Chap12{ giữa chúng ta không có tình yêu }

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

___ hé lô quan viên hai họ nhà trai and nhà gái . Thật tình thì tớ tiếp nhận rất nhiều ý kiến từ các bạn , cuối cùng đã chốt kết thúc của chuyện , mong rằng các bạn đừng quá thất vọng nếu không chúng cặp bản thân ship ____




3 tháng kể từ ngày công bố chuyện hẹn hò . Mọi hành vi cặp đôi này vẫn là tiêu đề nóng tốn giấy mực phía hàng loạt nhà báo .

Cùng nhau đi Disneyland , ra đời bộ ảnh ' You are the love of my life ' dậy sóng cộng đồng mạng , viết hẳn ca khúc giành riêng cho nàng thơ lòng nắm giữ vị trí top1 mấy tuần liền .
Xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi , nhiều fan ở gần nhà IU còn kể JK ra vào nhà cô thường xuyên khi đêm về còn làm gì thì họ không rõ ( yêu cầu các thánh nghĩa trong sáng lên hết mức có thể )

• Nhà Yoo In Na_11 giờ tối
( Nếu đã là người theo dõi IU từ lâu thì sẽ không thể không biết đến sự hiện diện của một cô nàng bạn thân đình đám của IU là nữ diễn viên Yoo In Na. Tình bạn thân thiết của 2 người không hề thua kém bất cứ cặp bạn thân nổi tiếng nào trên thế giới. Mặc dù không quá ồn ào và thường xuyên xuất hiện cùng nhau, nhưng ở những thời khắc quan trọng, 2 cô gái luôn tìm thấy bóng hình của nhau. Trong một bài phát biểu khi IU nhận được giải thưởng "Album xuất sắc nhất năm" tại lễ trao giải Melon Music Awards 2017, chủ nhân hit "Through The Night" từng bày tỏ: "Mặc dù chúng ta không chung huyết thống nhưng người ấy mãi là cô bạn thân nhất và là người hâm mộ số một của mình. Gửi lời cảm ơn chân thành đến nàng thơ của mình, Yoo In Na ' )
Cô bạn thân lâu ngày không cùng uống rượu trò chuyện . Hai nàng hôm nay chơi khô máu , dăm ba 4 thùng rượu xử đẹp trong vài giờ , IU gối đầu trên chiếc  đùi thon thả trắng mịn khiến vô số kẻ ao ước . Còn IN Na vuốt thẳng mớ tóc rối cho người bạn thân , hiểu IU hơn ai cả biết lòng cô có việc u sầu . Yoo In Na khéo léo hỏi chuyện :
' cậu ổn chứ ? IU này ... mình quen nhau lâu rồi mọi việc về cậu tớ đều rõ mồn một trong lòng đến cả cọng lông nào trên người cậu rụng tớ cũng biết . Nói thật với tớ cậu có thích JJK không vậy ? Có thể lừa những người khác những không qua được mắt bạn cậu đâu . Cách cậu nhìn JJK không hơn không kém gì những người bình thường , một chút thương còn chẳng có sao nói đó là yêu được ? Đừng nói với tớ cậu hẹn hò với em ấy mà không có bất kì tình cảm gì với người ta nha ? '

Thật không biết trả lời cô bạn như nào . Đến cô còn không rõ bản thân thích JJK chứ ? Mở lòng tiếp nhận nhưng trái tim cô vẫn trống rỗng IU trả lời :
' tớ không rõ , rất mơ hồ '

IN NA mặc dù không muốn nhắc đến tên đó nhưng đành lấy ra làm cơ sở so sánh giúp cô bạn thân khờ này :
' cảm giác giống MIN Yoon - Gi không ? '

Chủ nhân hit "Through The Night" ngạc nhiên :
' hả ? '

