Chap10{ nỗi đau JK tôi gánh đừng dày vò cô ấy , lm ơn }

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

______thật ra thì nói các bạn sự thật đau lòng này nà , các bạn nên mong người mình ship với IU không phải nam chính đi 😂 vì nam chính trong chuyện của au bẻ lái sẽ không phải bạn đời của IU sau này , đâu ai bắt buộc phải nam chính mới được sinh con ở bên nữ chính đâu 🥴 tội mấy tình yêu của tớ ghê , Cơ mà các bác biết ai là nam chính chưa ____________
                                           •
                                           •
                                           •
Chàng Kook hôm nay được mời tham gia show thực tế , sinh tồn trong rừng rậm 24 h
Các anh già lo lắng , ở nhà cưng chiều từng li từng tí vô trong rừng rú không biết có bị gấu ăn thịt hay cá sấu gặm đầu .
Nói nghe tình anh em sâu đậm thế thui thật ra thì .
• Ký túc xá BTS _ 5:30 sáng
Chàng Kook chuẩn bị đồ dùng đầy đủ mở cửa bước ra chuẩn bị cho những thử thách gian nan trước mắt ấy thế Jimin ngăn cậu lại đưa thêm quần áo ấm :
' chú đi tận đến mùa đông năm sau nên phải đem nhiều áo len vào nhá '

V trên tay cằm nồi miến trộn vừa làm bàng hoàng hỏi cậu bạn thân :
' ủa tưởng đi tận đến tết năm sau ? Lỡ làm miến trộn cho thằng nhỏ ăn khi tết đến rồi '

JIN RM luôn phiên cú đầu JIMIN V đồng thanh nói :
' tình nghĩa anh em có chắc bền lâu ? Mặc dù anh biết các chú mừng cho cái lưng thời gian sắp tới nhưng cũng đâu thể như thế ? Phải không Kook chú đi có 20 năm mà tụi này nói thiếu cho tụi anh nói lại , nếu thấy trong rừng tốt thì có thể ở đó luôn không cần vì nhớ hai người đàn ông đẹp trai sương sương nhất vũ trụ này mà về đâu '

Sau những pha massa chân , tay , lưng cho các huynh theo nghĩa đen . Chàng Kook khí thế ngút trời đi đến trường quay show .
• Hallasan National Park _ 6 giờ
(Vườn quốc gia Hallasan (Hagul 한라산국립공원, Hanja 漢拏山國立公園 (Hán Nã Sơn Quốc Lập Công Viên) nằm ở tỉnh Jeju-do, Hàn Quốc. Nơi đây trở thành công viên quốc gia thứ 9 vào năm 1970. Tại đây có ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc (Nam Hàn), ngọn núi lửa hình khiên Hallasan trên đảo Jeju. Công viên này được công nhận là Khu dự trữ sinh quyển của UNESCO năm 2002và là Di sản thế giới năm 2007 . Nơi chàng Kook cùng các vị khách mời khác tham gia cuộc chiến sinh tồn 24 trên 24 . Au đến đây một lần rồi thật ra là xạo đó😂 )

Đa số là những tiền bối có kinh nghiệm về khoảng sinh tồn , cơ bắp cuồn cuộn ngay lúc này chàng Kook buồn buồn nhìn cơ bắp mình đúng là chỉ thể đem đe doạ mấy huynh già yếu đuối mỏng manh ở nhà .
Thật sự bây giờ cần một người cỡ cậu cùng bầu bạn như ý muốn đấy chứ
Vị khách mời đặc biệt cuối cùng là Quốc Bảo Âm Sắc Lee JIEUN . Thường thì mấy show như này không mời nghệ sĩ nữ nhưng do nhà đầu tư mê giọng ca của nàng quá quyết tâm phải mời cho bằng được .
                                           •
                                           •
Thử thách đầu bọn họ phải vượt là leo lên được đỉnh của một ngon núi cao .
Bạn nghĩ IU là con gái nên yếu đuối leo lên không nổi chắc chắn sẽ có cảnh Kook giúp IU leo lên no no no .
Trọng lượng nhẹ , lại nhanh nhẹn trong mỗi nhịp .  người lên núi nhanh nhất trong số họ là IU . Khiến các cánh đàn ông to con lực lưỡng rùng mình . Nhìn vậy chứ không phải vậy các ông ạ

• Hallasan National Park _11 giờ tối .
Sau cả buổi sáng mệt Nhọc đến được địa điểm chương trình chọn làm chỗ trú an toàn . Tiếc thay không có lương thực , chia nhau thành các nhóm tìm thức ăn , nước uống ,...
Tất nhiên JK giành phần bảo vệ nàng thơ của lòng .
Được phân công tìm thức ăn , đi lông nhông cả buổi bạn biết đấy con gái không tắm 3-4 lần 1 ngày chết cho rồi . Thấy được con sông mừng rỡ muôn phần miệng nhỏ nhờ  JK  canh giùm khi bản thân tắm .
Trên người chỉ còn : cho các bác hình ảnh minh họa này khỏi cảm ơn 🥴

Bước ra ướm thử nhiệt độ , nào ngờ nhìn con sông này trong đêm tưởng nó cạn , chảy một cách hết sức tao nhã . Ai ngờ Vừa sâu vừa siết , cô ngã những đợt nước vỗ khiến IU ngôi lên rồi lặn xuống , sáng sớm leo lên cái núi kia đã tiêu hao rất nhiêu năng lượng bây giờ còn gặp cảnh này ông trời muốn giết cô chăng ?
Nghe IU la , lập tức chạy vô xem . Trời tối , nhưng vẫn để thấy nàng thơ trong lòng đang bị nước cuốn trôi đi , nghiệt ngã khi chạy theo phát hiện phía trước là thác nước .
Không do dự nhảy thẳng xuống , cố bơi lại gần IU nhất có thể , ôm chặt lấy cô vào lòng cho cô điểm tựa để thở .
JK thật ra đã cạn sức bởi ngọn núi sáng nay .
Chỉ biết , khi hai người rớt xuống thác , cố đẩy cô lên phía trên mình . Van xin ông trời
_ làm ơn mọi nỗi đau cứ để mình con gánh . Đừng tổn thương cô ấy , con xin ông . _
                                          •
                                          •
Liệu trời cao có nghe được lời thỉnh cầu của JK ? Họ có sống sót gặp lại những con người ở nhà đang chờ đợi họ ?
Hết chap 10
_ do một ngày tớ 2 chap lận nên chap này hơi ngắn chút các bô lão thông cảm , mọi cmt của các bạn là động lực của tớ dù có bị thằng Thi cử dày  vẫn sẽ cố ra thường xuyên 🤧📝__________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net