-[ Giới Thiệu ]-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Thủy Mạt Duyên Thiển
Thể loại: Ngôn tình, H nặng, 18+, Nhân Thú, Xuyên Qua, Dị Giới, có Đam Mỹ, Sủng, Hơi Ngược... (vậy nên hãy cân nhắc cẩn thận trước khi đọc...:)))
Số chương: 93 [Full]
Tiến độ: 10 chương\ lần
Nội dung: Truyện thuộc thể loại Xuyên Giới, kể về hai con người với tính cách trái ngược nhau. Nam chính có cái tên rất tây - Chelsea, một người đàn ông tính khí mãnh mẽ, đôi lúc lại vô cùng nóng tính, trẻ con và là người khá bạo ***. Ngược lại với tính cách đầy khó gần kia là Mộ Sa, từ nhỏ đã ở trong một cô nhi viện lớn, không cha không mẹ, vì vậy cô vô cùng mong ước về một gia đình hạnh phúc thuộc về mình. Dù vậy nhưng nói đến sắc đẹp thì cô sở hữu vẻ đẹp khiến bất cứ ai ngắm nhìn đều không thể rời mắt, trong đó có cả anh. Thế nhưng, bằng cách nào đó, anh trội hơn những người đàn ông chỉ biết nhìn ngắm cô từ xa, trở thành người tình của cô. Khó khăn trong mối quan hệ vừa mới chớm nở, về sau anh lại chính là ông xã của cô.
_Chính những khoảnh khắc này càng tô vẻ thêm những điểm bất đồng về tính cách, song vẫn chưa đủ để họ rời xa nhau. Với tựa truyện "Ông Xã Em Là Thú Nhân", ít nhiều cũng lột tả được bộ mặt thật của nam chính.

[CHÚC MN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net