Yoo In Na từ từ giải thích cho cô nàng ngốc của mình :
' ý tớ Tình yêu, hay ái tình, là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý, thái độ khác nhau dao động từ tình cảm cá nhân ("Tôi yêu mẹ tôi") đến niềm vui sướng ("Tôi thích món ăn"). Tình yêu thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó . Vậy nên cậu có cảm thấy muốn ở bên JJK cả đời như hồi còn quan hệ với MIN Yoon Gi ? Nếu không có hãy suy nghĩ cho kĩ có nên dừng lại vì đôi khi cậu đang hại JJK đấy , khiến em ấy tưởng sẽ cảm hoá được cái đồ trái tim sắt như cậu . Cảm giác từ 9 tầng mây rớt xuống đau như nào cậu hiểu mà '

Từng lời một , Yoo IN na nói đều đúng nó càng ăn sâu tâm trí IU . Thì ra thứ thiếu giữa họ là tình yêu . JJK yêu cô còn cô thì không ,
Tình yêu không thể một sớm một chiều là được . Nhưng thời gian qua thật cảm ơn em ấy , đó là một chàng trai tốt và cậu xứng đáng với người tốt hơn và hơn hết người đó yêu cậu .
Chỉ tiếc bây giờ mới thấu mong rằng chưa quá muộn , nói lời chấm dứt chuyện tình này .

Nhà IU _ 1 giờ sáng
Bạn thân In Na đưa IU về , căn nhà vẫn sáng đèn . Ai đó đang chờ cô ?
chàng thỏ áp mặt trên bàn ngủ Tivi vẫn mở . Đồ ăn được gói kĩ trong tủ lạnh , JK đem đồ tới định cùng cô dùng nhưng do đến nhà Yoo In Na nên cô không hay , khiến maknae Vàng nhà BTS đợi mình đến tận giờ

Chàng trai quá nỗi tốt này khiến IU không đành lòng nói lời chấm dứt thôi thì như cách cũ viết thư vậy . Lặng lẽ lấy bút giấy ra , xong xuôi đặt cạnh cậu út say sưa ngủ .
______________________________
Gửi JJK
IU đây
Chị không biết phải mở lời như nào , thời gian qua thành thật biết ơn em , sau này phải yêu một cô gái yêu em nhé ! Đừng gặp phải mấy hạng người như chị nữa .
Chị không yêu em , nhưng chị thương em hơn bất kì hậu bối nào . JJK tình yêu đó chị không gánh vác nỗi . Mọi chuyện bắt đầu từ cơn mưa đó nên hoá ra giữa hai ta cũng giống nó cố gắng đến đâu vẫn bị trôi đi mưa có thể rất lớn rất mãnh liệt nhưng rồi vẫn tan biến trong vô thức . Nhưng đây là kết thúc tốt cho hai người . Vậy nên tạm biệt em , chúng ta dừng lại thôi
Tái Bút
Lee Jieun
________________________________

Cảm giác cứ ngỡ đã có được hoá ra vẫn là con số không . Người đối tốt với ta , chấp nhận lời chân tình hoá ra vẫn chỉ coi là Bạn .
_ Chị của sau này liệu có hối hận không ? Đời này không gặp bất kì ai như em được nữa , Mong rằng tương lai đến khi chị chút hơi thở cuối cùng hãy nhớ từng có một cậu fanboy yêu chị như nào ___________________

Việc chấm dứt quan hệ chưa công bố ra ngoài , chỉ người thân cận họ mới biết . Do sợ làn sóng phẫn nộ cộng đồng mạng . Hai bên sẽ chịu nhiều thiệt hại , chờ đợi thời cơ tốt hơn .

Người ta thường bảo sự bất hạnh của người này lại là niềm vui sướng của kẻ khác.

Ngoài ra chàng Suga suy nghĩ khá nhiều việc ngừng yêu giữa hai người kia liệu IU vì bảo vệ JK nên làm vậy ?  Sợ cậu phá JJK chăng ?

