa bị liếm hơi đau, thật sự không có cách nào khác đành hé miệng cho đầu lưỡi của hắn đi vào rồi mới ngoan ngoãn mút lấy.

Bạch sư được cô mút có chút thỏa mãn thở ra khí nóng, cuối cùng thấy mắt Mộ Sa đỏ lên mới rút đầu lưỡi ra, nhanh chóng hóa thành hình người, một lần nữa đè lên cô, nhẹ nhàng hôn cái miệng nhỏ nhắn sưng đỏ của cô, ngọt ngào dỗ dành: “Bảo bối, đừng khóc, đừng khóc, nhìn em xem, giống như nước vậy, động một chút lại rơi lệ, được rồi, đừng khóc, tiểu huyệt có phải rất đau hay không, anh giúp em lau rửa rồi bôi thuốc được không?”

Mộ Sa cũng không muốn đêm cuối cùng lại để lại cho hắn ấn tượng mình thích khóc, thế là hít hít mũi, gật gật đầu.

Chelsea thấy cô nín khóc, mới đứng dậy lấy nước ấm, rồi cầm tấm da thú nhúng nước giúp cô lau nửa thân dưới bị hắn chà đạp vô cùng thê thảm.

_“Úi... Đau quá... Nhẹ một chút.... Anh nhẹ tay thôi...” Mộ Sa cắn chặt môi dưới, căng người chịu đựng vì hoa huyệt bị đụng một chút đã đau không thể tả.

_“Được được... Anh sẽ nhẹ, sẽ nhẹ.” Chelsea một mặt dỗ dành, một mặt nhẹ nhàng lau sạch sẽ chất lỏng có cả tơ máu ở cửa huyệt, kiểm tra thật cẩn thận, quả nhiên là bị rách rồi, ngoài cửa huyệt còn đang rướm máu, Chelsea vừa đau lòng vừa hối hận, nhanh chóng cầm thuốc mỡ giảm đau tiêu sưng thật cẩn thận thoa một lớp lại một lớp. Cảm giác mát lạnh tê tê đẩy lùi khó chịu giữa hai đùi, Mộ Sa dần dần buông lỏng, mệt nhọc chìm vào giấc ngủ.

Chờ khi Chelsea thu dọn xong, Mộ Sa đã ngủ rất say, Chelsea nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh cô, sủng nịnh hôn nhẹ trên trán cô một cái rồi mới ôm cô vào lòng, khóe miệng nhếch lên, thỏa mãn đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net