                                        •
                                        •
                                        •

18/5/2020
Ngày 27/4, IU đột ngột thông báo sẽ comeback vào ngày 6/5. Tuy nhiên điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là "nữ hoàng nhạc số" sẽ hợp tác với SUGA trong single nhạc số sắp tới
MV của sản phẩm kết hợp giữa IU và SUGA đã được hoàn thành, nữ ca sĩ còn tham gia vào quá trình sáng tác, viết lời và lên concept. Cô và nam rapper sinh năm 1993 cùng làm việc để đem lại cảm xúc cũng như phong cách âm nhạc khác với những sản phẩm trước đó của "em gái quốc dân".
CẬP NHẬT THÀNH TÍCH 'EIGHT' BY IUXSUGA TÍNH ĐẾN 13:00 KST NGÀY 7/5

☆ Ca khúc debut #1 trên Mel0n Daily chart

☆ 'Eight' đạt realtime all-kill lần thứ 10, vẫn bám trụ nóc Melon và Genie. Trong đó 'Eight' sở hữu 13 lần roofhit on Melon, xếp thứ 2 sau 'Any Song' (ZICO) về bài hát có số lần chạm nóc Melon nhiều nhất trong năm 2020. (Any Song chạm nóc 52 lần)

"Eight" by IU (Prod. & Feat. SUGA) ㅡ 1:00 PM KST
#1 Melon ( = ) [Chạm nóc]
#1 Genie ( = ) [Chạm nóc]
#1 Bugs ( = )
#1 Soribada ( = )
#1 FLO ( = )

☆ Unique Listeners của 'Eight' sau 19h ghi nhận 1,174,165, tăng 14k so với giờ trước, duy trì lượng ULs 24h giờ đầu cao kỷ lục trong năm nay (vượt Any Song với 935,865 ULs).

☆ 'Eight' vượt mốc 2 triệu lượt stream và hơn 500,000 ULs trên nền tảng Genie sau 19h phát hành, trở thành ca khúc làm được điều này nhanh nhất năm 2020.

☆ Ca khúc debut vị trí thứ #3 trên VIBE - BXH mới của Naver.

☆ Ngoài ra đến hiện tại 'Eight' đã sở hữu No.1 Itunes tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng thống trị BXH Itunes Worldwide.

Những năm trở lại đây mối quan hệ giữa hai người dần tốt trở lại . Liệu Suga thật sự đã buông bỏ quá khứ nên mới chấp nhận lời mời MV  ? Hay lại có một âm mưu thâm độc gì đây ?

Giữa IU với  chuyện tình cũ giờ đây vẫn là bạn tốt  . Không yêu được thì làm bạn có gì đâu .
                                         •
                                         •
                                         •
                                         •
20/5/2020
•Nhà hàng Sanchon- địa điểm 14, Gưanhun dong , Jongno gu , SEOUL_ 8 giờ tối
( Sanchon là điểm đến bạn không nên bỏ qua, nhà hàng có không gian cực kỳ sang trọng, với những món ăn ngon miệng. Bên cạnh những món ăn đặc sản Hàn Quốc dưới dạng buffet, du khách có thể thưởng thức 16 món ăn chay với nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, khi ghé thăm nhà hàng du khách còn được thưởng thức phần biểu diễn các vũ công với vũ điệu truyền thống lúc 21h tối )
Hình ảnh nhà hàng :

EXO , BTS , IU hội tụ cùng nhau ăn mừng Mv Suga và IU đại thành công . Không lầm từ khi Iu thân với nhà BTS , EXO cũng dần thân thiết với mấy cậu Bangtan . đi ăn cùng nhau suốt , Suho RM JIN lại thường bàn những chính sách trị các thánh phá làng phá xóm VD : thành phần nguy hiểm chuyên chọc ghẹo các huynh Park Chanyeol , cá thể ỷ có cơ ăn hiếp các huynh già Jeon JUNG Kook ,...
Hai cổ máy nhảy cùng nhau so tài ngày ngày .
Hội người Chan BAEK gặp hội V Jimin càng lắm chiêu trò hơn , học hỏi đủ bí quyết :
VD : cách làm cách anh già tức ọc máu ,... bla bla

Ăn uống no say , rũ nhau ùa đến quán bar quẩy .
Trong lúc không để ý Suga bỏ gì đó vào ly Rượu Vodka của IU
Hết chap 12

___ Sắp kết chuyện rồi ,mong rằng các bạn vẫn đồng hành cùng au đến lúc đấy mọi cmt của bạn là động lực cho tôi tiếp tục _____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net